Mẫu gạch sân vườn 2022

Mẫu gạch sân vườn 2022

Gạch sân vườn khác với các loại gạch lát nền khác được sử dụng trong nhà, gạch sân vườn đẹp được sản xuất đặc biệt để chịu được thế mạnh từ môi trường. Ngoài ra nó còn có tác dụng quan trọng không kém trang trí tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời.

11 mau 40x40 sv go Top+ gạch sân vườn đẹp mới nhất 2022
hình phối cảnh gạch sân vườn sg404

Các mẫu gạch sân vườn đẹp và đang hot nhất

Đức Nguyễn Co.,Ltd hiện nay phân phối những mẫu gạch lát sân vườn kích thước đa dạng, mầu sắc siêu đẹp mắt và siêu hot, siêu lung linh nhất hiện nay của Viglacera, Prime, Thạch Bàn, Bạch Mã, Taicera, Trung Đô, Đồng Tâm…

Bạn đang xem: Mẫu gạch sân vườn 2022

gạch lá sân giả đá 30x30 2022
gạch lá sân giả đá 30×30 2022 giả cổ màu đen giá từ 215.000 đ

Gạch ốp lát Đức Nguyễn Co.,Ltd phân phối tới chân công trình với giá tốt nhất. Các loại gạch lát sân, gạch lát vườn trong nước, nhập khẩu mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái và thân thiện với môi trường.

Gạch ốp lát sân vườn 50×50

Bề mặt của gạch sân vườn chuyên dụng thường không bóng, nhẵn như bề mặt của các loại gạch thông thường, thay vào đó là bề mặt nhám chống trơn trượt rất tốt.

Xem thêm sản phẩm gạch lát sân vườn kích thước 50×50

Gạch ốp lát sân vườn 40×40

Gạch sân vườn 40×40 là sản phẩm Đức Nguyễn Stone thường xuyên nhập về với số lượng lớn (nguyên cont). Nguồn hàng này có theo từng đợt, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Nguồn gạch lát sân vườn có được do gạch tồn kho, gạch thanh lý, gạch loại 2, loại 3, lỗi màu sắc. Gạch có giá giảm so với hàng chính phẩm loại 1 từ 10.000 vnđ tới 30.000 vnđ nên tiết kiệm chi phí xây dựng tương đối cho khách hàng.

Vui lòng liên hệ để cập nhật nhiều mẫu mã mới cũng như có được giá tốt hơn khi quý khách cần lấy số lượng lớn hoặc lấy cho cả công trình nhà xây dựng sẽ được ưu đãi thêm về giá. xem thêm sản phẩm gạch lát sân vườn 40×40

Đối với những biệt thự hay nhà có sân vườn rộng để xe, hay di chuyển nhiều vật nặng thường xuyên thì gạch lát sân hơn gạch lát nền trong nhà về khả năng chịu lực.

Các dòng gạch lát sân có kích thước đa dạng với kích thước hình vuông: 30 x 30, 40 x 40, 50 x 50, 60 x 60cm và hình chữ nhật kích thước 30 x 60cm…

Gạch Granite lát sân vườn

Có thể bạn quan tâm: đá bazan lát sân vườn

Bề mặt nhám đặc trưng của gạch lát nền granite có khả năng chống trơn trượt tốt, với nhiều thiết kế đa dạng tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho sân vườn của bạn.

Sân vườn ngày càng được các gia chủ chú trọng thiết kế sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian.

Gạch lục giác ốp lát sân vườn

Các mẫu gạch lát sân vườn phải phù hợp với mọi điều kiện khí hậu khác nhau, thường là thời tiết ấm.

Trong điều kiện khí hậu lạnh, lưu ý chọn gạch chịu được nhiệt độ thấp để tránh tạo khe hở khi gạch co lại gây mất thẩm mỹ.

Việc sử dụng gạch lát sân vườn là giải pháp tối ưu để giải quyết cả hai vấn đề trên. Bài viết này, Đức Nguyễn đã giới thiệu cho bạn top mẫu gạch lát sân đẹp – chống trơn tốt nhất 2021 và đang là xu hướng 2022, chúng tôi hy vọng các bạn chọn cho sân vườn của mình mẫu gạch lát sân ưng ý nhất.

Xem thêm các sản phẩm gạch sân vườn >>>

💋 Cám ơn các bạn đã xem tin !.

Mời các bạn xem và tham khảo thêm

Địa chỉ mua gạch ốp lát sân uy tín nhất

Địa chỉ để mua Mẫu gạch sân vườn đẹp & sân vườn uy tín nhất & giá rẻ ở đâu là điều người tiêu dùng rất quan tâm. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị phân phối dòng sản phẩm này. Và xảy ra hiện tượng hàng thật giả lẫn lộn khiến người dùng hết sức hoang mang. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá, Đức Nguyễn Co.,Ltd sẽ trở thành điểm dừng chân đáng tin cậy dành cho bạn.

Tại sao ư?

Có thể bạn quan tâm: 1001 Mẫu đèn treo tường sân vườn đẹp, cao cấp nhất năm 2022

Đức Nguyễn Co.,Ltd là đơn vị hoạt động 11 năm++ trong ngành với sự hợp tác cho các dự án lớn về vật liệu hoàn thiện xây dựng trên toàn quốc. Đồng thời, Đức Nguyễn Co.,Ltd còn là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng. Chính vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm tại đây.

Chất lượng sản phẩm tốt nhất, cam kết 100% chính hãng, luôn đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, xuất xưởng… còn về giá thành !, đây cũng là một ưu đãi lớn chỉ có tại Đức Nguyễn Co.,Ltd.

Nhờ sự hợp tác lâu năm cũng các nhãn hàng gạch ốp lát uy tín nhất mà Đức Nguyễn Co.,Ltd nhận được chiết khấu rất cao. Từ đó, mà quý khách hàng cũng được hưởng quyền lợi mua hàng với giá rẻ nhất & chất nhất.

Còn kèm theo các lợi ích khác dành cho khách hàng như: ⭐⭐⭐⭐⭐

  • Sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ chuyên viên tư vấn.
  • Giao hàng nhanh trên toàn quốc,
  • vận chuyển tận chân công trình & miễn phí ship một số địa điểm.
  • Thanh toán linh hoạt, đảm bảo lợi ích cho khách hàng cao nhất.

Đó là tất tần tật các thông tin về các loại Mẫu gạch sân vườn đẹp & sân vườn … năm 2022 thông dụng hiện nay.

Các bạn còn điều gì phân vân, hãy liên hệ tới hotline 0948.298.698 để được giải đáp & báo giá sản phẩm chi tiết nhất. Hoặc ghé hệ thống showroom Đức Nguyễn Co.,Ltd để nhận tư vấn !,

Khu vực phân phối Mẫu gạch lát sân đẹp

Đức Nguyễn Co., Ltd phân phối gạch ốp lát tại hà nội, 24 quận huyện tại tphcm: huyện Cần Giờ, Huyện Nhà Bè, Quận 7, Quận 4, Bình Chánh, Quận 2, Quận 9, Tp Thủ Đức, Q. Bình Tân, Hóc Môn, Củ Chi, Quận 3, Q5, Q6, Q10, Q11; và và các tỉnh An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Phú Quốc, Cần Thơ, Tiền Giang, Châu Đốc, Tây Ninh, Tiền Giang, Long, An, Vĩnh Long, Trà Vinh…, & các tỉnh miền bắc …

trân trọng được hợp tác cùng các bạn

Nguồn: gạch sân vườn đẹp

Có thể bạn quan tâm: Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *