Bàn ghế học sinh chống gù

Bàn ghế học sinh chống gù

Ghế ngồi Chống Gù Cho Trẻ Em

Các căn bệnh học đường như gù lưng, cong vẹo cột sống, cận thị thực sự là nỗi trăn trở của rất nhiều bậc phụ huynh và của cả xã hội Việt Nam hiện nay.

Vì vậy, Bàn học THÔNG MINH là GIẢI PHÁP bàn học cho bé hữu hiệu SỐ 1 giúp ngăn chặn và chống lại các căn bệnh học đường cho trẻ em hiện nay!

Bạn đang xem: Bàn ghế học sinh chống gù

– Tích hợp 3C : CHỐNG GÙ – CHỐNG CẬN – CHỐNG ĐỘC HẠI

– Bàn học chống gù, giúp cột sống của trẻ phát triển tốt nhất.

– Bàn học chống cận, bảo vệ tối đa đôi mắt của trẻ.

– Bàn học chống độc hại, bảo vệ 100% độ an toàn cho bé.

Bàn học trẻ em thông minh với mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, màu sắc tươi mới là nguồn cảm hứng bất tận cho trẻ tự giác & hăng hái học tập.

– Với chất lượng cao được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn CQC, 100% phù hợp với các bé.

– Nhà phân phối độc quyền thương hiệu BSUC tại Việt Nam đưa tới các sản phẩm bàn học cho bé với giá cả hợp lý nhất.

Hãy nhanh tay đặt hàng hưởng ngay Ưu Đãi trong đợt khuyến mãi này nhé!

cam-on-cac-nghe-si-va-quy-khach-da-lua-chon-ban-hoc-bsuc-cho-be-nha-minh

tu-the-ngoi-hoc-cua-be
Cảm ơn các sao việt và 50,000 quý khách đã lựa chọn bàn học thông minh chống gù chống cận Bsuc cho bé nhà mình.

Bàn học chống gù là gì?

– Là sản phẩm được thiết kế hiện đại với các chức năng thông minh như điều chỉnh được chiều cao và góc nghiêng của mặt bàn để phù hợp với độ tuổi, chiều cao của bé, giúp bé ngồi thoải mái, ngăn ngừa các căn bệnh gù lưng và cận thị.

– Bàn còn có tên gọi khác là “bàn học thông minh“, “bàn học chống cận“, “bàn học chống gù

– Các sản phẩm bàn học cho bé thường có các tiện ích như giá sách, ngăn kéo, hộc lưu trữ đồ dùng, móc treo cặp sách, chân bàn có thiết kế bánh xe có khả năng di chuyển dễ dàng.

Tại sao cần trang bị bàn học thông minh cho bé ngay từ bây giờ?

Nếu bạn còn đang chần chừ có nên sử dụng bàn thông minh dành cho bé thì bạn nên tham khảo những nội dung hữu ích sau:

– Báo cáo thống kê mới nhất theo số liệu đã chỉ ra thực trạng đáng báo động đối với các căn bệnh học đường như cận thị, gù lưng mà các trẻ em Việt Nam đang mắc phải.

mat-ban-dieu-chinh-phu-hop-nhu-cau-hoc-tap
Con bạn đã ngồi học bài đúng tư thế chưa?

– Đối với độ tuổi từ 0-15 tuổi, cả nước đang có đến 3 triệu trẻ em. Tuy nhiên con số đáng lo lắng đó là 2/3 số lượng trẻ ở các khu thành phố, đô thị đã mắc các chứng bệnh về mắt như cận thị, loạn thị.

– Ngoài ra, các con số đối với căn bệnh gù lưng cũng không khả quan hơn. Khi trung bình trong 4 em lại có một em đang chịu ảnh hưởng bởi các căn bệnh liên quan đến cột sống.

– Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này đó chính là do bố mẹ chưa quan tâm nhiều đến vấn đề tư thế ngồi học của con em mình dẫn đến việc lựa chọn bộ bàn học chưa phù hợp hoặc rèn luyện cho bé tư thế ngồi chưa đúng ngay từ những bậc học đầu tiên.

Xem thêm: Giá bộ bàn ghế gỗ hương đỏ tay 12

– Đó chính là những lý do hoàn toàn thuyết phục để cha mẹ quyết định đầu tư và trang bị cho con em mình những sản phẩm hỗ trợ việc học tập rất hữu ích như bàn học chống gù lưng – cận thị, bàn học thông minh ngay từ khi các bé bắt đầu học tập.

Đặc điểm và tính năng nổi bật của bàn học chống gù dành cho trẻ

– Được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng, xuất phát từ những yêu cầu cần thiết của bé trong học tập, đồng thời kết hợp với các tiêu chuẩn về sức khỏe như quy định về khoảng cách giữa mắt bé và sách, hay tiêu chuẩn tư thế ngồi của bé, các mẫu bàn học sinh chống gù đều được thiết kế với nhiều tính năng vô cùng độc đáo.

Tính năng chống gù lưng

– Mẫu bàn học chống gù cho bé có chân bàn, mặt bàn có thiết kế trục quay, thiết kế piston hơi có thể thay đổi chiều cao linh hoạt phù hợp với chiều cao của trẻ.

– Kết hợp với một chiếc ghế chống gù có thể thay đổi được chiều cao của mặt ghế, tựa ghế, cả bộ bàn học sẽ hỗ trợ lưng của trẻ luôn trong trạng thái thẳng, vuông góc với bề mặt ghế.

– Đồng thời ghế chống gù lưng được thiết kế phần tựa lưng chau chuốt kỹ lưỡng từ những đường cong nhẹ mềm mại đến chất liệu nệm cao cấp giúp bé luôn cảm thấy thư thái và dễ chịu khi ngồi học.

– Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên một bộ bàn ghế học sinh chống gù tuyệt vời, giúp bố mẹ an tâm khi con trẻ tự giác ngồi vào bàn học mà không cần nhắc nhở hay thúc giục.

Tính năng chống cận thị

– Với công năng thay đổi được góc nghiêng mặt bàn (tùy vào mẫu bàn mà có thể điều chỉnh góc nghiêng từ 0~70 độ), bàn học hỗ trợ tạo góc nhìn và khoảng cách nhìn phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bé (ngồi chơi đồ chơi, viết bài, đọc sách, vẽ tranh).

Sản phẩm BSUC được cấp chứng nhận bởi các tổ chức, hiệp hội uy tín
Mặt của bàn học trẻ em Bsuc có thể điều chỉnh dễ dàng phù hợp nhu cầu học tập của trẻ

– Phần mặt bàn học chống gù được phủ Formica có khả năng chống lóa, chống nước, chống lửa, chống xước, có khả năng lau xoá dễ dàng. Điều này giúp cho mắt của bé không bị loá hay mỏi mắt khi học bài vào buổi tối dưới ánh đèn, chặn đứng tình trạng cận thị.

Chất liệu cao cấp và bền đẹp

– Tùy vào mỗi loại bàn học thông minh dành cho trẻ em mà có chất liệu khác nhau. Tuy nhiên tất cả các chất liệu đã được chọn lọc kỹ lưỡng có được khả năng chống trầy xước, chống ẩm mốc, chịu được nhiệt cao, phù hợp với nhiều thời tiết theo từng mùa khác nhau.

– Tất cả chất liệu làm nên chiếc bàn học luôn đảm bảo đã được kiểm định từ các Hiệp hội Tiêu chuẩn Chất lượng quốc tế, 100% không gây độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe cho các bé.

Sản phẩm BSUC được cấp chứng nhận bởi các tổ chức, hiệp hội uy tín:

– Khung bàn được cấu thành từ thép không gỉ cao cấp sơn phủ tĩnh điện.

– Các sản phẩm bàn học thông minh của BSUC có độ bền và tuổi thọ sử dụng cao, giúp các phụ huynh có thể TIẾT KIỆM được chi phí tối đa nhất.

Có thiết kế phù hợp

– Có nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau phù hợp cho bé trai và bé gái.

– Các sản phẩm luôn bắt mắt và thu hút các bé, giúp các bé thích thú và tự giác hơn trong việc học tập.

Những lợi ích mà bàn học trẻ em thông minh mang lại

– Chống lại các căn bệnh học đường: Mẫu bàn học cho bé có thiết kế thông minh với khả năng điều chỉnh độ cao phù hợp, bàn chống lóa, có thể điều chỉnh độ nghiêng,… giúp hạn chế tối đa các bênh về cột sống, gù lưng, cận thị đang hoành hành ở các lứa tuổi học đường.

– Giúp trẻ tập trung và học tập có kết quả tốt: Bàn học trẻ em được thiết kế chống gù chống cận có tư thế ngồi thỏai mái, điều đó giúp bé luôn tập trung và không gây mệt mỏi, kết quả học tập sẽ được tốt hơn.

– Sử dụng lâu dài: Độ bền sản phẩm rất cao, mua một lần dùng đến hết thời gian học sinh.

– An toàn cho bé: 100% Chất liệu chống độc hại, góc cạnh được bào nhẵn bo tròn,… tuyệt đối an toàn khi bé ngồi học.

– Kiểu dáng đẹp: Bộ bàn ghế dành cho trẻ có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước,… phù hợp và tăng thẩm mỹ cho không gian học của bé.

Giá bàn học chống gù bao nhiêu?

Xem thêm: Top 3 Mẫu Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Được Ưa Chuộng Nhất 2022

– Đây chắc là câu hỏi được nhiều bậc phụ huynh quan tâm nhất.

– Giá bàn học trẻ em chống gù còn tùy thuộc vào chất liệu, mẫu mã, thương hiệu,… Tuy nhiên, nhìn chung các sản phẩm sẽ có giá từ hơn 2 triệu cho đến hơn 15 triệu cho một bộ sản phẩm.

Mua các mẫu bàn học cho bé chống gù, chống cận ở đâu?

– Quý phụ huynh có thể ghé thăm trực tiếp Hệ thống showroom BSUC để trải nghiệm thực tế chất lượng sản phẩm, mua bàn học trẻ em, bàn học chống cận chống gù Bsuc cho bé tại đây.

Lý do chọn thương hiệu BSUC

– Đúng như slogan và cũng là mục đích của công ty từ khi thành lập. BSUC luôn muốn mang đến cho các bé những sản phẩm bàn học cho bé chất lượng, với thiết kế hiện đại, tiên tiến nhất. “BSUC Trở Thành Trạng Nguyên“

tu-the-ngoi-hoc-dung-theo-quy-tac-3931
03 giấy chứng nhận sản phẩm bàn học chống gù cao cấp Bsuc

BSUC cam kết:

– BSUC là thương hiệu bàn học thông minh chống gù, chống cận dành cho trẻ em đứng TOP đầu tại thị trường Việt Nam.

– Quy mô sản xuất rộng 10.000m2 chuyên biệt hoá trên dây truyền công nghệ cao, sản phẩm đạt tiêu chuẩn CE, CQC.

– Với chất lượng cao, độ bền lâu CHI PHÍ bỏ ra đối với các mẫu bàn học thông minh là không đáng kể.

– Hệ thống showroom trưng bày và bán sản phẩm lớn nhất Việt Nam

– Hệ thống nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, luôn cam kết đồng hành cùng với các phụ huynh hướng dẫn bé ngồi đúng tư thế học tập, ngăn chặn các căn bệnh học đường.

tro-thanh-trang-nguyen
Ngồi học chuẩn tư thế 3931 với bàn học chống gù lưng chống cận thị BSUC

Sản phẩm xuất phát từ nhu cầu thực tế

– Sản phẩm bàn học cho bé, bàn học trẻ em cũng như các sản phẩm khác của chúng tôi xuất phát từ những nhu cầu hết sức thực tế của các bậc phụ huynh và thực trạng hiện nay của các trẻ em khi mức độ cận thị và cong vẹo cột sống của các bé ngày càng đáng báo động.

– Khi các bé đến tuổi tới trường, nhu cầu mua sắm những đồ dùng học tập, thiết bị phục vụ cho việc học hay kiến tạo cho bé một không gian học tập truyền cảm hứng là hết sức cần thiết.

– Nếu như trước đây, những chiếc bàn học cho bé truyền thống được đóng cố định theo kích thước có sẵn, qua các năm phụ huynh phải mua sắm bàn học mới thì ngày nay bàn học sinh thông minh chống gù có thể thay đổi linh hoạt theo chiều cao và tạo cho bé tư thế ngồi chuẩn.

– Trẻ em lớn lên từng ngày, chiều cao vì thế mỗi tuổi một khác. Việc thay đổi bàn học theo từng năm cho trẻ lại là một vấn đề khá khó khăn cũng như tốn kém cho cha mẹ.

– Chính vì thế, bàn học chống gù – chống cận – chống độc hại chính là một sản phẩm thực tiễn, một phát minh vô cùng hữu ích cho mỗi gia đình và cho toàn xã hội, giúp đẩy lùi các căn bệnh học đường nguy hiểm.

Bàn Học Thông Minh Chống Gù Chống Cận Giá Tốt TrảGóp 0%
Bsuc mong muốn mang các sản phẩm tuyệt vời tới các bé, mong các bé trở thành các trạng nguyên.

Nâng tầm giá trị thẩm mỹ trong không gian nội thất

– Bàn học cho bé cũng là một sản phẩm nội thất, vì thế ngoài những công dụng của bàn thì bàn phải đảm bảo được vẻ đẹp về mặt thẩm mỹ, phù hợp với không gian nội thất của căn nhà.

– Do đó, mỗi một sản phẩm bàn học trẻ em, chúng tôi đều chau chuốt với thiết kế độc đáo, tối đa hoá tiện ích, màu sắc và đường nét hài hoà với mọi không gian.

– Các mẫu bàn học thông minh của chúng tôi tùy theo phân khúc mà có những thiết kế khác nhau, nhưng tất cả đều là những bộ bàn ghế học cho bé có sự gọn gàng, hiện đại, màu sắc tươi mới phù hợp với các bé.

– Ngoài ra, nó còn cực kỳ phù hợp với những không gian nội thất hiện đại, đề cao tính tối giản, linh hoạt và công năng hữu hiệu.

– Chính vì thế đừng ngần ngại hãy liên hệ với Hotline 0988.62.69.62 hoặc truy cập trang web https://banhocthongminhbsuc.com/ để có được những tư vấn tốt nhất về các mẫu bàn học cho bé nhé!

Feedback khách hàng về BSUC tại đây

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn an 8 ghế gỗ gõ đỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *