Giá thi công sơn nước trong nhà

Giá thi công sơn nước trong nhà

Giá thi công sơn nước

  • Cả ba nhu cầu xây mới, sửa chữa và tân trang nhà cũ đều đang dần tăng trưởng trở lại. Kèm theo các dịch vụ đó, thi công sơn nước luôn là lựa chọn của hầu hết các gia đình.
  • Tuy vậy, rất nhiều cơ sở thi công nhân cơ hội này cố tình “thét” giá lên cao. Vậy làm sao để xác định đúng giá thi công sơn nước? Bài viết này công ty Nhà Việt sẽ mách bạn cách tính toán được khoản chi phí để sử dụng dịch vụ này. Và bạn đọc cũng đừng bỏ qua đơn vị thi công sơn nước giá rẻ ở cuối bài viết nhé!
Giá Thi Công Sơn Nước

Xem thêm: Sữa Chữa Nhà Phố Biệt Thự TP Hồ Chí Minh

Lưu ý khi chọn đơn vị sơn nước tại thành phố Hồ Chí Minh

Sơn nhà là một trong những hạng mục giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn hảo và sang trọng hơn. Nhưng nếu không biết cách chọn đơn vị thi công sơn nước thì sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp và chất lượng của ngôi nhà. Đã có rất nhiều khách hàng chọn các đơn vị giá rất rẻ, thường thì những đơn vị đó thợ sơn cũng chính là thợ xây.

Bạn đang xem: Giá thi công sơn nước trong nhà

Thợ xây khác với thợ sơn, đa phần thợ xây sẽ không có kỹ năng sơn nhà hoặc biết kiến thức về màu sắc. Chính vì thế khi chọn đơn vị sơn nhà khách hàng cần tìm hiểu kỹ, chi tiết để khỏi phải sơn đi sơn lại nhiều lần. Để có thể tránh được thiệt thòi cho mình, cũng như là có được một căn nhà sang trọng và đẹp thì bạn cần phải lưu ý khi chọn đơn vị sơn sau đây:

Tham khảo giá thi công sơn nước

Khách hàng cần tìm hiểu kỹ đơn vị có giá thi công hợp lý, đừng ham rẻ mà tiền mất tật mang. Ngoài ra giá tốt thì cần phải đi kèm với chất lượng cao. Nếu bạn vẫn chưa chọn lựa được đơn vị nào uy tín, thì tham khảo ngay đơn vị Xây Dựng Nhà Việt nhé!

Chọn lựa thợ sơn nước cẩn thận

Nếu bạn tự mua vật liệu sơn thì bạn chỉ cần thuê thợ sơn. Để tiết kiệm vật liệu sơn cũng như chi phí cho mình, thì tốt nhất bạn nên giành ít thời gian để giám sát quá trình thi công của thợ, tránh sử dụng lãng phí sơn. Tuy nhiên không phải thợ nào cũng làm ẩu. Để có được thợ sơn như mong muốn mời bạn tham khảo thêm Thi Công Sơn Nước TP Hồ Chí Minh tại đây nhé.

Những điều bạn cần biết trước khi tính giá thi công sơn nước

Ưu điểm của sơn nước

Sơn nước là loại sơn được tạo ra nhờ sự kết hợp giữa chất màu và dung môi là nước. Trên thực tế, dung môi trong sơn có thể thay đổi tùy theo sự nhu cầu sử dụng sơn. Loại sơn này có những ưu điểm phù hợp với các loại bề mặt phổ biến ở Việt Nam.

  • Bề mặt được sơn nước có thể dễ dàng lau chùi, rửa sạch khi bị dính bụi bẩn. Ngoài ra, tường sơn nước có khả năng chống trôi khá tốt, rất thích hợp với khí hậu Việt Nam.
  • Tiết kiệm một khoản chi phí kha khá vì sử dụng dung môi là nước. Do đó, giá thi công sơn nước cũng rẻ hơn hẳn các loại sơn khác.
  • Sơn nước giúp giảm mùi khó chịu và nguy cơ cháy nên thân thiện với gia đình hơn.
  • Một ưu điểm nổi bật nhất chính là sơn nước có thể sơn lên nhiều bề mặt. Những bề mặt có thể kể đến như: tường nhà, kim loại, gỗ, thủy tinh, tôn,…
  • Ngoài ra, sơn nước có thể kết hợp với nhiều phương pháp sơn như lăn, phun, nhúng.

Những yếu tố làm thay đổi giá thi công sơn nước

  • Chắc hẳn có rất nhiều người băn khoăn nên sử dụng dịch vụ thi công sơn nước hay tự mình sơn nước. Bạn hoàn toàn có thể tự sơn nước những bề mặt có diện tích nhỏ, bằng phẳng. Còn với vị trí quan trọng hơn và diện tích lớn, bạn nên liên hệ các đơn vị thi công uy tín.
  • Bề mặt cần sơn cũng quyết định chi phí dù bạn cần sơn trang trí hay tu bổ, làm mới. Ví dụ bức tường bị hư hỏng, ẩm mốc sẽ cần công đoạn xử lý chuyên biệt trước khi sơn. Còn một bức tường mới xây thì có thể tiến hành sơn ngay không cần xử lý nhiều. Thêm vào đó, những mảng tường bị hư hại lớn cần dặm vá nhiều nên mức giá sẽ cao hơn.
  • Độ phức tạp của công trình cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công sơn nước. Đây là phần phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của khách hàng về phối màu, trang trí,… Khách hàng càng yêu cầu phức tạp thì thời gian thi công và chi phí càng cao. Nếu bạn cần sơn nước theo cách đặc biệt thì cần nêu rõ yêu cầu trong hợp đồng.
Giá Thi Công Sơn Nước

Tham khảo giá thi công sơn nước tại Nhà Việt

Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Việt là đơn vị thi công uy tín với hơn 7 năm kinh nghiệm. Nhà Việt nhận được sự đánh giá cao của khách hàng vì giá thành hợp lý và sự nhanh chóng. Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, lành nghề của chúng tôi sẵn sàng làm hài lòng khách hàng.

A. THI CÔNG SƠN NƯỚC NỘI THẤT STT NỘI DUNG CÔNG VIỆC CHỦNG LOẠI SƠN ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ) tôi PHƯƠNG ÁN 1 1 Xử lý vết nứt, xử lý bề mặt tường, trát bột Nippon hoặc Juton m2 45,000 2 Sơn lót 01 lớp Nippon, Jutun, Maxilite 3 Sơn phủ 02 lớp hoàn thiện Nippon Matex, Jutun Jotaplast hoặc ICI Maxilite yl PHƯƠNG ÁN 2 1 Xử lý vết nứt, xử lý bề mặt tường, trát bột Dulux ICI m2 65,000 2 Sơn lót 01 lớp Dulux A931 3 Sơn phủ 02 lớp hoàn thiện Dulux Dễ dàng làm sạch III PHƯƠNG ÁN 3 1 Xử lý vết nứt, xử lý bề mặt tường, trát bột Bột trét Dulux ICI m2 80,000 2 Sơn lót 01 lớp Sơn lót Dulux A934 3 Sơn phủ 02 lớp hoàn thiện Sơn Phủ Dulux 5 in 1 B. THI CÔNG SƠN NƯỚC NGOẠI THẤT tôi PHƯƠNG ÁN 1 1 Xử lý vết nứt, xử lý bề mặt tường, trát bột Weathergard Skimcoat m2 65,000 2 Sơn lót 01 lớp Máy niêm phong Weathergard 3 Sơn phủ 02 lớp hoàn thiện Nippon Wheathergard yl PHƯƠNG ÁN 2 1 Xử lý vết nứt, xử lý bề mặt tường, trát bột Jotun Exterior m2 75,000 2 Sơn lót 01 lớp Jotun Jotashield primer 3 Sơn phủ 02 lớp hoàn thiện Jotun jotashield III PHƯƠNG ÁN 3 1 Xử lý vết nứt, xử lý bề mặt tường, trát bột Dulux ICI m2 110,000 2 Sơn lót 01 lớp Dulux A936 3 Sơn phủ 02 lớp hoàn thiện Dulux Weathershield C. THI CÔNG SƠN CHỐNG THẤM tôi PHƯƠNG ÁN 1 1 Komix chống thấm Sơn Komix + Dulux Aquatech hoặc Jotun Weathergard m2 125,000 2 Sơn chống thấm phủ màu yl PHƯƠNG ÁN 2 1 Sơn lót kiềm Sơn lót kiềm + Dulux Aquatech hoặc Jotun Weathergard m2 110,000 2 Sơn chống thấm phủ màu

Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Việt thi công sơn nước bền đẹp

Khi sử dụng dịch vụ sơn nước tại Nhà Việt, bạn sẽ nhận được sự cam kết từ chúng tôi rằng:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế kiến trúc khi thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư lành nghề.
  • Xây Dựng Sửa Chữa Nhà Việt trực tiếp thi công công trình.
  • Cam kết bảo đảm tiến độ theo đúng hợp đồng. Chúng tôi luôn tiết kiệm thời gian để giảm bớt sự phiền toái cho khách hàng, những nhà xung quanh.
  • Công trình được Nhà Việt bảo hành sau khi hoàn thành. Thời hạn bảo hành có thể lên đến 3 năm.

Thi công sơn nước giá rẻ tại Nhà Việt

Có thể bạn quan tâm: TÌM HIỂU HIỆU ỨNG SƠN MẮT MÈO CAT EYES

Như đã nói ở trên, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khi thực hiện sơn nước. Dưới đây là bảng giá (tham khảo) tại Nhà Việt cho dịch vụ thi công sơn nước giá rẻ:

  • Giá sơn nhà nhân công tường đẹp và không dặm vá:

10.000 đồng/m2/1500m2;

12.000 đồng/m2/1000m2;

14.000 đồng/m2/500m2;

16.000 đồng/m2/300m2.

  • Giá sơn nhân công tường xấu có dặm vá:

12.000 đồng/m2/1500m2;

14.000 đồng/m2/1000m2;

16.000 đồng/m2/500m2;

18.000 đồng/m2/300m2.

  • Giá sơn nhà trọn gói tường đẹp không dặm vá:

Xem thêm: Máy chà nhám tường sơn nước

26.000 đồng/m2/1500m2;

28.000 đồng/m2/1000m2;

30.000 đồng/m2 /500m2;

32.000 đồng/m2/300m2.

  • Giá sơn nhà trọn gói tường xấu cần dặm vá:

28.000 đồng/m2/1500m2;

30.000 đồng/m2/1000m2;

32.000 đồng/m2/500m2;

34.000 đồng/m2/300m2.

Liên hệ Nhà Việt ngay để được tư vấn hỗ trợ về giá thi công sơn nước

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG SỬA CHỮA NHÀ VIỆT

Có thể bạn quan tâm: Nuôi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn như câu tục ngữ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn

  • Gọi Hotline tư vấn: 0937.877.247
  • Gửi Email để hợp tác nhanh nhất: lienhesantot@gmail.com
  • Truy cập Website để xem thêm các dịch vụ khác: xaydungsuachuanhaviet.vn
Giá Thi Công Sơn Nước

Hình ảnh thi công sơn nước của công ty Xây Dựng Nhà Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *