Hàng Rào Đẹp Hiện Đại Độc Đáo Cho Kiến Trúc Sân Vườn Biệt Thự

Hàng rào sân vườn

Là người yêu thích kiến trúc sân vườn, biệt thự thì ắt hẳn sẽ không thể bỏ qua giai đoạn lựa chọn hàng rào cho ngôi nhà của mình. Phá bỏ sự cứng nhắc, thô kệch của hàng rào sắt hay gạch đá ngày xưa, hàng rào đẹp hiện đại ngày nay sẽ là những hàng rào gỗ mang phong cách hiện đại xen lẫn nét cổ điển của một ngôi nhà vườn.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Bạn đang xem: Hàng rào sân vườn

Ngôi nhà vườn hay biệt thự thường là những ngôi nhà được thiết kế để con người có thể hoà nhập với thiên nhiên hơn. Nhiều người rất thích sau khi đi làm về, bước vào ngôi nhà của mình được thấy những giàn hoa leo bên cạnh những chiếc hàng rào đẹp hiện đại và phá cách. Cảm giác nhẹ nhàng và ấm cúng như bước vào câu chuyện cổ tích cùng những ngôi nhà cổ điển lãng mạn.

Cảm giác sẽ khác đi nhiều khi thay đổi chất liệu cho hàng rào của mình. Nhiều gia chủ lo sợ về sự an toàn của ngôi nhà nên đã lựa chọn những loại hàng rào sắt, gạch đá hay nhôm, chính vì điều này sẽ dẫn đến sự cứng nhắc cho thiết kế của ngôi nhà.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Nếu bạn là người coi trong khâu thẩm mỹ, muốn có được một sản phẩm hàng rào không những đẹp, bền mà còn thân thiện với môi trường, thiên nhiên đồng thời cần phải có kiểu dáng thanh thoát, tinh tế thì hàng rào xi măng vân gỗ SCG Smartwood xứng đáng là sản phẩm đáp ứng cho bạn tất cả những yêu cầu mà bạn mong muốn.

Vậy hàng rào Smartwood là sản phẩm như thế nào? Đặc tính ưu việt ra sao? Chúng ta hãy đi tìm hiểu nhé.

Cấu tạo thanh hàng rào xi măng vân gỗ Smartwood Thái Lan

Hàng rào xi măng vân gỗ Smartwood là dòng sản phẩm chuyên dùng làm hàng rào do tập đoàn SCG Thái Lan sản xuất và được phân phối bởi Thế Giới Vật Liệu Nhà Xanh tại thì trường Việt Nam,

Với thành phần chủ yếu là xi măng và sợi Cenlulose được sản xuất trên công nghệ tiên tiến Firm & Flex nên sản phẩm có độ bền chắc, chịu va đập tốt, chịu nước tốt và không mối mọt thích hợp dùng làm hàng rào ngoài trời, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Với thành phần cấu tạo kể trên, thanh hàng rào gỗ Smartwood là vật liệu chuyên dụng thi công hàng rào ngoài trời đẹp và bền chắc mà không cần bận tâm trước tác động của thời tiết. Đặc biệt đối với những khu resort, những khu nghĩ dưỡng với tác động của gió biển, độ ẩm cao thì thanh hàng rào Smartwood chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho hạng mục hàng rào của bạn.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Các ưu điểm nổi bật của thanh hàng rào xi măng vân gỗ Smartwood

  • Màu sắc và bề mặt như gỗ thật
  • Chống mối mọi vĩnh viễn
  • Chống cháy
  • Chịu nước thích hợp với thời tiết mưa nhiều, vùng biển
  • Không biến dạng, co rút và chịu va đập tốt
  • Dễ thi công, có thể cưa, cắt
  • Đặc biệt dễ trang trí bề mặt như sơn nước, sơn dầu, PU,
  • Tuổi thọ cao so với gỗ công nghiệp, tự nhiên hay nhựa giả gỗ
  • Độ bền trên 30 năm
  • Thi công nhanh gọn nhẹ, hiệu quả kinh tế cao

Các chứng nhận chất lượng đã được công nhận:

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Thông số kỹ thuật của thanh hàng rào Smartwood

Có thể bạn quan tâm: Tiểu cảnh sân vườn nhà phố

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Xem ngay: Bảng báo giá hàng rào xi măng vân gỗ Smartwood

Tại sao nên sử dụng hàng rào xi măng vân gỗ Smartwood?

Hàng rào quanh nhà không chỉ là điểm phân chia ranh giới giữa mảng không gian riêng tư và công cộng, nó còn thể hiện gu thẩm mỹ cũng như phong cách của gia chủ.

Ngày nay, khi thi công hàng rào, việc lựa chọn vật liệu và kiểu dáng trở nên dễ dàng hơn bởi sự đa dạng về phong cách thiết kế và chất liệu thi công. Đối với các công trình theo phong cách tân cổ điển, đa số chúng ta đều muốn sử dụng gỗ cả bên trong và ngoài ngôi nhà. Tuy nhiên, khi sử dụng gỗ bên ngoài sẽ gặp phải sự tác động của thời tiết như: dễ bị trương nở, mối mọt, mục nát…

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Vì vậy thanh hàng rào Smartwood có bề mặt giống hệt gỗ tự nhiên với độ bền trên 30 năm đã được nhiều người quan tâm ứng dụng vào công trình của mình. Và thực tế cho thấy thanh hàng rào Smartwood Thái Lan là lựa chọn tối ưu cho việc thiết kế thi công hàng rào trang trí đầy thẩm mỹ và chất lượng.

Tiêu chí của hàng rào đẹp hiện đại – Chất Lượng và tính thẩm mỹ

Bề mặt có vân gỗ y hệt gỗ tự nhiên

Với chất liệu từ xi măng với bề mặt tạo vân gỗ hệt như các thanh gỗ tự nhiên, thanh hàng rào Smartwood vừa mang vẻ đẹp hiện đại, vừa mang nét đẹp cổ điển của phong cách Á Đông giúp ngôi nhà vườn trở nên nhẹ nhàng hơn, thơ mộng và lãng mạn hơn với những phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ, mang tính thẩm mỹ cao.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Hàng rào đẹp hiện đại cần phải bền bỉ theo thời gian.

Mang nét đẹp nhẹ nhàng mềm mại của gỗ tự nhiên nhưng có những đặc tính ưu việt của bê tông nên hàng rào gỗ Smartwood có thể khắc phục các nhược điểm không thể khắc phục của gỗ tự nhiên. Loại hàng rào này chống được mối mọt, độ bền cao, không tốn chi phí bảo trì hay thay mới.

Khả năng chịu được nước trong điều kiện độ ẩm cao của hàng rào Smartwood vô cùng thích hợp với khí hậu nóng ẩm hay mưa của Việt Nam. Ngoài ra, đối với gia chủ yêu thích trồng cây trong vườn, khi tưới cây lâu dài cũng không sợ ảnh hưởng đến hàng rào nhà mình. Hàng rào đẹp hiện đại còn phải thêm tính năng không bắt lửa và chịu nhiệt tốt để đảm bảo sự an toàn cho chủ nhân của nó.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Thiết kế hàng rào đẹp và hiện đại như thế nào để đảm bảo được mọi yếu tố?

Hàng rào đẹp hiện đại nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho cả ngôi nhà là yêu cầu hàng đầu khi thiết kế tường rào hoặc cổng rào. Hàng rào xi măng vân gỗ Smartwood tuy không có sự dẻo dai như gỗ tự nhiên nhưng sự chắc chắn và độ bền của nó đã hoàn toàn làm hài lòng các kiến trúc sư và chủ đầu tư.

Để khắc phục các yếu điểm của hàng rào Smartwood, trong quá trình lắp đặt, các thanh hàng rào sẽ được gắn kết với thanh sắt hay inox để tăng độ bền và sức chịu đựng của hàng rào.

Có thể bạn quan tâm: Các mẫu cổng sân vườn đẹp – Hướng dẫn thiết kế cổng sân vườn đẹp

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Trong thiết kế hiện đại, nét đẹp đơn giản luôn được đánh giá cao, kể cả phong cách cho hàng rào cho ngôi nhà cũng vậy. Hàng rào đẹp cần có thiết kế đơn giản mà không quá cầu kỳ. Các kiến trúc sư thường sẽ sắp xếp các thanh hàng rào theo chiều đứng hoặc chiều ngang để tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà trong tính thẩm mỹ cũng như sự đối lưu trong không khí. Bố cục sắp xếp lắp đặt hàng rào ngày nay cần tạo sự thanh thoát trong khuôn viên vườn nhà và sự đối lưu không khí làm cho ngôi nhà thoáng đãng hơn.

Có thể nói, hàng rào đẹp hiện đại bây giờ với xu hướng sử dụng hàng rào giả gỗ mang nét đẹp đơn giản cổ điển nhưng hiện đại tạo ra không gian sống ấm cúng, độc đáo cho hầu hết mọi công trình. Hàng rào giả gỗ được sản xuất với hình dáng đầu bằng, đầu nhọn hoặc bo tròn với nhiều độ dày và kích thước khác nhau giúp cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo và phá cách cho từng thiết kế của mình.

Hàng rào đẹp hiện đại Smartwood

Các loại vật tư – phụ kiện đi kèm:

Sơn hoàn thiện dành cho cổng hàng rào gỗ SCG Smartwood

Sơn là một công đoạn quan trọng liên quan đến việc thẩm mỹ cũng như bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi các tác động của yếu tố bên ngoài. Với bề mặt đặc trưng của sản phẩm là xi măng với vân gỗ nên yêu cầu về sơn chuyên dụng được xem xét như là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả công trình.

Sơn giả gỗ Lotus là dòng sơn chất lượng nhất hiện nay cho việc sơn phủ các sản phẩm gốc xi măng mà chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm thực tế tại nhiều công trình đạt kết quả tốt nhất với màu sắc đẹp nhất.

Sơn giả gỗ cao cấp Lotus

Dòng Sơn giả gỗ Lotus được sản xuất với công thức đặc biệt để đáp ứng các yêu cần kỹ thuật cần cho một sản phẩm giả gỗ là độ cứng cao, chống phai màu và bong tróc, không bám bụi bẩn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ giống như gỗ thật.

  • Các bạn xem chi tiết sơn Lotus tại đây: Sơn giả gỗ cao cấp ngoài trời Lotus dành cho tấm ốp tường trang trí

Keo xử lý đầu đinh – mối nối Lotus Filler:

Keo xử lý vết nối đầu đinh Lotus Filler ứng dụng che phủ các vết nối, đầu đinh khi thi công các thanh xi măng Smartboard, Smartwood làm trần, sàn, vách ngăn trang trí. Dễ thi công, đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh tế cho mọi công trình.

Keo Xử Lý Vết Nối Đầu Đinh Lotus Filler

Có thể bạn quan tâm: Khu vườn trên sân thượng

  • Xem chi tiết sản phẩm: Keo xử lý đầu đinh vết nối Lotus Filler

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *