Giá tủ bếp thông minh

Ngày đăng: 28/10/2022

“ Tủ bếp hiện đại giá bao nhiêu?” là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để mua hàng không bị hớ và không chênh lệch giá quá lớn so với giá trị thực tế của tủ bếp bạn nên tìm hiểu chất lượng và giá thành của nhiều đơn vị sản xuất khác nhau. Bài viết này của Hpro sẽ giúp bạn có được bảng báo giá chuẩn nhất của các loại tủ bếp hiện đại phổ biến hiện nay.

Bạn đang xem: Giá tủ bếp thông minh

Tủ bếp hiện đại giá bao nhiêu? – Nội thất thông minh

Giá tủ bếp hiện đại sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước, kiểu dáng và vật liệu,… Đối với vật liệu làm tủ bếp hiện đại có nhiều loại khác nhau nhưng được yêu thích nhất vẫn là gỗ công nghiệp ( acrylic, laminate) và gỗ tự nhiên ( gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ) mỗi loại có một mức giá khác nhau.

1. Tủ bếp gỗ công nghiệp

1.1. Tủ bếp acrylic

Giá: 5.500.000 đồng / m dài

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp acrylic nhà anh Thành – Sunsquare Mỹ Đình

– Gỗ acrylic dán cạnh không đường line là sản phẩm gỗ cao cấp, tại Việt Nam chỉ có công ty An Cường mới có công nghệ dán cạnh này. Các thiết bị và máy móc để sản xuất yêu cầu phải có độ chính xác cao vì thế giá thành của tủ bếp acrylic tương đối cao khoảng 5.500.000 đồng/mét dài (đối với thùng tủ phủ melamine) và 5.100.000 đồng/ m dài ( đối với thùng phủ sơn bệt). Mặc dù đây là mức giá khá cao so với một số chất liệu khác nhưng với những ưu điểm nổi bật của nó thì mức giá này hoàn toàn hợp lý.

– Báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại acrylic:

>>>Mời bạn xem ngay giá tủ bếp melamine an cường của Hpro để lựa chọn cho căn bếp nhà mình chiếc tủ bếp có thiết kế đẹp, chất lượng cao với mức giá thành hấp dẫn nhất thị trường.

1.2. Tủ bếp laminate

Giá: 4.400.000 đồng / m dài

Video thực tế mẫu tủ bếp laminate hiện đại nhà chú Việt – Hạ Long

– Tủ bếp hiện đại laminate có sự đa dạng về chất liệu nhất trong số các vật liệu làm tủ bếp, chúng có khả năng chống trầy xước và chống ẩm rất tốt với độ bền cực cao.

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp nhôm treo tường

– Hpro đang cung cấp sản phẩm tủ bếp laminate với thùng phủ bề mặt Melamine , thùng phủ sơn bệt hoặc thùng phủ nhựa Picomat.

– Báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại laminate:

2. Tủ bếp gỗ tự nhiên

2.1. Tủ bếp gỗ sồi Nga

Giá: 3.400.000 đồng / m dài

Video thực tế bộ tủ bếp gỗ sồi nga tự nhiên hiện đại nhà cô Thúy – Láng Hạ

– Tủ bếp hiện đại gỗ sồi Nga là sản phẩm được khá nhiều gia đình tại Việt Nam yêu thích với những ưu điểm nổi bật: hạn chế cong vênh, nứt nẻ, mọt tấn công, thích nghi tốt với điều kiện khí hậu ở nước ta. Thông thường gỗ sồi Nga có màu vàng nhạt mang lại sự tươi mới cho không gian.

– Báo giá chi tiết tủ bếp hiện đại gỗ sồi Nga:

2.2. Tủ bếp gỗ sồi Mỹ

Giá: 4.200.000 đồng/ m dài

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ sồi mỹ tự nhiên đa năng nhà anh Đại – An Bình City

– Gỗ sồi Mỹ là loại gỗ có đặc tính nhẹ nên khá dễ dàng cho việc thi công và lắp đặt. Nếu như gia đình bạn muốn thay đổi vị trí tủ bếp để tạo ra không gian mới lạ thì điều này không hề khó. Tủ bếp gỗ sồi Mỹ có nhiều màu sắc khác nhau từ những màu sắc tối đến màu sáng cùng các đường vân gỗ đẹp dạng sọc, núi bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích.

– Bảng báo giá chi tiết tủ bếp gỗ sồi Mỹ:

>>> Chi tiết về Bảng báo giá tủ bếp tại nội thất Hpro luôn được cập nhật mới nhất

2.3. Tủ bếp gỗ xoan đào

Giá: 4.800.000 vnđ/m dài

Xem thêm: Chiều cao kích thước tủ bếp

Video thực tế mẫu tủ bếp gỗ xoan đào hiện đại nhà anh Tuân – Ninh Bình

– Gỗ xoan đào cứng, nặng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Đường vân của gỗ xoan đào có hình núi to, thẳng trông rất độc đáo. Màu của gỗ xoan đào đậm hơn so với màu sắc của gỗ sồi mỹ và gỗ sồi nga. Thông thường, các gia đình thường sử dụng tủ bếp gỗ xoan đào phun sơn màu cánh gián nhằm mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng cho không gian bếp. Tại Hpro, toàn bộ các mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đều được sản xuất từ gỗ xoan đào tự nhiên 100% không pha tạp chất nhập khẩu từ tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

– Bảng báo giá sơ bộ tủ bếp gỗ xoan đào:

3. Một số lưu ý khi xem bảng báo giá

– Các bảng báo giá tủ bếp trên áp dụng cho tủ bếp có kích thước tiêu chuẩn là:

  • Chiều cao cả bộ tủ bếp là 225cm.
  • Chiều cao của tủ bếp trên là 80cm và chiều sâu tính cả mặt cánh là 35cm.
  • Chiều cao của tủ bếp dưới từ 81 – 86cm và chiều sâu tính cả mặt đá là 55cm.

Nếu khách hàng có nhu cầu làm tủ bếp kịch trần hoặc chỉ làm tủ bếp dưới hoặc tủ bếp trên thì chúng tôi sẽ sẽ tính với mức giá khác. Thông thường, với những mẫu tủ bếp có chiều cao vượt quá khoảng 40cm so với chiều cao của tủ bếp tiêu chuẩn sẽ cộng thêm phần chi phí phát sinh bằng 1/4 đơn giá của tủ bếp tiêu chuẩn tương ứng theo các chất liệu khác nhau.

– Mức giá trên chưa được tính cho các phụ kiện và thiết bị đi kèm như:

+ Phụ kiện: mâm xoay tủ bếp, tay nắm inox, bản lề, tay nâng, giá xoong nồi, giá treo dao thớt, giá đựng bát đĩa,…

+ Thiết bị: Lò vi sóng, lò nướng, bếp gas, bếp từ, máy hút mùi,… từ các hãng chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp Châu Âu nổi tiếng nên đảm bảo các sản phẩm được bảo hành.

– Riêng với các sản phẩm tủ bếp gỗ tự nhiên như gỗ xoan đào, gỗ sồi nga, gỗ sồi mỹ thì mức giá trong bảng báo giá đã bao gồm một số phụ kiện tủ bếp cơ bản loại thường là tay nắm, bản lề, ray kéo.

– Báo giá tủ bếp hiện đại trên không bao gồm thuế VAT.

Qua những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, hy vọng bạn đã giải đáp được vấn đề ” Tủ bếp hiện đại giá bao nhiêu? “. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Hpro: 0902 222 945 – 0917 346 883 để được giải đáp sớm nhất.

>>> Bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp sản phẩm tủ bếp hiện đại giá rẻ, chất lượng cao? Mời bạn tham khảo: đóng tủ bếp nhỏ giá rẻ

Xem thêm: Tủ bếp góc xéo – Lựa chọn tối ưu cho góc chết phòng bếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *