Giá thi công sơn nước tphcm 2020

Giá thi công sơn nước tphcm 2020

⇒ Hiện nay khu vực TPHCM đang phát triển mạnh về lĩnh vực xây dựng, sửa chữa cải tạo lại nhà. Tất cả những căn nhà, căn hộ lâu năm cần được cải thiện, những ngôi nhà đã xuống cấp trầm trọng. Chính vì vậy chúng tôi luôn tuyển dụng thợ sơn nước, và sở hữu đội thợ sơn nhà chuyên nghiệp. Nhận báo giá nhân công sơn nước sơn nhà trọn gói giá rẻ. Liên hệ O979.996.926

Hiện nay giá nhân công sơn nước sơn nhà trọn gói giá rẻ bao nhiêu?

Hiện nay có nhiều khách hàng còn thắc mắc giá nhân công sơn nước khoảng bao nhiêu tiền/ ngày. Và câu hỏi đặt ra của khách hàng là nên thuê nhân công sơn nhà hay sơn nhà trọn gói ( Bao gồm vật tư và nhân công).

Bạn đang xem: Giá thi công sơn nước tphcm 2020

gia-nhan-cong-son-nuoc-son-nha-tron-goi
Giá thuê nhân công sơn nước, sơn nhà trọn gói

+ Điều quan trọn hơn nữa là làm cách nào để biết dịch vụ sơn nhà bên nào tốt. Thợ sơn nhà đẹp, chuyên nghiệp, sơn nhà không bị bong tróc.

+ Để biết thêm thông tin về các hãng sơn tốt, và sơn chống thấm, chống bong tróc,.. Thì khách hàng nên đọc hết bài viết này để tham khảo về các dòng sơn có thương hiệu.

⇒ Đừng đọc dở bài viết này và tự ý sơn nhà khi bạn có nhu cầu cần tìm thợ sơn nhà nhé!

+ Điều mà khách hàng lo lắng là giá nhân công sơn nước là bao nhiêu?. Vậy giá nhân công sơn nhà bao nhiêu là hợp lý. Vậy khách hàng xem tiếp phần dưới cách tính giá thợ sơn nước là bao nhiêu tiền /ngày nhé. Thi công trần thạch cao tại TPHCM

gia-nhan-cong-son-nuoc-son-nha-tron-goi
Dịch vụ sơn nhà tại TPHCM, Nhận sơn sửa lại nhà giá rẻ. Sơn nhà cấp 4, nhà lầu, sơn lại nhà xưởng, nhà sơn trọ, nhà cho thuê, sơn nhà theo phong thủy.

Hướng dẫn cách tính giá nhân công sơn nước năm 2020

⇒ Khi bạn đang có nhu cầu sơn một căn nhà với diện tích khoảng 500m2, thì cần bao nhiêu thợ sơn. Và sơn nhà trong bao lâu là hoàn thiện, và cách tính vật tư sơn nhà là bao nhiêu?. Điều thắc mắc là giá nhân công bao nhiêu tiền/m2.

Hiện nay giá nhân công sơn nước – sơn lại nhà năm 2020 cần phụ thuộc những yếu tố như sau:

+ Diện tích mặt tường cần sơn : Nếu khách hàng sơn với diện tích càng nhiều thì giá cả càng giảm. So với diện tích càng ít thì giá càng tăng.

Xem thêm: Sơn Nước Vẽ Tường Là Gì?

+ Bề mặt tường cần sơn: Bề mặt tường cần sơn phụ thuộc vào tường xấu hay đẹp, có cần xủi bỏ sơn cũ hay không. Tường càng đẹp thì giá càng giảm, so với tường xấu cần dặm vá thì giá có thêm 1 chút.

+ Và điều quan trọng nữa là khách hàng cần sơn bao nhiêu nước, sơn 1 lớp giá khác với 2 lớp. Vậy khách hàng lại muốn đưa ra câu hỏi, sơn hai nước thì giá nhân công là bao nhiêu?. Thật ra sơn 2 nước với 1 nước thì nâng giá thêm 50% so với giá 1 nước.

Cần tìm thợ sơn nhà giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

⇒ Vào thời điểm công nghệ 4.0 thời điểm bùng phát với công nghệ internet phát triển nhanh chóng. Và rất nhiều đơn vị nhỏ, tư nhân cũng phát triển ngành mạng, chưa thật sự có nhiều về kinh nghiệm trong lĩnh vực.

+ Chính vì vậy để biết được thợ sơn nhà chuyên nghiệp hay không?. Thì chỉ cần xem những công trình của họ đã thi công sơn nhà đẹp như thế nào. Và đã có sự uy tín ra sao, chúng tôi chuyên về một lĩnh vực sơn nhà giá rẻ, cạnh tranh nhất thị trường.

gia-nhan-cong-son-nuoc-son-nha-tron-goi
Thợ sơn lại nhà tại TPHCM chuyên nghiệp

+ Giá nhân công sơn nhà vào năm 2020 thì rơi vào khoảng 11.000 đ/ M2 đối với số lượng nhiều. Và giá nhân công sơn bả trần thì khoảng 45.000đ/M2. Còn sơn ngoại thất thì rơi vào khoảng 30.000/m2, sơn bả tường ngoài. 45.000/M2.

+ CHIẾN PHÁT là đơn vị chuyên thi công sơn lại nhà khu vực TPHCM uy tín, giá cả cạnh tranh. Đội thợ sơn nhà lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, sơn tường chống ẩm mốc, sơn chống thấm tường ngoài.

gia-nhan-cong-son-nuoc-son-nha-tron-goi
Hình ảnh: thợ sơn nhà khu vực miền nam

Những điều khách hàng cần lưu ý khi thuê thợ sơn nhà

⇒ Vì khi chúng ta thuê thợ sơn yếu kém kinh nghiệm thì sẽ làm ảnh hưởng tới ngôi nhà. Và hao tốn tài chính cũng như vật liệu, ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngôi nhà. Và bạn nên hiểu rõ một chút về sơn để khi thuê thợ sơn nhà không hiểu biết gì.

⇒ Bạn nên gọi trực tiếp cho chúng tôi để tham khảo về loại sơn phù hợp với tường và nhà của mình. Để tránh trường hợp mua sơn không chính hãng, mua nhầm sơn, hao tốn tài chính lại thêm bực bội.

⇒ Về việc thuê thợ sơn nhà có nghĩa là bạn mua vật tư cũng như dụng cụ sơn nhà, để thuê thợ sơn nhà. Còn sơn nhà trọn gói chính là thợ sơn nhà bao vật tư lẫn nhân công. Và nếu thuê nhân công sơn nhà thì bạn nên giám sát chặt chẽ trong quá trình thi công. Giảm tối thiểu vật tư và thời gian.

gia-nhan-cong-son-nuoc-son-nha-tron-goi
Thợ sơn lại phòng ngủ – Công trình hoàn thiện của CHIẾN PHÁT

Có thể bạn quan tâm: Tốt gì hơn tốt nước sơn

Tham khảo thêm: Báo giá làm mái tôn tại TPHCM

Lý do bạn nên thuê thợ sơn nhà giá rẻ chiến phát

  1. Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tư vấn online và trực tiếp tư vấn sơn nhà trực tiếp tại nhà.
  2. Thợ sơn nhà CHIẾN PHÁT có nhiều năm kinh nghiệm, làm việc có tâm và có tầm nhìn xa.
  3. Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, đánh bóng thương hiệu, làm việc có tâm
  4. Khảo sát và báo giá sơn nhà trọn gói nếu khách hàng cần. Luôn làm hài lòng khách hàng.
  5. Thi công sơn nhà theo yêu cầu của khách hàng, tư vấn màu sơn theo phong thủy.
  6. Thợ sơn nhà đúng kỷ thuật, che chắn kỹ càng, sạch sẽ, đảm bảo tiến độ công trình theo hợp đồng.
  7. Chế độ bảo hành lâu dài, để khách hàng luôn nhớ mãi tới chúng tôi. Đảm bảo tốt an toàn lao động.

Xem thêm: Báo giá sơn nhà tại TPHCM

Nếu khách hàng quan tâm tới dịch vụ sơn nhà – Thuê thợ sơn nhà giá rẻ thì liên hệ chúng tôi nhé!. tham khảo bảng giá sơn nhà giá rẻ

DỊCH VỤ SƠN NHÀ CHIẾN PHÁT

Hotline: O334.955.789 – O979.996.926

Email: lienhesantot@gmail.com

Địa chỉ: Số 9 Đường số 4, Phường hiệp bình chánh, Quận thủ đức, TP hồ chí minh

Cơ sở 2 – 390 Phan huy ích, Phường 12, Quận gò vấp, TPHCM

Xin trân trọng cảm ơn quý khách!

Có thể bạn quan tâm: Bán dây chuyền sản xuất sơn nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *