Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn

Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn

(gotrangtri.vn) Giữa nhịp sống bộn bề, ồn ã; những giây phút bình yên bên bữa cơm gia đình càng trở nên quý giá. Hiểu được ý nghĩa đó, các gia đình ngày càng đầu tư nhiều hơn cho gian bếp với những món đồ nội thất tiện nghi, tinh tế. Trong đó, bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế là lựa chọn tối ưu cho căn phòng có diện tích khiêm tốn. Ngay bây giờ, hãy cùng gotrangtri.vn “bóc tem” những mẫu bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn bán chạy nhất tại các cửa hàng nhé!

1. Ưu điểm của bàn ăn nhỏ 4 ghế

1.1. Tiết kiệm diện tích

Tiết kiệm diện tích là ưu điểm dễ dàng nhìn thấy ở những bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước linh hoạt cùng đường nét tinh tế, bàn ăn 4 ghế có thể ứng dụng trong nhiều không gian nội thất khác nhau, nhất là phòng ăn chung cư nhỏ.

Bạn đang xem: Bộ bàn ăn 4 ghế nhỏ gọn

Chính vì thế, bộ bàn ăn 4 ghế đơn giản, hiện đại được các gia đình trẻ gồm 2-4 thành viên ưu tiên lựa chọn khi vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại vừa mang đến tính thẩm mỹ hài hòa cho những căn phòng diện tích hạn chế.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mẫu bàn ăn gỗ xoan đào 4 ghế chất lượng

1.2. Chi phí vừa phải

Cũng như các món đồ nội thất khác, giá thành bàn ghế ăn phụ thuộc phần lớn vào chất liệu, phong cách và kích thước sản phẩm. Khi mua bàn ăn nhỏ 4 ghế chắc chắn khách hàng sẽ tiết kiệm được khá chi phí so với bàn ghế ăn 6-10 ghế có cùng kiểu dáng và chất liệu.

Đây cũng được đánh giá là lợi thế giúp bàn ăn 4 ghế được sử dụng rộng rãi. Nhiều gia đình còn thiết kế 2 bộ bàn ăn, trong đó có bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế đặt tại phòng bếp cho những bữa cơm đơn giản, tiện nghi ít thành viên. Bộ bàn ăn lớn được đặt tại phòng ăn riêng để sử dụng khi gia đình có khách hoặc những dịp lễ, tết cần sự sang trọng trong một không gian rộng rãi.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ xưa

NƠI BÁN ĐỒ TRANG TRÍ

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ xưa

2. Nguyên tắc lựa chọn bàn ăn 4 ghế

2.1. Đẹp không có nghĩa là đắt

Có nhiều quan điểm cho rằng “tiền nào của ấy”, “đắt xắt ra miếng”,… tuy không sai nhưng cũng không đúng trong mọi trường hợp. Một bộ bàn ghế ăn đắt đỏ, thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhưng chưa hẳn đã đẹp khi đặt trong một không gian cụ thể, một căn phòng cụ thể.

Vì thế, khi lựa chọn bàn ăn nhỏ 4 ghế bạn đừng bị “đánh lừa” giá thành. Để biết được sản phẩm có thật sự phù hợp hay không, hãy đặt chúng vào căn phòng của bạn, đứng cạnh những món đồ nội thất của gia đình bạn. Đôi khi, mẫu bàn ăn bình dị, mộc mạc được đặt đúng nơi vẫn đẹp đến nao lòng.

2.2. Không gian quyết định kiểu dáng

Có thể bạn quan tâm: 26 Mẫu Ghế Gỗ Pallet Hiện Đại Giá Rẻ, Chất Lượng Nhất 2022

Bàn ăn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như bàn ăn mặt tròn, bàn ăn mặt chữ nhật, bàn ăn mặt vuông, bàn ăn oval, bàn ăn elip,… Mỗi loại mang một ý nghĩa riêng về tinh thần cũng như giá trị thẩm mỹ. Tuy nhiên, lựa chọn bàn ăn kiểu dáng như thế nào phần lớn lại phụ thuộc vào không gian phòng ăn.

Ví dụ, gian bếp hình chữ nhật thì nên chọn bàn ăn nhỏ 4 ghế hình chữ nhật hoặc elip; gian bếp hình vuông nên chọn bàn ăn hình vuông, hình tròn. Đặc biệt với căn phòng chật hẹp, bạn nên ưu tiên bàn ăn hình tròn vì chúng không bị vướng víu bởi góc nhọn và các thành viên có thể chủ động ngồi ở bất cứ vị trí nào.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ xưa

NƠI BÁN BÀN ĂN

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ xưa

2.3.Màu sắc là điểm nhấn

Màu sắc là yếu tố có tác động nhanh nhất, mạnh mẽ nhất đến thị giác người nhìn. Để sở hữu một mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế hoàn hảo thì nhất định gia chủ không thể bỏ qua yếu tố này. Màu sắc được ví như chiếc áo khoác tạo nên những diện mạo khác nhau cho một sản phẩm. Vì thế, nếu biết cách sử dụng màu sắc, bạn sẽ đem đến điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống.

Trong đó có rất nhiều gam màu để khách hàng lựa chọn nhưng đừng quên phối kết hợp hài hòa với không gian để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ tốt nhất nhé!

Xem thêm: Xem ngay những bộ bàn ăn 4 ghế Hà Nội cực đẹp

2.4. Chất liệu là linh hồn

Các chuyên gia nội thất thước nói “chất liệu là linh hồn của mỗi sản phẩm”. Đó là lý do vì sao đồ nội thất kim loại mang đến vẻ đẹp công nghệ, hiện đại nhưng có phần lạnh lẽo còn đồ nội thất gỗ lại chinh phục người tiêu dùng hàng thế kỷ qua bởi sự ấm áp, bình dị, an yên nhưng vẫn sang trọng.

Tuy nhiên gỗ được phân thành 2 dòng chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nếu như gỗ tự nhiên được biết đến với độ bền đẹp theo thời gian thì gỗ công nghiệp lại chiếm ưu thế ở sự đa dạng về mẫu mã và giá cả.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ xưa

3. Tổng hợp những bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế đẹp tại gotrangtri.vn

Bạn không cần phải mất thời gian, công sức rong ruổi khắp các cửa hàng nội thất, bạn cũng chẳng cần mỏi tay vào lượn lờ hết thảy các website nội thất lớn nhỏ để tìm kiếm mẫu bàn ăn HOT của năm nay mà vẫn có thể nằm lòng từng thiết kế “hịn hò” đang được người người yêu thích – Tất cả có trong BST siêu yêu dưới đây của gotrangtri.vn.

3.1. Bàn ăn nhỏ 4 ghế hình chữ nhật

Những bộ bàn ăn nhỏ 4 ghế hình chữ nhật là kiểu dáng phổ biến nhất trên thị trường bởi khả năng dễ dàng ứng dụng trong nhiều không gian nội thất khác mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Ngoài ra thì thiết kế bàn ăn hình chữ nhật còn mang đến bố cục hài hòa cho những căn phòng vuông vức; các gia chủ cũng có thể linh hoạt bổ sung thêm ghế khi cần thiết.

3.2. Bàn ăn nhỏ 4 ghế hình tròn

Bàn ghế ăn hình tròn thường mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi. Khi các thành viên ngồi quây quần bên nhau quanh chiếc bàn nhỏ tạo nên sự gắn kết khăng khít, yêu thương. Hơn nữa, bàn ăn tròn không có góc cạnh rất tốt cho phong thủy và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các bé.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ xưa

Xem thêm: Có nên mua bộ bàn ăn 4 ghế gỗ cao su không?

3.3. Bàn ăn nhỏ 4 ghế hình vuông

Bộ bàn ăn 4 ghê nhỏ gọn hình vuông có 4 cạnh bằng nhau tượng trưng cho sự cân bằng, ổn định và bình yên trong gia đình. Đây là mẫu bàn ăn phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ xinh. Đối với gia đình 2 thành viên có thể kê sát bàn vào tường để tiết kiệm không gian.

4. Mua hàng tại gotrangtri.vn, khách hàng được gì?

Mua hàng tại gotrangtri.vn, thứ khách hàng nhận về không chỉ là sản phẩm. Hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, công ty luôn mang đến cho người tiêu dùng những giá trị xứng đáng nhất.

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, trao đổi, tư vấn tân tình, phục vụ tận tâm để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý
  • Tất cả các sản phẩm đến từ gotrangtri.vn đều tự tin dẫn đầu xu hương với chất lượng đảm bảo
  • Khách hàng có thể đặt đóng theo màu sắc và kích thước yêu cầu
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Giá thành hợp lý được niêm yết trên toàn hệ thống
  • Vận chuyển tận nơi, lắp đặt tại nhà
  • Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời

Chỉ cần bạn trao niềm tin, gotrangtri.vn sẽ mang đến bạn giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian sống bằng tất cả tình yêu và trách nhiệm.

Xem thêm: 15+ bộ bàn ăn mango 4 ghế Hà Nội ấn tượng

5. Lời kết

Cuộc sống hiện đại với tác phong công nghiệp đã đẩy con người ra khỏi những nếp sống cũ nhưng những bộ bàn ăn vẫn ở đó, vẫn chực chờ các thành viên trở về quây quần bên bữa cơm đầy ắp yêu thương. Không chỉ là món đồ nội thất, bàn ghế ăn còn là nét đẹp văn hóa của mỗi gia đình, là nơi để mọi người rũ bỏ hết âu lo, muộn phiền. Hy vọng rằng TOP những mẫu bàn ăn nhỏ 4 ghế đẹp, ấn tượng mà gotrangtri.vn vừa chia sẻ sẽ mang đến cho quý vị sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống.

Thanh Nguyệt – Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế hoàng gia

Thẻ bài viết: bàn ăn công nghiệp, bàn ăn đẹp ở Hà Nội, bàn ăn gỗ, bàn ăn gỗ tự nhiên, Bàn ghế ăn đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *