Phụ kiện tủ bếp và báo giá phụ kiện tủ bếp inox chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

Ngày đăng: 05/11/2022

Phụ kiện tủ bếp inox đang trở thành đồ dùng được rất nhiều gia đình quan tâm. Nó ngoài vai trò giúp công việc nấu nướng của chị em đơn giản hơn mà còn giúp làm tăng tính thẩm mỹ của không gian. Đảm bảo bạn sẽ có 1 gian bếp vô cùng tiện nghi với những phụ kiện tủ bếp ở ngay bên dưới. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bạn đang xem: Kệ inox tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp và báo giá phụ kiện tủ bếp inox chính hãng, giá rẻ nhất thị trường

1. Phụ kiện tủ bếp inox 304 chính hãng CARYMAX

1.1. Phụ kiện tủ bếp giá úp bát đĩa CARYMAX – Phụ kiện tủ bếp trên

Giá úp bát là phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ chiếc tủ bếp nào. Giá úp bát đĩa inox 304 có 2 loại: giá bát cố định và giá bát nâng hạ.

1.1.1. Giá úp bát đĩa inox 304 2 tầng cố định
Báo giá và kích thước phụ kiện giá úp bát đĩa 2 tầng cố định:
Hình ảnh phụ kiện tủ bếp giá úp bát 2 tầng cố định Carymax:

Giá úp bát đĩa cố định: thiết kế 2 tầng, tầng 1 để úp bát, tầng 2 để úp đĩa. Bên dưới được thiết kế thêm khay hứng nước vô cùng tiện dụng. Sản phẩm được lắp cố định vào bên trong ngăn tủ bếp, đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng. Và giá úp bát thường được bố trí ở tủ bếp trên và được bố trí phía trên chậu rửa để sử dụng 1 cách dễ dàng hơn. Đặc biệt trong quá trình sử dụng chẳng may rớt nước thì cũng chảy ngay xuống chậu rửa bên dưới:

1.1.2. Phụ kiện tủ bếp inox 304 giá bát nâng hạ inox thông minh
– Giá và kích thước phụ kiện giá úp bát nâng hạ Carymax
Hình ảnh và video minh họa giá úp bát nâng hạ Carymax

+ Giá bát đĩa nhập khẩu là phụ kiện tủ bếp thông minh. Chúng được thiết kế 2 tầng, tầng 1 có thể úp bát, tầng 2 để úp đĩa. Sản phẩm được thiết kế cơ cấu nâng hạ khá hoàn hảo. Bạn có thể kéo lên / hạ xuống đến vị trí cần thiết. Chuyển động nâng lên/ hạ xuống vô cùng êm ái, mượt mà.

+ Giá úp bát đĩa nâng hạ giúp cho việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên đơn giản hơn. Đặc biệt với người nội trợ có chiều cao khiêm tốn, bạn chỉ cần kéo giá đựng bát xuống để sắp xếp bát đĩa 1 cách gọn gàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Các loại phụ kiện inox 304 tủ bếp chính hãng, giá rẻ do Hpro cung cấp

1.2. Phụ kiện nhà bếp tay nâng Blum AVENTOS HF22

Tay nâng Blum sẽ giải quyết cho bạn 1 vấn đề vô cùng quan trọng đó chính là trong quá trình rửa bát bạn di chuyển giữa các khoang dễ bị đập đầu vào cánh tủ khoang giá úp bát đang mở thì tay nâng Blum này ra đời . Tay nâng nâng cánh tủ bếp lên phía trên, bạn hoàn toàn không lo bị va chạm với cánh tủ bếp nữa

Giá: 4.200.000vnđ / bộ.

– Hệ thống tay nâng là loại phụ kiện dành cho ngăn tủ bếp trên. Với tay nâng tủ bếp, bạn chỉ cần đẩy nhẹ cánh tủ bếp lên, hệ thống tay nâng này sẽ giúp bạn giữ nguyên được vị trí cánh tủ đến khi bạn kéo xuống. Với khả năng nâng lực khá lớn. Bạn đừng lo lắng rằng nâng lên trên rồi sợ rơi xuống. Hoàn toàn không thể xảy ra chuyện đó. Đó cũng là lý do mà Hpro tư vấn cho bạn tay nâng Blum mà không phải tay nâng của bất kỳ thương hiệu nào khác. Bảo hành cơ cấu lực nâng lên đến 5 năm cho bạn. Cực kỳ bền chứ không phải hàng “” được 1, 2 hôm.

Xem thêm: đèn led âm tủ bếp

1.3. Phụ kiện tủ bếp – Giá đựng xoong nồi CARYMAX

Báo giá phụ kiện giá đựng xoong nồi Carymax và kích thước giá xoong nồi
Hình ảnh và video minh họa giá đựng xoong nồi 2 tầng Carymax

– Giá đựng xoong nồi là phụ kiện tủ bếp gỗ cần thiết cho mỗi gian bếp hiện đại. Bạn có thể sử dụng để lưu trữ các loại xoong nồi 1 cách gọn gàng và sạch sẽ.

1.4. Phụ kiện tủ bếp inox 304 – giá để dao thớt CARYMAX

– Giá để dao thớt là loại phụ kiện tủ bếp gỗ có thể nói không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Nó giúp bạn có thể sắp xếp gọn gàng, an toàn các đồ dùng như dao, kéo,… thuận tiện cho mỗi lần sử dụng. Có 2 loại giá dao thớt inox 304: dạng sợi và dạng hộp.

1.4.1. Giá dao thớt inox 304 dạng sợi
Hình ảnh và video minh họa giá dao thớt inox 304 dạng sợi

Phụ kiện giá dao thớt là đồ dùng không thể thiếu trong bất kì căn bếp nào, dù rộng lớn hay nhỏ hẹp. Cùng tham khảo hình ảnh và video thực tế về phụ kiện nay ngay sau đây:

1.4.2. Phụ kiện nhà bếp – Giá dao thớt inox 304 dạng hộp
Bảng báo giá và kích thước giá dao thớt inox 304 dạng hộp
Hình ảnh giá dao thớt Carymax dạng hộp

Giá dao thớt inox 304 dạng hộp thiết kế cực kì chắc chắn và dễ dàng cho việc vệ sinh lau chùi bởi tổng thể sản phẩm như một chiếc hộp. Giúp gian bếp của bạn gọn gàng, hiện đại hơn rất nhiều

Xem thêm: đèn led âm tủ bếp

1.5. Phụ kiện tủ bếp – Giá gia vị đa năng CARYMAX

– Với gia gia vị đa năng, bạn có thể dùng để lưu trữ rất nhiều chai lọ, đồ dùng nhà bếp 1 cách ngăn nắp và thuận tiện cho việc sử dụng. Có 2 loại giá gia vị inox 304: dạng sợi và dạng hộp.

1.5.1. Phụ kiện bếp – Giá gia vị inox 304 dạng sợi
Bảng báo giá và kích thước kệ gia vị inox 304 dạng sợi
Hình ảnh minh họa kệ gia vị inox 304 sợi

Với phụ kiện giá gia vị đa năng 2 -3 tầng, inox 304 dạng sợi bạn có thể lưu trữ rất nhiều những lọ gia vị hay đồ dùng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp nhất giúp căn bếp luôn sạch sẽ.

1.5.2. Phụ kiện tủ bếp gỗ – Giá gia vị inox 304 dạng hộp
Báo giá và kích thước kệ gia vị inox 304 dạng hộp
Hình ảnh kệ gia vị inox 304 dạng hộp

+ Kệ gia vị inox 304 dạng hộp được thiết kế 2 tầng. Tầng 1 được thiết kế thêm thanh chắn để bạn có thể giữ cố định từng chai lọ.

+ Phụ kiện được tích hợp thêm ray giảm chấn thuận tiện cho việc sử dụng. Kệ có thể được kéo ra ngoài toàn phần để bạn sắp xếp đồ dùng.

Xem thêm: đèn led âm tủ bếp

1.6. Phụ kiện tủ bếp – Kệ góc liên hoàn CARYMAX

– Thời gian trước đây, khi các loại phụ kiện kệ góc tủ bếp chưa ra đời. Các góc chết của bộ tủ bếp thường bị các gia đình bỏ qua hoặc sẽ lắp các loại giá để đồ cố định. Điều này gây khó khăn cho việc sử dụng. Để có thể tận dụng 1 cách triệt để không gian tủ bếp mà vẫn đảm bảo được sự thuận tiện cho việc sử dụng, các nhà sản xuất đã cho ra đời phụ kiện tủ bếp gỗ kệ góc liên hoàn.

Bảng báo giá và kích thước kệ góc liên hoàn Carymax
Hình ảnh kệ góc liên hoàn Carymax:

Xem thêm: đèn led âm tủ bếp

1.7.Phụ kiện tủ bếp – Mâm xoay

1.7.1. Mâm xoay hình lá Carymax
Bảng báo giá và kích thước mâm xoay hình lá Carymax
Hình ảnh mâm xoay hình lá Carymax:

– Thiết kế theo hình dáng của chiếc lá khá độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi góc chết trong gian bếp.

– Sử dụng giá xoay góc tủ bếp hình lá để cất giữ bát đĩa, cốc chén hoặc chai, lọ, hộp đựng gia vị,… sẽ giúp căn bếp của bạn trở nên ngăn nắp hơn rất nhiều đấy.

1.7.2. Mâm xoay 360 Carymax
Báo giá và kích thước mâm xoay 360 Carymax:
Video minh họa mâm xoay 360 Carymax:

– Giúp tận dụng tối đa góc chết để người nội trợ có thêm không gian cho việc lưu trữ các loại đồ dùng hay gia vị, đồ khô trong nhà bếp.

– Thiết kế đơn giản với 2 rổ hình tròn gắn trên trục quay, chịu được trọng lượng lớn. Và nó còn có tác dụng như một chiếc ray trượt, 2 rổ chuyển động quay xung quanh trục. Người nội trợ vùa dễ dàng khi quan sát đồ vật bên trong và khi cần lấy ra cũng rất thuận tiện.

Video thực tế phụ kiện tủ bếp mâm xoay 360 Carymax

1.8. Phụ kiện tủ bếp – Hệ thống tủ kho 6 tầng CARYMAX

– Hệ thống tủ kho inox là 1 loại phụ kiện tủ bếp gỗ độc lập. Phụ kiện này bao gồm 6 tầng và 12 rổ giúp bạn lưu trữ rất nhiều đồ khô 1 cách an toàn khỏi sự tấn công của côn trùng. Vật liệu sử dụng là inox 304 sáng bóng, không han gỉ.

1.8.1. Hệ tủ kho 6 tầng inox 304 dạng sợi
Báo giá và kích thước phụ kiện tủ kho 6 tầng inox 304 dạng sợi
– Hình ảnh tủ kho 6 tầng Carymax dạng sợi:

Tủ kho dạng sợi mang vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng thông thoáng. Là phụ kiện được dùng để cất giữ đồ khô của gia đình.

Xem thêm: đèn led âm tủ bếp

1.8.2. Hệ tủ kho 6 tầng inox 304 dạng nan
Báo giá và kích thước phụ kiện tủ kho 6 tầng inox 304 dạng nan
Hình ảnh tủ kho 6 tầng Carymax dạng nan:

1.9. Phụ kiện tủ bếp – Thùng rác, thùng gạo thông minh CARYMAX

Phụ kiện thùng rác, thùng gạo cao cấp thiết kế thông minh được lắp âm trong bộ tủ bếp nhưng vẫn mang đến sự thuận tiện cao nhất trong quá trình chuẩn bị thực phẩm nấu nướng cũng như vệ sinh bếp sau mỗi bữa ăn.

1.9.1. Phụ kiện tủ bếp thùng rác tủ bếp Carymax
Báo giá và kích thước phụ kiện thùng rác tủ bếp Carymax
Hình ảnh thùng rác tủ bếp Carymax:

Thiết kế thông minh được bắt vào mặt cánh tủ bếp với ray giảm chấn cho thao tác kéo ra/đẩy vào nhẹ nhàng, êm ái. Khi cần thiết, bạn chỉ cần kéo ra nhẹ nhàng là đã có thể lưu trữ được rác thải nhà bếp “ẩn” trong mặt cánh tủ bếp một cách gọn gàng, tránh mùi khó chịu.

1.9.2. Phụ kiện tủ bếp – Thùng gạo thông minh
Bảng báo giá và kích thước phụ kiện thùng gạo thông minh Carymax:
Hình ảnh phụ kiện tủ bếp – thùng gạo thông minh Carymax

Hãy tưởng tượng bạn để 1 chiếc thùng để gạo dễ bị côn trùng xâm nhập và không giúp tủ bếp bạn sang trọng được. Vì vậy thùng gạo thông minh này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này

Vị trí đặt thùng gạo thông minh có thể cạnh khoang bếp nấu tạo nên sự tiện lợi cho quá trình nấu nướng. Cũng có thể đặt gần khoang chậu rửa nhưng nên cách 1 khoang để tránh nước từ chậu rửa gây ảnh hưởng. Thiết kế âm tủ lộ bề mặt bóng gương tinh tế đẹp mắt làm tăng thêm sự ấn tượng cho không gian nhà bếp.

Có thể bạn quan tâm 100 mẫu tủ bếp inox đẹp trường tồn theo năm tháng

2. Phụ kiện tủ bếp inox Việt Nam hàng sản xuất

Nhằm mang lại cho Quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng hơn và phù hợp với mức chi phí vừa phải cho căn bếp, Hpro cung cấp các phụ kiện tủ bếp sản xuất. Với ưu điểm là bạn hoàn toàn có thể đặt hàng theo kích thước khoang tủ bếp nhà mình.

2.1. Phụ kiện tủ bếp inox 201- Giá úp bát đĩa 3 tầng hàng sản xuất

Báo giá và kích thước giá úp bát đĩa 3 tầng hàng sản xuất:

Lưu ý: Do là hàng sản xuất nên kích thước giá úp bát đĩa 3 tầng inox 201 cực kì đa dạng, có thể sản xuất với kích thước lẻ dựa trên nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hình ảnh giá úp bát đĩa 3 tầng hàng sản xuất

Với những gia đình có nhiều bát đĩa thì giá bát 3 tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có thể lưu trữ được rất nhiều bát đĩa trong nhà bếp. Mời bạn tham khảo hình ảnh và video thực tế giá úp bát 3 tầng inox 201 Hpro sản xuất dưới đây:

2.2. Phụ kiện bếp inox 201 – Giá để xoong nồi hàng sản xuất

Báo giá và kích thước giá để xoong nồi 2 tầng hàng sản xuất

Lưu ý: Do là hàng sản xuất nên kích thước giá để xoong nồi 2 tầng inox 201 cực kì đa dạng, Hpro có thể gia công với kích thước lẻ dựa trên nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hình ảnh giá để xoong nồi 2 tầng hàng sản xuất

Giá xoong nồi là một trong những phụ kiện quan trọng trong gian bếp của bất kỳ gian bếp nào. Phụ kiện dùng để lưu giữ và bảo quản xoong nồi dùng hàng ngày của gia đình được gọng gàng, ngăn nắp. Dưới đây là hình ảnh và video minh họa:

2.3. Phụ kiện cho tủ bếp – Giá dao thớt hàng sản xuất

Báo giá và kích thước giá dao thớt hàng sản xuất

Lưu ý: Do là hàng sản xuất nên kích thước giá dao thớt inox 201 cực kì đa dạng, Hpro thi công sản xuất với kích thước lẻ dựa trên nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

Hình ảnh giá dao thớt hàng sản xuất

Giá dao thớt là phụ kiện không thể thiếu trong bất kì căn bếp nào. Là phụ kiện dùng để vật dụng cần trong bếp núc như: dao, thớt, kéo… Mời bạn tham khảo hình ảnh và video thực tế sản phẩm giá dao thớt sản xuất:

2.4. Phụ kiện tủ bếp – Kệ gia vị hàng sản xuất

Báo giá và kích thước kệ gia vị hàng sản xuất

Ngoài ra, vì là hàng sản xuất cho nên bạn có thể đặt hàng theo kích thước bất kì phù hợp với khoang tủ bếp nhà bạn. Tuy nhiên, giá tiền sẽ thay đổi khi có sự thay đổi về kích thước.

Hình ảnh và video minh hoạ kệ gia vị hàng sản xuất

Giá gia vị đa năng sẽ giúp người nội trợ lưu trữ những chai lọ cần thiết trong nhà bếp một cách gọn gàng, ngăn nắp nhất. Với thiết kế 3 tầng, người nội trợ vừa có thể lưu trữ gia vị vừa có thể bảo quản những đồ dùng khác trong nhà bếp nếu cần.

3. So sánh giữa phụ kiện tủ bếp nhập khẩu với phụ kiện tủ bếp hàng sản xuất

Xem thêm: Mẫu tủ bếp nhựa đẹp 2020

Phụ kiện tủ bếp là những loại phụ kiện vô cùng quan trọng, cần thiết trong bất kỳ gian bếp nào. Chúng đều được sử dụng với những công năng khác nhau và còn góp phần đóng thêm vai trò làm tăng vẻ đẹp cho gian bếp của gia đình. Và, hiện nay nhiều người nội trợ cũng băn khoăn trong việc lựa chọn phụ kiện nhập khẩu hay phụ kiện sản xuất sẽ tốt hơn.

Do vậy, dưới đây Hpro sẽ đưa ra một số điểm khác nhau về hàng nhập khẩu và hàng sản xuất tại Hpro để khách có thể có những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình:

3.1. Về chất liệu phụ kiện tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu sử dụng chất liệu inox 304 có bề mặt bóng sáng, bền đẹp hơn hàng sản xuất với chất liệu inox 201.

3.2. Kích thước của phụ kiện tủ bếp

Phụ kiện tủ bếp inox 304 hàng nhập khẩu chỉ có một số kích thước chuẩn nhất định. Còn phụ kiện tủ bếp inox 201 sản xuất thì có thể gia công theo kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình.

3.3. Mẫu mã của phụ kiện tủ bếp

Phụ kiện bếp thương hiệu Carymax, nhập khẩu từ Đài Loan sẽ có mẫu mã thiết kế đẹp, sang trọng, bắt mắt hơn so với phụ kiện tủ bếp tự sản xuất của Hpro.

3.4. Giá của phụ kiện tủ bếp

Vì hàng nhập khẩu sử dụng chất liệu bóng sáng hơn, mẫu mã đẹp, sang trọng, bắt mắt hơn nên giá của các phụ kiện tủ bếp cao cấp nhập khẩu cũng sẽ cao hơn so với phụ kiện tủ bếp sản xuất.

4. Nên mua phụ kiện tủ bếp inox 304 chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp inox 304. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành hợp lý. Một số đơn vị muốn tăng lợi nhuận đã trộn thêm những sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ, có thể sẽ mua phải loại phụ kiện tủ bếp gỗ kém chất lượng.

Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín để lựa chọn mua phụ kiện tủ bếp inox 304. Nội thất Hpro chính là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Chúng tôi không chỉ nhận thi công trọn gói tủ bếp kèm phụ kiện mà còn cung cấp riêng phụ kiện cho Quý khách.

  • Hpro là đại lý phân phối phụ kiện tủ bếp inox Carymax cao cấp chính hãng, Chiết Khấu đến 35%.
  • MIỄN PHÍ vận chuyển Toàn Quốc từ 4 sản phẩm phụ kiện trở lên (Ví dụ: giá xoong nồi, giá úp bát, giá dao thớt, giá gia vị,…)
  • Hỗ trợ lắp đặt tại Hà Nội và trên toàn quốc.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, chu đáo.
  • Chúng tôi cung cấp đa dạng mẫu mã phụ kiện bếp, Quý khách sẽ được tư vấn chính xác về từng loại phụ kiện thích hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Ngoài ra, Nội thất Hpro còn cung cấp phụ kiện tủ bếp của các hãng khác như phụ kiện bếp Grob, Boss,chiết khấu lên đến 70%. Liên hệ ngay Hotline: 0917.346.883 (Mr.Nam) để biết thêm chi tiết.

>> Bạn có thể tham khảo: Bảng báo giá tủ bếp gỗ công nghiệp Hà Nội chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

5. Đại lý phụ kiện tủ bếp

Hpro là đơn vị cung cấp các loại phụ kiện tủ bếp gỗ uy tín, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài việc cung cấp phụ kiện inox tủ bếp cho khách lẻ làm tủ bếp tại Nội thất Hpro. Thì Hpro cũng đang tìm kiếm những nhà đại lý ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất trong gian bếp nhà mình.

Khi làm đại lý của Hpro, bạn sẽ được Hpro hỗ trợ trong việc vận chuyển và lắp đặt các phụ kiện đến tận nhà người tiêu dùng. Bên cạnh đó, là chính sách giá vô cùng ưu đãi, có 1 không 2 trên thị trường.

->->-> Để nhận báo giá đại lý phụ kiện tủ bếp của Hpro, vui lòng liên hệ qua hotline: 0917.346.883 (Mr.Nam) hoặc ib trực tiếp với chúng tôi qua website.

6. Lắp đặt phụ kiện tủ bếp

Dưới đây là một số video Hpro hướng dẫn bạn cách lắp đặt phụ kiện tủ bếp:

Video hướng dẫn lắp đặt giá dao thớt Carymax

Xem thêm: đèn led âm tủ bếp

Hệ thống Showroom phụ kiện tủ bếp của Nội thất Hpro:

Showroom phụ kiện tủ bếp 1: Số 17 Ngõ 40 Trung Kính- Cầu Giấy- Hà Nội.

Showroom phụ kiện tủ bếp 2: 509 Nguyễn Văn Cừ- Long Biên- Hà Nội.

Showroom phụ kiện tủ bếp 3: 123 Đường 25/4 Phường Hòn Gai, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

Showroom phụ kiện tủ bếp 4: 1328 Hùng Vương – Tp.Việt Trì, Phú Thọ.

Hotline: 0917.346.883 (Mr.Nam)

>>> Mời bạn tham khảo thêm: Báo giá phụ kiện của tủ bếp inox rẻ nhất, cam kết về chất lượng

Xem thêm: Tủ bếp nhựa an cường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *