Gạch lát sân vườn chống trơn

Gạch lát sân vườn chống trơn

gạch lát nền 105+ Mẫu gạch lát sân chống trơn chống thấm hoa văn đẹp Chủ đầu tư: Địa chỉ: Loại hình: TIN TỨC Chi phí dự kiến: Số tầng: Diện tích: Phong cách kiến trúc: Đơn vị thiết kế: Năm thực hiện:

Sở hữu một khoảng sân vườn với cây cối, hồ cá là điều hầu hết ai cũng mong ước, nhưng bạn cần phải biết cách trang trí để tạo ra không gian đẹp thỏa mãn tất cả những giác quan. Bạn đang xây nhà và đang tìm kiếm gạch lát sân có mẫu mã và chất lượng tốt nhất? Vậy thì hãy theo dõi bài viết của chúng tôi. Bạn sẽ có thể tham khảo 5 công ty bán gạch lát sân uy tín nhất hiện nay, luôn cập nhật các mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú, gia tăng tính thẩm mỹ cho cả căn nhà. Hãy cùng theo dõi nhé!

Top 5 công ty cung cấp gạch lát sân uy tín nhất

Theo đánh giá của khách hàng và các chuyên gia thì 5 cái tên cung cấp gạch lát sân chất lượng và uy tín nhất lần lượt là: Viglacera, Đồng Tâm, Prime, Tasa và Catalan là những đơn vị có thương hiệu, được rất nhiều chủ thầu lựa chọn, ngoài ra còn rất nhiều nhà cung cấp khác trên thị trường các bạn có thể tham khảo thêm. Mỗi thương hiệu sẽ có những thế mạnh khác nhau về từng loại gạch, song luôn làm hài lòng khách hàng của mình. Khi tư vấn thiết kế nhà chúng tôi qua trao đổi nắm bắt các yếu tố về sở thích, nhu cầu sử dụng, chi phí đầu tư sẽ tư vấn đưa ra sản phẩm cụ thể phù hợp với công trình.

Bạn đang xem: Gạch lát sân vườn chống trơn

Gạch lát nền
Mẫu gạch lát nền đang được ưa chuộng nhất hiện nay

==> Những mẫu gạch được sử dụng để trang trí thiết kế sân vườn tạo ra xu hướng mới được các bạn trẻ yêu thích.

Gạch sân vườn Viglacera

Thương hiệu đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến là Viglacera. Đây là một trong những cái tên đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, nổi bật nhất là dòng sản phẩm gạch lát sân vườn. Hầu hết các sản phẩm của Viglacera đều được sản xuất dựa trên quy trình khắt khe, máy móc hiện đại, tiên tiến, thông qua quá trình kiểm nghiệm kỹ càng. Điều này đảm bảo mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và thân thiện với môi trường nhất.

Gạch lát sân vườn của Viglacera còn có thiết kế và kiểu dáng rất đa dạng, phong phú, phù hợp với quy mô và phong cách của nhiều công trình khác nhau. Trong đó, những kích thước bán chạy nhất là: 25×40, 40×45 và 30×60. Bên cạnh đó, bề mặt của gạch còn được tráng men và mài cạnh men matt. Điều này mang đến khả năng chống trơn, bảo đảm sự an toàn của các thành viên khi sử dụng, đặc biệt là gạch lát sân vườn và nhà tắm.

Gạch lát sân chống trơn Đồng Tâm

Gạch lát Đồng Tâm là một trong những thương hiệu tồn tại lâu đời nhất hiện nay, với thế mạnh là các dòng gạch men, gạch ốp lát, gạch chống trơn. Hầu hết sản phẩm ở đây đều sở hữu mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng và cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường, Đồng Tâm đã không ngừng cải thiện công nghệ sản xuất của mình, giúp sản phẩm đạt các tiêu chuẩn cao nhất.

Chất liệu chính của các sản phẩm gạch Đồng Tâm chủ yếu là granite và ceramic. Điều này đã mang lại sự đa dạng, phong phú về chủng loại gạch cũng như giúp khách hàng mua sản phẩm với giá thành phải chăng nhất. Về kích thước, gạch của thương hiệu này cũng rất đa dạng như 1m x 1m, 80×80, 40×80, 60×60, thậm chí là cả kích thước nhỏ nhất 10×10.

Gạch lát sân vườn đẹp Prime

Sở hữu hơn 4,400 thành viên và 16 công ty thành viên thuộc Prime Group, Prime đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Các sản phẩm nổi bật nhất của Prime là gạch ốp lát, ngói lợp và bình nước nóng.

Prime luôn đề ra những chiến lược kinh doanh cụ thể, đề cao việc chất lượng đi đôi với giá thành sản phẩm. Thương hiệu này còn thường xuyên cập nhật các mẫu mã theo kịp xu hướng của thế giới. Giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Chính vì điều này đã giúp Prime có được vị thế cao trên thị trường như ngày hôm nay.

Theo đánh giá của đa số khách hàng, sản phẩm của Prime có mẫu mã đa dạng, đầy đủ chủng loại, kích thước, hoa văn, màu sắc cũng đáp ứng nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển cho đến hiện đại. Vì vậy, với mọi quy mô công trình như biệt thự, căn hộ hay nhà dân thì bạn vẫn có thể tìm được cho mình các sản phẩm thật sự ưng ý. Đảm bảo rằng, Prime sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên sang trọng, hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Gạch sân vườn ngoại thất Tasa

Được thành lập vào ngày 19/12/2013, gạch lát sân Tasa với số vốn đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng đã khẳng định quy mô của mình với các đối thủ khác. Hiện nay, Tasa đang sở hữu 8 dây chuyền sản xuất, công suất hoạt động lên đến 26 triệu m2 sản phẩm/ năm, số lượng người lao động lên đến 1000 người. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu kênh phân phối vững mạnh, sở hữu những cửa hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước.

Thương hiệu gạch ốp TASA được vinh danh vào top 10 những công ty gạch ốp uy tín và chất lượng nhất được khách hàng tin dùng. Bên cạnh gạch lát sân, Tasa còn có thế mạnh trong gạch lát nền, gạch ốp tường với các mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Gạch lát sân vườn giá rẻ Catalan

Gạch lát sân vườn Catalan sau nhiều năm hoạt động đã góp phần tạo nên các công trình hoàn mỹ, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, các dòng sản phẩm ở đây chú trọng vào văn hóa phương Đông, có những thiết kế có một không hai, vô cùng đặc biệt. Hiện nay, gạch lát sân Catalan đã có mặt ở rất nhiều công trình có quy mô khác nhau, từ nhà ở dân dụng cho đến các khu resort cao cấp, những dự án trọng điểm.

Chỉ khi tận mắt và được trải nghiệm sản phẩm tại showroom, bạn mới có thể khẳng định được chất lượng của sản phẩm mà Catalan mang lại. Giá thành ở đây cũng rất đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Hiện nay, Catalan đã không ngừng cải thiện và vươn mình ra thị trường để có thể cạnh tranh với những thương hiệu mạnh khác.

Bảng báo giá gạch lát sân vườn

Tùy vào từng thương hiệu khác nhau mà giá thành sản phẩm sẽ khác nhau. Do đó, để đưa ra bảng giá gạch lát sân vườn cụ thể và chính xác nhất là một điều không khả thi. Vì vậy, bạn nên tham khảo sản phẩm của các thương hiệu trước, sau đó tìm một sản phẩm phù hợp với không gian sống và điều kiện của bản thân. Sau đó, hãy liên hệ đến họ để được báo giá. Mua sản phẩm với số lượng càng lớn sẽ càng được giá tốt đấy nhé!

Báo giá gạch lát nền viglacera 30x30cm

Báo giá gạch lát nền viglacera 30x30cm

Báo giá gạch lát nền viglacera 30x30cm

Báo giá gạch lát nền

Báo giá gạch lát nền

Báo giá gạch lát nền

Trong trường hợp không biết lựa chọn sản phẩm nào để phù hợp với túi tiền thì bạn vẫn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của các nhãn hàng để nhờ họ tư vấn. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn được các sản phẩm phù hợp nhất.

Các mẫu gạch lát sân vườn đẹp giá rẻ

gạch lát sân vườn tiểu cảnh
Thiết kế có hoa văn hình cỏ và đá gần gũi với sân vườn tạo nên sự đồng nhất

Mẫu gạch lát sân vườn với hình ảnh 2D kết hợp giữa cỏ và sỏi đã mang đến một cảm giác rất chân thật và thú vị. Khi sử dụng sản phẩm này trong khu vườn của bạn vẫn mang lại cảm giác rất tự nhiên. Việc sử dụng gạch sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với trồng cỏ và sử dụng sỏi. Bởi nó sẽ dễ dàng để lau chùi, còn tránh được côn trùng, không cần phải dành thời gian để tưới nước,…

gạch lát sân đẹp

Xem thêm: đá tự nhiên lát sân vườn

Mẫu gạch này có thiết kế khá đơn giản, phù hợp cho những khu vực sân vườn theo đuổi phong cách tối giản. Chỉ với hai màu trắng đen nhưng các viên sỏi vẫn được vẽ một cách tỉ mỉ với những đường vân tinh tế nhất. Mẫu gạch này có khả năng chống chịu lực tốt, có khả năng thích nghi với mọi điều kiện thời tiết nên bạn có thể cân nhắc.

Gạch vườn

Đây là một trong những dòng gạch lát sân cao cấp với những họa tiết giả đá màu nâu, xám được phối hợp rất khéo léo. Sản phẩm này rất phù hợp với những khu vườn có phong cách hiện đại. Trên bề mặt của gạch còn được thiết kế với một lớp chống trơn, đảm bảo an toàn trong khi sử dụng

Gạch lát sân

mau gach lat san dep

gạch lát sân thượng

Gạch lát sân chống trơn

Gạch trang trí sân

Gạch vườn tiểu cảnh

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

sân trước nhà lát gạch màu xanh

Trang trí sân trước nhà bằng gạch nền hoa văn đẹp

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

gạch lát sân chống trơn

Gạch lát lối nhỏ trong vườn

gạch lát lối đi

gạch chống trơn lát sân vườn

Gạch trang trí sân vườn

Xem thêm: Thiet ke san vuon dep

Gạch lát vườn trang trí đẹp

gạch lát nền 60x60

Gạch lát sân đỏ

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Mau gach lat nen dep

Gạch vườn đẹp

Gạch vườn đẹp

Gạch vườn đẹp

Gạch vườn đẹp

Gạch vườn đẹp

Trên đây là những thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất gạch lát sân. Bạn có thể liên hệ đến họ để được tư vấn và báo giá nhanh chóng và chính xác nhất. Cuối cùng, cám ơn mọi người vì đã tham khảo bài viết này nhé!

Xem thêm: Thiết kế quán cafe sân vườn diện tích nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *