Bộ bàn ghế mây ngoài trời

Bộ bàn ghế mây ngoài trời

Một căn nhà xinh với khuôn viên thoáng mát nhiều cây xanh nhưng bạn lại chưa tìm được bộ bàn bàn ghế ưng ý. Những bộ bàn ghế chất liệu gỗ hay nhựa thông thường dễ khiến cho người ngồi cảm giác nhàm chán, bí bách. Vậy thì hãy thử những bộ bàn ghế mây ngoài trời này nhé. Đảm bảo chúng sẽ làm bạn phát cuồng đấy.

bàn ghế mây giá rẻ
Bộ bàn ghế mây ngoài trời

Chất liệu 100% mây tự nhiên thân thiện với môi trường là sự lựa chọn hoàn hảo cho khuôn viên nhà bạn. Màu sắc tư nhiên dễ kết hợp với mọi không gian. Hơn nữa tính chất của mây rất nhẹ dễ dàng di chuyển vị trí hay vệ sinh bảo quản.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế mây ngoài trời

bàn ghế mây ngoài trời giá rẻ
Bộ bàn ghế mây ngoài trời

Những bộ bàn ghế mây ngoài trời này đã được các nghệ nhân sử lý rất kĩ và sơn lớp PU chống thấm. Tuy nhiên vào những ngày mưa bão chúng ta vẫn nên quản quản nơi khô giáo để kéo dài tuổi thọ cũng như vẻ đẹp của những bộ bàn ghế này.

bàn ghế mây sân vườn giá rẻ
Bàn ghế mây ngoài trời đẹp

Hình dáng đa dạng mô phỏng theo đường nét của cây lá càng khiến cho những bộ bàn ghế này thêm đặc sắc

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế chữ l cho phòng khách nhỏ

Ngoài sự thư giãn dễ chịu mà những bộ bàn ghế mây ngoài trời này mang lại thì chúng còn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Đường nét uyển chuyển tinh tế hòa mình với thiên nhiên.

bàn ghế mây giá rẻ
Ban ghế mây đẹp

Những chiếc bàn mây ngoài trời cũng rất được ưa chuộng. Vừa trang trí vừa làm bàn trà. Nhâm nhi tách trà và nghe nhạc còn gì tuyệt vời hơn.

Không gian sô bồ, cuộc sống bận rộn luôn làm con người ta mệt mỏi những lúc như vậy chỉ muốn chui vào góc nào đó thả mình mặc kệ cuộc sống xung quanh.

sofa mây ban công giá rẻ
Bàn ghế mây để ban công

Một không gian đọc sách lí tưởng. Hay một chiếc ghế thư giãn đọc sách êm ái dễ chịu. Những bộ bàn ghế mây ngoài trời không bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn có thể ngồi hàng giờ mà không cảm thấy đau lưng hay nhức mỏi.

bàn mây giá rẻ
Bàn mây ngoài trời thích hợp cho việc thưởng trà đọc sách

Một không gian nghệ thuật thơ mộng. Hay ban công lộng gió. Nhũng bộ bàn ghế mây này đều thích hợp nhé.

Có thể bạn quan tâm: Bọc ghế bàn ăn tại TPHCM Làm đệm lót ghế ăn chất lượng

Hay các quán café ngoài trời. Các bạn đang có ý định kinh doanh nhưng nguồn vốn hạn hẹp. Những bộ bàn ghế mây ngoài trời sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đấy nhé.Hơn nữa nó sẽ tạo cảm giác mới lạ cho quán của bạn. Một điểm cộng nữa là độ bền cao sẽ tiết kiệm được tương đối chi phí thay mới đấy.

bàn ghế mây
Bàn ghế mây ngoài trời cho quán cafe

Vậy bạn đã biết cách bảo quản những bộ bàn ghế mây ngoài trời sao cho đúng cách chưa. Với khí hậu nhiệt đới thì cách bảo quản những bộ bàn ghế này cũng cần cần thận để chúng bền đẹp theo thời gian.Mây chống chịu ẩm kém nên khi sủ dụng chúng ta vẫn nên bảo quản kỹ. Mặc dù đã được sơn lớp chông thấm nhưng chúng ta vẫn nên sơn lại một năm một lần như vậy sẽ giữ được độ bền.

ghế mây ngoài trời giá rẻ
ghế mây ngoài trời

Trên đây đây là một số mẫu ghế mây tại Papasan Việt Nam. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm những mẫu như: bàn ghế mây bán cafe, bán bàn ghế sofa mây tphcm, ghế mây cafe,…

Chúc các bạn mua được sản phẩm phù hợp.

Papasan – Tinh Hoa Nghệ Nhân Việt

Xem thêm: Bàn ghế cũ ở cần thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *