Bàn ghế gỗ hương tay 14 giá bảo nhiều

Hiện nay, bàn ghế gỗ phòng khách đang là món đồ nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng. Bởi không chỉ là nơi tiếp đón các vị khách, sự xuất hiện của bộ bàn ghế gỗ làm cho không gian phòng khách trở nên ấn tượng nhất. Có thể nói bộ bàn ghế gỗ phòng khách chính là linh hồn cho cả ngôi nhà của bạn.

Việc lựa chọn một bộ bàn ghế phòng khách sao cho phù hợp cũng không hề dễ dàng. Hôm nay, Nội thất Minh Khôi xin giới thiệu tới quý khách hàng Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 14 10 Món Chạm Rồng Đẳng Cấp – SL134 và cân nhắc xem có nên sở hữu ngay bộ bàn ghế này cho không gian phòng khách nhà mình không nhé.

Bạn đang xem: Bàn ghế gỗ hương tay 14 giá bảo nhiều

Đôi nét về Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 14 10 Món Chạm Rồng Đẳng Cấp – SL134

Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 14 10 Món Chạm Rồng Đẳng Cấp – SL134 bao gồm 10 món: 1 bàn dài, 1 ghế dài, 4 ghế đơn và 4 ghế đôn.

Bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ hương, đa là một loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao bởi các tính chất gỗ tốt bền, vân gỗ đẹp, dễ chế tác, không mói mọt.

Có thể bạn quan tâm: Bộ Bàn Ghế Game

Chất liệu gỗ hương là một trong những chất liệu gỗ quý, cao cấp với số lượng vân gỗ nhiều, đẹp mắt. màu sắc dễ dàng phối hợp với những sản phẩm nội thất khác trong phòng khách, chất liệu gỗ hương còn tỏa ra một mùi hương thơm nhẹ khắp phòng khách, tạo cảm giác êm ái khi bạn thư giãn tại đó.

Chi tiết chạm rồng lớn, tượng trưng cho quyền lực và sự đẳng cấp của chủ sở hữu. Từng chi tiết chạm khắc đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, tỉ mỉ từng chi tiết, và môi trường làm việc phải thật chuyên nghiệp thì người thợ có thể tập trung cho từng chi tiết nhỏ được.

Với thiết kế chạm rồng ở đỉnh ghế cầu mong sự may mắn, thịnh vượng, quyền lực. Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 14 10 Món Chạm Rồng – SL134 sẽ giúp thể hiện sự quyền lực của gia chủ.

Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 14 10 Món Chạm Rồng – SL134 giá bao nhiêu?

Bộ Bàn Ghế Gỗ Hương Tay 14 10 Món Chạm Rồng – SL134 hiện đang được Công ty Nội thất Minh Khôi bán với mức giá 142.000.000 VND (giá niêm yết 160.000.000 VND).

Có thể bạn quan tâm: Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ

Lưu ý: giá sản phẩm có thể thay đổi theo thời gian và nhu cầu thị trường.

Qúy khách hàng còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ Nội thất Minh Khôi để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi tin rằng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ cao cấp, chính là sự lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn

Để lựa chọn một mẫu bàn ghế gỗ phù hợp, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn bàn ghế gỗ có kích thước phù hợp, bạn nên căn cứ vào diện tích của phòng khách, không nên chọn các loại bàn ghế quá to cho không gian phòng nhỏ, sẽ tạo sự khó chịu và không thoải mái.
  • Chọn chất liệu phù hợp để đảm bảo tính thẩm mỹ và gia tăng tuổi thọ.
  • Nên chọn những mẫu bàn ghế gỗ chắc chắn, vững chãi, nếu kiểm tra bàn ghế gỗ mà có tiếng động lạ hay rung lắc, hoặc kết cấu lỏng lẻo, không an toàn thì không nên mua.
  • Nên chọn những xưởng sản xuất bàn ghế gỗ và đơn vị bán bàn ghế gỗ uy tín. Vì đây là yếu tố rất quan trọng để có được chiếc giường ngủ đẹp. Bởi họ có uy tín trong ngành, họ có chuyên môn cao, họ có kiến thức, họ có tâm với nghề sẽ cho ra sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Ngoài ra, để được tư vấn và lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ ưng ý nhất, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Nội Thất Minh Khôi.

Với lợi thế là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp đến khách hàng không thông qua trung gian nên giá thành sản phẩm của Minh Khôi luôn tốt nhất, rẻ đến 30% so với thị trường.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *