Những mẫu bản vẽ tủ bếp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Ngày đăng: 29/10/2022

Tủ bếp là món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình hiện đại, ngoài vai trò là nơi để chị em nội trợ trổ tài nấu nướng, là không gian rộng lớn để lưu trữ các loại đồ dùng khác nhau tạo nên sự ngăn nắp, rộng rãi mà nó còn là đồ trang trí hiệu quả, tạo ấn tượng nổi bật cho không gian. Bạn đang có nhu cầu đóng tủ bếp mang phong cách hiện đại mà chưa tìm được kiểu mẫu thích hợp? Vậy chúng tôi xin giới thiệu đến với bạn những bản vẽ tủ bếp hiện đại đang được yêu thích nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé!

Bạn đang xem: Chi tiết tủ bếp

Những mẫu bản vẽ tủ bếp hiện đại được yêu thích nhất hiện nay

Để có thể lựa chọn được một bộ tủ bếp thích hợp nhất cho không gian bếp của gia đình bạn cần quan tâm đến kiểu dáng của tủ bếp. Tùy thuộc vào diện tích phòng bếp và nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn lựa chọn kiểu dáng tủ bếp cho hợp lý. Sau đây là bản vẽ tủ bếp hiện đại của những kiểu dáng tủ bếp được yêu thích nhất hiện nay:

1. Bản vẽ tủ bếp hiện đại chữ I

Đây là kiểu dáng tủ bếp Acrylic phù hợp với rất nhiều không gian bếp dù lớn hay nhỏ, bởi nó có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiện nghi. Dáng tủ bếp này đặc biệt có thể được lựa chọn cho những phòng bếp nhỏ.

Tủ bếp chữ I có thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích mà vẫn đầy đủ công năng khi sử dụng, tủ bếp chữ I áp sát tường nên tạo không gian đi lại và nấu nướng thông thoáng. Đặc biệt hơn, việc mở rộng tủ bếp rất dễ dàng ở cả hai đầu chữ I nên bạn không cần lo lắng về việc các chức năng cần thiết của tủ bếp bị hạn chế.

Mời bạn tham khảo thêm bản vẽ thi công tủ bếp hiện đại bằng gỗ acrylic kết hợp laminate hình chữ I nhà anh K – Phạm Văn Đồng:

Video thực tế bộ tủ bếp acrylic kết hợp laminate hiện đại nhà anh K – Phạm Văn Đồng

2. Bản vẽ tủ bếp hiện đại chữ L

– Tủ bếp kiểu dáng chữ L là kiểu tủ bếp phổ biến nhất hiện nay và chúng cũng được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn bởi chúng được thiết kế vừa tầm không đơn giản như tủ bếp chữ I và không quá cầu kỳ, phức tạp như nhiều kiểu tủ bếp khác. Với kiểu tủ bếp này, bạn có thể tận dụng được các không gian góc bếp một cách hiệu quả.

– Tủ bếp chữ L có thể thích hợp với các không gian bếp lớn nhỏ, khá thuận lợi cho việc phân chia các khu vực chức năng trong phòng bếp, tạo sự thuận tiện tối ưu cho người nội trợ.

Có thể bạn quan tâm: Vạn phú thành – tủ bếp nhôm

Mời bạn tham khảo bản vẽ tủ bếp hiện đại gỗ acrylic chữ L nhà cô Hiền – Thái Hà:

Chi tiết mẫu tủ bếp acrylic chữ L nhà cô Hiền – Thái Hà

>>> Đắm chìm trong 200 mẫu phòng bếp đẹp đến mê mẩn thiết kế mới lạ

3. Bản vẽ tủ bếp hiện đại kèm bàn đảo

– Tủ bếp kèm bàn đảo sẽ làm tăng sự ấn tượng cho không gian, đặc biệt với những gian bếp rộng thì thiết kế này sẽ giảm bớt đi sự trống trải của không gian.

– Với bàn đảo bếp này bạn có thể sử dụng làm bàn ăn sáng cho gia đình với vài chiếc ghế nhỏ xinh. Các thành viên trong gia đình sẽ có một không gian tuyệt vời để sinh hoạt, hàn gắn tình cảm.

– Ngoài ra, bàn đảo bếp còn giúp cho việc nấu nướng của chị em nội trợ thuận tiện hơn rất nhiều. Bạn có thể chuẩn bị thực phẩm ngay trên chiếc bàn đảo ấy hay mỗi khi nấu nướng xong bạn có thể dùng nó làm nơi để trang trí những món ăn bắt mắt.

– Để tăng thêm không gian lưu trữ bạn có thể thiết kế thêm các ngăn tủ ở dưới bàn đảo.

Video thực tế:

>> Bạn có nhu cầu tìm hiểu về tủ bếp gỗ laminate là gì không? Hpro có cung cấp thông tin đến với các khách hàng có nhu cầu tham khảo.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 80 Mẫu Tủ Bếp Đẹp nhất hiện nay

Mời bạn tham khảo bản vẽ bộ tủ bếp acrylic kèm bản vẽ nhà chị Lan – Imperia Sky Garden, Minh Khai

Video thực tế mẫu tủ bếp acrylic hiện đại kèm bàn đảo nhà chị Lan – Minh Khai

Chi tiết về Top 80 tủ bếp nhựa giá rẻ chỉ từ 15 triệu đồng tại nội thất Hpro

4. Bản vẽ tủ bếp hiện đại kèm quầy bar

Tủ bếp kèm quầy bar là xu hướng hiện đại được rất nhiều gia đình yêu thích bởi những công năng ấn tượng:

– Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp, tạo nên phong cách mới mẻ và hiện đại.

– Bạn bày trí món ăn ngay trên chiếc quầy bar, gia đình sẽ có những phút giây giải trí thoải mái bên các thành viên bằng những ly rượu, tách trà…

– Thiết kế này rất thích hợp với những không gian mở tạo nên sự thông thoáng, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

– Mẫu thiết kế này có thể phù hợp với các không gian bếp vừa và lớn.

>> Bạn có thể tìm hiểu thêm tủ bếp gỗ nhựa là gì? Chúng có đắt không? click vào đây

Mời bạn tham khảo bản vẽ tủ bếp hiện đại kèm quầy bar gỗ acrylic thùng inox 304 nhà chú Tuấn – Star Lake, KĐT Hồ Tây

Có thể bạn quan tâm: 45 bộ tủ bếp đẹp Hot nhất – Chắc chắn bạn sẽ thích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *