Bộ bàn ghế quốc voi

Bộ bàn ghế quốc voi

Mô tả

Bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương mang phong cách thiết kế sang trọng, cùng với những đường nét được chạm khắc tinh xảo, chân thật, làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian phòng khách. Cùng Đồ gỗ Thiên Phú khám phá những đặc điểm nổi bật cũng như các lưu ý để lựa chọn một bộ bàn ghế phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương

Sử dụng đồ thủ công, mỹ nghệ, nội thất được làm bằng chất liệu gỗ quý, cao cấp luôn là truyền thống của nhiều gia đình Việt. Trong đó, không gian phòng khách là nơi được trang hoàng, thiết kế bắt mắt nhất, để đón tiếp họ hàng, khách quý. Vì thế bộ bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương được lựa chọn đặt ở giữa phòng khách giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian sống, nâng tầm vị thế gia chủ.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế quốc voi

Bộ bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương là gì?

Bộ bàn ghế Minh Quốc được sản xuất từ gỗ hương sang trọng, chạm khắc lấy hình ảnh voi chủ đạo. Tổng thể mang đến vẻ đẹp cao cấp, phù hợp nhất cho những ngôi nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển và phong cách cổ điển sang trọng.

Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn biệt thự được xây dựng mang phong cách hoàng gia Châu Âu. Tuy nhiên, kích thước bộ bàn ghế đồ sộ và khá lớn, vì vậy hãy đo kích thước phòng khách phù hợp, hoặc liên hệ với nhân viên Đồ Gỗ Thiên Phú để được tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Bộ bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương mang đến sự sang trọng cho phòng khách
Bộ bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương mang đến sự sang trọng cho phòng khách

Yếu tố nổi bật của sản phẩm

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai tay 14

Không khó để phân biệt nét đặc trưng nổi bật của bộ bàn ghế này khi đặt chung với những bộ bàn ghế khác. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật

  • Được làm từ chất liệu gỗ hương quý hiếm: Gỗ hương thuộc nhóm gỗ loại I, là một trong những loại gỗ được đánh giá có hệ vân đẹp và cuốn hút nhất. Những món nội thất được làm từ chất liệu gỗ hương đều mang một mùi hương gỗ nhẹ đặc trưng. Hơn nữa, gỗ hương có cấu trúc gỗ chắc chắn, tạo nên tổng thể món nội thất với phong thái bệ vệ, kiên định, mang tới cho không gian sống vẻ đẹp cao quý, sang trọng, tạo nên vẻ cuốn hút, hoài niệm. Đó cũng chính là lý do mà những món nội thất từ chất liệu gỗ hương này luôn được những tín đồ yêu đồ gỗ thuộc giới thượng lưu săn đón.
  • Đường nét chạm khắc sắc nét, tinh xảo thủ công 100%: Bộ bàn ghế Minh Quốc voi là sự kết tinh của nét đẹp gỗ hương quý hiếm và sự khéo léo của người nghệ nhân gỗ tại Đồ Gỗ Thiên Phú. Nhờ đó mà mỗi món nội thất đều được gia công chỉn chu, tỉ mỉ, mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, tính thẩm mỹ cao nhất.
  • Bền bỉ, không bị mối mọt, cong vênh trong thời gian sử dụng: Được sản xuất từ chất liệu 100% gỗ hương nên bộ bàn ghế có kết cấu vô cùng bền bỉ, chắc chắn. Đặc biệt, do sản phẩm được gia công thủ công hoàn toàn 100% nên không làm mất đi những đặc tính ưu việt của gỗ. Nhờ đó mà tuổi thọ của mỗi bộ bàn ghế Minh Quốc voi làm từ chất liệu gỗ hương có thể lên đến hàng chục, thậm chí là hàng trăm năm nếu gia chủ biết cách bảo quản, vệ sinh sạch sẽ, đúng cách.
Bàn ghế Minh Quốc Voi cột 14
Bàn ghế Minh Quốc Voi gỗ hương cột 14

Ý nghĩa thiết kế của bộ bàn ghế

Bộ bàn ghế này lấy hình ảnh chủ đạo là linh thú voi trong truyền thống. Theo đó, voi là một trong 4 loại linh thú, mang sức mạnh hoàn hảo, giúp gia chủ thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực, tài lộc, sức khỏe. Voi là tượng trưng của sự chắc chắn, sự thận trọng, nên bộ bàn ghế Minh Quốc voi này sẽ có ý nghĩa mang tới mang tới sức mạnh, ý chí người lãnh đạo cho gia chủ.

Ngoài ra, voi còn được xem là loài vật tượng trưng cho sức mạnh, cũng như may mắn, tài lộc, cho gia chủ. Những chú voi vừa mang phẩm chất của những vị thần, vừa có trí thông minh. Vậy nên, voi vẫn luôn là con vật được người phương Đông thời cúng và xem là biểu tượng của sự may mắn.

Ngoài ra, nhiều người còn quan niệm rằng voi biểu trưng cho may mắn về sinh đẻ, con cái. Theo đó, gia đình nào khó có con thì đặt hình voi, tượng voi trong phòng ngủ để tăng khả năng sinh con.

ghế minh quốc voi

Cách chọn bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương chất lượng

Xem thêm: Những bộ bàn ghế gỗ đẹp

Thị trường hiện nay là sự nở rộ của những món đồ thủ công, mỹ nghệ, nội thất gỗ. Cũng vì vậy mà người tiêu dùng phải cẩn trọng để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Dưới đây là những điều cần lưu ý, cũng như cách để bạn chọn mua được một sản phẩm tốt:

  • Phong cách thiết kế, kích thước phù hợp với không gian phòng khách.
  • Họa tiết được chạm khắc thủ công tinh xảo, sắc nét. Hãy chọn những sản phẩm được gia công thủ công để giữ được cấu trúc gỗ chắc chắn, vững vàng.
  • Hãy quan sát, đánh giá thật kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm. Những bộ bàn ghế được làm từ chất liệu gỗ hương đều mang mùi thơm nhẹ của gỗ, cùng với hệ vân cuốn đặc biệt, hút mắt.
Quan sát chất liệu gỗ và đường nét họa tiết khi mua hàng
Quan sát chất liệu gỗ và đường nét họa tiết khi mua hàng

Đặc biệt, để chọn được những sản phẩm thật chất lượng, hãy tìm đến những cơ sở uy tín chuyên sản xuất đồ mỹ nghệ, đồ nội thất gỗ. Thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong quá trình mua sắm. Một cơ sở uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng hạn chế những vấn đề trên xảy ra.

Đồ Gỗ Thiên Phú với đội ngũ nghệ nhân gỗ dày dặn kinh nghiệm, hàng chục năm trong ngành sản xuất đồ nội thất gỗ cam kết mang đến mẫu bàn ghế Minh Quốc voi gỗ hương chất lượng cao cấp, với đa dạng mẫu mã, kiểu cách, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, Thiên Phú CAM KẾT hỗ trợ 24/7, chính sách BẢO HÀNH MINH BẠCH, đảm bảo tối đa quyền lợi của quý khách.

Hy vọng bài viết trên đây của Đồ Gỗ Thiên Phú đã giúp quý độc giả có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu bàn ghế Minh Quốc gỗ hương. Nếu quý khách hàng có bất kỳ nhu cầu nào cần được hỗ trợ, tư vấn thì hãy liên hệ đến Đồ Gỗ Thiên Phú để được giải đáp nhanh chóng.

Xem thêm: Bộ bàn ăn gỗ sồi 6 ghế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *