Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Chất liệu bàn ghế nhôm đúc là gì?

Nhôm đúc là hợp kim được sử dụng rộng rãi cho các sản phẩm ngoại thất như cửa rào, bàn ghế,… Nhôm đúc rất dễ bị nhầm lẫn với gang đúc, tuy nhiên nó có độ bền vượt trội và được nhiều người đánh giá cao. Chất liệu này có giá thành cao và không bị tác động bởi mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Nhôm đúc trước khi tạo ra thành phẩm thì phải trải qua quá trình đúc. Đúc bàn ghế giúp tăng độ bền vượt trội, tăng thời gian sử dụng sản phẩm khi đặt tại không gian ngoại thất. Hiện nay có 3 phương pháp đúc phổ biến như: đúc cát, đúc khuôn và đúc mẫu cháy.

Bạn đang xem: Bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Nếu quyết định tìm kiếm cho cho không gian bộ bàn ghế nhôm đúc, bạn không nên chỉ xem kiểu dáng của nó và lựa chọn. Thay vào đó, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về chất liệu, xuất xứ cũng như độ bền của sản phẩm.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn bàn ghế chất liệu nhôm đúc hay nhựa, gỗ thì nhôm đúc sẽ là gợi ý hoàn hảo cho không gian của bạn. Nhôm đúc có độ bền vượt trội hơn các chất liệu khác, bao gồm tính linh hoạt và ứng dụng cao khi sử dụng cho không gian ngoài trời.

Vì sao nên chọn bàn ghế nhôm đúc sân vườn

Các bộ bàn ghế sân vườn có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Thích hợp với nhiều không gian sân vườn nhà biệt thự, ban công, sân thượng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu bàn ghế cho không gian sân vườn. Hiện nay, chất liệu sử dụng cho không gian ngoài trời rất đa dạng, như sắt, nhựa giả mấy, gỗ,… Nhưng chất liệu cao cấp nhất được khuyên dùng chính là nhôm đúc cao cấp. Nó là vật liệu chắc chắn, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết.

Nhôm đúc được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao vì thế được nhiều người sử dụng cho không gian. Các bộ bàn ghế sân vườn có thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Thích hợp với nhiều không gian sân vườn nhà biệt thự, ban công, sân thượng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu bàn ghế cho không gian sân vườn.

Hiện nay, chất liệu sử dụng cho không gian ngoài trời rất đa dạng, như sắt, nhựa giả mấy, gỗ,… Nhưng chất liệu cao cấp nhất được khuyên dùng chính là nhôm đúc cao cấp. Nó là vật liệu chắc chắn, thích nghi tốt với mọi điều kiện thời tiết. Tại sao bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu được ưa chuộng như vậy hãy tham khảo phần tiếp theo.

Trọng lượng nhẹ mà bền

Nhôm đúc được biết là chất liệu nhẹ hơn sắt, gỗ,… nhưng có độ bền rất cao. Vì thế, nhờ vào đặc tính này nên bàn ghế nhôm đúc dễ dàng di chuyển, lắp ráp. Bên cạnh đó, nhôm đúc là vật liệu chắc chắn, có tuổi thọ lâu dài hơn so với các vật liệu thông thường. Mỗi bộ bàn ghế nhôm đúc có tuổi thọ trung bình từ 5 đến 7 năm.

Không quá khó để thấy nhôm đúc là chất liệu nổi bật với đặc tính nhẹ mà bền. Do đó, chất liệu nhôm đúc thường có khối lượng nhẹ hơn sắt và thép. Bạn có thể dễ dàng di chuyển bàn ghế đến mọi không gian khác nhau. Đối với những chất liệu khác như gỗ, gang, đồng thì nhôm đúc có độ bền vượt trội hơn hẳn những chất liệu khác.

Tuy có trọng lượng nhẹ nhưng chất liệu này rất chắc chắn, không bị tác động dưới mọi điều kiện thời tiết. Vì thế, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể sử dụng trong thời gian dài ở không gian ngoại thất.

Mang tính thẩm mỹ cao

Xem thêm: Bộ bàn ghế gỗ chữ l

Đối với những sản phẩm nhôm đúc, các sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng. Nhôm đúc sử dụng phương pháp đúc đổ nóng bằng khuôn dễ dàng thiết kế ở các bề mặt. Các phong cách phổ biến được khách hàng ưa chuộng hiện nay thường có hoa văn tinh xảo, đa dạng.

Không giống với những chất liệu thông thường, nhôm đúc nổi bật với đặc tính dẻo dai. Vì thế những sản phẩm làm bằng nhôm đúc thường được đúc thành nhiều hình dáng, hoa văn khác nhau. Thành phẩm tạo ra từ chất liệu này có phong cách tạo hình công phu hơn rất nhiều so với những đồ sắt, đồng,…

Những bộ bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu có tính thẩm mỹ nổi bật không gian ngoại thất. Đây là một trong những chất liệu được đúc bằng khuôn vì thế có kiểu dáng và thiết kế vô cùng đặc sắc. Dù không gian có phong cách hiện đại hay cổ điển đều có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý cho không gian.

Hạn chế tối đa oxy hóa, ăn mòn

Bản chất của nhôm đúc được biết là có độ bền vượt trội không như những vật liệu thông thường. Bàn ghế ngoài trời sẽ trực tiếp chịu sự tác động của mưa, nắng, mặt trời và oxi hóa. Đối với bàn ghế nhôm đúc, các vấn đề trên sẽ không còn đáng lo ngại nữa.

Không giống với sắt, đồng, gang, nhôm đúc hoàn toàn không bị gỉ sét. Bản chất của nhôm không giống như sắt và thép, nó không bị gỉ sét. Điều này có nghĩa là sẽ không xuất hiện các vết gỉ sét nào trên sân vườn của bạn. Đồng thời, các món đồ của bạn cũng không có các mảnh vỡ do gỉ ở chân hoặc các khớp nối đồ vật. Khả năng chống ăn mòn của nhôm đúc là một ưu điểm nổi bật của chất liệu.

Dù bạn sống ở môi trường nào thì đối với nhôm đúc vẫn không bị tác động cũng như ảnh hưởng gì. Dù bạn sống gần biển, nơi nước mặn hay sương mù thì vẫn đảm bảo độ bền vượt trội.

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Được biết, bàn ghế nhôm đúc có thiết kế đa dạng phù hợp mọi không gian khác nhau. Bề mặt bàn ghế có thể từ mịn đến gồ ghề, từ bóng đến mờ phù hợp với bất kỳ không gian khác nhau. Bàn ghế nhôm đúc không chỉ mang chất lượng mà có màu sắc và mẫu mã đa dạng cho bạn.

Bàn ghế nhôm đúc sân vườn được nhiều người ưa chuộng, đây là xu hướng cho không gian ngoại thất. Vì vậy, những mẫu bàn ghế nhôm đúc được nhiều khách hàng ưa chuộng đặt ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm này có thiết kế đa dạng, phù hợp nhiều không gian sân vườn khác nhau. Từ phong cách cổ điển đến phong cách cổ điển đều mang lại điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

Mang độ bền vượt trội

Bộ bàn ghế nhôm đúc dù đặt tại không gian ngoài trời, chịu mọi tác động của thời tiết thì vẫn giữ được vẻ đẹp sau thời gian sử dụng. Nhôm đúc không chỉ chịu lực tốt mà không bị cong vênh, gãy vỡ, không bị mài mòn hay gỉ sét. Do đó, những sản phẩm bằng nhôm đúc thường có độ bền lên đến 10 năm.

Chế độ bảo hành hợp lý

Những sản phẩm bàn ghế sân vườn luôn có chế độ bảo hành hợp lý để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Vườn An Nam hỗ trợ bảo hành 24 tháng đối với sản phẩm nhôm đúc và bảo trì trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Việc tìm mua được sản phẩm ưng ý quan trọng nhưng việc bảo quản sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng cũng quan trọng không kém.

Do đặc tính tự nhiên của nhôm là không bị gỉ sét. Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời không yêu cầu nhiều trong việc bảo trì và vệ sinh. Thỉnh thoảng, bạn có thể rửa bằng cách xịt vòi hoặc lau bàn ghế bằng khăn ẩm. Dùng dung dịch xà phòng để làm sạch là tất cả những gì bạn cần làm.

Xem thêm: Bàn ghế phòng khách chữ l

Tuy nhiên, nếu bạn nhìn thấy một vết xước bất kỳ trên lớp sơn tĩnh điện, bạn nên kiểm tra vết xước đó càng sớm càng tốt. Giống như cách bạn kiểm tra vết xước ở lớp sơn trên xe ô tô của mình vậy.

Linh hoạt trong quá trình sử dụng

Bạn có thể dễ dàng di chuyển bộ bàn ghế nhôm đúc ở mọi không gian nhờ trọng lượng nhẹ. Ngoài ra, sản phẩm còn được sơn tĩnh điện ở bề mặt nên không gây cảm giác nóng và lạnh vào mùa đông. Bạn có thể sử dụng đệm lót để tạo sự thoải mái và tăng tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.

Mua bàn ghế nhôm đúc sân vườn giá bao nhiêu

Nhôm đúc là một trong những chất liệu bền bỉ so với những chất liệu khác như đồng, nhựa, gang,… Tuy nhiên, sản phẩm này có mức giá bằng hoặc thậm chí rẻ hơn các sản phẩm khác. Tùy vào không gian, nhu cầu và kích thước, bạn có thể lựa chọn số lượng ghế phù hợp.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm nhôm đúc với mức giá khoảng 7.500.000VNĐ đối với bộ 2 ghế. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua bộ bàn ghế với mức giá đa dạng hơn từ 10.000.000VNĐ đến 100.000.000VNĐ thậm chí hơn như thế. Xét với mức độ hao mòn thì nhôm đúc chính là bộ bàn ghế được đánh giá cao.

Địa chỉ mua bàn ghế nhôm đúc ngoài trời

Bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho không gian sân vườn bởi đặc tính ưu việt về độ bền, thách thức mọi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, bàn ghế nhôm đúc cao cấp là dòng sản phẩm mang lại sự lựa chọn đa dạng về kiểu dáng, tạo điểm nhấn ấn tượng và nâng tầm đăng cấp cho không gian ngoại thất. Sản phẩm bàn ghế nhôm đúc sân vườn bên Vườn An Nam được nhập khẩu trực tiếp, với mẫu mã và chất lượng sản phẩm vượt trội đem đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp nhất.

Ngày nay, khi nhu cầu tận dụng không gian ngoại thất càng được ưa chuộng thì những bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời ngày càng được ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ cung cấp bàn ghế sân vườn trên các trang internet. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ uy tín, có chế độ bảo hành là điều không dễ dàng.

Việc tìm mua bộ bàn ghế sân vườn nên lựa chọn những địa chỉ có showroom để bạn có thể trực tiếp nhìn sản phẩm. Ngoài ra, những địa chỉ có chế độ chăm sóc và bảo hành hợp lý sẽ giúp bạn thêm an tâm khi sử dụng sản phẩm. Vườn An Nam là một trong những gợi ý hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện không gian sống.

Bảng báo giá bàn ghế nhôm đúc nhập khẩu Vườn An Nam

Giá bàn ghế nhôm đúc ngoài trời phụ thuộc vào mẫu mã, sản phẩm và số lượng bàn ghế mà khách hàng lựa chọn. Dưới đây là giá bộ ban ghe nhom duc Vườn An Nam nhập khẩu phân phối cung cấp trực tiếp trong nước.

  • Giá sản phẩm 1 bàn 2 ghế dao động từ động từ 6.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ tuỳ mẫu mã và số lượng ghế đi kèm.
  • Giá sản phẩm 1 bàn 4- 6 ghế dao động từ 10.000.000 VNĐ đến 25.000.000 VNĐ tuỳ mẫu mã và số lượng ghế.
  • Giá bàn ghế có kích thước lớn từ (1bàn và 6-10 ghế): từ 25.000.000 VNĐ đến 100.000.000 VNĐ, tùy mẫu và số lượng ghế.

Nên mua bộ bàn ghế nhôm đúc ngoài trời thanh lý không?

Ngày nay, những bộ bàn ghế nhôm đúc sân vườn thanh lý thường đã qua sử dụng cũng sẽ bắt đầu xuống cấp, đã bắt đầu đến thời kỳ hư hỏng. Vì thế, những địa chỉ thanh lý bàn ghế nhôm đúc được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, những sản phẩm thanh lý có thể gặp nhiều sự cố như hư hỏng phần khung và mặt lưng, ngồi của ghế.

Hơn thế, kiểu dáng và màu sắc cũng có thể không phù hợp với phong cách thiết kế của không gian. Những bộ bàn ghế nhôm đúc thanh lý có ưu điểm lớn nhất là giá thành khá thấp phù hợp với nhu cầu kinh tế của từng gia đình. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ bỏ ra một khoản chi phí để tu sửa sản phẩm.

Bài viết của Vườn An Nam đã chia sẻ kinh nghiệm để giúp bạn hiểu thêm những lý do nên lựa chọn bàn ghế nhôm đúc. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn chất liệu nào thì đây là bài viết dành cho bạn. Chúc bạn thành công trong quá trình bày trí cho không gian sống, tạo không gian thư giãn lý tưởng cho gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Tỷ lệ chiều cao bàn và ghế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *