đèn led tủ bếp trên

Theo quan điểm của người Việt thì phòng khách được coi là bộ mặt của gia đình và không gian phòng bếp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình, tại đây mọi người cùng nhau quay quần bên mâm cơm, kể nhau nghe những việc đã trải qua trong ngày. Đây cũng là không gian tiếp đãi bạn bè, do đó việc thi công đèn led tủ bếp với tâm màu ấm sẽ làm cho không khí ấm áp hơn.

Ngoài việc sử dụng những bóng đèn có công suất lớn để làm sáng đều căn phòng thì việc lắp đèn ở khu vực tủ bếp cũng là một trong những vị trí cần xem xét. Do vị trí lắp đặt nên phần nhiều ánh sáng sẽ bị tủ bếp cản sáng, tạo ra những góc mờ, không thuận lợi cho người nội trợ thực hiện các hoạt động như rửa chén, nấu ăn,…. Hi vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ thấy được lợi ích của việc thi công đèn led tủ bếp, biết rằng việc lắp đặt khá đơn giản và chi phí cũng không cao như bạn vẫn nghĩ.

Bạn đang xem: đèn led tủ bếp trên

Bất kì không gian nào đều có thể trở nên nổi bật, rực rỡ chỉ nhờ vào một vài điều điểm xuyến, những chiếc tủ bếp hằng ngày vốn bình lặng, thô sơ bây giờ đã có thể trở nên rực rỡ, sinh động hơn rất nhiều. Nhờ những chiếc đèn led được thiết kế đặc biệt cùng với kinh nghiệm lắp đặt đèn led, đội thợ của 1FIX đã thêm chút sắc màu ấm áp cho căn bếp của khách hàng.

Việc lắp đèn led tủ bếp tại nhà nếu có dụng cụ hỗ trợ và cẩn thận một chút thì quý vị có thể hoàn toàn có thể tự làm. Nếu quý khách muốn tiết kiệm thời gian và đảm bảo thiết bị điện trong nhà bếp hoạt động tốt sau khi lắp đặt. Hãy nhấc máy lên gọi chúng tôi ngay lập tức, 1FIX đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Tại sao nên lắp đèn led tủ bếp?

​Khi lắp đèn led tủ bếp điều đầu tiên mà bạn có thể thấy ngay đó là dễ dàng tìm kiếm bất kỳ một đồ đạc nào đó bên trong hốc tủ sâu, rộng. Nhờ có ánh sáng đèn led tủ bếp bạn có thể dễ dàng quan sát mọi vật khi mở cánh cửa tủ.

Thông thường, thi công đèn led tủ bếp có thiết kế nhỏ gọn và không chiếm quá nhiều diện tích của không gian nên thuận tiện cho việc lấy đồ của gia đình bạn. Và ánh sáng của đèn led dịu nhẹ, hoàn toàn không gây tình trạng nhấp nháy ảnh hưởng đến việc bạn thực hiện hoạt động nấu nướng hay sinh ra các chất khí có hại đến cơ thể, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Hiện nay, các mẫu đèn tủ bếp có giá thành không quá đắt đỏ phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau nên khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Đặt lịch lắp đặt đèn led tủ bếp

Nhấn thấy việc tìm hiểu giá thi công đèn led tủ bếp, hay việc tự lắp đặt các thiết bị đèn led đối với khách hàng còn gặp nhiều khó khăn, rất nhiều trường hợp do không biết cách mua đèn led cho tủ bếp TPHCM, hoặc lắp đặt sai kỹ thuật, nên thường xảy ra cháy nổ gây ảnh hưởng đến hệ thống điện gia đình.

Đó chính là lý do, 1FIX mang đến dịch vụ lắp đặt đèn Led tủ bếp chuyên nghiệp, thay thế khách hàng lựa chọn và mua đèn LED cho tủ bếp phù hợp nhất. Sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp và năng động, dày dặn kinh nghiệm nên khách hàng có thể hoàn toàn đặt lịch đơn vị và trải nghiệm dịch vụ thiết kế đèn tủ bếp an tâm nhất.

Để kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng lắp đèn led tủ bếp cảm ứng ngay lập tức, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức:

– Hotline: 028.3890.9294.

– Cài đặt ứng dụng 1FIX trên cửa hàng ứng dụng.

Sau khi tiếp nhận được thông tin của khách hàng, dịch vụ lắp bóng đèn tủ bếp sẽ nhanh chóng xác nhận thông tin và nhu cầu của người dùng. Nếu đặt lịch qua ứng dụng lần đầu thành công, đơn vị còn sẽ tặng ngay ưu 50K hỗ trợ mọi người, đồng thời thực hiện quy trình chuyên nghiệp.

– Kỹ thuật viên đến vị trí khách hàng cần được hỗ trợ, nhanh chóng khảo sát khu vực làm việc, lên phương án thực hiện và báo giá thi công đèn led tủ bếp.

– Khách hàng đồng ý phương án lắp đặt đèn led tủ bếp trên, thợ sẽ tiến hành mua đèn led cho tủ bếp TPHCM và bắt đầu thực hiện công việc của mình.

– Bằng kinh nghiệm và tay nghề của mình, thợ thiết kế đèn tủ bếp sẽ hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất, không vượt quá thời gian đã giao kèo.

– Hoàn thành việc thiết kế đèn led tủ bếp cảm ứng, thợ sẽ kiểm tra lại một lần nữa toàn bộ hệ thống đèn, trước khi chính thức bàn giao bóng đèn tủ bếp cho khách.

Xem thêm: Tổng hợp 80 Mẫu Tủ Bếp Đẹp nhất hiện nay

– Trước khi thanh toán và cung cấp phiếu bảo hành đèn LED chiếu sáng tủ bếp cho khách hàng, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn mua đèn LED cho tủ bếp mỗi khi có sự cố cho người dùng biết rõ.

Thi công đèn led cho tủ bếp như thế nào?

Tùy vào nhu cầu thực tế mà người dùng thường yêu cầu lắp đèn phía dưới tủ bếp, trong tủ bếp và dưới tủ bếp. Đối với mỗi khu vực sẽ có đặc điểm sử dụng khác nhau nên bạn cũng nên suy nghĩ kỹ khi chọn lựa.

Lắp đèn phía dưới tủ bếp

Trong thi công đèn led cho tủ bếp và đối với khu vực dưới tủ bếp thì bạn có thể lựa chọn đèn led âm trần hay đèn tuýt led, đèn led dải. Những loại đèn này tương đối dễ dàng lắp đặt và cung cấp ánh sáng cho công việc nấu ăn của bạn được tốt nhất.

Đèn led âm trần: Loại đèn này có thiết kế nhỏ gọn, được sử dụng để lắp dưới tủ bếp (rất thông dụng trong thi công tủ bếp). LED âm trần giúp không gian dưới bếp trở nên hài hòa, dễ chịu, không hề gây chói mắt và tỏa nhiệt khi chiếu sáng làm ảnh hưởng đến người dùng. Công suất đèn led âm trần được sử dụng thường dưới 10w.

Đèn led tuýt: Tuy không linh động do cấu tạo nhưng đèn tuýp có hiệu quả chiếu sáng cao. Ngoài ra, loại đèn hắt tủ bếp này có lớp bảo vệ khá tốt, có thể chống được nước, dầu mỡ, nhiệt độ cao,… Ngày nay, loại đèn đã được sản xuất với nhiều kích cỡ, thiết kế cũng nhỏ gọn hơn, nhiệt lượng thấp rất tốt cho người dùng lắp đặt đèn Led tủ bếp trong nhà.

Đèn led dây: Loại đèn led này có ưu điểm là rất dễ lắp đặt. Với thân dẹt dễ dàng trong việc uốn nắn, tạo hình, chiếu sáng góc,… nên được sử dụng phổ biến. Bạn chỉ cần đo đạc chiều dài tủ nơi bạn định lắp đặt đèn led tủ bếp, sau đó cắt dây đèn led cùng chiều dài, dùng keo hay băng dính cố định dây đèn led vào tủ.

Một điều lưu ý cho bạn, các mẫu đèn tủ bếp phía dưới tủ bếp cần đảm bảo chỉ số chống nước và chống bụi tốt và nên có chỉ số ip từ 65 đến 68. Và dây điện cũng cần được niêm phong để tránh tiếp xúc với nước.

Lắp đèn tủ bếp phía trên tủ bếp

Đối với khu vực phía trên tủ bếp thì bạn cần sử dụng các loại đèn có thiết kế thông thoáng, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt của không gian phòng bếp. Và gia chủ có thể sử dụng các mẫu đèn thả trần để cung cấp ánh sáng diện rộng cho không gian phòng bếp, giúp người nội trợ dễ dàng thực hiện hoạt động nấu ăn.

Lắp đặt đèn bên trong tủ bếp

Đèn tủ bếp lắp đặt tại bên trong tủ bếp thì bạn có thể sử dụng đèn rọi để chiếu sáng tập trung tại một điểm cụ thể làm nổi bật đồ vật bên trong tủ.

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đèn led lắp tủ bếp

Để có thể chọn đèn led cho tủ bếp, người dùng cần cân nhắc chú ý vào những đặc điểm sau:

Kích thước tủ bếp

Không phải tủ bếp nào cũng có kích thước giống nhau, do đó người dùng cần đo đạc kĩ càng để xem chiều dài, chiều rộng mặt dưới là bao nhiêu. Đồng thời còn phải xem xét đến kích thước của phòng bếp. Sau đó mới tiến hành lựa chọn những mẫu đèn led dây, tránh được trường hợp đèn quá to hay quá nhỏ, làm mất cấu trúc của không gian chung.

Loại đèn led

Hiện nay có rất nhiều loại đèn led dây, tuy nhiên mỗi loại lại chia ra thành nhiều nhóm nhỏ. Đèn led dây dành cho tủ bếp cũng thế. Có loại đèn led dây dành cho tủ bếp dáng tròn, nhưng cũng có loại dáng vuông,…

Xem thêm: Mua tủ bếp tại hải phòng

Màu sắc đèn

Khi chọn mua đèn led dây cho tủ bếp, bạn nên tránh mua những loại đèn có ánh sáng mờ ảo, hoạt động với công suất nhỏ. Bạn nên mua loại đèn hoạt động với công suất lớn, ánh sáng cho ra rõ ràng. Sự lựa chọn màu sắc của đèn cũng là quyết định của riêng bạn. Có thể đồng màu với những loại đèn khác trong bếp hoặc cũng có thể là trái ngược nhau.

Led dây có 3 màu chính: Màu trắng | Màu vàng | Màu trung tính. Màu trung tính là màu pha trộn giữa màu với màu trắng, không trắng quá – vàng quá nên thường được dùng nhiều nhất.

Công suất đèn led

Tùy vào không gian khu vực bếp và cách phân bổ đèn, bạn cần cân nhắc khi chọn công suất đèn để đảm bảo ánh sáng đều màu, không có tình trạng mảng sáng mảng tối, chênh lệch về ánh sáng để giúp mắt điều tiết tốt hơn khi thi công đèn Led tủ bếp.

Các loại đèn led tủ bếp được ưa chuộng hiện nay

Đèn tuýp led: Đèn tuýt led là một trong nhiều loại đèn chiếu sáng tủ bếp được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của loại đèn led này chính là chất lượng ánh sáng tốt mang đến tuổi thọ cao và kích thước có sẵn và không thay đổi được nên bạn cần tính toán khi chọn đèn tuýt led làm đèn chiếu sáng tủ bếp nhé.

Đèn led dây dán: Đèn led dây dán được thiết kế để người dùng có thể dán trực tiếp trên bề mặt của chất liệu và bạn có thể cắt dài, ngắn bao nhiêu tùy thích mà không cần phải đắn đo lựa chọn đèn nào cho kích thước phù hợp. Nhưng loại đèn này có nhược điểm là hiện tượng bám bụi bẩn, dầu mỡ nấu nướng dễ bám vào nên khó khăn trong việc vệ sinh đèn.

Đèn led thanh nhôm tủ bếp: Đèn led thanh nhôm lắp âm hoặc nổi hay viền trên góc tủ bếp sẽ đảm bảo được ánh sáng cho không gian phòng bếp nhà bạn. Thanh nhôm định hình led có tấm tán sáng mờ cho ánh sáng mịn hơn, đồng đều hơn, độ hoàn màu cao hơn đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng ánh sáng trong thi công đèn lep tủ bếp cho chế biến thực phẩm.

Đèn led cảm ứng tủ bếp: Đèn led cảm ứng tủ bếp là một trong nhiều loại đèn tủ bếp được ưa chuộng hiện nay. Chúng được chia thành 2 loại là vẫy tay & đóng mở.

– Cảm biến đóng mở: Tức là khi đóng, mở cảnh cửa để lấy đổ thì đèn sẽ tự động tắt. Thường được lắp bên trong các ngăn tủ.

– Cảm biến vẫy tay: Được lắp dưới tủ treo tường để chiếu sáng bàn đá, bếp nấu. Bạn chỉ cần đưa tay lên cảm biến để tắt bật.

Nếu bạn muốn sử dụng mẫu đèn led tủ bếp cảm ứng và có thể hoạt động dựa vào cảm biến chuyển động thì hãy cân nhắc vì mẫu đèn này khá đắt đỏ so với các ứng dụng cho tủ bếp. Đèn led cảm ứng gắn tủ bếp hoạt động theo cơ chế nhận tín hiệu hồng ngoài từ các chủ thể có thân nhiệt (hoặc nguồn nhiệt), sau đó sử dụng làm điều kiện để hoạt động bật/ tắt đèn.

Và đèn led cảm ứng vẫy tay tủ bếp hay đèn led cảm ứng tủ bếp có tuổi thọ khá thấp vì chúng cần sử dụng thêm 1 bộ cảm biến. Tuy nhiên, việc đầu tư có nên dùng hay không là nằm ở bạn. Hãy cân nhắc tình hình tài chính và nhu cầu của mình để đưa ra quyết định.

Cách lắp đèn led cho tủ bếp

Khi lắp đặt đèn led cho tủ bếp bạn cần chọn đèn tủ bếp có hiệu năng tốt, nhiệt lượng thấp và sử dụng các thiết bị lắp đặt bên ngoài đảm bảo được khả năng chống thấm nước tốt với chỉ số chống nước và bụi từ IP từ 65 – 68.

Estimated Cost: 500000 VND

Supply:

  • 1FIX

Tools:

  • Tua vit
  • Khoan

Materials: Đèn led tủ bếp Dây điện Aptomat

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp nhựa hải phòng

Câu hỏi thợ lắp đặt đèn led tủ bếp thường gặp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *