Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu có độ bền cao không?

Chắc hẳn bạn cũng biết, đối với một bộ bàn ghế gỗ phòng khách, dưới 3 triệu là mức giá tương đối thấp, bởi vậy bạn cũng không nên hy vọng quá nhiều vào chất lượng của sản phẩm. Những bộ bàn ghế gỗ nằm trong phân khúc giá này thường được làm từ những loại gỗ xấu như gỗ xẻ cây, gỗ loại 3 hoặc những loại gỗ có quá trình xử lý sơ sài, dẫn đến độ bền kém và dễ bị mối mọt tấn công. Bên cạnh đó, hầu hết nguyên liệu gỗ đều chưa trải qua sấy khô khô hẳn nên sẽ có khả năng bị co ngót.

Thông thường, một bộ bàn ghế gỗ phòng khách có thể được dùng trong khoảng 2 – 3 năm. Sau khoảng thời gian này, sản phẩm dễ bị giảm tính thẩm mỹ do biến dạng, cong vênh, thậm chí không thể sử dụng do mất đi khả năng chịu lực. Tuy nhiên, mức giá này hoàn toàn chấp nhận được và tương xứng với mức giá 3 triệu đồng.

Bạn đang xem: Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu

Tính thẩm mỹ của các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu

Các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách 3 triệu đồng thường có kiểu dáng đơn giản, không có điểm gì ấn tượng. Thiết kế của bộ bàn ghế sẽ không có những họa tiết bắt mắt cũng như những nét chạm trổ, điêu khắc cầu kì. Thay vào đó, các thiết kế khá đơn điệu, mờ nhạt, thậm chí hơi cũ và lỗi thời. Vậy nên, bộ sản phẩm rất phù hợp với những phòng khách mang phong cách Retro, Vintage hoài cổ, còn với những không gian hiện đại, trẻ trung, các bạn nên cân nhắc thật kỹ vì rất khó để tìm ra mẫu sản phẩm phù hợp.

Ngoài ra, do vật liệu sản xuất kém chất lượng nên tính thẩm mỹ của những bộ bàn ghế phòng khách giá 3 triệu cũng bị ảnh hưởng nhiều. Các loại gỗ có thể có mắt sâu, vết nứt khiến bề mặt bàn, ghế bị rỗ và gồ ghề. Chưa kể qua quá trình sử dụng lâu dài, sự thiếu chỉn chu trong sản xuất, dẫn đến các họa tiết trang trí dễ bong, gãy, khiến tính thẩm mỹ bị giảm đi nhanh chóng.

Có nên đầu tư bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu gia đình?

Phòng khách được coi là không gian quan trọng bậc nhất của ngôi nhà. Đây là nơi đón tiếp khách khứa cũng là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp, thư giãn. Sử dụng một bộ nội thất có chất lượng không cao rất có thể làm xấu đi hình ảnh của bạn trong mắt người khác và gây khó khăn trong sinh hoạt cho chính người thân của bạn. Vậy nên, mua một bộ bàn ghế gỗ phòng khách 3 triệu không phải là sự đầu tư đúng đắn.

Những mẫu bàn ghế này thường có tuổi thọ ngắn, cùng với thiết kế lỗi thời, tính thẩm mỹ nhanh xuống cấp nên gia chủ phải thay thế, đổi mới sản phẩm liên tục. Xét trong thời gian dài, các bộ bàn ghế gỗ phòng khách chất lượng hơn, bền đẹp hơn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bộ bàn ghế gỗ phòng khách chất lượng với một chi phí không quá cao, khoảng 10 – 20 triệu. Những bộ bàn ghế gỗ có mức giá này thường được làm từ gỗ sồi Mỹ được tuyển chọn, tẩm sấy kỹ lưỡng, kiểu dáng thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Do vậy độ bền rất cao và giá trị sử dụng cũng lâu dài.

Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không quan tâm quá nhiều đến thời gian tuổi thọ, điều bạn cần đơn giản chỉ là một bộ bàn ghế gỗ trang trí thêm cho phòng khách và khả nguồn tài chính của bạn quá hạn hẹp, thì những bộ bàn ghế gỗ giá 3 triệu vẫn có thể được xem là sự đầu tư phù hợp với nhu cầu, khả năng.

Top 20 mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu đẹp và chất lượng, xứng đáng đầu tư

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu đơn giản, hiện đại

Những bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu đơn giản, hiện đại thường mang một vẻ đẹp tinh tế, lịch sự, do vậy bạn hoàn toàn có thể đặt mẫu bàn ghế này trong không gian có nét đẹp trẻ trung, phóng khoáng. Nếu bạn chưa tìm thấy thiết kế ưng ý, bạn có thể tham khảo các bộ sản phẩm dưới đây.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu được thiết kế theo phong cách tối giản, thanh lịch

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách 3 triệu đơn giản kết hợp hài hòa với không gian sang trọng, hiện đại

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giá rẻ

Hiện nay, các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giá rẻ đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Đặc biệt là đối với những phòng khách có không gian hẹp, chật chội thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất. Những mẫu bàn ghế này sẽ giúp căn phòng nhỏ của bạn tiết kiệm diện tích tối đa và nâng cao tính thẩm mỹ.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh giúp tiết kiệm không gian

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ được thiết kế đơn giản

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu bằng gỗ sồi

Gỗ sồi là một gỗ có độ bền cao do khả năng chống nước và chống mối mọt vượt trội nhưng giá thành không quá cao, do vậy rất hay được sử dụng để làm bàn ghế gỗ phòng khách.

Xem thêm: Bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ

Bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi có khả năng kháng sâu mọt tốt

Bộ bàn ghế 3 triệu từ gỗ sồi tạo nên nét khoẻ khoắn, cứng cáp cho không gian phòng khách

Bàn ghế gỗ phòng khách giá 2 triệu

Với giá 2 triệu đồng, các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách thường được kết hợp với các chất liệu khác như nỉ, sofa để, bên cạnh đó người sản xuất còn hạn chế nhất có thể việc sử dụng gỗ để giảm chi phí, do vậy mẫu ghế này thường có sức chống đỡ không quá cao.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách đệm sofa mini hiện đại giá 2 triệu

Bộ bàn ghế giá rẻ dưới 1 triệu

Những bộ bàn ghế gỗ dưới triệu tương đối khan hiếm trên thị trường, nếu may mắn mua được, bộ sản phẩm bạn sở hữu cũng chỉ gồm có 1 ghế và 1 bàn. Cũng vì vậy, sản phẩm rất phù hợp với gia đình có phòng khách nhỏ và nguồn tài chính quá hạn hẹp.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách thiết kế ấn tượng, thu hút gồm 1 ghế, 1 bàn

Bộ bàn ghế phòng khách phong cách châu Âu đơn giản

Bộ bàn ghế gỗ phong cách châu Âu đơn giản đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Với mức giá 3 triệu bạn có thể có tương đối nhiều lựa chọn.

Tạo điểm nhấn cho phòng khách với bộ bàn ghế gỗ phong cách châu Âu 3 triệu

Sử dụng bộ bàn ghế gỗ phong cách châu Âu giúp phòng khách có thêm nét đẹp tinh tế, phóng khoáng

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên đơn giản, hoài cổ

Nếu bạn là một người yêu thích phong cách Retro, Vintage hoài cổ, những mẫu thiết kế sau đây có thể khiến bạn hài lòng.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giúp tạo nên không gian hoài niệm

Tái hiện khung cảnh “xưa cũ” với bộ bàn ghế gỗ kết hợp sofa

Bàn ghế gỗ phòng khách bằng gỗ hương

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế đồng kỵ tay 14

Do tính chất gỗ hương quý hiếm, đắt đỏ, nên những bộ bàn ghế gỗ 3 triệu được làm từ chất liệu này không có nhiều và rất được săn đón. Nếu bạn có thể đặt một bộ bàn ghế bằng gỗ hương trong phòng khách nhà mình, bạn sẽ có ngay một không gian sang trọng, quý phái.

Sử dụng bộ bàn ghế bằng gỗ hương là cách để tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp

Bàn ghế gỗ bằng gỗ hương – nội thất mà các gia chủ đều muốn sở hữu

Bàn ghế phòng khách gỗ thông cho phòng khách nhỏ

Với những phòng khách có diện tích nhỏ, một bộ bàn ghế gỗ có kích thước quá to có thể khiến khiến căn phòng càng trở nên chật chội, bức bối. Hãy ưu tiên những bộ sản phẩm có kích thước nhỏ để giúp không gian hài hòa, thông thoáng hơn.

Sử dụng bộ bàn ghế có kích thước phù hợp giúp phòng khách trông rộng rãi hơn

Phòng khách nhỏ vẫn có thể được trang trí bằng bàn ghế gỗ

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách 4 món

Một trong những mẫu bàn ghế tiện lợi, nhỏ gọn nhất hiện nay phải kể đến bộ bàn ghế gỗ phòng khách 4 món. Thông thường, một bộ sản phẩm sẽ bao gồm 1 bàn, 1 ghế dài và 2 ghế nhỏ.

Bộ bàn ghế gỗ 4 món có thiết kế đơn giản, hiện đại

Bộ bàn ghế 4 món có thiết kế cổ điển, sang trọng

Bàn ghế gỗ phòng khách phong cách Trung Hoa

Hiện nay, rất nhiều gia chủ yêu thích phong cách Trung Hoa, vì vậy những bộ bàn ghế phòng khách được thiết kế theo phong cách này này càng được yêu thích và trở nên phổ biến.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách mang đậm phong cách Trung Hoa

Bộ bàn ghế phong cách Trung Hoa giúp mang đến một nét đẹp truyền thống, gần gũi

Kết luận

Hy vọng những mẫu bàn ghế gỗ 3 triệu mà JYSK đã giới thiệu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm phù hợp. Và nếu bạn vẫn thấy khó khăn trong vấn đề này, bạn hãy liên hệ ngay với JYSK để được tư vấn và nhận sự giúp đỡ miễn phí. JYSK là chuỗi bán lẻ quốc tế đến từ Đan Mạch chuyên cung cấp giải pháp Trang trí Nội thất theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian), bằng bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, JYSK cam kết đem đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ ưng ý.

Xem thêm: Bộ bàn ghế sofa hoàng gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *