Bộ bàn ghế óc chó

Bộ bàn ghế óc chó

Bàn ghế gỗ là mẫu nội thất được đánh giá là sản phẩm nội thất đẳng cấp hàng đầu từ xưa đến nay và được nhiều khách hàng quan tâm, được xem là trung tâm của không gian phòng khách và làm nổi bật cho ngôi nhà. Đặc biệt, sofa gỗ óc chó càng được khách hàng Việt lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội của loại gỗ này cả về tính thẩm mỹ và về chất lượng sản phẩm đều tốt. Bàn ghế óc chó được gia công tỉ mỉ, chất lượng tốt nên có đường vân, độ bền và màu sắc vô cùng bắt mắt, sang trọng. Sau đây là tổng hợp những mẫu bàn ghế gỗ óc chó đẹp và cao cấp nhất trên thị trường. Hãy cùng Morelux tìm hiểu về những mẫu sofa óc chó này.

Ảnh sản phẩm bàn ghế gỗ óc chó hot nhất, cập nhật 2022

Gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, có đường vân và màu sắc tinh xảo, chất lượng đạt chuẩn, có khả năng chống được mọi mối mọt, cong vênh, vẻ ngoài đầy thu hút ma lực nâng tầm phong cách thiết kế và đặc biệt là đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho gia chủ. Nội thất Morelux xin gửi đến khách hàng Top những mẫu mã bàn ghế gỗ óc chó mới đang thịnh hành nhất tren thị trường năm 2022:

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế óc chó

Sofa gỗ óc chó
Curva Sofa – Dấu Ấn Độc Bản Gỗ Óc Chó
Sofa gỗ óc chó
Mang thiết kế độc bản, tỉ mỉ trong từng chi tiết
Nu gỗ óc chó
Sự kết hợp hoàn hảo của Nu óc chó và da bò tự nhiên
Nội thất gỗ óc chó tại Vinhome riverside
Bàn ghế gỗ óc chó tại biệt thự Vinhome Riverside

Vì bàn ghế luôn là trung tâm và chiếm nhiều diện tích nhất của không gian phòng. Vì vậy, khi lựa chọn các bạn nên dựa theo tỷ lệ diện tích phòng rộng hay hẹp để lựa được kích thước bàn ghế óc chó phù hợp. để tạo sự cân bằng hài hòa với tổng thể thiết kế căn nhà.

Một bộ bàn ghế gỗ óc chó phòng khách hoàn chỉnh thì không thể thiếu đi sự kết hợp của bàn trà, tạo nên một thể nội thất thống nhất cổ điển nhưng vẫn mang theo xu hướng hiện đại. Hơn hết, đệm mút đi kèm với bàn ghế óc chó thường có độ dày, độ đàn hồi cao, đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đệm được thiết kế đa dạng kiểu dáng và kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo ý thích.

Nội thất phòng khách gỗ óc chó

Ngoài ra, có thể sử dụng cả đệm ngồi và đệm lưng vừa tăng độ êm ái lại hợp với phong cách hiện đại. Phần vỏ đệm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da sang trọng, vải thô đơn gairn, vải nhung quý phái,… với màu sắc phong phú phù hợp với bàn ghế gỗ óc chó.

Sofa gỗ óc chó SF01
Sofa gỗ óc chó SF01

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế với chân ghế được gọt đẹp đẽ, từng góc được bo tròn thành đường nét ấn tượng là điểm không thể thiếu của bộ bàn ghế gỗ óc chó.

Bàn ghế gỗ óc chó cao cấp vì được trải qua quá trình tẩm sấy và tuyển chọn kỹ lưỡng nên có tuổi thọ lên đến vài chục năm mà không phải lo lắng bị hỏng hóc, mối mọt hay xuống cấp. Sản phẩm bàn ghế óc chó của Morelux được thiết kế tách biệt nhau, nghĩa là phần ghế riêng và phần đệm riêng. Đây là sự kết hợp độc đáo của chất liệu gỗ tự nhiên và đệm mút êm ái. Thực sự thích hợp đối với thời tiết mát về hè và ấm về đông của khí hậu nóng ẩm Việt Nam. Vì được thiết kế tách rời nên rất tiện dụng khi vệ sinh bàn ghế.

Bàn ghế gỗ óc chó cho biệt thự Foresa
Bàn ghế phòng khách gỗ óc chó tại Biệt Thự Foresa

Xem thêm: Bán bàn ghế cũ tại huế

Mẫu bàn ghế gỗ óc chó tại Nội thất Morelux có những đặc điểm khác biệt độc đáo từ kiểu dáng thiết kế cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, mạnh mẽ và tận dụng tối đa ưu điểm về màu sắc và đường vân tinh xảo. Với đội ngũ KTS nhiều kinh nghiệm, nên mỗi chi tiết nhỏ nhặt đều được chau chuốt kỹ lưỡng nhiều bước để mang đến những mẫu mã sản phẩm hoàn hảo nhất.

Nếu các bạn có nhu cầu muốn sở hữu bộ sofa gỗ óc chó đẹp, chất lượng và muốn được tư vấn kỹ hơn hãy đến với Morelux. Toàn bộ từ quá trình xử lý gỗ đến khi các KTS can thiệp thiết kế cũng như thi công đều không tác động bất kì chất hoá học có hại nào. Vậy nên, sản phẩm vô cùng an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng.

Vì sao nên lựa chọn bàn ghế phòng khách với chất liệu gỗ óc chó?

Gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp trên thị trường, từ màu sắc, đường vân gỗ cho tới chất gỗ đều đạt chuẩn theo thời gian. Là chất liệu nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ thuộc phân khúc cao cấp với giá thành tương đối cao, là lựa chọn hàng đầu trong những “cuộc chơi” nội thất của các giới thượng lưu, doanh nhân. Đặc tính của gỗ óc chó phù hợp với điều kiện tự nhiên, sở thích tiêu dùng của người Việt.

Sofa gỗ óc chó

Bàn ghế óc chó được đánh giá có chất lượng bền vững theo từng năm tháng. Những mẫu bàn ghế gỗ óc chó phòng khách tại Morelux có độ bền cao, chịu được trọng tải lớn, có khả năng chịu nhiệt tốt và chịu được va đập mạnh. Vì thế, mà bàn ghế óc chó mới chiếm trọn trái tim của hàng ngàn người tiêu dùng trong nước và cả thế giới. Khách hàng có thể an tâm khi đến với nội thất Morelux.

Tìm hiểu thêm:

Những ưu điểm tuyệt đối của sofa gỗ óc chó

Vì được trải qua mọi quy trình kỹ lưỡng nghiêm ngặt cần có nên ghế sofa óc chó có tuổi thọ lên đến 30 năm và có thể cao hơn thế nếu người tiêu dùng bảo quản đúng cách. Bản thân gỗ óc chó đã có nhiều ưu điểm vượt trội nên khi được đưa vào chế tác làm đồ nội thất thì càng làm tăng thêm đặc tính vật lý và giá trị thẩm mỹ hơn các loại gỗ khác.

Sofa gỗ hiện đại SF38
Sofa gỗ hiện đại SF38

Xem thêm: Mua Bán, Thanh Lý Bàn Inox Cũ & Mới Cao Cấp Giá Rẻ Bất Ngờ

Gỗ có đường vân dạng sóng, cuộn xoáy tạo thành nhiều hình dạng khác nhau nhìn rất đẹp mắt, cuốn hút. Những đường vân tự nhiên khiến người nhìn cảm nhận được dấu ấn của thời gian trôi theo năm tháng, mang lại một cảm giác hoài cổ, sâu lắng.

Sofa gỗ óc chó cao cấp
Sofa với chất liệu gỗ tự nhiên óc chó mang gam màu nâu sang trọng

Với màu sắc được giữ nguyên bản nâu trầm socola, giúp đem lại cảm giác như được sống trong khu rừng tự nhiên, hương thơm từ gỗ nhẹ nhàng còn lưu giữ lại, quý vị hoàn toàn có thể cởi bỏ mọi muộn phiền, bận rộn để cùng gia đình thưởng thức những giây phút quây quần bên nhau ấm áp và tuyệt vời nhất.

Những mẫu sofa gỗ óc chó được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách nội thất hiện đại kết hợp với tân cổ điển, đơn giản, tinh tế mang đến cho khách hàng một không gian phòng khách sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Một điều không thể thiếu đối với người Việt chính là hợp phong thuỷ. Từ xưa đến nay gỗ được ví như là vật đem lại nhiều may mắn, tài lộc và ấm no cho gia đình. Vì thế, sofa óc chó là đồ nội thất rất thích hợp cho những ai đang có nhu cầu mua sắm đồ nội thất cho không gian phòng khách ngôi nhà.

Kích thước dòng sản phẩm sofa gỗ óc chó

Thông thường, bàn ghế óc chó được thiết kế theo nhiều kích thước, kiểu đánh khác nhau, đa dạng mẫu mã. Tuy nhiên, việc thiết kế kích thước của một sản phẩm còn phải phụ thuộc vào yếu tố như diện tích không gian phòng, vị trí nơi đặt sản phẩm,… Sau đây, Morelux gửi đến quý vị một vài kích thước tiêu biểu của bàn ghế gỗ óc chó:

  • Văng 2 chỗ ngồi: dài 2200 x rộng 900 x cao 750.
  • Văng 3 chỗ ngồi: dài 2900 x rộng 900 x cao 750.
  • Ghế đôn: dài 1400 x rộng 850 x cao 750.
Sofa gỗ óc chó SF02
Sofa gỗ óc chó SF02

Tham khảo kích thước sofa gỗ óc chó cho phòng khách

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ L cho phòng khách nhỏ

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn thiết kế theo kích thước mong muốn riêng để phù hợp nhất với diện tích không gian thì có thể đến với Nội thất Morelux chúng tôi, luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn khách hàng hết mình.

Nội thất Morelux là thương hiệu hàng đầu tại miền Bắc với những sản phẩm nội thất độc đáo, đạt chuẩn. Những mẫu mã nội thất được xuất khẩu và sản xuất trực tiếp tại xưởng của Morelux nên chất lượng luôn được đảm bảo tối đa, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng và tin tưởng chúng tôi. Bạn sẽ được quan sát trực tiếp quá trình tẩm sấy, gia công đến bảo quản, sản xuất, đóng gói sản phẩm khi đến với Morelux. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm được chế tác ra đều đạt chuẩn 100%. Mọi thông tin liên hệ tại Website: https://morelux.vn

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế làm việc văn phòng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *