Các mẫu ghế gấp dành cho bàn ăn thông minh xếp gọn

Ghế gấp bàn ăn

Bàn ăn thông minh xếp gọn đang là sự lựa chọn của phần lớn các gia đình hiện đại chính vì thế mà việc lựa chọn các loại ghế gấp dành cho bàn ăn thông minh gấp gọn đang được rất nhiều gia đình quan tâm, với việc sử dụng trọn bộ sản phẩm gấp gọn này, không gian nhà của bạn sẽ được rộng thoáng hơn bao giờ hết. Bài viết dưới đây, Phê Decor xin được giới thiệu đến các bạn các loại ghế gấp dành cho bàn ăn thông minh xếp gọn đẹp, chất lượng và được quan tâm nhiều nhất.

  1. Ghế gấp gỗ lót đệm

Không có gì phải bàn tán khi mẫu Ghế gỗ gấp lót đệm được coi là mẫu ghế gấp dành cho bàn ăn thông minh xếp gọn – đây là một sản phẩm vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo không gian sang trọng, hiện đại và tinh tế với chất lượng miễn bàn.

Bạn đang xem: Ghế gấp bàn ăn

ghe-gap-go-dem-03

Mẫu ghế này có thể phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau như: văn phòng, nhà bếp, phòng khách… Nó đặc biệt phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp cần được cải thiện để tạo cảm giác rộng rãi hơn.

  • Điểm Cộng Của Sản Phẩm

Với chất liệu gỗ giúp chiếc ghế gấp có độ bền và chắc chắn hơn so với những chiếc ghế thông thường khác. Mẫu ghế gấp gỗ lót đệm này còn vô cùng gọn gàng, tiện lợi, có thể thoải mái di chuyển theo ý thích.

Ghế được thiết kế với đệm ngồi và đệm lưng êm ái, dù bạn ngồi lâu cũng không gây mỏi, tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Độ thoải mái thư giãn chính là điểm cộng vô cùng lớn cho chiếc ghế gấp mới này .

Có thể kết hợp đa dạng với nhiều sản phẩm khác như: từ bàn trà thư giãn, bàn ăn, phòng bếp đến góc học tập hay làm việc…

Xem thêm: Mua bàn ghế văn phòng

ghe-gap-go-dem-01

  • Chất liệu sản phẩm:

Ghế gỗ gấp được làm từ gỗ ván dán tạo nên độ bền, độ sáng và chống mối mọt cho sản phẩm, ngoài ra chân gỗ được thiết kế chắc chắn khiến các vùng gấp khúc có khả năng chịu lực cao và khó bị gãy.

Đệm mút có độ đàn hồi cao. Với thiết kể vải bọc đệm có thể tháo rời nên công việc dọn dẹp giữ gìn vệ sinh cũng trở nên thật dễ dàng.

Màu sắc của ghế gấp gỗ lót đệm rất đa dạng với nhiều gam màu như : Xanh, đỏ, trắng, chấm bi, thổ cẩm, kẻ caro…giúp bạn dễ dàng lựa chọn để kết hợp với không gian nội thất sẵn có trong ngôi nhà của mình.

Bộ đôi ghế gỗ gấp lót đệm kết hợp cùng bàn ăn thông minh được gọi là “ cặp đôi hoàn hảo nhất” cho không gian nội thất gia đình.

ghe-gap-go-dem-02

Sự kết hợp giữa bàn ăn thông minh và ghế gỗ gấp ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn gàng và tiết kiệm diện tích giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Nếu bạn đang sở hữu một căn hộ có diện tích eo hẹp, 1 phòng ăn chật chội thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

  1. Ghế gấp tiện ích

Có thể bạn quan tâm: Bàn ăn 8 ghế gỗ

Ghế gấp tiện ích được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, mang đầy đủ các ưu điểm của ghế gấp đa năng. Đây là mẫu ghế có giá thành thấp nhất và được ưa chuộng trên thị trường với những ưu điểm tuyệt vời của nó.

Khả năng nâng đỡ tốt bởi khung ghế được làm từ sắt mạ tĩnh điện cao cấp. Đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất tại các thương hiệu lớn. Chất liệu này có khả năng chịu được lực và tải trọng lớn. Sản phẩm thích hợp với mọi đối tượng bởi ghế có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg. Ghế có thể sử dụng lâu dà mà không hề gây ảnh hưởng gì đến thẩm mỹ hay chất lượng sản phẩm.

ghế gấp nhựa bàn ăn

Khả năng di chuyển dễ dàng, linh động. Nếu như những chiếc ghế cồng kềnh như ghế chân quỳ hay ghế gỗ sẽ khiến việc di chuyển mất rất nhiều công sức, gây trầy xước sản phẩm thì ngược lại, với ghế gấp sơn tĩnh điện, bạn có thể xếp lại gọn gàng và thoải mái di chuyển ghế đến vị trí mong muốn mà không gây tốn sức hay trầy xước gì. Không những thế, với kích thước nhỏ gọn, ghế gấp sẽ giúp bạn tận dụng tối đa không gian sinh hoạt , đặc biệt trong những không gian như hội trường, phòng họp có số lượng khách tham dự đông đúc.

ghế gấp nhựa

Ghế gấp tiện ích còn đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng, không hề chứa các chất độc hại mà rất thân thiện với con người và môi trường xung quanh. Có khả năng hịu nhiệt và chịu lực tốt. Dù ở trong những điều kiện khắc nghiệt ghế vẫn không giảm đi độ bền hay tính thẩm mỹ, khung inox bền bỉ, chịu được tải trọng lớn phù hợp với mọi khách hàng.

Có 2 dạng ghế gấp tiện ích: ghế gấp tiện ích khung sắt, ghế gấp tiện ích gỗ cho các bạn lựa chọn.

Xem thêm: Bàn ghế phòng khách chung cư

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *