Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu

Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu

Bàn ghế phòng khách tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà và giúp căn nhà trở nên thu hút hơn, sang trọng hơn. Trên thị trường hiện có khá nhiều bộ bàn ghế gỗ đẹp, chất lượng và nhiều mức giá để khách hàng lựa chọn. Vậy bộ bàn ghế gỗ 100 triệu nào đẹp và phù hợp với căn nhà của bạn? Hãy cùng đón đọc bài viết sau đây của Đồ gỗ Thiên Phú để tìm câu trả lời.

TOP 5 bộ bàn ghế gỗ 100 triệu đẹp nhất cho phòng khách

Đa số những bộ bàn ghế gỗ 100 triệu thường khá đồ sộ, có kích thước lớn và giúp phòng khách trở nên nổi bật hơn. Dưới đây là một số mẫu hot trên thị trường thời gian qua khách hàng có thể tham khảo.

Bạn đang xem: Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu

Bàn ghế gỗ hương đá tay 14

Bàn ghế gỗ hương đá tay 14 được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng, vừa cổ điển mà cũng hiện đại. Bộ sản phẩm gồm đoản, ghế đơn, bàn lớn cùng đôn kẹp ghế và đôn ngồi. Tất cả được làm từ gỗ hương đá 100% nguyên chất, có giá trị kinh tế cao.

Bàn ghế gỗ hương đá tay 14 được rất nhiều khách hàng yêu thích
Bàn ghế gỗ hương đá tay 14 được rất nhiều khách hàng yêu thích

Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu này có hình dáng cực kỳ tinh tế, độc đáo, thể hiện được sự oai phong, lẫm liệt. Không những thế, bộ sản phẩm còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy, giúp gia đình thu hút nhiều tiền tài, đón nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu sơn thủy VIP

Bộ sơn thủy VIP được làm từ chất liệu gỗ hương Lào 100% cực kỳ quý hiếm với 6 món gồm: 1 đoản, 2 ghế, 1 bàn và 2 đôn góc. Sản phẩm được chạm đục những hình ảnh sơ thủy ở chương vách, hoa văn cùng dấu triện vô cùng tỉ mỉ, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm: Bàn ghế ngoài trời tphcm

Bộ sơn thủy VIP được các thợ lâu năm thiết kế tinh tế với dáng ghế trường uy nghiêm, bề thế, tạo sự sang trọng cho căn phòng. Sản phẩm rất hợp với những phòng khách rộng muốn thể hiện sự sang trọng nhưng cũng lưu giữ những nét truyền thống cổ xưa.

Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu sơn thủy VIP
Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu sơn thủy VIP

Bộ bàn ghế gỗ Nghê tam sư cột 12

Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu Nghê tam sư cột 12 được làm từ chất liệu gỗ hương đá 100% chọn lọc, đảm bảo chất lượng cao, không bị hư hại, xuống cấp dù trong điều kiện thời tiết nào đi chăng nữa. Bộ sản phẩm gồm 1 đoản, 1 bàn lớn, 1 đôn kẹp, 1 đôn ngồi cùng 2 ghế đơn. Tất cả được thiết kế vô cùng tinh vi, khiến tất cả những ai yêu đồ gỗ phải mê mẩn.

Nhìn tổng thể, sản phẩm được thiết kế rất tỉ mỉ, từ phân chân ghế, chân bàn cho đến những chi tiết chạm khắc. Màu gỗ đỏ, vân sáng giúp tăng thêm sự sang trọng cho cả căn phòng. Sử dụng bộ sản phẩm này sẽ giúp bạn thể hiện được quyền lực, đồng thời cũng mang đến sự ấm cúng cho căn nhà.

Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu Nghê tam sư cột 12 được làm từ chất liệu gỗ hương đá 100%
Bộ bàn ghế gỗ 100 triệu Nghê tam sư cột 12 được làm từ chất liệu gỗ hương đá 100%

Bộ bàn ghế 100 triệu Nghê bảo đỉnh tay 14

Bộ Nghê bảo đỉnh tay 14 làm từ gỗ hương và trong bộ gồm các sản phẩm: Đoản, bàn, ghế, đôn kẹp ghế, đôn ngồi. Bộ sản phẩm không những nâng tầm đẳng cấp cho gia chủ mà còn để lại ấn tượng khó quên cho những vị khách đến thăm nhà.

Nghê bảo đỉnh tay 14 được thiết kế vô cùng chỉn chu, những chi tiết được trau chuốt kỹ càng, thể hiện được sự uy nghiêm, bề thế. Bên cạnh đó, loại gỗ được sử dụng đều là gỗ hiếm, 100% tự nhiên, không pha tạp nên đảm bảo chất lượng cao nhất của sản phẩm. Có thể nói, đây là bộ bàn ghế gỗ tuyệt vời cho những căn biệt thự hạng sang.

Nghê bảo đỉnh tay 14 làm từ gỗ hương
Nghê bảo đỉnh tay 14 làm từ gỗ hương

Bộ Nghê bảo đỉnh 8 món

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn an 6 ghế gỗ gõ đỏ

Bộ sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những phòng khách rộng, chủ nhà muốn thể hiện sự uy nghiêm, sang trọng nhưng vẫn lưu giữ nét truyền thống. Chắc chắn những vị khách khi đến thăm nhà sẽ không thể rời mắt khỏi bộ bàn ghế gỗ này.

Bộ Nghê bảo đỉnh gồm đoản, ghế đơn, bàn lớn, đôn kẹp, đôn ngồi. Tất cả được làm từ chất liệu gỗ hương đá 100% quý hiếm, chất lượng, không pha tạp. Vân gỗ cực kỳ sắc nét, thu hút, màu sắc đỏ đậm giúp tăng thêm sự quyền lực cho sản phẩm. Ngoài ra, bộ bàn ghế cũng được chạm khắc nhiều linh vật phong thủy giúp thu hút nhiều tài lộc cho cả gia đình.

Bộ sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy
Bộ sản phẩm không chỉ đẹp về thiết kế mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy

Mua bộ bàn ghế gỗ 100 triệu ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ mua đồ gỗ đẹp, tuy nhiên 100 triệu là số tiền không phải nhỏ, bạn nên tìm hiểu kỹ những địa chỉ cung cấp để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Đồ gỗ Thiên Phú là địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ gỗ hàng đầu khu vực Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Tất cả sản phẩm đảm bảo chất lượng, được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ và được làm từ những thợ mộc có nhiều năm kinh nghiệm. Mua bàn ghế gỗ tại đây có rất nhiều ưu điểm:

  • Cơ sở nhiều năm kinh nghiệm với những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Gửi hình ảnh, video quá trình hoàn thiện sản phẩm đến khách hàng.
  • Giao hàng đúng hẹn, giao tận tay đến khách hàng, freeship lên đến 50km.
  • Nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng khi mua hàng trên 100 triệu.

Để được tư vấn mua hàng, bạn có thể liên hệ hotline 096.119.0000 – 0886.25.0000 – 0985.35.7733 – 08.23.20.8888 hoặc đến địa chỉ gần cây xăng Việt Hùng, Đông Anh, Hà Nội.

Trên đây là TOP 5 bộ bàn ghế gỗ 100 triệu đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Những thiết kế này có thể giúp tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho căn nhà, đồng thời giúp thể hiện quyền lực cho gia chủ. Bạn có thể tham khảo những mẫu trên đây là chọn bộ bàn ghế gỗ phù hợp với sở thích.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế nhà hàng sang trọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *