Bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu

Bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu

Những mẫu bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu luôn là lựa chọn và sở thích của nhiều người yêu thích nội thất đồ gỗ dùng để trang trí, tô điểm cho không gian ngôi nhà của mình. Với mức giá dưới 20 triệu không quá cao nhưng cũng không quá thấp, giúp đa dạng mẫu mã, phong cách, người dùng lựa chọn được thiết kế phù hợp với không gian căn phòng định đặt, đồng thời tiết kiệm tài chính. Đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng, tuổi thọ của bộ bàn ghế lên đến hàng chục năm.

Top 6 bộ bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu cho phòng khách thêm sang trọng, hiện đại

Bộ bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu có nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển, hoàng gia xưa đến hiện đại, thanh lịch. Tuỳ vào bối cảnh không gian cũng như sở thích của mỗi người để lựa chọn cho phù hợp. Dưới đây là top 6 mẫu bàn ghế dưới 20 triệu được nhiều người yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn đang xem: Bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu

1. Bộ bàn ghế chữ L dạng hộp gỗ hương xám

Nhắc đến những mẫu bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu, kiểu thiết kế dạng hộp, ghế chữ L sử dụng gỗ hương xám được nhiều người đánh giá cao từ hình thức, màu sắc đến chất lượng.

Tổng thể thiết kế mang đến phong cách hiện đại, quý phái, sang trọng cho không gian phòng khách. Người dùng có thể đặt theo kích cỡ phù hợp với diện tích căn phòng. Ngay cả nhà biệt thự, nhà phố hay căn hộ chung cư hiện đại cũng có thể lựa chọn bộ bàn ghế này cho phòng khách.

hinh-anh-ban-ghe-go-gia-duoi-20-trieu-1
Bộ bàn ghế chữ L dạng hộp gỗ hương xám sang trọng và hiện đại

Sử dụng chất liệu gỗ hương xám – một trong những gỗ cao cấp và quý hiếm hiện nay. Ưu điểm của loại gỗ này là chịu được lực tác động mạnh, bền bỉ, tuổi thọ cao, không bị mối mọt xâm nhập. Những đường nét vân gỗ trên gỗ đẹp mắt, sang trọng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ bị thu hút.

2. Bàn ghế gỗ gõ đỏ dạng hộp ngăn kéo

Bàn ghế gỗ gõ đỏ dạng hộp ngăn kéo mang hơi thở hiện đại đến với không gian phòng khách của mỗi gia đình. Đây chắc chắn là một lựa chọn yêu thích của rất nhiều người. Thiết kế dạng chữ L vuông, từng đường nét được bo tròn tinh tế, vuông vức và ngay ngắn. Bên dưới ghế được thiết kế thêm các hộp ngăn kéo để đựng đồ, tối ưu hoá vật dụng trong căn phòng.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế đá tự nhiên nguyên khối

Bộ bàn ghế này sử dụng gỗ gõ đỏ – một trong những loại gỗ rất phổ biến trên thiết kế nội thất gia đình tại Việt Nam hiện nay. Gỗ gõ đỏ có màu đỏ nâu tự nhiên, đường vân tuyệt đẹp, được giữ nguyên khi thiết kế, chỉ sử dụng một lớp sơn bóng mỏng ở bên ngoài để ngăn chặn ẩm mốc hay mối mọt xâm nhập.

hinh-anh-ban-ghe-go-gia-duoi-20-trieu-2
Thiết kế bộ bàn ghế gỗ gõ đỏ dạng hộp ngăn kéo

3. Bộ bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu 2 văng gỗ sồi Nga

Hiện nay sản lượng các loại gỗ tự nhiên tại Việt Nam ngày càng khan hiếm hơn, nên một số loại gỗ nhập khẩu được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, điển hình là gỗ sồi Nga. Gỗ sồi Nga có màu đen nâu, hơi tối nhưng chất lượng cũng như độ bền được đánh giá rất cao. Những mẫu bàn ghế tủ làm từ gỗ sồi Nga có tuổi thọ vài chục năm cũng không hề bị bóp méo, mối mọt.

Đồng thời tính thẩm mỹ mang lại cũng rất cao, gỗ sồi Nga mang đến nét đẹp hiện đại, sang trọng, tân thời nhưng cũng không kém phần thanh lịch, mềm mại. Từng đường nét trên bàn ghế được chạm đục, đẽo gọt tinh xảo cân xứng và hài hòa nhất. Mặt ghế và mặt bàn sẽ được làm từ gỗ nguyên tấm để đảm bảo sự liền mạch và tăng tính thẩm mỹ.

hinh-anh-ban-ghe-go-gia-duoi-20-trieu-3
Bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu sử dụng gỗ sồi Nga

4. Bộ bàn ghế hình hộp chữ L làm từ gỗ xoan đào

Bộ bàn ghế hình hộp chữ L làm từ gỗ xoan đào có kích thước phổ thông nhất là 260x190cm, phù hợp với phòng khách của các căn hộ, chung cư, nhà mặt đất ở đô thị cũng như các thành phố khác. Chất liệu chính sử dụng thiết kế nên bàn, ghế là gỗ xoan đào, cũng là một loại gỗ quý hiếm tại Việt Nam, nhưng giá thành vẫn ở mức tầm trung, không quá cao.

Về cơ bản gỗ xoan đào có màu nâu trầm, cảm giác hơi tối nên phù hợp cho những ngôi nhà có thiết kế sáng sẽ tạo điểm nhấn hơn cho bộ bàn ghế. Chất liệu gỗ xoan đào cứng cáp, chịu được va đập và tác động mạnh, đảm bảo độ bền, tuổi thọ không dưới 30 năm.

hinh-anh-ban-ghe-go-gia-duoi-20-trieu-4
Chất liệu gỗ xoan đào chất lượng, màu sắc đẹp

5. Bộ bàn ghế đối nhau gỗ hương đá xám Nam Phi

Bộ bàn ghế đối nhau gỗ hương đá xám Nam Phi có kích thước từ 2m5 – 2m9 gồm 1 văng dài và 2 ghế rời đối nhau, bàn và 2 đôn. Kết cấu tay trứng, các viền tay được bo tròn khi thiết kế tạo sự mềm mại cho tổng thể cũng như để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi chơi đùa trên ghế.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế nhỏ để ban công

Văng và mặt bàn sử dụng gỗ nguyên tấm tạo sự chắc chắn, sang trọng và sạch sẽ. Đồng thời cũng giúp việc vệ sinh bàn ghế dễ dàng hơn không tạo khoảng trống cho bụi bẩn ẩn nấp ở các vị trí nối.

Chất liệu gỗ hương xám đá Nam Phi không còn gì để nhận xét màu sắc tươi sáng, đỏ ánh đen, đường vân lúc ẩn lúc hiện, sang trọng mà hiện đại. Tạo nên tổng thể thiết kế hài hoàn, chân thực như lạc vào những cánh rừng thiên nhiên. Đặc biệt thiết kế này phù hợp với mọi không gian, mọi kiểu thiết kế nhà từ cổ điển hoàng gia đến hiện đại, studio.

hinh-anh-ban-ghe-go-gia-duoi-20-trieu-5
Bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu làm từ gỗ hương đá xám Nam Phi

6. Bộ bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu đối tay chân thuyền vát gỗ sồi Nga

Một thiết kế khá đặc biệt, phù hợp với nhiều kiểu không gian ngôi nhà phòng khách chắc chắn không thể bỏ qua chính là bộ bàn ghế chân thuyền vát làm từ gỗ sồi Nga. Điểm ấn tượng nhất chính là chân ghế giống phần chân thuyền hơi vát vào bên trong. Như vậy giúp đảm bảo an toàn cho việc đi lại, có trẻ nhỏ, người cao tuổi, tránh bị vấp ngã hay đụng vào chân ghế.

Gỗ sồi Nga đỏ, màu nâu trầm ấm rất hiện đại, sang trọng và vô cùng trang nhã. Đặt thiết kế trong không gian phòng khách tạo nên một tổng thể hài hoà, bề thế và vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của người Việt Nam.

hinh-anh-ban-ghe-go-gia-duoi-20-trieu-6
Thiết kế chân vát thuyền đặc biệt trong bộ bàn ghế

Lưu ý khi lựa chọn bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu phù hợp với ngôi nhà

Để ngôi nhà thêm đẹp, việc đặt những bộ bàn ghế gỗ trong phòng khách để trang trí là rất quan trọng. Nhưng để lựa chọn sản phẩm dưới 20 triệu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, phù hợp với ngôi nhà và có tính thẩm mỹ cao thì thật không đơn giản. Vì thế khi lựa chọn bất kỳ thiết kế nào bạn cũng đặc biệt chú ý một vài lưu ý như sau:

  • Lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phải phù hợp với phong cách ngôi nhà. Bạn có thể tham khảo từ những người có chuyên môn, nhận tư vấn thiết kế của các đơn vị chuyên dịch vụ này,…
  • Lưu ý đến hoạ tiết và màu sắc của bàn ghế gỗ. Yếu tố này rất quan trọng quyết định đến sự hài hòa, ăn nhập của tổng thể căn phòng hay không. Với những không gian ngôi nhà đã được trang trí khá phức tạp và cầu kỳ nên chọn những bộ bàn ghế càng đơn giản càng tốt và ngược lại.
  • Lựa chọn loại gỗ phù hợp. Chất liệu gỗ là yếu tố quyết định chính đến giá thành, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế. Hiện nay thị trường có nhiều loại gỗ như gỗ hương đá, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi Nga, gỗ trắc, gỗ mun,… Mỗi loại gỗ có ưu nhược điểm và màu sắc và đường vân gỗ khác nhau.
  • Đặt niềm tin ở những địa chỉ uy tín, chất lượng trên thị trường. Gỗ hoàn toàn có thể được làm giả một cách vô cùng khéo léo. Nên người dùng nên chọn màu ở cơ sở nổi tiếng, được nhiều khách hàng đã từng đánh giá cao.

Trên đây là top 6 bộ bàn ghế gỗ giá dưới 20 triệu được ưa chuộng và tìm kiếm mua nhiều nhất thị trường. Cùng dùng tham khảo và lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình tại Nội Thất Thiên Phú bạn nhé.

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế thông minh đa năng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *