[Tổng hợp] Các mẫu Ghế có bàn viết thông minh 2022

Ghế có bàn

Nhắc đến các thiết kế nội thất hội trường, hẳn mọi người sẽ nghĩ ngay đến những không gian thanh lịch và rộng lớn, với những cuộc họp và hội nghị nghiêm trang… Tuy nhiên không gian hội trường hiện đại ngày nay, được thiết kế ghế có bàn viết đa năng với nhiều mục đích sử dụng đa dạng, cho cả công việc và cả những hoạt động giải trí…

1. Lựa chọn thông minh cho thiết kế hội trường

Khác với những không gian hội trường truyền thống khác, các thiết kế nội thất hội trường hiện đại thường hướng đến tiêu chí đa chức năng có nghĩa là sử dụng được cho nhiều mục đích khác nhau. Vì vậy, không chỉ đổi mới trong lối thiết kế hay cấu trúc không gian hội trường, mà các dòng sản phẩm nội thất được sử dụng cho hội trường, cũng được cải tiến và thay đổi để phù hợp. Ghế có bàn viết chính là một trong những sản phẩm điển hình cho các thiết kế nội thất hội trường đa năng. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cùng các bạn sản phẩm này.

Bạn đang xem: Ghế có bàn

ghe-co-ban-viet-hoi-truong

Ghế liền bàn viết thuộc dòng ghế hội trường thông minh, được thiết kế hiện đại với các tiện ích tối đa. Đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người sử dụng. Đặc biệt, với kiểu dáng đẹp, hiện đại, ghế liền bàn góp phần tạo nên một không gian nội thất hội trường đầy thẩm mỹ cuốn hút.

2. Ưu điểm khi sử dụng ghế có bàn viết

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là tính năng linh hoạt và thiết kế hiện đại. Thay vì sử dụng những dãy bàn hội trường cồng kềnh và chiếm diện tích, thì ghế bàn viết thông minh sẽ đảm nhận chức năng “hai trong một” một cách ấn tượng. Phần thiết kế bàn viết có tính năng linh hoạt, có thể mở ra và gấp gọn với thao tác đơn giản và tiện lợi.

Với cấu trúc truyền thống giống như các dòng ghế hội trường khác, nhưng với thiết kế cải tiến về mặt bàn viết tiện nghi,… Và sự thay đổi trong kiểu dáng, chất liệu…Ghế có bàn viết nhanh chóng tạo nên sức hút mạnh mẽ, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế nội thất hội trường hiện đại. Với chức năng “hai trong một”, ghế hội trường giá rẻ kèm bàn viết còn giúp các nhà đầu tư có thể tiết kiệm tối ưu chi phí đầu tư một cách tối đa, hiệu quả.

Ghế được cấu tạo từ khung thép sơn tĩnh điện chắc chắn, được bắt cố định xuống sàn một cách tiện lợi và vững chắc. Tạo cảm giác thoải mái và an toàn nhất cho người sử dụng. Phần tựa và đệm ngồi được làm từ mút đúc vải bọc nỉ nhiều màu sắc rất êm ái và bắt mắt…

3. Những mẫu Ghế có bàn viết hot nhất cho năm 2022

Ghế có bàn viết

Ghế có bàn viết

Xem thêm: Bàn Ghế Tre – Cung cấp Bàn Ghế Tre Trúc theo yêu cầu

Ghế có bàn viết

Ghế có bàn viết

Ghế có bàn viết

4. Các loại ghế liền bàn phổ biến hiện nay

4.1. Ghế có bàn viết gấp gọn

Nếu bạn muốn có bạn cùng bàn thì hãy lựa chọn mẫu ghế sau đây. Giúp bạn có thể trao đổi thông tin qua lại một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Có khá nhiều lựa chọn cho bạn ở mẫu này. Nếu bạn muốn độc lập có thể lựa chọn mẫu ghế hòa phát đơn lẻ dưới đây. Vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa gọn gàng khi bạn xếp lại.

4.2. Mẫu ghế sử dụng cho sân vườn

ghế liền bàn ngoài trời

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, muốn gần gũi bằng các khu vườn của mình. Hãy thiết kế một bộ ghế bằng gỗ hoặc tre như thế này để có thể ngắm cảnh và nhâm nhi ly trà gừng thì còn gì tuyệt vời bằng.

4.3. Mẫu Ghế có bàn viết có lưng tựa

Để tạo cảm giác thoải mái khi học tập hay làm việc, bạn có thể chọn một bộ ghế có lưng tựa để phòng khi mỏi lưng và tạo được cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu suất học tập và làm việc hơn.

4.4. Ghế có kèm bàn độc đáo sáng tạo

ghe-hop-khung-thep-VT532B

Có thể bạn quan tâm: Giá bộ bàn ghế mây tre đan

Đã cảm thấy quen thuộc với những mẫu ghế liền bàn bình thường thì hãy thử tìm tới những mẫu thiết kế độc đáo để tạo cho căn phòng của bạn thêm mới mẻ và sáng tạo hơn.

5. Địa chỉ cung cấp ghế có bàn viết giá tốt tại TPHCM

Nếu bạn đang cần tìm những chiếc ghế liền bàn chất lượng với một mức giá hợp lý thì không cần suy nghĩ nữa mà hãy đến với Nội thất Hòa Phát TPHCM tại địa chỉ 55 Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh ngay hôm nay. Tại đây, bên cạnh những mẫu ghế liền bàn với kiểu dáng, kích thước, màu sắc vô cùng đa dạng, bạn còn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm nội thất khác, phục vụ cho mọi lĩnh vực trong cuộc sống như nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, công cộng, khu công nghiệp,… Tất cả đều là sản phẩm chính hãng đến từ Hòa Phát, có giả cả vô cùng phải chăng và những dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo kèm theo.

6. Những mẫu Ghế có bàn viết chân sắt hot nhất hiện nay

6.1. Ghế liền bàn chân sắt G04B

ghế liền bàn chân sắt G04B

Mô tả sản phẩm:

  • Khung ghế gấp liền bàn G04B được làm từ các ống thép có độ cứng và chịu lực cao, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp sản phẩm giảm thiểu tình trạng trầy xước khi va chạm.
  • Phía bên phải của ghế còn được trang bị một chiếc bàn nhỏ được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ Melamine, giúp việc ghi chép trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
  • Dưới chân ghế còn được trang bị các chụp cao su giúp sản phẩm chắc chắn và ổn định hơn trong quá trình sử dụng.
  • Ghế Hòa Phát G04B là một sản phẩm tiện dụng và đa năng giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình học tập của bạn.

6.2. Ghế có bàn viết Hòa Phát VT532BM

ghế liền bàn chân sắt VT532BM

Mô tả sản phẩm:

  • Tựa lưng ghế liền bàn chân sắt VT532BM bằng nhựa được đột lỗ trang trí.
  • Đệm ngồi lót mút bọc vải nỉ êm ái.
  • Bàn viết được làm bằng nhựa.
  • Tay ghế được ốp nhựa bên trên.
  • Chân ghế sơn tĩnh điện, bên dưới có đệm nhựa cố định.

6.3. Ghế liền bàn chân sắt Hòa Phát VT3BS

ghế liền bàn chân sắt VT3BS

Mô tả sản phẩm:

  • Ghế phòng họp VT3BS lưng trung Hòa Phát.
  • Ghế VT3BS có phần tựa và đệm rời lót mút được bọc vải nỉ,bề mặt không có đường chỉ may nổi.
  • Bàn viết được làm bằng gỗ công nghiệp Melamine (bàn viết bằng nhựa).
  • Chân ghế khung thép sơn tĩnh điện.
  • Bên dưới Ghế liền bàn VT3BS có nút đệm chân bằng nhựa giữ ghế được cố định.

6.4. Ghế có bàn viết training HTN03

ghế liền bàn chân sắt HTN03

Mô tả sản phẩm:

  • Mẫu sản phẩm ghế liền bàn chân sắt HTN03 được dùng khá phổ biến trong các trung tâm tiếng anh, tin học, các buổi training hội thảo, huấn luyện đào tạo nghiệp vụ,…
  • Sản phẩm được thiết kế theo kiểu ghế gấp liền bàn: bên trên có gắn một bàn viết nhỏ dùng trong việc ghi chép đồng thời có thể gấp gọn sản phẩm khi không sử dụng.

Phần bàn viết có kích thước tiêu chuẩn và được làm từ gỗ Melamine hoặc phủ Laminate bóng đẹp, được đặt ở phần ốp tay ghế hòa phát tiện lợi, có tính năng lật mở để người sử dụng có thể cất gọn bàn khi không sử dụng…Bạn cần mua các sản phẩm Ghế có bàn viết hãy đến ngay với nội thất hòa phát gần nơi bạn ở.

Trần Hiến

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế đá giá bao nhiêu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *