Ghế Massage Toàn Thân Tokuyo 

Được nâng cấp và sản xuất từ dây chuyền của Panasonic, sản phẩm của chúng tôi giữ nguyên được các động tác massage mượt mà, tinh tế theo truyền thống của người nhật, và cập nhật các chương trình massage ứng dụng cao được các Bác sĩ Nhật khuyên dùng. Các sản phẩm của Tokuyo được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (đầy đủ CO, CQ, bộ nhập khẩu, thông quan hải quan…). Tokuyo tiên phong trong các sản phẩm Made in Japan tại Việt Nam với chất lượng cao và nghiên cứu sáng tạo độc quyền với sứ mệnh: Hiểu Bạn Hơn, Yêu Bạn Hơn. Chào Mừng Bạn Đến Với Cuộc Sống Tuyệt Vời Cùng Tokuyo!!!

1. Nhu cầu mua ghế massage toàn thân cho gia đình tăng cao

1.1. Lợi ích mà ghế massage mang lại

Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng ghế massage tại Việt Nam ngày càng tăng. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến việc người dân tìm kiếm mua nhiều đến như vậy và một trong số đó chính là những lợi ích mang lại cho sức khỏe:

Bạn đang xem: Ghe massage nhat ban

– Massage thư giãn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

– Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

Xem thêm: Làm bàn ghế bằng sắt hộp

– Hỗ trợ điều trị mất ngủ, giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn

– Làm giảm triệu chứng đau nhức mỏi toàn thân

– Có tác dụng tốt đối với những người bệnh xương khớp

1.2. Sự tiện nghi, tiết kiệm

Với thiết kế đẹp cùng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, ghế massage giúp cho không gian sống trở nên tiện nghi, hiện đại. Ngoài những lợi ích cho sức khỏe, đây còn là một món đồ nội thất sang trọng.

2. Vì sao nên mua ghế massage Tokuyo

2.1. Gói gọn tinh hoa và công nghệ Nhật Bản

2.1.1.Mô phỏng kỹ thuật massage Shiatsu

Một trải nghiệm massage cao cấp, đúng chuẩn thượng lưu Nhật Bản là những gì bạn sẽ cảm nhận được khi sử dụng ghế massage Tokuyo. Cảm giác massage êm, sâu, hiệu quả mà hoàn toàn không gây đau nhức cho cơ thể. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chỉ với 15-20 phút thư giãn trên ghế matxa Tokuyo sẽ giúp xua tan đau nhức, mệt mỏi, trả lại sức sống thanh xuân cho cơ thể bạn, mang đến một chất lượng sống tốt hơn.

2.1.2. Công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn an 6 ghế nhỏ gọn

Ghế massage Tokuyo ứng dụng công nghệ mát-xa 3D, 4D, 5D mới nhất hiện nay tùy theo phân khúc giá. Trên mỗi sản phẩm đều được trang bị bi lăn silicon thế hệ mới có gắn các cảm biến quét toàn bộ cơ thể để dò tìm huyệt đạo và massage vị trí massage tốt nhất. Không những thế, ghế còn tích hợp rất nhiều tính năng mới như: – Điều khiển bằng giọng nói – Nhiệt nóng hồng ngoại – Massage không trọng lực 3 chế độ – Điều khiển từ xa sử dụng công nghệ kết nối IOT – Kết nối không dây qua Bluetooth Nhật Bản là một trong những quốc ra phát triển công nghệ đứng đầu trên thế giới vì vậy những chiếc ghế massage cũng luôn dẫn đầu xu thế.

2.2. Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp

2.2.1. Dùng thử tại nhà miễn phí

Có thể nói, hiếm có thương hiệu nào trên thị trường lại có chương trình dùng thử miễn phí tại nhà như Tokuyo. Với chương trình này bạn sẽ được trải nghiệm 3 mẫu ghế matxa tại nhà trong thời gian 24h hoàn toàn miễn phí. Nếu không ưng ý bạn có thể đem trả lại mà không mất bất kỳ khoản phí nào. Tất cả ghế massage Tokuyo được hãng cam kết bảo hành lên tới 6 năm và bảo trì trọn đời.

2.2.2. Bảo hành lâu dài

Với triết lý kinh doanh “Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi của doanh nghiệp” Tokuyo luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm tốt nhất để khách hàng yên tâm khi sử dụng. Cùng với đó là chế độ bảo hành lâu dài lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời miễn phí tại nhà.

2.2.3. Hỗ trợ trả góp 0%

Để mỗi gia đình việt đều có thể sử dụng ghế massage, Tokuyo triển khai chương trình mua ghế trả góp miễn phí hoàn toàn lãi suất trong khoản thời gian linh động từ 3 – 12 tháng với thủ tục, giấy tờ đơn giản chỉ trong vòng 30 phút.

2.2.4. Quà tặng hấp dẫn, giá trị cao

Khi mua sản phẩm Tokuyo tại hệ thống showroom chính hãng trên toàn quốc bạn còn có cơ hội nhận được quà tặng như: Vàng SJC, máy tạo oxy, máy lọc không khí , các sản phẩm máy massage mini… Cùng với đó là tham gia chương trình quay số trúng thưởng các sản phẩm có giá trị cao.

Xem thêm: Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ sồi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *