Kệ để chậu cây cảnh SK010

Chậu để cây cảnh

Kệ để chậu cây cảnh, chậu hoa hay các sản phẩm trang trí khác đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho không gian phòng khác của mỗi gia đình hay khách sạn, sảnh trung tâm… Những chiếc kệ trang trí cây cảnh, chậu hoa mang đến sự hài hòa và giúp không gian thêm phần sinh động hơn.

Kệ đặt chậu hoa trong nhà
Kệ đặt chậu hoa trong nhà

Thông số kỹ thuật của sản phẩm kệ để chậu cây cảnh SK010

  • Tên sản phẩm: Kệ để chậu cây cảnh
  • Mã sản phẩm: SK010
  • Chất liệu khung: Sắt sơn tĩnh điện
  • Chất liệu mặt: Đá cao cấp, nhập khẩu
  • Kích thước:
  • Nhỏ: Dài 30cm x Rộng 30cm x Cao 60cm Trung bình: Dài 30cm x Rộng 30cm x Cao 80cm Cao:Dài 30cm x Rộng 30cm x Cao 100cm.
  • Màu sắc khung: Vàng – Đen
  • Màu sắc đá: Đen – Trắng – Vàng.
  • Thời gian giao hàng: Từ 5 – 7 ngày
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng.
Giá trang trí cây trong nhà tiện lợi
Giá trang trí cây trong nhà tiện lợi

Những đặc điểm chung của kệ trang trí cây SK010

Giá trang trí cây trong nhà SK010 là một trong những dòng sản phẩm đang bán chạy hiện nay bởi sản phẩm có nhiều đặc điểm nổi bật nhất là về thiết kế phần khung giá 3 chân chắc chắn và phần chậu độc đáo với 3 màu vàng, đen, trắng có thể trực tiếp trồng cây cảnh hay cây hoa trong chậu.

Bạn đang xem: Chậu để cây cảnh

Xem thêm: Cây Bồ Đề – Ý nghĩa phong thủy cùng cách trồng và chăm sóc mới nhất

Chất liệu tạo thành sản phẩm về cơ bản cũng giống như các sản phẩm kệ trang trí cây cảnh khác là sắt sơn tĩnh điện, mặt chậu bằng đá cao cấp… tạo nên một sản phẩm vừa chắc chắn vừa có những đường nét thiết kế độc đáo, tinh tế, màu sắc sang trọng, vừa nổi bật với điểm cộng là tôn lên màu xanh cây lá hay màu sắc sặc sỡ của hoa.

Với 3 dòng kích thước khác nhau, để sử dụng giá trang trí cây trong nhà này bạn có thể dùng riêng lẻ đặt ở các góc phù hợp hoặc thiết kế phối cả 3 kích thước, sắp xếp sao cho thẩm mĩ để tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách.

Kệ trang trí cây cảnh phù hợp mọi không gian
Kệ trang trí cây cảnh phù hợp mọi không gian

Cam kết về chất lượng dịch vụ của SIGMA FURNITURE

Có thể bạn quan tâm: Cho thuê cây cảnh văn phòng

Kệ để chậu cây cảnh SK010 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu SIGMA FURNITURE – Thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí nội – ngoại thất độc đáo, đa dạng các thiết kế để mang dấu ấn riêng cho từng không gian, đáp ứng nhu cầu của khác hàng. Sản phẩm kệ để chậu cây cảnh của thương hiệu này luôn được đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, cùng với đó là sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ tư vấn, sản xuất…

Kệ để chậu hoa trong nhà độc đáo nhất
Kệ để chậu hoa trong nhà độc đáo nhất

Ngoài các dòng sản phẩm kệ đặt chậu hoa decor, kệ để chậu cây cảnh để trang trí cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng hơn, quý khách có thể lựa chọn thêm các dòng sản phẩm như: Bàn trà, kệ tivi, bàn góc sofa, … cũng được đảm bảo về chất lượng và mẫu mã, màu sắc, thiết kế đa dạng để phù hợp mọi không gian.

=>> Xem thêm: Kệ để chậu cây SK011 sản phẩm cao cấp giá ưu đãi

Có thể bạn quan tâm: Cây cảnh trang trí trong nhà

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *