Bàn ghế phòng khách chữ l

Bạn là người yêu thích những mẫu sofa gỗ sồi, hay bàn ghế sofa gỗ sồi kê phòng khách. Chắc hẳn không thể bỏ qua các mẫu sofa gỗ sồi chữ L đẹp với thiết kế hiện đại. Sự kết hợp giữa gỗ sồi, cùng kiểu dáng sofa góc chữ L. Đã đem lại nhiều tiện ích khi sử dụng. Hãy tham khảo ngay 20++ mẫu sofa gỗ sồi chữ L đẹp, giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Chắc chắn bạn sẽ tìm ra được một mẫu sofa mà mình ưng ý.

I – Vài nét về bàn ghế sofa gỗ sồi chữ L đẹp

Sofa gỗ sồi là đại diện cho những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên mang phong cách hiện đại. Phù hợp với không gian sống hiện đại, và rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Bộ bàn ghế sofa gỗ sồi có kiểu dáng đa dạng, thiết kế mới mẻ. Trong đó, các mẫu sofa gỗ sồi góc L đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bạn đang xem: Bàn ghế phòng khách chữ l

♣ Kiểu dáng và chất liệu của sofa gỗ sồi chữ L

Sofa gỗ sồi góc L được làm từ gỗ sồi tự nhiên, có thể kết hợp thêm với nệm ngồi. Khi nhìn từ trên xuống, chúng có hình dạng của 1 chữ L nằm ngang. Góc chữ L có thể nằm bên trái hoặc phải tuỳ thuộc vào vị trí kê trong không gian sử dụng.

Bàn ghế sofa góc L gỗ sồi mang dáng dấp của bộ bàn ghế hiện đại. Được tạo nên bởi những đường nét dứt khoát, những góc vuông tinh tế, nhưng cũng vô cùng mềm mại. Với thiết kế này, những bộ bàn ghế gỗ không còn sự cứng nhắc, hay nặng nề như trước. Mà thay vào đó, các đường bo chỉ viền tinh tế mang lại vẻ đẹp nổi bật, sang trọng cho bộ sofa. Bạn hoàn toàn có thể kê bộ bàn ghế này cho phòng khách nhỏ, hay phòng khách rộng rãi đều được.

♣ Kích thước sofa góc chữ L bằng gỗ sồi

Với các mẫu sofa góc, hay sofa gỗ chữ L đều có 2 kích thước cơ bản là chiều dài và chiều rộng. Trong đó, chiều dài kích thước nên chọn phù hợp với bề dọc của phòng, tính theo chiều đặt sofa. Còn chiều rộng sẽ bằng hoặc thấp hơn một nửa bề dọc, vuông góc của sofa.

Kích thước sofa góc chữ L bằng gỗ cũng tuân thủ theo những quy định đó. Và các bộ bàn ghế gỗ sồi chữ L thường được làm với đa dạng kích thước dài rộng để có thể phù hợp với nhiều không gian kê. Điển hình trong số đó, có các kích thước khi kê trong phòng khách nhỏ như: 1m6x2m4, 1m7x2m5, 1m7x2m6, hay 1m8x2m6. Còn với các phòng khách rộng hơn có thể chọn các mẫu lớn: 1m7x2m8, 2mx3m.

Đây là những kích thước tham khảo dành cho sofa gỗ góc. Trên thực tế, các số đo này có thể lẻ hoặc chẵn, và thay đổi theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

♣ Ưu điểm khiến nhiều người yêu thích sản phẩm này

Có thể bạn quan tâm: Ghế bàn làm việc tại nhà

+/ Thiết kế góc chữ L nhằm mục đích kê ở góc nhà, kê sát tường, chân cầu thang hoặc vách ngăn,…

  • Sofa hình chữ L tuy nhìn bên ngoài có kiểu dáng cồng kềnh. Nhưng ngược lại khi kê thực tế trong nhà chúng lại giúp tiết kiệm diện tích tối ưu. Bạn có thể tận dụng kê vào góc, sát với tường để tạo khoảng không rộng rãi phía trước cho những sinh hoạt khác của gia đình.
  • Hình dáng của sofa góc chữ L có thể che đi những khuyết điểm trong góc phòng. Chúng cũng không kén chọn không gian kê. Cho dù phòng khách nhà bạn là hình vuông hay hình chữ nhật thì gia chủ đều có thể dễ dàng bày trí mẫu ghế sofa này.
  • Sofa góc chữ L có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung. Phù hợp với các không gian phòng khách hiện đại ngày nay như: nhà chung cư, nhà phố,…

+/ Ưu điểm của sofa gỗ sồi

  • Chất gỗ sồi có độ cứng chắc và độ bền bỉ được đánh giá cao. Gỗ sồi có khả năng chịu lực tốt, nên bộ bàn ghế sofa gỗ sồi rất vững chãi. Sử dụng bàn ghế gỗ sồi, bạn cũng không phải lo gỗ bị cong vênh, mối mọt. Vì gỗ sồi trước khi đưa vào sử dụng đều được xử lý và tẩm sấy kỹ càng.
  • Ngoài ra, những ưu điểm khác của gỗ sồi khi làm sofa có thể kể đến như: có thể uốn cong bằng hơi nước. Bằng cách này, các nhà sản xuất có thể chế tác các mẫu sofa gỗ sồi với những thiết kế đẹp mắt.
  • Chịu được độ ẩm cao và ít cong vênh nứt nẻ trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam
  • Màu sắc của sofa gỗ sồi trẻ trung, tươi sáng đem lại cho không gian phòng khách nét đẹp hiện đại.

♣ Giá bán sofa gỗ sồi góc L

Bởi sofa gỗ sồi góc L có nhiều kích thước khác nhau, nên rất khó để có thể báo giá chính xác. Ngoài ra, còn tuỳ thuộc vào độ khó của từng sản phẩm mà giá bán sẽ khác nhau. Furnibuy có thể chia sẻ mức giá bán này có thể dao động trong khoảng 8.000.000 – 20.000.000 đồng/bộ.

Có rất nhiều yếu tố tác động đến giá bán của một bộ sofa gỗ sồi, xem chi tiết tại: Giá sofa gỗ bao nhiêu tiền một bộ?

II – TOP các mẫu sofa gỗ sồi chữ L đẹp bán chạy hiện nay

Dưới đây, Furnibuy xin gửi đến quý vị các mẫu sofa gỗ sồi chữ L cực đẹp. Những thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung và đầy tinh tế. Các mẫu dưới đây đều là các mẫu sofa đang rất hot và được nhiều người lựa chọn. Hãy tham khảo ngay các hình ảnh thực tế dưới đây và lựa chọn ra cho mình một mẫu ưng ý nhất nhe.

Cũng với thiết kế góc chữ L tương tự như trên, nhưng được gia chủ đặt làm nệm mút màu da trắng gối xanh khá ấn tượng. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ thì bộ sofa gỗ nhà bạn đã trở nên rất độc đáo.

Các mẫu ghế sofa gỗ sồi chữ L tại Furnibuy có màu sắc khá đa dạng. Màu gỗ sồi nguyên bản, màu gỗ óc chó, hay màu xoan đào,… đều được khách hàng yêu thích. Điển hình như mẫu sofa gỗ sồi góc L dưới đây. Khách hàng đặt sơn màu theo yêu cầu là màu gỗ óc chó. Nhưng đồng thời vẫn giữ nguyên được những đường vân gỗ ấn tượng của gỗ sồi.

♣ Một mẫu sofa gỗ sồi chữ L đặt làm theo yêu cầu giá rẻ tại xưởng

Bên cạnh những mẫu sofa gỗ có sẵn tại cửa hàng, Furnibuy cũng nhận đóng sofa gỗ sồi góc L theo thiết kế mà khách hàng yêu cầu. Từ phong cách châu Âu hay kiểu dáng truyền thống, chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt khi đặt làm trực tiếp tại xưởng sản xuất Furnibuy, quý khách hàng sẽ nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi, không qua trung gian.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ mun nam phi

Gỗ sồi đóng sofa tại Furnibuy luôn được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi cam kết không nhập hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc hay gỗ nhập lẩu. Chất lượng gỗ sồi bền tốt sau khi được tẩm sấy kỹ càng, độ khô của gỗ đạt chuẩn. Hạn chế tối đa tình trạng mối mọt, cong vênh khi sử dụng. Độ bền của bộ sofa gỗ sồi tại Furnibuy có thể lên đến 10 – 15 năm nếu được bảo quản tốt.

90% các gia đình hiện nay khi mua sofa gỗ sồi chữ L đều sử dụng nệm mút. Tại xưởng của Furnibuy, chúng tôi cũng chủ động được nguồn nguyên liệu làm nệm mút. Vì thế giá bán tại xưởng bao giờ cũng rẻ hơn việc đặt làm nệm mút tại các xưởng khác.

Đặt làm sofa gỗ sồi chữ L tại xưởng Furnibuy. Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi kích thước dài rộng của bộ ghế. Hoặc thay đổi chiều góc xoay chữ L là bên trái hay bên phải. Lựa chọn tuỳ thích miễn sao phù hợp nhất với phòng khách của gia đình bạn.

…. Liên tục cập nhật những mẫu sofa gỗ sồi mới nhất, hot nhất.

Quý khách hàng yêu thích mẫu sofa gỗ góc nào, hãy liên hệ với Furnibuy qua Zalo: 0931.266.466. Chỉ cần gửi hình ảnh và bạn sẽ được đội ngũ tư vấn của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc. Nếu có thể, hãy chụp ảnh lại không gian phòng khách nhà bạn để Furnibuy có thể tư vấn cụ thể và thực tế nhất cho quý vị.

III – Mua sofa gỗ sồi góc L ở đâu?

Sofa gỗ sồi chữ L được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu mua sắm này, hầu hết các cửa hàng nội thất đều cung cấp sản phẩm này. Nhưng để tìm chọn được một địa chỉ bán sofa góc gỗ sồi giá rẻ và chất lượng thì không thể bỏ qua Furnibuy.

Furnibuy chúng tối tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm nội thất giá rẻ cho mọi nhà. Chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp và bán hàng giá rẻ theo mô hình kho. Hiện đang tiếp tục mở rộng mạng lưới các cửa hàng nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Furnibuy là đơn vị sản xuất trực tiếp, hoàn toàn kiểm soát được chất lượng. Cũng như những mẫu mã sản phẩm. Mua sofa gỗ sồi tại Furnibuy không phải nhập qua trung gian. Nên giá thành ghế sofa cũng rẻ hơn trong khi chất lượng đảm bảo. Đáp ứng được nhu cầu làm sofa theo yêu cầu riêng, kích cỡ màu sắc linh hoạt.

Quý khách có nhu cầu mua sắm nội thất gia đình, hãy liên hệ các cửa hàng của FurniBuy.com. Địa chỉ và thông tin liên hệ dưới chân website này. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn tận nhà rất tiện lợi. Nhận giao hàng và lắp đặt hoàn thiện tận nơi.

Furnibuy xin cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Xem chi tiết giá từng mẫu ghế sofa tại đây: Sofa Gỗ Đẹp

Xem thêm: Mẫu ghế bàn trang điểm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *