Cây cảnh hình con vật

Cây cảnh hình con vật

Liên hệ số điện thoại: 0938 616 077 / 0933 482 472 để được tư vấn trực tiếp.

KIỂNG THÚ – KIỂNG TẠO HÌNH GÂY SỐT LÀNG CÂY CẢNH

Bạn đang xem: Cây cảnh hình con vật

Đừng quá ngạc nhiên, nếu bạn vô tình bắt gặp ở đâu đó những “con vật” khổng lổ nhưng cực kì đáng yêu khi khoác lên mình một màu xanh tươi mát của lá, đó chính là KIỂNG THÚ.

KIỂNG THÚ như đưa người ta đến với một thế giới mới đầy thú vị nhưng lại rất quen thuộc và gần gũi với thiên nhiên.

kieng thu (3)

Cặp sư tử biển mang đầy vẻ sang trọng và ấn tượng

Tận dụng và chọn lọc cẩn thận từ những giống cây si khỏe nhất dưới bàn tay khéo léo miệt mài ngày đêm của các nghệ nhân – KIỂNG THÚ ra đời với những sản phẩm đầy ấn tượng, làm người đối diện không thể không bị cuốn hút trước sự tò mò, thích thú và ngưỡng mộ.

kieng thu (20)

Để tạo ra một sản phẩm đẹp và có hồn là cả một quá trình đòi hỏi sự khéo léo, công phu và tỉ mỉ của những người nghệ nhân cần mẫn

Nếu trước đây, nhà chòi cây si từng khiến những người yêu thiên nhiên đổ gục; thì giờ đây, sự sáng tạo của KIỂNG THÚ – KIỂNG TẠO HÌNH lại tạo nên một cơn sốt khác. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một con vật cưng đầy guu thẩm mỹ, được tạo nên bằng chính những loại cây xanh tràn đầy năng lượng.

kieng thu kieng tao hinh kieng thu kieng tao hinh

Ngược lại với dáng vẻ yêu đời của chú nai xanh, thì người ta cảm nhận rõ nét hơn bao giờ hết, sự đĩnh đạc và uy nghi của vị rồng đang ngậm viên ngọc đỏ lửa

Hãy đến với ILG, để ngắm trọn bộ sưu tập THÚ KIỂNG và là chủ nhân sở hữu chúng; bên cạnh 12 con giáp có mặt trong danh sách vàng như tí, sửu… tuất, hợi với đầy đủ kích thước. Chúng tôi còn muôn vàn những sản phẩm KIỂNG TẠO HÌNH ấn tượng khác như cặp ngà voi, bảng chữ cái, bình hoa, cổng nhà, tháp Eiffel….

Xem thêm: Mẫu kệ để cây cảnh đẹp

kieng thu kieng tao hinh

Cặp nấm xinh xắn

kieng thu kieng tao hinh

Tháp Eiffel kiêu kì như Đưa bạn ghé thăm nước Pháp xinh đẹp

kieng thu kieng tao hinh

Những dòng chữ ý nghĩa đầy ấn tượng

Bạn là người yêu thiên nhiên, thích động vật nhưng lại luôn đam mê cái lạ, KIỂNG THÚ – KIỂNG TẠO HÌNH của ILG với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, mới lạ kèm theo dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng đặc biệt của chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

kieng thu (2)

Những chú nai ngơ ngác

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công KIỂNG THÚ – KIỂNG TẠO HÌNH ; ILG còn là đơn vị chuyên cung cấp cây si để làm KIỂNG THÚ – KIỂNG TẠO HÌNH .

Vậy nên, nếu bạn đang có mong muốn tạo nên sự phá cách riêng cho khu vườn của mình bằng sự xuất hiện của KIỂNG THÚ – KIỂNG TẠO HÌNH, nhưng còn nhiều thắc mắc và băn khoăn, thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi thông qua HOTLINE: 0938 616 077(Mr Tâm) để được tư vấn trực tiếp một cách hiệu quả nhất.

Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua bán cây hoa cảnh tận nhà, thiết kế thi công các công trình nội ngoại thất, cảnh quan xanh, tường thẳng đứng, tường xanh, mái xanh…; công ty chúng tôi cam kết, quý khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá thành ưu đãi nhất.

Hình ảnh một số sản phẩm khác của ILG:

Xem thêm: Cửa hàng cây cảnh đẹp

kieng thu (16)

Bạn có nhìn ra chú khỉ này không?

kieng thu kieng tao hinh

Những bình hoa xinh xắn

kieng thu (19)

Chú voi con

kieng thu (17)

Cặp trâu chăm chỉ làm việc

kieng thu (4)

3 chú ngựa dũng mãnh

kieng thu kieng tao hinh

kieng thu kieng tao hinh

kieng thu kieng tao hinh

Và còn rất nhiều những mẫu mới mà chúng tôi đang cập nhật..

Có thể bạn quan tâm: Cách tạo dáng cây sung cảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *