Mẫu nhà ống đẹp 2022

Trong những năm gần đây, các mẫu thiết kế nhà ống đẹp Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Đặc biệt với những gia đình có diện tích mặt tiền nhỏ, diện tích vừa phải thì nhà ống là sự lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ đáp ứng những yêu cầu cơ bản về không gian mà còn cả công năng sử dụng của gia đình. Hãy cùng Nội Thất Đương Đại chiêm ngưỡng những mẫu nhà ống đẹp 2022 với chi phí xây dựng chỉ từ 300 triệu đồng dưới đây!

Nhà ống 1 tầng đẹp 2022

  • Nhà ống 1 tầng kiến ​​trúc hiện đại

Mẫu nhà ống hiện đại với thiết kế mái dốc chữ A và các đường gờ chỉ chạy song song. Hệ thống tường được ốp bằng đá nghệ thuật tạo hiệu ứng độc đáo cho mẫu nhà ống.

Bạn đang xem: Mẫu nhà ống đẹp 2022

Kiến trúc sư đã kết hợp các gam màu với nhau một cách hài hòa. Màu sắc chủ đạo là màu trắng pha xám, ghi và nâu của viền. Tất cả tạo nên một mặt tiền có tính thẩm mỹ cao, nổi bật và thu hút.

  • Nhà ống 1 tầng mái thái đẹp 2022

Mẫu vật nhà ống đẹp 2022 Đây được thiết kế với kiến ​​trúc mái chữ A màu xanh tím. Kết hợp với màu trắng sáng của ngoại thất, mặt tiền thật nổi bật và cuốn hút. Thiết kế bậc cao lớn, hệ thống cột trụ vuông vắn tạo cảm giác bề thế, vững chãi cho công trình.

Toàn bộ chân móng được ốp gạch xám và hệ thống cửa lõi thép mang đến không gian cuốn hút. Mặt tiền cũng trồng nhiều cây xanh và tiểu cảnh. Giúp tô điểm cho vẻ đẹp của người mẫu nhà cấp 4 đẹp nổi bật hơn.

  • Mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng

Ngôi nhà ống 1 tầng có gác lửng được thiết kế đơn giản nhưng đầy thu hút. Kiến trúc khỏe khoắn, kiên cố của những bức tường. Cùng với đó là sự mềm mại và linh hoạt trong cách phối hợp màu sắc. Từ gam màu trắng chủ đạo đến màu nâu của hệ thống cổng và điểm nhấn của các đường gờ phào chỉ ngang. Tất cả tạo nên một mặt tiền đầy tinh tế và cuốn hút.

Nhà ống 2 tầng đẹp 2022

  • Nhà ống 2 tầng đẹp ấn tượng 2022

Xem thêm: Những mẫu nhà tiền chế đẹp

Nhà ống đẹp 2022 với những khối hình hộp đơn giản được xử lý tinh tế. Toát lên vẻ đẹp thanh lịch và đầy quyến rũ. Ngoại thất sử dụng màu trắng hài hòa với màu đen của cửa nhôm. Mang lại hiệu ứng màu sắc tươi mới và mặt tiền đẹp mắt.

Khối ban công rộng thoáng với mái bằng được đổ bê tông cao. Nó giúp mặt tiền thoáng, rộng, vững chãi đồng thời tạo điểm nhấn cho công trình. Các mặt hàng nội thất có sẵn thi công nội thất theo phong cách hiện đại

  • Mẫu nhà ống 2 tầng thiết kế hiện đại

Mặt tiền ấn tượng với thiết kế cổng 2 cánh cùng với những bức tường ngăn thay vì những khối bê tông. Mang đến sự thông thoáng và hiện đại cho mặt tiền. Hình dáng đơn giản nhưng ấn tượng. Sử dụng màu sơn sáng, tươi mang đến sự hoàn hảo cũng như tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Tường mặt tiền được ốp bằng cửa nhôm kính và hệ thống trần được ốp nhựa giả gỗ màu nâu. Tất cả đều mang đến sự mới lạ cho mô hình nhà ống đẹp 2022

  • Nhà ống 2 tầng 1 tum

Mẫu vật thiết kế nhà Nhà ống 2 tầng 1 tum phối cảnh xanh mát, hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao. Thiết kế cửa sắt với các nan sắt nhỏ chạy dọc tạo hiệu ứng độc đáo và thu hút. Ban công được trồng rất nhiều cây xanh tạo không khí mát mẻ, trong lành.

Hệ thống cửa được làm bằng kính cường lực chắc chắn và sáng bóng. Giúp cho việc đón nhận ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài dễ dàng. Mang đến không gian sống thoáng mát, trong lành.

Nhà ống 3 tầng đẹp 2022 Mẫu nhà ống 3 tầng sang trọng

Xem thêm: [Top 50] Mẫu thiết kế sân vườn đẹp, đơn giản HOT nhất 2022

Mẫu vật nhà ống đẹp 2022 3 tầng này được thiết kế đơn giản nhưng rất ấn tượng và đầy thu hút. Khối bê tông được thiết kế theo khối ngang và dọc với tường ốp màu xanh đậm. Mang lại tính thẩm mỹ cao cho mặt tiền, bên trong với thiết kế nội thất hiện đại

Ngoại thất sử dụng các gam màu trung tính phối hợp nhịp nhàng với nhau theo các bậc khiến ngôi nhà ống trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

  • Nhà 3 tầng mái thái tân cổ điển

Nhà ống mái Thái được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét khỏe khoắn, vững chãi. Thiết kế của các cột trụ và các chi tiết cân đối và hài hòa với nhau.

Màu sắc ngoại thất bắt mắt với màu đỏ của mái thái. Đi cùng với đó là gam màu trắng xám, vàng nhạt và be của ngoại thất. Tạo nên một bức tranh đầy quyến rũ và thu hút.

  • Nhà ống 3 tầng độc đáo

Hình khối kiến ​​trúc hiện đại với ban công rộng tạo sự thông thoáng và mát mẻ cùng với thiết kế nội thất Tân cổ điển. Để đón được nhiều ánh sáng, các kiến ​​trúc sư đã đưa ra phương án thay thế bức tường bê tông bằng vách kính cường lực hiện đại và sang trọng. Trợ giúp cho các mẫu nhà ống đẹp 2022 3 tầng này tươi hơn và hấp dẫn hơn.

  • Mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng kiến ​​trúc hiện đại. Từ kiểu dáng của cửa chính, thanh nhôm trang trí cho đến lan can kính. Tất cả đã thể hiện được toàn bộ vẻ đẹp mềm mại, tinh tế và cuốn hút của công trình. Màu sắc ngoại thất trung tính với sự kết hợp hài hòa của kiến ​​trúc sư tạo nên hiệu ứng màu sắc nổi bật và ấn tượng.

Đây là các mẫu nhà ống đẹp 2022 mà Nội Thất Đương Đại đã tổng hợp. Nếu bạn cần tư vấn thiết kế nhà ống đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất!

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà cấp 4 đẹp 2019 dưới 500 triệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *