Bộ bàn ghế gỗ trắc đắt nhất việt nam

Bộ bàn ghế gỗ trắc đắt nhất việt nam

Những bộ bàn ăn, bàn trà đắt tiền chỉ dành cho những đại gia lắm tiền nhiều của ở Việt Nam. Những đại gia thích chịu chơi với những món đồ gỗ cổ. Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước giá trị những bộ bàn khủng nhất ở Việt Nam. Hãy cùng PVD Decor khám phá top 10 mẫu bàn ghế đắt nhất Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé.

1. Bộ bàn ghế gỗ sưa 700 trăm tỷ đắt nhất Việt Nam

Trong số những bộ bàn ăn đắt nhất Việt Nam không có cái tên nào khác đó là bộ bàn ghế bằng gỗ sưa giá trăm tỷ chỉ dành cho những đại gia lắm tiền nhiều của.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế gỗ trắc đắt nhất việt nam

Tờ Tiền phong dẫn lời từ Shanghaiist cho biết, bộ bàn ăn có giá trị lên tới 700 tỷ và được làm từ 20 tấn gỗ trắc vàng qua những bàn tay tinh tế của 50 thợ thủ công đã dành công chăm chút trong suốt 9 năm.

bộ bàn ghế 700 tỷ
bộ bàn ghế 700 tỷ
bộ bàn ghế 700 tỷ
bộ bàn ghế 700 tỷ

Cây gỗ sưa này còn có tên gọi khoa học là Dalbergia Tonkinensis Prain hay Huỳnh Đàn, Trắc Tối. Ở Trung Quốc, cây sưa này có tên gọi khác là Hoàng Hoa Lê. Đây là một trong 4 loại gỗ quý bao gồm cả kê sí, thiết lực, tử đàn được người Trung Quốc xem.

2. Đại gia Thanh Hóa sở hữu bộ bàn ghế 27 tỷ đồng

Một trong những Bộ bàn ghế độc nhất Việt Nam không thể không nhắc tới bộ bàn ghế của Đại Gia ở Thanh Hóa. Bộ bàn ghế có giá trị khủng lên tới 27 tỷ đồng. Theo như lời ông kể, riêng khoản tiền thuê thợ hoàn thành bộ ghế đã hết 3,8 tỷ còn số tiền còn lại là tiền vật liệu bàn ghế. Bộ bàn ghế có tuổi đời hàng trăm năm và được làm hoàn toàn bằng gỗ thạch mun.

Đại gia Thanh Hóa bàn ghế 27 tỷ đồng
Đại gia Thanh Hóa bàn ghế 27 tỷ đồng
Đại gia Thanh Hóa bàn ghế 27 tỷ đồng2
Đại gia Thanh Hóa bàn ghế 27 tỷ đồng2

Xem thêm: Bộ bàn ghế trang điểm

bộ bàn ghế đắt nhất việt Nam
bộ bàn ghế đắt nhất việt Nam

3. Bộ bàn ghế gỗ trắc đắt nhất Việt Nam

Tuyệt tác bộ bàn ghế gỗ trắc với 17 món trị giá 6 tỷ đồng của đại gia người Hà Nội. Chủ nhân sở hữu bộ bàn ghế khủng bày là ông Lâm quê ở Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

bộ bàn ghế gỗ trắc 17 món

Bộ bàn ghế bao gồm: bàn, ghế dài, 3 ghế đôn, chân đôn đại, trung, tiểu và các đoản lớn bé. Trọng lượng của bàn nặng tới 5 tấn. Để thiết kế lên bộ bàn ghế khủng như vậy đã tiêu tốn hết 10 khối gỗ.

bộ bàn ghế gỗ trắc đắt nhất Việt Nam
bộ bàn ghế gỗ trắc đắt nhất Việt Nam

Theo như lời ông Lâm kể, để chạm khắc một bộ này cần tới 3 thợ chính là nghệ nhân, 7 thợ phụ đã miệt mài làm ròng rã trong suốt 1 năm trời.

Bộ Bàn ghế đươc đóng trước năm 1990, ông phải chi mất 500 triệu cho việc đánh nhẵn và phun sơn.

Chất liệu gỗ của mẫu bàn ghế của ông Lâm được biết là một trong những loại gỗ vô cùng hiếm có đường kính từ 90 – 120 cm

4. Bộ bàn ghế giá 5 tỷ của đại gia Yên Bái

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ đỏ đẹp nhất

Bộ bàn ghế gỗ hương Lào thuộc sở hữu của đại gia Cao Trung Hậu ở Văn Chấn – Yên Bái cũng lọt vào trong tóp những bộ bàn đắt nhất ở Việt Nam.

bàn ghế đại gia yên bái
bàn ghế đại gia yên bái
bộ bàn ăn 5 tỷ đại gia yên bái
bộ bàn ăn 5 tỷ đại gia yên bái
ghế của đại gia yên bái
ghế của đại gia yên bái

Bộ bàn ghế được làm bằng nguyên liệu gỗ hương Lào có giá trị lên tới 5 tỷ đồng. Bộ bàn ghế được những người đam mê đồ gỗ nhận định là bộ bàn ghế lớn nhất Việt Nam. Trong suốt 2 năm, bộ bàn ghế được cho ra đời qua những bàn tay khéo léo của hơn 30 công nhân.

5. Bộ bàn ghế 5 tỷ ốp vỏ ốc của đại gia miền Tây

Bộ Bàn ghế vỏ ốc thuộc sở hữu của một doanh nhân ở Miền Tây. Doanh Nhân Ngô Xuân Pha là Tổng Giám Đốc khu du lịch biển nhà mát TP Bạc Liêu.

bộ bàn ghế 5 tỷ đại gia miền tây
bộ bàn ghế 5 tỷ đại gia miền tây
bộ bàn ghế 5 tỷ đại gia miền tây

Bộ bàn ghế được ốp bằng vỏ sò, ốc rất quý hiếm và giá trị. Theo ông chia sẻ, bộ bàn ghế tiền tỷ này được lưu giữ đến nay đã 108 năm trong một ngôi nhà cổ của người Pháp xây dựng.

Bộ bàn ghế 5 tỷ ốp vỏ ốc của đại gia miền Tây
Bộ bàn ghế 5 tỷ ốp vỏ ốc của đại gia miền Tây

Bộ bàn ghế bao gồm 1 tấm gương soi, 2 con ve, 1 con ốc biển cũng được thiết kế ốp vỏ sò. Điều đặc biệt hơn ở bộ bàn ghế đó là nhiều vỏ sò bên trong đã đóng một lớp xa cừ như ngọc trai

6. Bàn ghế gỗ sưa ngàn tuổi vô giá của đại gia Quảng Nam

Bộ bàn ghế gỗ sưa ngàn tuổi thuộc sở hữu của Đại Gia Trương Quốc Sỹ. Theo anh cho biếc bộ bàn ghế được cấu tạo nên từ gốc gỗ lũa huỳnh đàn hay còn có tên gọi khác là gỗ sưa đỏ quý hiếm. Bộ bàn ghế nặng gần 2 tấn là báu vật có một không hau đang được anh lưu giữ.

bộ bàn ghế gỗ sưa đại gia quảng nam
bộ bàn ghế gỗ sưa đại gia quảng nam

Điểm độc đáo của bộ bàn ghế này đó chính là bộ rễ đã ngậm đá tự nhiên nằm sâu dưới lòng đất chỉ còn lõi và một phần bộ rễ được hóa như hóa thạch. Mặt bàn được cấu tạo nên từ gốc cây huỳnh đàn có đường kính khoảng 1,6 m. Còn 4 chiế ghế ngồi cũng được thiết kế từ bộ rễ của cây huỳnh đàn ” khủng” này.

bộ bàn ghế gỗ sưa đại gia quảng nam
bộ bàn ghế gỗ sưa đại gia quảng nam

Loại gỗ này có mức thuế 600 triệu đồng/ khối. Phần gốc rễ tích thuế 500.000 đồng/ kg. Theo như anh chia sẻ, có nhiều đại gia khác trả giá hàng chục tỷ để muốn sở hữu bộ bàn ghế này. Thế nhưng anh nói bộ bàn ghế này là “vô giá” , anh không có bán.

7. Bộ ghế kỳ lân 7 tấn, giá 2,2 tỷ của đại gia Sài Thành

Bộ bàn ghế kỳ lân gỗ mụn sọc thuộc sở hữu của đại gia ở Sài Gòn. Bộ bàn ghế có giá trị lên tới 2,2 tỷ đồng được đại gia Sài Gòn mua về.

bộ bàn ghế kỳ lân đại gia sài thành
bộ bàn ghế kỳ lân đại gia sài thành

Xem thêm: Bàn ghế giả đá cẩm thạch

Để cho ra đời bộ bàn ghế độc đáo này, Ông Đỗ Thanh Duy – Đại Diện một công ty nội thất tiết lộ, họ đã phải mất 2 năm để tập hợp nguyên liệu và hoàn thành nên bộ bàn ghế này. Bộ bàn ghế có trọng lượng 7 tấn, được chế tác từ hơn 10 khối gỗ mun sọc có kích thước khổ gỗ lớn nhất.

bộ bàn ghế kỳ lân
bộ bàn ghế kỳ lân

Bộ bàn ghế bao gồm 4 ghế đơn và một chiếc bàn. Điểm độc đáo của bộ bàn ghế này đó là những chi tiết trên mặt bàn, ghế được chạm khắc hoa văn của con kỳ lân tinh tế.

bộ bàn ghế kỳ lân
bộ bàn ghế kỳ lân

Mặt bàn dầy 8cm nguyên khối, chân chạm kỳ lân cột 24, có chiều dài 230cm x rộng 150cm có trọng lượng 800kg. Bốn bàn trà có trọng lượng gần 200kg/ cái.

8. Bộ bàn đá quý 8 tỷ ở Sài Gòn

Bộ bàn đá quý mạ vàng ở cửa hàng nội thất Italya TP.HCM đã từng chao bán với giá 8 tỷ đồng. Theo như lời nhân viên ở cửa hàng cho biết, sản phẩm được vận chuyển trực tiếp từ xưởng gia công từ Italy về Việt Nam. Mặt bàn được thiết kế thành 2 lớp. Lớp phía trên được đính đá quý còn mặt bàn dưới là lớp kính cường lực.

Xem thêm: Bộ bàn ghế trang điểm

Khung chân bàn được đúc bằng kim loại được gia công inox mạ vàng 24 k

Phần chân bàn được thiết kế với 10 bức tượng thân Vệ nữ khảm vàng. Một số khách ở Sài Gòn cho biết mẫu bàn này có kích thước, hình dáng phù hợp với những căn biệt phủ với phong cách Châu Âu.

9. Bàn ghế gỗ sưa giá 100 tỷ của siêu đại gia Minh ‘Sâm

Tổng kết: Bài viết trên đây PVD Decor đã thống kê 8 Bộ bàn ghế đắt nhất Việt Nam, hy vọng qua bài viết này Bạn có thể lựa chọn và thiết kế riêng cho mình những bộ bàn ăn, bàn trà độc đáo nhất.

⏩⏩⏩ Bạn có thể tham khảo:

  • Top 30+ Mẫu bàn ghế mạ vàng cao cấp sang trọng độc nhất Trên Thị Trường
  • Tổng hợp 50+ Bàn ăn đá đẹp mới hiện đại nhất

Xem thêm: Bộ bàn ghế trang điểm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *