Mẫu tủ bếp dài 2m

Ngày đăng: 27/12/2022

Phòng bếp của gia đình bạn có diện tích quá nhỏ, bạn không biết phải làm thế nào để thiết kế tủ bếp hợp lý sao cho vừa đảm bảo được sự tiện dụng vừa mang lại sự thông thoáng cho nhà bếp. Ở bài viết này, Hpro xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm thiết kế tủ bếp dài 2m để bạn cùng tham khảo.

Bạn đang xem: Mẫu tủ bếp dài 2m

Mẫu tủ bếp dài 2m thiết kế như thế nào là hợp lý?

1. Những mẫu tủ bếp dài 2m nhỏ gọn mà tiện nghi

2. Thiết kế tủ bếp dài 2m như thế nào hợp lý nhất?

2.1. Kiểu dáng tủ bếp dài 2m

– Với những gian bếp nhỏ, khi lựa chọn tủ bếp gỗ 2m thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là kiểu dáng chữ I với các ngăn tủ khác nhau, vừa tiết kiệm diện tích vừa đảm bảo được công năng sử dụng.Với thiết kế này, bạn nên cắt bỏ các chi tiết rườm rà, tủ bếp càng đơn giản càng tạo được sự thông thoáng cho không gian.

– Nếu bạn muốn có thêm nhiều hơn không gian để lưu trữ đồ dùng thì có thể lựa chọn tủ bếp chữ I kịch trần, với các ngăn tủ trên cùng bạn có thể dùng để lưu trữ các loại đồ dùng ít khi cần sử dụng đến.

>>> Chắc chắn 60 mẫu tu bep đẹp từ thiết kế 3D cho đến thực tế được thực hiện bởi Hpro sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng hoàn hảo cho không gian bếp nhà mình.

2. Kích thước tủ bếp dài 2m

Kích thước là yếu tố vô cùng quan trọng khi thiết kế tủ bếp, nó không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian mà nó còn quyết định trực tiếp đến công năng sử dụng. Một bộ tủ bếp tiêu chuẩn thường có các thông số kích thước sau đây:

Có thể bạn quan tâm: Các hãng phụ kiện tủ bếp

– Tủ bếp dưới nên đặt chiều cao là 0.810.86m, chiều sâu 0.55m.

– Tủ bếp trên nên đặt chiều cao là 0.80m, sâu 0.35m.

– Khoảng cách giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới từ 0.6m đến 0.65m.

– Như vậy, tổng chiều cao của tủ bếp sẽ rơi vào khoảng 2.20m – 2.25m. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói ở bên trên, với những phòng bếp có diện tích khá nhỏ thì tủ bếp kịch trần sẽ là 1 giải pháp tối ưu. Vì vậy, nếu sử dụng tủ bếp gỗ 2m thì bạn lưu ý để chiều cao cả bộ tủ bếp trong khoảng 2.5m – 2.6m là đẹp nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: tủ bếp gỗ lát có gì khác biệt so với các loại tủ gỗ tự nhiên khác.

2.3. Màu sắc tủ bếp dài 2m

– Lời khuyên mà Hpro dành cho bạn khi thiết kế tủ bếp dài 2m là nên lựa chọn những tông màu sáng để giúp không gian phòng bếp trở nên thông thoáng hơn, nó sẽ giúp bạn ” ăn gian” được diện tích đấy.

Cận cảnh mẫu tủ bếp acrylic màu trắng sang trọng nhà chú Quang – Goldmark City

Có thể bạn quan tâm: 30 mẫu tủ bếp kết hợp quầy bar đẹp tiện nghi

– Trong đó, màu trắng sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn – nó sẽ giúp không gian trở nên tinh tế và rộng mở hơn rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn sợ màu trắng dễ bám bẩn và không tạo được điểm nhấn cho phòng bếp thì có thể kết hợp với các màu vân gỗ cho hệ tủ bếp dưới.

2.4. Vật liệu cho tủ bếp dài 2m

Với không gian phòng bếp nhỏ, Hpro khuyên bạn nên lựa chọn chất liệu gỗ công nghiệp acrylic, với hiệu ứng bóng gương nó sẽ giúp phòng bếp của bạn trở nên rộng rãi hơn rất nhiều. Hơn nữa, tủ bếp acrylic công nghiệp có độ bền khá cao với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt, mang lại hiệu quả sử dụng lâu dài. Ngoài ra, acrylic có tới 50 màu sắc khác nhau để bạn có thể có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng bếp của gia đình.

Hơn nữa, những mẫu tủ bếp gỗ 2m thường phải sử dụng những màu sắc sáng. Mặt khác, gỗ acrylic lại có bề mặt bóng, mịn khó bị bám bụi bẩn nên rất dễ lau chùi, vệ sinh. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải lo sợ về việc tủ bếp màu sáng sẽ rất dễ bị bẩn.

>>> Cập nhật báo giá tủ bếp gỗ lát dành cho những khách hàng đang quan tâm đến nội thất của loại gỗ này.

5. Thiết bị cần thiết cho tủ bếp dài 2m

Với những bộ tủ bếp với chiều dài khoảng 2m bạn chỉ nên bố trí các đồ dùng – thiết bị cần thiết nhất cho hoạt động nấu nướng của người nội trợ: bếp nấu, giá úp bát đĩa, máy hút mùi, chậu rửa, tủ lạnh – đây là những đồ dùng cần thiết nhất trong nhà bếp. Bạn có thể bố trí thêm giá đựng xoong nồi, giá treo dao thớt để thuận tiện hơn cho việc nấu nướng.

Với những thông tin ở trên, chúng tôi hy vọng bạn đã có thêm một số kinh nghiệm trong việc thiết kế tủ bếp cho những căn bếp nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị nội thất uy tín trên thị trường để nhờ họ khảo sát, đo đạc, tư vấn và lên các phương án thiết kế phù hợp nhất cho gian bếp của gia đình bạn.

>>> Những mẫu tủ đựng đồ trong bếp siêu tiện dụng khiến mọi gia đình đều yêu thích.

Có thể bạn quan tâm: Thi công tủ bếp acrylic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *