Cần mua bàn ghế cafe cũ tại tphcm

Bàn ghế là phần quan trọng của quán cà phê, nó cần đẹp và hợp phong cách mà quán hướng tới, mang lại cảm giác tốt cho khách khi ngồi và giá rẻ phù hợp với dự trù chi phí đầu tư… Bạn có thể chọn phương án mua bàn ghế cafe mới hoàn toàn – dễ tạo phong cách theo ý muốn hoặc giải pháp mua bàn ghế cà phê cũ thanh lý để có giá rẻ hơn đáng kể, thường khoảng 30-60%.

Bài viết này TOPnoithat sẽ giới thiệu quý khách tham khảo 30 địa chỉ bán bàn ghế cafe tại TpHCM. Bao gồm cả các xưởng đóng mới, các cửa hàng bàn ghế cafe bán hàng mới, các đơn vị bán bàn ghế cà phê cũ thanh lý… Rất nhiều lựa chọn cho bạn, hay tham khảo thông tin trước và đi xem thực tế trước khi mua nhe.

Bạn đang xem: Cần mua bàn ghế cafe cũ tại tphcm

Các địa chỉ bán bàn ghế cafe tại TpHCM, chuyên hàng MỚI đẹp

Các địa chỉ bán bàn ghế cà phê tại TpHCM, chuyên hàng CŨ thanh lý

Mua bàn ghế cũ thanh lý là giải pháp khá tiết kiệm khi mở quán cafe, nhất là với các bạn ít vốn. Giải pháp này giúp bạn tiết kiệm trung bình 30-50% tiền chi phí cho mua sắm bàn ghế. Tuy nhiên nó có nhược điểm là “chắp vá” và khó tạo phong cách riêng theo ý muốn, mẫu bạn thích đôi khi khó tìm mua hoặc hàng cũ thanh lý không có đủ, chất lượng kém, mua bán tùy duyên… Dù gì nó vẫn là một giải pháp tốt đáng để tham khảo và nếu bạn đang cần tìm địa chỉ bán bàn ghế cà phê cũ thanh lý tại TpHCM thì dưới đây là một số đơn vị.

– Bàn ghế cà phê cũ thanh lý tại cửa hàng Thanh Tuấn

Đồ cũ Thanh Tuấn chuyên thu mua bàn ghế cà phê nói riêng và các mặt hàng nội thât gia dụng nói chung, sau đó tân trang sửa chữa phục hồi và bán lại cho khách hàng có nhu cầu. Là đơn vị lâu năm trong ngành kinh doanh nội thất Thanh Lý nên Thanh Tuấn có kho hàng rộng, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, thường xuyên về những lô hàng chất lượng tốt… Nếu bạn cần mua bàn ghế cafe cũ thanh lý giá rẻ hãy liên hệ kho hàng, zalo hoặc thường xuyên ghé thăm fanpage của Thanh Tuấn để kịp thời nắm bắt các thông tin nhe.

  • Địa chỉ: Số 958/6/5 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, TpHCM
  • Điện thoại: 0902630611 – 0903363462
  • fb.com/docuthanhtuan

– Mua bàn ghế cafe cũ tại Cửa Hàng Thanh Lý 436

Cửa hàng 436 cũng là một địa chỉ tốt để bạn “săn” bàn ghế cà phê cũ thanh lý giá rẻ. Là đơn vị hoạt động với trên 8 năm kinh nghiệm, Cửa hàng 436 có nhiều nguồn thu mua đồ cũ thanh lý từ nhiều nguồn tại TpHCM và các tỉnh lân cận, nguồn hàng phong phú và thường xuyên về mới. Đặc biệt tại đây thường có sẵn và có số lượng nhiều các mặt hàng như: bàn ghế nhựa giả mây cũ, bàn ghế gỗ cafe, bàn ghế gỗ palet, bàn ghế xếp nhựa cafe, bàn ghế salon cafe, bàn ghế cà phê giá cực rẻ,…, sử dụng trong nhà và ngoài trời, kinh doanh quán cafe cóc đến sang trọng.

  • Địa chỉ: 262A Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 02866602926 -0948920921
  • Website: hangthanhly436.com

– Bàn ghế cà phê cũ giá rẻ tại Nội thất Phong Hải

Xem thêm: Mẫu bàn ghế gỗ đẹp 2021

Các sản phẩm bàn ghế cũ thanh lý bán tại Phong Hải thường còn khá mới, an tâm sử dụng trong nhiều năm bởi nguồn hàng thu mua được chọn lựa kỹ càng, phục hồi tân trang cẩn thận. Mặt khác, giá bán thường rẻ hơn khoảng 20-60% tùy loại cũng giúp khách hàng giảm chi phí đầu tư mở quán cafe, tập trung tài chính cho các công việc khác.

Kho nội thất cũ thanh lý của Phong Hải thường có sẵn và nhập về mới nhiều lô ghế cafe bằng nhựa, bằng gỗ, bàn ghế nhựa giả mây, bàn ghế gỗ cafe cóc, chân sắt, chân inox, bọc nệm, chân gỗ, mặt bàn kính, bàn cafe gỗ, ghế nhựa,…hay các loại quầy cafe thanh lý, xe cafe take away thanh lý thường còn chất lượng đến 90-95%.

  • Địa chỉ: 940 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, TpHCM
  • Điện Thoại: 0918070636 – 0937486339
  • Website: Muabanghecu.com

– Bàn ghế Coffee cũ tại CỬA HÀNG ĐỒ CŨ LỆ SÀI GÒN

Tại kho hàng đồ cũ của Lệ Sài Gòn thường có nhiều bàn ghế cũ giá rẻ để bạn chọn lựa, đặc biệt là những mẫu phổ thông mà các quán cafe bình dân hay dùng. Thậm chí nếu may mắn bạn có thể sắm trọn bộ cho cửa hàng của mình, từ bàn ghế đến quầy bar và các đồ dùng và dụng cụ pha chế cho quán cà phê, đến điều hòa, tủ lạnh, quạt, đèn chiếu sáng và đèn trang trí,… chỉ việc mang về setup và kinh doanh.

  • Địa chỉ: 327 Tân Sơn, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
  • Điện thoại: 0935698219 – 0902880303
  • Website: hangthanhlysaigon.net

– Bàn ghế cà phê cũ tại Cửa Hàng Thanh Lý HĐ

Cửa hàng HĐ là địa chỉ hàng đầu tại TpHCM chuyên thu mua bàn ghế cafe cũ thanh lý và các đồ nội thất gia dụng đa dạng khác. Tại đây bạn có thể mua sắm các loại ghế mây, ghế nhựa giả mây, ghế gỗ, ghế nhựa – inox – chân sắt, ghế bọc nệm mút da hay vải nỉ…với kiểu dáng đa dạng, giá rẻ và chất lượng.

  • Mẫu mã đa dạng với hàng trăm mẫu mã khác nhau.
  • Chất lượng sản phẩm luôn đạt như mới từ 90 – 99%.
  • Giá thành cam kết là rẻ nhất tại địa bàn TPHCM hiện nay.
  • Hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển trong khu vực nội thành TPHCM.
  • Tư vấn setup quán cafe chuyên nghiệp giá tốt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 262A Lũy Bán Bích, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
  • Điện thoại: 02866826416 – 0934028439
  • Website: banghethanhly.vn

– Mua bàn ghế cafe cũ thanh lý + mới tại Hoàng Trung Tín

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế giám đốc cao cấp

Tại Hoàng Trung Tín ngoài các sản phẩm bàn ghế cà phê cũ thanh lý rất đa dạng và giá rẻ, quý khách cũng có thể đặt đóng mới nội thất cho quán cafe của mình theo nhu cầu riêng. Công ty chuyên sản xuất trực tiếp và cung cấp tất cả các loại bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng – quán ăn, sofa cafe, dù che nắng, xích đu, ghế hồ bơi…đa dạng chất liệu, giá cạnh tranh tận gốc sản xuất không qua trung gian. Xưởng sản xuất bàn ghế Hoàng Trung Tín với nhiều năm kinh nghiệm, đã từng cung cấp bàn ghế cho nhiều đơn vị tên tuổi trong lĩnh vực kinh doanh cafe như : Phúc Long, Highland Coffee, Cafe Viva Star, Cafe Đà Lạt Phố…

  • Địa chỉ Kho Hàng: 471/74 TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TpHCMĐịa chỉ Xưởng sản xuất: Cụm Công Nghiệp Liên Hưng, Tỉnh Long An
  • Điện thoại: 0899511388 – 0866510188
  • Website: hoangtrungtin.vn

– Cửa hàng Nội thất cũ 24H tại TpHCM

Một địa chỉ bán bàn ghế quán cafe cũ thanh lý tại TpHCM mà quý khách có thể tham khảo mua sắm, đó là cửa hàng NỘI THẤT CŨ 24H. Đơn vị chuyên thu mua Bàn Ghế Cafe Cũ, Nội Thất Gia Đình Cũ, Nội Thất Văn Phòng Cũ, Bàn Ghế Văn Phòng Cũ…

  • Địa chỉ Kho: 50 Đường Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0906377771 – 0964982878
  • Website: thumuabanghecutphcm.com

– Bàn ghế cà phê thanh lý tại Đồ Cũ Anh Khoa

Đồ cũ Anh Khoa thường xuyên có sẵn rất nhiều bàn ghế cafe cũ thanh lý để khách hàng chọn lựa, giá rẻ hơn thị trường từ 20-50% và đặc biệt là chất lượng thường còn tới hơn 90% so với hàng mới. Tại đây quý khách có thể tham khảo các sản phẩm như: bàn ghế gỗ, bàn ghế cafe sân vườn, bàn ghế cafe cao, bàn ghế chân sắt, bàn ghế nhựa giá rẻ, bàn ghế mây và giả mây, ghế bọc nệm…

  • Địa chỉ: F8/22G12 Đường Hương Lộ 80, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TPHCM
  • Điện thoại: 0936489169 – 0984452228

– Cửa hàng thanh lý đồ cũ 9D

Đồ cũ 9D là đơn vị chuyên thu mua và bán thanh lý ghế cafe cũ, quầy cafe, sofa cũ, ghế gỗ cafe cũ, bàn ghế take away cũ,…với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, có số lượng nhiều và đồng bộ. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng trên 80% so với hàng mới, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 40 – 50% so với giá mới cùng loại.

  • Địa chỉ: 127/8A Âu Cơ, P.14, Quận 11, TpHCM
  • Điện thoại: 0907893364 – 0968504560
  • Website: thanhlybanghe.net

Trên đây TOPnoithat đã giới thiệu quý khách tham khảo 30 địa chỉ bán bàn ghế cafe đẹp giá rẻ tại TpHCM, gồm cả cửa hàng bán bàn ghế mới và bàn ghế cà phê cũ thanh lý. Mỗi đơn vị bán chúng tôi đều cung cấp chi tiết thông tin địa chỉ, điện thoại hay hình ảnh thực tế,…quý khách có thể gọi điện trước hoặc đến trực tiếp để tham quan mua sắm.

Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin có ích giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn. Trân trọng cảm ơn đã xem!

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế phòng khách chữ l

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *