Cảnh quan sân vườn đẹp

Trong kiến trúc, cảnh quan sân vườn chính là lớp áo bên ngoài của ngôi nhà, là không gian xanh mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho cho chủ nhà hay những vị khách ghé thăm. Vậy giá thiết kế cảnh quan sân vườn khoảng bao nhiêu? Đơn vị thiết kế cảnh quan sân vườn nào tốt nhất và yếu tố nào giúp thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hơn. Hãy cùng Nội Thất HTTL tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn 2021 mới nhất tại HCM

Tại Nội Thất HTTL, bạn sẽ được tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn tận tình, chi tiết nhất. Các kiến trúc sư luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang đến cho bạn không gian tối ưu và tiết kiệm chi phí. Nội Thất HTTL luôn cung cấp đầy đủ bảng báo giá trước khi kí hợp đồng, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh.

Bạn đang xem: Cảnh quan sân vườn đẹp

Thông thường bảng báo giá thiết kế cảnh quan sẽ gồm đơn giá/m2 và tổng diện tích thi công. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán 1 lần hoặc chia thành nhiều đợt. Công ty có quy trình thiết kế rõ ràng giúp bạn theo dõi được thời gian và tiến độ công việc một cách hiệu quả.

Dưới đây là bảng báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn mới nhất của Nội Thất HTTL:

Diện tích vườn(m2) Suất đầu tư dự kiến(triệu đồng)/m2 <2,5 2,5 – 3.5 3.5 – 4.5 >4.5 70 – 250 140,000 160,000 180,000 200,000 250 – 350 120,000 140,000 160,000 180,000 350 – 450 100,000 120,000 140,000 160,000 450 – 550 80,000 100,000 120,000 140,000

Trong đó:

  • Diện tích: là diện tích thiết kế phần cảnh quan sân vườn không bao gồm thiết kế công trình kiến trúc (sẽ được tính ở mức giá riêng)
  • Suất đầu từ dự kiến: giá trị mà chủ đầu tư muốn đầu tư cho 1 cảnh quan sân vườn
  • Đơn giá thiết kế: đây là giá trị giao giữa diện tích và suất đầu tư của chủ đầu tư.

Trường hợp nếu sân vườn của bạn có diện tích nhỏ, Chúng tôi thường sẽ tính chi phí thiết kế trọn gói khoảng 10tr/ gói.

Báo giá thi công cảnh quan sân vườn mới nhất 2021 của Nội Thất HTTL

Giá thi công cảnh quan sân vườn thường không cố định và còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nội Thất HTTL xin đưa ra bảng giá mới nhất cho quý khách hàng tham khảo, tùy vào yêu cầu mà giá này có thể sẽ có thay đổi:

STT HẠNG MỤC ĐƠN GIÁ 1 Thi công tường cây trang trí 2.200.000 – 2.500.000 đ/m2 2 Thác nước trang trí, dán đá trang trí 1.250.000 đ/m2 3 Vẽ tranh tường 1.200.000 đ/m2 4 Trang trí tiểu cảnh cầu thang 7.000.000 – 18.000.000 đ 5 Thi công hồ cá koi, hồ nước.. 12.000.000 – 18.000.000 đ

(Giá này đã bao gồm vật tư, chi phí vận chuyển trồng cây,… và nhiều chi phí khác để hoàn thành công trình)

Để được báo giá chi tiết và chính xác nhất với yêu cầu, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nội Thất HTTL để được tư vấn rõ hơn tại hotline: 0357 78 79 78. Đặc biệt hiện tại công ty có nhận dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói, nếu bạn sử dụng cả 2 dịch vụ tại Nội Thất HTTL sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Những lợi thế khi bạn nắm rõ báo giá thiết kế cảnh quan sân vườn

Để có được một sân vườn đẹp, khoa học việc thiết kế là điều không thể thiếu. Một trong những yếu tố quan trọng bạn cần quan tâm chính là giá thiết kế cảnh quan sân vườn. Việc nắm rõ việc giá thành sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích. Cụ thể như:

Chuẩn bị đầy đủ các chi phí để tiến hành xây dựng sân vườn

thiết kế cảnh quan sân vườn là một công việc đòi hỏi rất nhiều kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm. Người thiết kế phải có được cái nhìn khách quan. Đồng thời, phải mất một quãng thời gian để tìm hiểu và xem xét mới có thể đưa ra được bản thiết kế phù hợp nhất.

Chính vì vậy, mức giá thiết kế cảnh quan sân vườn sẽ có sự khác biệt giữa các loại sân. Khi bạn nắm rõ các mức giá trong thiết kế cảnh quan sân vườn, bạn có thể tự mình đánh giá mức chi phí mình cần bỏ ra để hoàn thiện sân vườn của gia đình. Từ đó, có được sự chuẩn bị kinh phí tốt nhất. Không rơi vào thế bị động khi đơn vị thiết kế báo giá chính thức.

Không lo sợ bị đội giá thiết kế lên quá cao

Mỗi một đơn vị thiết kế và thi công sân vườn sẽ có nhiều mức giá khác nhau cho bạn tham khảo. Khi nắm rõ được mức giá chung về thiết kế cảnh quan sân vườn sẽ giúp bạn biết được đơn vị nào đưa ra mức giá phù hợp nhất.

Hạn chế tình trạng bị các đơn vị lợi dụng khách hàng không hiểu về vấn đề nên đội giá lên quá cao. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới diện tích, loại vật liệu cũng như các yếu tố khác cần trong quá trình thi công. Bởi những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá của sân vườn sau khi hoàn thiện. Nguyên vật liệu cao cấp sẽ có mức giá cao hơn so với các loại vật liệu rẻ. Chính vì vậy, mức giá trong một số trường hợp sẽ có sự khác biệt.

Lựa chọn được đơn vị thi công uy tín với mức giá hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công sân vườn. Điều này giúp cho những khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng tìm được đơn vị thi công phù hợp. Tuy nhiên, bên cạnh những đơn vị uy tín thì vẫn còn đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng để hoạt động.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu quán cafe sân vườn đẹp

Chính vì vậy, việc nắm rõ mức giá thiết kế cảnh quan sân vườn sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được đơn vị uy tín với mức giá hợp lý. Bởi những đơn vị uy tín họ sẽ đưa ra cho khách hàng bảng báo giá cụ thể và chi tiết. Đi cùng với đó là những công trình mà họ đã thực hiện. Bạn có thể căn cứ vào đó để lựa chọn đơn vị mình tin tưởng nhất. Hạn chế tối đa tình trạng bị lừa hay gặp phải đơn vị kém về chất lượng.

Bảng giá thiết kế cảnh quan sân vườn sẽ bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố này có thể kể đến như diện tích, vị trí cần thiết kế cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh cần có, nguyên vật liệu thực hiện,… Mỗi một yếu tố sẽ có sự ảnh hưởng trực tiếp tới giá thành của sản phẩm.

Thông thường, thiết kế và thi công sân vườn sẽ được tính giá theo từng m2. Khi diện tích càng lớn thì đơn giá sẽ càng giảm. Mức giá trên từng m2 sẽ có thể rơi vào khoảng 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng.

Yếu tố thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp hơn

Hiện nay ngoài nhu cầu thẩm mỹ về nội thất, kiến trúc bên trong thì cảnh quan sân vườn cũng là một phần quan trọng không kém mang đến vẻ đẹp hoàn hảo sống hoàn hảo hơn.

Từ khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng hay không gian nhà ở đều chú trọng đến thiết kế cảnh quan sân vườn. Bởi ngoài mục đích tận dụng không gian sân vườn làm địa điểm để vui chơi, giải trí hay thư giãn thì cảnh quan sân vườn cũng mang đến một không khí trong lành, góp phần bảo vệ thiên nhiên và sức khỏe của bạn.

Nguyên tắc thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp

Thiết kế cảnh quan sân vườn luôn là bước quan trọng mang đến mảng xanh cho không gian sống và làm việc của bạn. Để thiết kế được cảnh quan sân vườn đẹp thì cần phải đảm bảo các nguyên tắc sau đây.

Tính thống nhất về hình dáng các vật thể được sử dụng

Trong thiết kế cảnh quan thì sự thống nhất là rất quan trọng, trước khi bắt tay vào thi công bạn cần phải xác định được phong cách trang trí cho ngôi vườn của bạn. Từ chiều cao, chủng loại, kích thước cho đến màu sắc của cây cối, hoa cỏ đều phải thống nhất để tạo nên sự hài hòa trong không gian.

Tính cân đối từng đường nét

Tùy vào chủng loại, màu sắc mà bạn lựa chọn mà bạn sẽ sắp xếp, bố trí chúng theo các vị trí cân đối và có liên quan với nhau. Cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng giữa các loại cây để bố trí một cách hợp lý. Tránh sự rời rạc, không cân đối sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên rối mắt.

Sự hài hòa về thẩm mỹ, phối màu sắc

Để thiết kế được cảnh quan sân vườn đẹp thì điều quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là sự cân đối giữa các gam màu trong khu vườn của bạn. Có 3 gam màu chính là màu ấm, màu lạnh và màu trung tính. Sự khéo léo của người thiết kế cảnh quan trong việc phối màu sẽ khiến cho không gian sân vườn trở nên thu hút và gần gũi hơn.

Tính đơn giản

Sự đơn giản trong cảnh quan sân vườn luôn là điều mà các kiến trúc sư hướng đến, bởi nó làm nổi bật lên nét đẹp chủ đạo mà họ muốn mọi người cảm nhận được, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng tinh tế luôn gây sự thu hút đối với người nhìn.

Chuyển tiếp tự nhiên

Đảm bảo nguyên tắc chuyển tiếp tự nhiên giúp cho những người bước vào khu vườn không bị ngợp trước sự thay đổi bất ngờ giữa các không gian trong sân vườn. Khi thiết kế cảnh quan sân vườn bạn cần đảm bảo cho các không gian có sự liên kết và hài hòa với nhau theo chuỗi thống nhất.

Đường (Line) Tầm nhìn, điểm nhìn

Đường là khái niệm chuyên ngành trong kiến trúc, được hiểu đơn giản như cách nhìn và cách bố trí của không gian tạo dòng chảy cho cảnh quan sân vườn mà mỗi người nhìn vào sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế của khu vườn mang lại là trẻ trung, phóng khoáng hay đơn giản.

Dự án thiết kế – thi công sân vườn chúng tôi thực hiện

Thiết kế cảnh quan sân vườn theo phong cách Nhật Bản

Dự án : Nhà thiền Anh Nam – ở Hóc Môn Q.12

Diện tích: 1200m2

Trong các phong cách thiết kế cảnh quan sân vườn đẹp thì đây là mẫu thiết kế được khá nhiều bạn ưa thích, bởi đặc trưng của phong cách này là sự yên bình, nhưng vẫn thu hút. Với phong cách này sân vườn của bạn sẽ được thiết kế dựa trên 3 yếu tố chính là thu nhỏ, tượng trưng và cảnh quan.

Xem thêm: Tiểu cảnh hồ cá sân vườn

Các vật liệu được sử dụng cũng gần thô sơ và gần gũi như cát, đá… và trong khu vườn nhà bạn sẽ có đủ cảnh non nước hữu tình. Đặc trưng với những khu vườn kiểu này là cây bonsai – loại cây không thể thiếu trong khuôn viên của người Nhật. Với những khu vườn mang phong cách tối giản của người Nhật Bản luôn mang sự tinh tế và có sức hút riêng khiến không gian thư giãn của bạn không bị nhàm chán.

Thiết kế sân vườn mang phong cách hiện đại

Dự án : Nhà phố Q.7 – Anh Minh Long BDS

Diện tích: 105 m2

Với mẫu thiết kế cảnh quan sân vườn theo phong cách hiện đại sẽ là sự kết hợp tỉ mỉ giữa các chất liệu tự nhiên và hiện đại như đá, sỏi, gỗ, gạch, kính… mang đến cho bạn một không gian riêng độc đáo. Từng chi tiết nhỏ từ bóng đèn, lối đi lát bằng đá hay những bức tường gỗ sẽ tạo nên một không gian hoàn hảo giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc vất vả.

Phong cách hiện đại này là sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới nhưng không khiến cho chúng ta có cảm giác nhàm chán.

Thiết kế cảnh quan sân vườn mang phong cách nhiệt đới

Dự án : Nhà vườn Q.8 – Tạ Quang Bửu

Diện tích: 80 m2

Đặc trưng của phong cách thiết kế cảnh quan sân vườn nhiệt đới chính là không khí mát mẻ, thoáng đãng mà nó mang lại. Với phong cách này các loại cây được sử dụng đa số là những loại cây bụi có tán râm mang lại nhiều bóng mát cho khu vườn. Đối với những khu vườn mang phong cách nhiệt đới sẽ mất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng lại mang đến cho bạn rất nhiều lợi ích về sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ của nó.

Thiết kế cảnh quan sân vườn mang phong cách châu Âu

Thiết kế cảnh quan sân vườn mang phong cách châu Âu là phong cách bạn sẽ thương bắt gặp trong các khu nghỉ dưỡng, biệt thự hay khách sạn bởi nó mang sự cầu kì và cần một không gian lớn để thực hiện. Đối với phong cách này thì các loại cây sẽ được tỉa theo một hình khối nhất định, mang đến sự tinh tế, thoáng mát đối lập với kiểu nhiệt đới.

Xem Ngay >>>>>> Thiết kế tiểu cảnh sân vườn <<<<<<<

Đơn vị Nội Thất HTTL chuyên thiết kế thi công cảnh quan sân vườn tại HCM

Nội Thất HTTL là đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan sân vườn và thi công sân vườn như sân vườn biệt thự, nhà phố.., giá cả phải chăng, đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nội Thất HTTL giúp bạn đưa ra phương án thiết kế phù hợp với yêu cầu và ngân sách của bạn.

Mỗi một công trình được tạo ra chúng tôi đều đặt tâm huyết, cố gắng hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hiện tại Nội Thất HTTL đã từng hợp tác thiết kế và thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ trên cả nước.

Không gian sân vườn luôn là điểm nhất quan trọng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo và bầu không khí trong lành cho công trình của bạn. Chính vì thế mà ngày nay các phong cách thiết kế cảnh quan sân vườn ngày càng đa dạng và phát triển hơn. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế, thi công uy tín để sở hữu được một công trình đẹp và thu hút nhé!

Công Ty TNHH Thiết Kế Nội Thất HTTL Đc: 1227 Hiệp Nhất, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Hotline: 0943 75 88 79 Điện thoại: 0357 787 978 Email: [email protected]

Nguồn: https://httl.com.vn

Xem thêm: BST mẫu gạch lát sân vườn 2022 ĐẸP ĐỘC LẠ – NHÌN LÀ MUỐN MUA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *