Bàn ghế gỗ óc chó

Hãy Ấn và chọn mẫu Sofa theo sở thích và nhu cầu nhà bạn theo link sau nhé:

Bàn Ăn Gỗ Óc Chó >> Sofa Gỗ Óc Chó >> Giường Ngủ Gỗ Óc Chó >> Kệ Trang trí Gỗ Óc Chó >> Ghế Gỗ Óc Chó >> Gỗ Óc chó loại gỗ ngoại nhập Bắc Mỹ có giá trị cao, chưa thuộc nhóm gỗ trong phân nhóm gỗ Việt Nam. Vân của gỗ óc chó đã tạo nên sức hấp dẫn và nâng tầm giá trị sản phẩm hoàn thiện. Màu sắc của gỗ óc chó (walnut) luôn là màu được yêu thích nhất của các kiến trúc sư trong việc ứng dụng trong nội thất sang trọng: Phòng Khách (Sofa, bàn trà, kệ tivi .. Gỗ Óc Chó); Phòng Ăn (Bàn ăn gỗ óc chó, kệ trang trí óc chó, tủ bếp óc chó…); Phòng Ngủ (Giường tủ gỗ óc chó, đồ trang trí gỗ óc chó); Biệt thự (Cửa gỗ óc chó, vách ngăn gỗ óc chó); Xe hơi (các chi tiết trang trí cầu kỳ tinh sảo của các hãng Benly, Rollroyce…).

Bạn đang xem: Bàn ghế gỗ óc chó

Xem thêm: Bàn ghế học sinh sóc sơn

Vì sao gỗ óc chó (Walnut wood) với giá thành cao lại được nhiều người tìm mua?. Vì sao Bàn ăn, Sofa, Giường Tủ, bàn trang điểm… Đồ gỗ bằng Gỗ óc chó lại là mặt hàng được ưa chuộng? Biznoithat mời bạn tham khảo bài viết sau nhé. 1. Độ bền của gỗ óc chó: Gỗ óc chó có khả năng chịu lực , độ cứng tốt và ở mức độ trung bình so với các loại gỗ quý như Đinh, Lim, Sến, Táu…Tuy nhiên, lõi gỗ óc chó lại có độ bền cao, sức đề kháng cao đối với nhiệt độ, thời tiết và côn trùng. Đáp ứng tốt được yêu cầu về chịu lực của kết cấu nội thất gia đình. 2. Màu Sắc: Đây có lẽ là điểm cộng nổi bật nhất của gỗ óc chó mà ít loại gỗ nào sánh được. Vân gỗ óc chó rất đặc trưng đẹp, dễ nhận biết mà ít loại gỗ nào có được. Vân gỗ nhìn tự nhiên, tạo cảm giác gần gũi dễ chịu. Bạn có thể có thắc mắc về màu gỗ khi sản phẩm có thể hơi khác nhau về màu sắc dưới các góc nhìn hoặc luồng ánh sáng khác nhau. 3. Nguồn Gốc gỗ óc chó: Gỗ Óc chó được trồng nhiều nhất ở khu vực vùng Vịnh và Bắc Mỹ. Gỗ Óc Chó Bắc Mỹ có chất lượng và màu sắc tốt nhất nên được dùng nhiều. Tất cả các sản phẩm như Bàn ăn, Giường Tủ, Sofa gỗ óc chó của Biznoithat đều sử dụng Gỗ óc chó Bắc Mỹ nhập khẩu. 4. Giá Gỗ óc chó có đắt không? Đây là câu hỏi được khách hàng quan tâm nhất, So với các loại gỗ thông thường như: Tần Bì, Sồi, Xoan Đào… hay được dùng trong nội thất thì giá Gỗ Óc chó cao hơn khoảng 20-30%. Giá thành thay đổi theo từng thời điểm. Tuy nhiên, so với sự sang trọng, đẳng cấp mà gỗ óc chó mang lại thì đây là số tiền xứng đáng được bỏ ra. 5. Địa chỉ mua: Sofa, bàn ăn, giường tủ, bàn tràng điểm, bàn làm việc… Nội thất gỗ óc chó uy tín? Vì Sao mua nội thất gỗ óc chó tại www.biznoithat.com

Tự hào là nhà cung cấp nội thất gỗ óc chó hàng đầu trên thị trường. Các Sản phẩm nội thất gỗ óc chó của biznoithat được sản xuất tự động 100% trong nhà máy – Xuất Khẩu Nhật Bản với giá thành rẻ và do cạnh tranh nhất do tối ưu được công đoạn quản lý sản xuất. Hàng Nghìn khách hàng đã tin tưởng chọn mua. Hãy đến các showroom của Biznoithat để thăm quan và mua các sản phẩm bàn ăn, sofa, giường tủ… kệ trang trí gỗ óc chó ưng ý nhé. Chúng tôi cung cấp sản phẩm có sẵn. Giao ngay trong ngày.

Xem thêm: Bộ bàn ghế đôi phòng ngủ

8 lý do nên chọn mua sản phẩm Đồ Gỗ Óc Chó tại Biz Nội Thất

Hệ Thống Siêu Thị Nội Thất Biznoithat.com là địa chỉ uy tín dành cho những khách hàng có nhu cầu về Nội Thất chất lượng và thẩm mỹ cao tại Hà Nội. Khách hàng mua sản phẩm tại Biz Nội Thất sẽ được phục vụ tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên gia Sale được đào tạo bài bản nhất.

1. Chất lượng số 1: Biz Nội Thất là nhà bán lẻ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất. Chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng, các mẫu thiết kế sofa da mới nhất dành cho khách hàng. Tại showroom của Biz Nội Thất luôn có sẵn những mẫu ghế sofa da bò italia thời thượng, hiện đại, kiểu dáng đa dạng với chất lượng cao nhất. 2. Cam Kết Giá bán rẻ hơn so với thị trường tới -20%: Ghế sofa da thật của Biz Nội Thất được sản xuất 100% trong các nhà máy lớn – nơi có dây truyền sản xuất hiện đại, tối ưu hoá sản xuất. Các mẫu ghế sofa da bò thật của Malaysia, Italia cũng được Biz Nội Thất nhập khẩu trực tiếp nguyên chiếc không qua trung gian, do đó sản phẩm luôn có giá thành cạnh tranh trên thị trường. 3. Các Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng: Tất cả sản phẩm Sofa da bò của Biz Nội Thất đều có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ CO/CQ, sẵn sàng chứng minh nguồn gốc sản phẩm khi có yêu cầu từ khách hàng. 4. Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, nhiệt tình và năng động: Đến với Biz, khách hàng sẽ tư vấn miễn phí về việc lựa chọn bộ ghế sofa da đẹp phù hợp với không gian sống của mình. 5. Các Showroom rộng rãi, sang trọng, dễ tìm: Biz Nội Thất 03 Showroom nội thất cao cấp với hàng nghìn m2 trưng bày đủ loại Sofa, Các showroom đều nằm trong các trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp ở Hà Nội, phục vụ mọi nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, tiện lợi nhất cho Quý Khách. 6. Miễn phí giao hàng: Biz Nội Thất áp dụng chính sách được miễn phí vận chuyển trên toàn bộ thị trường Hà Nội đối với các Sofa da bò nhập khẩu 7. Bảo hành dài hạn, bảo trì vĩnh viễn: Các sản phẩm ghế sofa được áp dụng thời gian bảo hành từ 2-5 năm, tùy theo chất liệu sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng còn được bảo trì sản phẩm trọn đời 8. Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dẫn đầu thị trường về giá cả: Biz Nội Thất luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn nhằm đem lại ưu đãi tốt nhất về giá cho khách hàng. Hàng có sẵn, giao ngay trong ngày. Hãy gọi ngay 𝟎𝟗𝟑𝟑𝟖𝟗𝟔𝟔𝟖𝟔 để nhận được sự Tư Vấn và Báo Giá tốt nhất. – Tags: Bàn ăn óc chó, bàn ăn gỗ óc chó, nội thất gỗ óc chó, ghế óc chó, bàn ăn, bàn ăn inox, bàn ăn cao cấp, bàn ăn hà nội, mẫu bàn ăn đẹp, ghế ăn inox, biz nội thất, phòng ăn, thiết kế phòng ăn, bàn ăn cho mệnh thổ, cửa hàng nội thất

Xem thêm: 27 Bộ Bàn Ăn 2 Ghế Đơn Giản, Hiện Đại, Giá Tốt Nhất 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *