Bàn ghế uống nước nhỏ gọn

Bàn ghế uống nước nhỏ gọn

Bàn uống nước văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Tùy từng không gian văn phòng mà lựa chọn kiểu bàn uống nước tương ứng. Cũng có thể lựa chọn tùy theo phong cách nội thất của căn phòng. Nếu không gian nhỏ thì chọn mẫu bàn tương ứng và ngược lại. Hãy tham khảo các mẫu bàn uống nước đẹp cho văn phòng gọn gàng nhất 2020.

Bàn uống nước văn phòng kết hợp ghế ngồi

Sử dụng loại bàn này giúp tiết kiệm diện tích căn phòng. Qua đó đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Việc xếp gọn lại cũng tạo nên tính thẩm mỹ đáng kể. Sự thông thoáng và thoải mái cũng là điều mà nhiều văn phòng nhỏ quan tâm.

Bạn đang xem: Bàn ghế uống nước nhỏ gọn

Xem thêm bàn sofa gỗ – bàn sofa kính – bàn sofa đá !

bàn uống nước văn phòng xếp gọn
Những chiếc ghế được xếp chung với bàn uống nước. Khi cần chúng là một khối thống nhất. Khi cần sử dụng chúng được tách riêng ra. Đảm bảo khi sử dụng thoải mái tiện lợi. Không dùng có thể xếp gọn lại.
bàn uống nước văn phòng xếp gọn
Có khá nhiều ý tưởng cho mẫu bàn này. Như hình minh họa là các mẫu bàn uống nước mặt kính đen cao cấp. Ghế được bọc da kết hợp chân inox phủ sơn tĩnh điện. Vừa đẹp vùa tinh tế có thể sử dụng như những mẫu bàn học.
bàn ghế uống nước xếp gọn
Nếu cần sự trẻ trung mà giá thành rẻ thì đây cũng là một lựa chọn. Chất liệu bọc dây cói tự nhiên bên ngoài. Phủ bên trên là hệ thống đệm siêu êm. Mặt bàn kính trong suốt thoải mái tiện dụng.
bàn uống được đẹp tinh tế cho công sở
Yêu thích sự gọn gàng hiện đại thì đây cũng là mẫu đáng để tham khảo. Chiều cao thấp khá giống các mẫu bàn trà Nhật. Thiết kế thông minh cho phép mặt bàn đá marble có thể tách rời bàn. Để lộ phần ngăn kéo để đồ bên dưới.

Bàn ghế uống nước bằng gỗ

Chất liệu gỗ tiện lợi giá thành không quá cao. Bố trí chúng tại các văn phòng, cửa sổ để nghỉ ngơi thư giãn cho các nhân viên cũng cực kỳ hợp lý.

bàn ghế uống nước gỗ cho công sở doanh nghiệp
Từng nhóm nhân viên có thể ngồi nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Chất liệu gỗ tự nhiên tạo nên mẫu bàn và ghế đẹp. Kiểu dáng đơn giản nhưng lại có tính thẩm mỹ tốt.
bàn ghế uống nước công sở
Nếu muốn nổi bật hơn có thể sử dụng bàn hình tròn và sơn phủ. Vừa đảm bảo vẻ đẹp vừa giúp bàn ghế chống mối mọt tốt.
bộ bàn ghế uống nước hiện đại
Hoặc có thể kết hợp chất liệu nhựa và chất liệu gỗ như minh họa. Hiện đại và tinh tế sang trọng đơn giản thích hợp với các văn phòng hiện đại.

Bàn ghế uống nước lịch sự

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế hòa phát hà nội

Không gian văn phòng luôn đề cao sự chỉn chu, lịch sự. Lựa chọn các mẫu bàn uống nước văn phòng lịch sự sẽ là phù hợp nhất. Giúp nâng cao tính chuyên nghiệp trong mắt của đối tác, bạn bè.

bàn uống nước văn phòng lịch sự
Các đôn ghế ngồi sử dụng chất liệu da đẹp mắt. Vẻ đẹp sáng bóng, lịch sự và trang nhã. Gam màu của chúng phù hợp với bộ sofa văn phòng. Đây là mẫu bàn ghế uống nước văn phòng được nhiều người tìm kiếm.

Bàn uống nước trẻ trung

Những doanh nghiệp trẻ sẽ cần những không gian trẻ, năng động tương ứng. Hãy tham khảo các mẫu bàn uống nước trẻ trung năng động cho doanh nghiệp, văn phòng trẻ dưới đây.

bàn uống nước văn phòng cho doanh nghiệp trẻ
Những mẫu văn phòng này thường thấy ở những doanh nghiệp công nghệ trẻ. Họ tạo ra môi trường thoải mái nhất cho những nhân viên của mình. Bàn uống nước văn phòng kết hợp thêm canh xanh tạo cảm giác thích thú hơn.
bàn ghế ngồi uống cafe văn phòng
Văn phòng trẻ cũng có thể chọn mẫu bàn uống nước này. Nhỏ gọn không tốn diện tích kết hợp thêm ghế ngồi lạ mắt. Thích hợp cho những phút giây nghỉ ngơi nhanh giữa giờ làm.
bàn uống nước văn phòng
Chỉ với một không gian uống nước thư giãn riêng đảm bảo cho các nhân viên luôn cảm giác thoải mái nhất. Và đây cũng là nơi có thể sống ảo, check in một cách hiệu quả.

Bàn uống nước văn phòng nhỏ gọn

Nếu như không gian văn phòng công sở không lớn thì những mẫu bàn nhỏ là phù hợp. Kích thước nhỏ đa dạng sẽ là điểm nhấn tuyệt vời dành cho chủ nhân. Thích hợp với các văn phòng mini, văn phòng thuê chung.

bàn ghế uống nước nhỏ cho công sở
Bàn uống nước nhỏ chất liệu gỗ tự nhiên 100%. Vừa đẹp vừa nhỏ gọn tiết kiệm tối ưu diện tích sửu dụng. Có thể dùng làm bàn làm việc, bàn pha cafe, uống trà.
bàn trà tròn cho văn phòng
Những mẫu bàn này kích thước nhỏ và chiều cao thấp khá trẻ trung. Thích hợp cho các nhân viên ngồi với nhau nằm nâng cao tinh thần đồng nghiệp. Kiểu dáng tròn chân bánh mì bắt mắt.
bàn trà uống nước ngồi bệt
Mẫu bàn này còn kèm thêm tấm đệm ngồi. Tức là khi không sử dụng có thể nhét đệm ngồi vào trực tiếp bàn. Khiến cho không tốn diện tích và dễ dọn dẹp.

Bàn kính Noguchi

Không chỉ dùng được trong không gian gia đình. Mẫu bàn kính Noguchi cũng có thể sử dụng trong không gian công sở. Làm mẫu bàn uống nước văn phòng đẹp tuyệt khi kết hợp với bộ ghế sofa.

bàn kính noguchi
Bàn kính Noguchi hình dáng đặc biệt kết hợp với bộ sofa da tinh tế. Chất liệu kính sang, hiện đại và dễ vệ sinh và làm sạch.
bàn noguchi mặt kính văn phòng
Chất liệu kính cường lực độ bền cao kết hợp khung ghế nghệ thuật với những đường cong hút hồn lạ mắt.

Bàn uống nước đơn giản bằng gỗ công nghiệp

bàn uống nước gỗ đơn giản
Chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp bền đẹp. Kiểu dáng hết sức đơn giản với hình chữ nhật và không có thêm bất cứ chi tiết nào khác. Nhưng vẫn tiện lợi cho khả năng vệ sinh lau chùi. Bên dưới có thêm một kệ đựng đồ hiệu quả.

Bàn uống nước cây cảnh

Xem thêm: Top 5 mẫu bàn ghế gỗ tay vuông cho phòng khách bán chạy 2022

Không gian công sở có thêm những cây xanh sẽ bổ xung lượng oxi cần thiết. Ngoài ra, kết hợp bàn trà cây cảnh làm bàn uống nước cũng khá là tinh tế.

bàn trà cây cảnh cho văn phòng
Sử dụng loại cây không cần quá nhiều ánh sáng và sự chăm sóc vẫn có thể sống tốt thoải mái. Kết hợp chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn 2k sáng bóng đẹp mắt.
bàn trà cây cảnh gỗ tự nhiên
Hình dáng bàn cũng đa dạng và phong phú. Như hình là mẫu bàn lục giác sử dụng cây xanh. 4 chân gỗ chắc chắn được tiện tròn bằng gỗ tự nhiên. Phần cây chậu cảnh có thể tháo rời theo ý thích người sử dụng.

Bàn uống nước chân sắt

Chân sắt chắc chắn mang tới mẫu bàn uống nước lạ mắt, linh hoạt và độ bền cao. Chân sắt cũng đảm bảo dễ tháo rời và thay mới hơn là chân gỗ. Tham khảo các mẫu bàn uống nước cho văn phòng chân sắt dưới đây nhé!

bàn trà uống nước chân sắt
Mẫu bàn uống nước chân sắt chắc chắn gọn gàng. Mặt bàn sử dụng gỗ tự nhiên ghép miếng tinh xảo. Đơn giản nhưng lại khá hiệu quả trong việc bài trí.
bàn uống nước văn phòng chân sắt
Bàn chân sắt cao đơn giản nhỏ gọn dùng với ghế sofa văn phòng cực kỳ tiện lợi. Giá thành chỉ khoảng 5-700k/chiếc.
bàn uống nước tròn chân sắt
Nếu muốn đột phá hơn nữa về phong cách thì có thể chọn mẫu bàn này. Mặt bàn bằng một khúc gỗ cây bỏ đi. Sử lý khéo léo bề mặt và tạo thành mẫu bàn đầy tinh tế.

Bàn uống nước dùng với ghế sofa văn phòng

Những mẫu bàn uống nước sau dùng thích hợp với ghế sofa văn phòng. Vừa đẹp vừa sang lại tiện dụng. Thích hợp sử dụng trong phòng giám độc hoặc vị trí cao. Sử dụng với ghế sofa là phù hợp nhất.

bàn uống nước dùng với ghế sofa
Chất liệu mặt đá công nghiệp kết hợp gỗ tự nhiên. Mang lại vẻ đẹp cho mẫu bàn này. 4 chân bàn bằng kim loại được sơn son thiếp vàng. Phần tay nắm của ngăn kéo cũng được thiết kế đặc biệt để thuận tiện việc sử dụng.
bàn uống nước hình chữ nhật
Ngoài ra mẫu bàn này cũng có thể là sự lựa chọn phù hợp với những ai yêu thích. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ vật liệu laminate. Phần ngăn kéo hiện đại dạng kéo sang ngang. Giúp để lộ phần ngăn kéo bên trong. Mẫu bàn uống nước văn phòng này hợp với mẫu phòng khách rộng rãi.
bàn uống nước mặt kính trong suốt
Nếu muốn tạo cảm giác rộng rãi thì các mẫu bàn mặt kính uống nước là phù hợp hơn cả. Đặc biệt là các loại mặt kính trong suốt. Vừa đẹp vừa tinh tế lại thoải mái hơn trong vấn đề lau chùi vệ sinh.

Lựa chọn những mẫu bàn uống nước văn phòng đẹp nhất cho công sở ngay nhé. Các công ty có thể lựa chọn các mẫu cho phòng giám đốc hoặc không gian phòng chờ của văn phòng. Tùy theo diện tích mà lựa chọn mẫu bàn uống nước ưng ý nhất.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ăn tròn 10 ghế

  • 14 Bàn Trà Lồng Chim Sáng Tạo Đẹp Tinh Tế
  • 30 Ý tưởng bàn sofa nhỏ gọn đẹp cho mọi không gian
  • 5 bộ bàn ghế uống trà nhiều người dùng nhất từ trước tới nay
  • 14 Bàn Trà Bắc Âu phong cách hiện đại nhỏ nhắn tinh tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *