Báo giá tủ bếp nhật bản

Báo giá tủ bếp nhật bản

Việc tìm hiểu giá thành sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng là thói quen không thể thiếu trong mọi nhu cầu đầu tư và mua sắm của gia chủ. “Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu?” chính là câu hỏi thường gặp nhất trong quá trình chúng tôi tư vấn cho khách hàng, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời nhanh chóng.

Xem thêm: Top 150 Mẫu Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại Nhất Hiện Nay

Bạn đang xem: Báo giá tủ bếp nhật bản

1. Tủ bếp cao cấp với thiết kế module độc đáo

Không giống như tủ bếp gỗ thông thường, hệ tủ bếp nhật bản cảa Takara standard được thiết kế theo dạng module khoang tủ độc đáo, một hệ tủ bếp thường được lắp ghép từ nhiều module khoang tủ khác nhau với đa dạng công năng khác biệt tạo nên tổng thể hệ thống tủ bếp hoàn chỉnh.

Tủ bếp Takara standard được lắp đặt từ những module khoang tủ khác nhau(Tủ bếp Takara standard được lắp đặt từ những module khoang tủ khác nhau)

Những module tạo nên hệ tủ bếp hoàn chỉnh(Những module tạo nên hệ tủ bếp hoàn chỉnh)

Để trả lời cho câu hỏi “Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu”, ta cần hiểu rõ về nguyên lý cấu tạo hệ tủ bếp độc đáo từ Nhật Bản.

2. Ba module khoang tủ phổ biến nhất của Takara standard

Với các tủ bếp thông thường, khâu sơ chế thực phẩm sống thường sẽ được thực hiện ngay trên mặt bàn khu vực giữa bếp nấu và chậu rửa. Sau khi chế biến xong, một số món ăn cần được xắt và trình bày ra tô, dĩa ở cùng vị trí sơ chế thực phẩm sống trước đó, việc này không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vì bạn không thể chắc chắn mình đã lau sạch mặt bàn bếp liên tục và vi khuẩn từ thực phẩm sống vẫn có thể còn lưu lại trên mặt bàn.

tu bep takara standard gia bao nhieu 3(Khoang chậu rửa tiện lợi của Takara standard)

Chính vì thế, khâu sơ chế thực phẩm sống chỉ nên thực hiện ở một vị trí cố định là chậu rửa. Việc sơ chế này có thể được thực hiện ngay trên chậu rửa đặc biệt 3 tầng Ultility Sink E tiện lợi cho cả 3 khâu Cắt – Bỏ – Rửa chỉ tại một vị trí. Chậu rửa kèm theo 3 tầng phụ kiện cho quá trình sơ chế thực phẩm nhanh chóng, sạch sẽ và thuận lợi hơn rất nhiều.

Ưu điểm của chậu rửa Takara standard chính là kích thước khoang chậu lớn dược lắp âm dưới mặt bàn liền khối với mặt bàn đá, dập liền như mặt bàn bằng thép không gỉ. Hạn chế tối đa sự rò rỉ nước và có thế chứa được nhiều đồ dùng khi cần rửa chén, rửa thực phẩm.

tu bep takara standard gia bao nhieu 4(Chậu Ultility Sink E kết hợp 3 tầng thớt tiện lợi)

tu bep takara standard gia bao nhieu 5(Chậu đá đúc liền khối với mặt bàn của Takara standard)

tu bep takara standard gia bao nhieu 18(Chậu Z bằng thép không gỉ dập liền với mặt bàn)

Ngoài ra, để đảm bảo mọi thao tác sơ chế chỉ nên thực hiện tại một vị trí, Takara standard đã thiết kế các khoang tủ chứa rổ rá, dao thớt và khoang sát sàn dưới chậu rửa nhằm giúp người dùng rút ngắn thời gian tìm kiếm và sử dụng, chỉ trong 2s ngắn ngủi, bạn đã lấy được con dao hoặc chiếc rổ cần dùng.

tu bep takara standard gia bao nhieu 6(Khoang tủ dưới chậu rửa, nơi chứa rổ rá dao thớt)

tu bep takara standard gia bao nhieu 7(Hệ thống khoang tủ ngăn kéo tận dụng không gian tối đa của Takara standard)

Xem thêm: Tự làm tủ bếp đơn giản và những điều bạn cần biết

So với các hệ tủ bếp bình thường, khu vực dưới chậu rửa hầu như được thiết kế theo dạng cánh mở, tuy nhiên với tủ bếp Takara standard, khu vực dưới chậu rửa có thể đặt ngăn tủ kéo để tối ưu không gian lưu trữ hiệu quả.

Khoang bếp nấu của Takara standard là khu vực kết hợp bếp nấu ăn, các khoang chứa gia vị và muỗng đũa, xoong nồi.

Khoang gia vị

Gia vị có thể để ở ngay bên trái hoặc bên phải bếp nấu được chia thành các khu vực riêng biệt để muối, hạt nêm, tiêu… ở trên cùng, các chai lọ cao như mắm, dầu ăn, dầu hào, ở ngăn dưới.

tu bep takara standard gia bao nhieu ăđ

tu bep takara standard gia bao nhieu 11

tu bep takara standard gia bao nhieu 13(Thiết kế các ngăn kéo chứa gia vị của Takara standard)

Khoang gia vị có 3 loại kích thước chính là 15cm, 30cm, 45cm chiều ngang. Đặc biệt, các khoang này đều có khung và hậu tủ bằng thép tráng men kính nên không bị bám mùi khó chịu.

Khoang xoong nồi

Sau khi sơ chế cần cho đồ ăn vào xoong nồi để nấu, Takara standard thường thiết kế khoang xoong nồi ngay dưới khoang bếp nấu để tiện sử dụng.

tu bep takara standard gia bao nhieu 15(Khoang xoong nồi đặt dưới bếp nấu, rất thuận tiện khi sử dụng)

Khi sử dụng tủ bếp thường, bạn thường có thói quen để xoong nồi thường chồng lên nhau, đồng thời phải để nắp vung và nồi mỗi thứ một nơi. Do đó khi cần lấy đồ bạn phải trải qua các động tác rườm rà:

  • Mở ngăn tủ.
  • Cúi xuống nhìn (xem có đồ trong ngăn không).
  • Nhấc cả chồng xoong nồi phía trên ra ngoài.
  • Lấy đồ cần lấy.
  • Đặt lại chồng xoong nồi còn lại vào vị trí cũ.
  • Đóng cửa tủ rồi tìm và thử nắp vung đúng.

Các động tác này khiến bạn mất rất nhiều thời gian, đồng thời tốn nhiều công sức do phải nhấc cả chồng xoong nồi rất nặng.

Khi sử dụng hệ tủ bếp của Takara standard, ngăn để xoong nồi được sử dụng phụ kiện hít nam châm để chia ô riêng cho từng bộ nên cả công đoạn trên chỉ cần gói gọn trong 3 bước và thậm chí có thể chỉ thao tác chỉ bằng 1 tay.

  • Mở ngăn kéo.
  • Lấy đồ cần thiết (bao gồm cả nồi và nắp vung).
  • Đóng ngăn kéo.

Có thể thấy thời gian và công sức được tiết kiệm hơn nhiều.

tu bep takara standard gia bao nhieu 20(Khoang tủ 90cm có thể chứa 11 chiếc nồi)

Nhờ cách thiết kế khoa học này, quá trình nấu nướng tại bếp của người nội trợ đã giản tiện và không còn tốn nhiều công sức như trước.

Khoang lưu trữ

Là khu vực giữ khoang chậu rửa và khoang bếp nấu, nơi bạn sẽ bày thức ăn ra tô, dĩa để chuẩn bị, Khi các bước nấu nướng hoàn tất, bạn sẽ cho thức ăn ra tô, đĩa, trình bày và sắp xếp bàn ăn, lúc này bạn sẽ sử dụng đồ dùng từ khoang lưu trữ.

tu bep takara standard gia bao nhieu 19

Có thể bạn quan tâm: Top 150 Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp hiện đại nhất 2021

Khoang tủ này được thiết kế khoa học với các phụ kiện hít nam châm chia ngăn, tăng không gian sử dụng. Một khoang thông thường sẽ có 3 ngăn, theo đó ngăn trên cùng để đũa, muỗng, thìa các loại, Ngăn giữa đến chén, đĩa, tô hay sử dụng và ngăn dưới cùng để đĩa, tô cỡ lớn hoặc loại ít sử dụng hơn.

tu bep takara standard gia bao nhieu 14(Ngăn tủ chứa muỗng đũa kèm ngăn kéo phụ)

Riêng dòng Lemure sẽ có thêm 2 ngăn phụ để tối ưu không gian chứa, giúp tăng sức chứa lên tới 40%-50%.

tu bep takara standard gia bao nhieu 15(Khoang chén dĩa có thể chứa rất nhiều đồ dùng)

Ngoài 3 module khoang tủ phổ biến như trên, hệ tủ bếp Takara standard còn thiết kế nhiều module tủ bếp khác để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ, không chỉ khu vực bếp nấu mà hệ tủ khô của Takara standard cũng đưa ra nhiều lựa chọn module đa dạng.

3. Tủ bếp Takara standard giá bao nhiêu?

Với nguyên lý cấu tạo hệ tủ bếp thông minh khoa học theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sản phẩm của Takara standard có cách tính giá hoàn toàn khác biệt so với các hệ tủ bếp khác trên thị trường.

So với tủ bếp gỗ thông thường được tính giá theo mét tới, nhưng với tủ bếp Takara standard do thiết kế hệ tủ bếp theo module và công năng sử dụng, trọn bộ tủ bếp không chỉ bao gồm các module khoang tủ mà còn có bao gồm phụ kiện, chậu rửa, hút mùi, tấm ốp tường…

Đồng thời, không gian bếp và nhu cầu sử dụng của mỗi gia chủ đều khác nhau nên giá trị căn bếp sẽ khác nhau tương ứng với mức giá của từng dòng sản phẩm như Lemure, Treasia hay Edel.

tu bep takara standard gia bao nhieu 17(Tủ bếp Takara standard được tính giá trọn bộ theo module, thiết bị, phụ kiện…theo nhu cầu gia chủ)

Chính vì thế, để có báo giá cụ thể nhất cho mỗi vị khách, Takara standard luôn tư vấn rằng khách hàng có thể gửi bản vẽ mặt bằng bếp hoặc cho biết kích thước dự kiến bếp mà khách hàng dự định thi công, từ đó đội ngũ tư vấn sẽ có phương án báo giá và thiết kế hoàn chỉnh nhất với nhu cầu gia chủ.

tu bep takara standard gia bao nhieu 17(Mỗi dòng tủ bếp Takara standard sẽ có giá trị khác nhau)

Tủ bếp Takara standard được chế tạo từ vật liệu Thép tráng men kính độc quyền duy nhất trên thế giới, sở hữu hàng loạt ưu điểm đặc biệt như khả năng chịu nhiệt cao, chống ẩm mốc trầy xước, không cong vênh khi bị va đập mạnh và độ bền lên đến hàng thập kỷ.

Hơn nữa, cách thiết kế khoang tủ theo công năng và module độc đáo giúp tối ưu sức chứa và tăng tính tiện ích cho gia đình, tủ bếp Takara standard chính là lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt.

Takara standard cung cấp đầy đủ các thiết kế tủ bếp chữ i , tủ bếp chữ L , tủ bếp kiểu chữ u và thiết kế dạng đảo bếp kết hợp tủ bếp quầy bar. Phù hợp với tất cả các yêu cầu cho dù là khó tính nhất của gia chủ.

tu bep takara standard gia bao nhieu 20(Tủ bếp đa dạng công năng được làm từ vật liệu độc đáo siêu bền, lựa chọn lý tưởng cho gia đình Việt)

Khi có nhu cầu được tư vấn báo giá cụ thể cho hệ tủ bếp Takara standard, vui lòng liên hệ theo hotline 0909 829 994 để được giải đáp chi tiết nhất. Hoặc trực tiếp trải nghiệm trực tiếp tại các showroom của Takara standard trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

  • HO & SHOWROOM 1: 38 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Sala, P. An Lợi Đông, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh
  • SHOWROOM 2: KĐT Vạn Phúc, 102 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức
  • SHOWROOM 3: U.302 – Serenity Tower, 259 Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Takara standard – Japan since 1912

Xem thêm: Chọn mua tủ bếp gỗ tốt nhất, bền chắc theo thời gian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *