Download hợp đồng thi công sơn nước

Download hợp đồng thi công sơn nước

Khi thuê một bên thứ ba sơn nhà khác với bên xây dựng thì việc có hợp đồng sơn nhà cần thiết để đảm bảo quyền lợi. Cụ thể về các vấn đề bảo hành màu sơn, bong tróc sơn, chống thấm, nấm mốc…

Phía dưới đây mời bạn cùng Phúc Đạt Door tìm hiểu các mẫu hợp đồng sơn nhà chi tiết và các lưu ý khi làm việc để nhanh lẹ và quyền lợi, trách nhiệm được đảm bảo từ cả hai phía.

Bạn đang xem: Download hợp đồng thi công sơn nước

Mẫu hợp đồng sơn nhà là gì?

Hợp đồng sơn nhà là bản hợp đồng giữa người thuê và đơn vị thi công sơn nhà. Trong hợp đồng sẽ thể hiện những thỏa thuận, cam kết về quyền lợi, nghĩa vụ và được sự chấp thuận của hai bên; liên quan đến những vấn đề xoay quanh việc sơn nhà và bảo hành, bảo trì về sau.

Vì sao cần phải làm hợp đồng khi thi công sơn nước, sơn nhà?

Hiện nay để đảm bảo quyền lợi và tạo sự tin tưởng khi có giao dịch giữa khách hàng và đơn vị thi công sơn nhà. Thay vì làm hợp đồng bằng cử chỉ hoặc lời nói không có căn cứ thì hợp đồng ngày nay được ký kết dưới dạng văn bản có chứng thực rõ ràng. Để hạn chế tối đa việc gian dối, hoặc thay đổi các điều khoản.

Cụ thể việc có hợp đồng sơn nhà bài bản sẽ đảm bảo các yếu tố:

  • Chất lượng sơn nhà và vấn đề bảo hành theo thời gian.
  • Sử dụng loại sơn chính hãng, không phải hàng giả nhái, hàng kém chất lượng.
  • Thi công trong tiến độ cho phép dự kiến trên hợp đồng.
  • Liệt kê các vấn đề được bảo hành và cần bảo trì.
  • Đảm bảo quyền lợi của khách hàng (chủ nhà) nếu chẳng may trong thời gian bảo hành phát sinh các vấn đề liên quan đến chất lượng thi công sơn nhà.

Hợp đồng sơn nhà là văn bản cần có đối với hạng mục thi công sơn nước. Nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như nghĩa vụ, trách nhiệm của chủ đầu tư và bên thi công sơn nhà.

Hợp đồng sơn nhà là văn bản cần có đối với hạng mục thi công sơn nước. Nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như nghĩa vụ, trách nhiệm của chủ đầu tư và bên thi công sơn nhà.

Về nội dung, hợp đồng phải trình bày và thể hiện đầy đủ nội dung theo quy định của pháp luật, cũng như ghi rõ ràng các thỏa thuận của hai bên. Nhưng đảm bảo không được trái pháp luật, đạo đức xã hội.

Qua đó có thể thấy, với những công trình lớn như thi công sơn nước, thi công sơn nhà hoặc khi làm việc với bên thứ 3 phụ trách phần sơn nhà; thì bắt buộc phải làm hợp đồng để đảm bảo tiến độ thi công, chất lượng, quyền lợi của đôi bên.

Có thể bạn quan tâm: Tẩy sơn nước trên gạch

Tìm hiểu những mẫu phối màu sơn nhà đẹp xu hướng mới nhất trong những năm qua

Màu sơn nhà đẹp nhà phố nhà biệt thự

Màu sơn nhà đẹp cấp 4

Tải FREE mẫu hợp đồng thi công sơn nhà dân

Phía dưới đây là các mẫu hợp đồng sơn nhà mới nhất & đầy đủ chi tiết nhất hiện nay mà Phúc Đạt Door đã tổng hợp lại để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm hơn.

Bạn hãy truy cập link Google Drive phía dưới để tải về. Lưu ý cần phải tải về mới chỉnh sửa được các thông tin trong hợp đồng.

Link tải mẫu hợp đồng sơn nhà mới nhất 2022: https://bit.ly/32KaLB1

LƯU Ý: Quý khách hàng, Quý bạn đọc vui lòng tải file doc về máy tính để chỉnh sửa, hạn chế chỉnh sửa trực tiếp trên file. Vì làm như thế người tải lần sau sẽ không tìm thấy file nữa.

Các sản phẩm giá tốt cho nhà mới tại Phúc Đạt Door

Nếu bạn đang trong quá trình xây và hoàn thiện nhà mới thì có thể tham khảo các sản phẩm nội thất cho nhà mới giá tốt tại Phúc Đạt Door.

Hiện công ty Phúc Đạt Door chúng tôi là địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội ngoại thất được tin dùng hàng đầu trên thị trường. Một số sản phẩm nổi bật:

  • Cửa nhôm kính các loại
  • Cửa nhôm Xingfa
  • Cửa trượt quay tiện lợi
  • Cửa nhựa giả gỗ
  • Tủ bếp nhôm kính
  • Tủ quần áo
  • Cửa cổng sắt

Xem thêm: Tốt gì hơn tốt nước sơn

Xem bảng giá hai dòng sản phẩm hiện đang có giá cực tốt tại Phúc Đạt Door.

Cửa trượt quay

Trần thạch cao

Công trình cửa nhôm Xingfa cao cấp đội ngũ Phúc Đạt thi công tại Bến Tre.

Công trình cửa nhôm Xingfa cao cấp đội ngũ Phúc Đạt thi công tại Bến Tre.

Công trình mặt dựng nhôm Xingfa Phúc Đạt thi công lắp đặt tại Quận 2, TPHCM.

Công trình mặt dựng nhôm Xingfa Phúc Đạt thi công lắp đặt tại Quận 2, TPHCM.

Sản phẩm được thi công, lắp đặt bởi Phúc Đạt đều được làm từ vật liệu chính hãng chất lượng, để làm ra sản phẩm hoàn mỹ nhất. Nếu có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm trên cho nhà mới của mình thì bạn hãy liên hệ ngay bảng giá ưu đãi mới nhất 2022.

Xem các quy tắc phối màu sơn nhà đẹp giúp nhà sáng & cảm giác rộng rãi hơn.

Xem thêm: Top 12 Gam màu Đỏ được yêu thích nhất hiện nay 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *