Bàn ghế giả đá cẩm thạch

Bàn ghế giả đá cẩm thạch

Bàn ghế đá cẩm thạch không chỉ là những bộ bàn ghế độc đáo và hết sức thú vị nếu bạn sở hũu. Bàn ghế đá cẩm thạch có nhiều gam màu với hình dáng vân cực đẹp cùng những lý do khác khiến nó bị săn lùng. Ngay trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách 15+ Bộ bàn ghế đá cẩm thạch chỉ dành cho người có tiền mà thôi!

Lưu ý: Các sản phẩm bàn ghế đá đều được ra hàng liên tục, để nhận những mẫu sản phẩm mới nhất vui lòng liên hệ 091 621 5057 gặp Loan!

Bạn đang xem: Bàn ghế giả đá cẩm thạch

BỘ BÀN GHẾ ĐÁ CÓ SẴN

Bàn Đá Nhũ Cẩm Thạch

Bàn ghế đá nhũ cẩm thạch được gia công từ những viên đá nhũ có kích thước khổng lồ. Đá nhũ được lấy ra từ những hang động có tạo hoá lâu năm và cực kỳ khó lấy. Giá thành bàn đá nhũ khá cao nguyên nhân do trữ lượng đá không có nhiều.

Bàn Ghế Đá Vân Gỗ Cẩm Thạch

Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN358
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN360
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN357
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN408
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN404
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN303
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN374
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN275
Bàn Ghế đá Tự Nhiên
BDTN248

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ giá dưới 30 triệu

Có lẽ nhiều người sẽ bị lẫn giữa chất liệu đá nhũ và đá canxit. Tuy có đường vân tuyệt đẹp nhưng nhược điểm của đá vân gỗ là không xuyên sáng như đá canxit. Bàn vân gỗ thông thường có giá 12 – 18 triệu tuỳ đường vân, nhưng mọi chuyện sẽ khác hoàn toàn với bộ bàn phía dưới.

Bàn ghế vân gỗ độc nhất vô nhị này có kích thước 2m3 x 1m7 cao 60 gồm 12 ghế trị giá 450 triệu.

Hiện tại sản phẩm vẫn còn tại kho của chúng tôi và đã có người trả 320 triệu nhưng chưa xuất xưởng. Vì thế nếu bạn đang mong muốn có một bộ bàn ghế đá đẹp thì đừng ngại đển với chúng tôi.

Bàn Ghế Đá Xanh Ngọc

Bộ bàn ghế đá xanh ngọc gồm một mặt bàn và 6 ghế, đạt đến độ tinh tế từng thớ đá. Giá sản phẩm hiện tại là 45 triệu tại chỗ.

Bàn Ghế Đá Tuyết Sơn

Những bộ bàn ghế đá tuyết sơn được ví như “tuyết trên đỉnh núi” trông đẹp tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy chú ý vì đá tuyết sơn gồm có 2 loại:

  • Đá tuyết sơn đen: là dòng đá cảnh quý có giá thành đắt đỏ, hiện nay giường như không còn được khai thác. Một vài bãi còn chứa đá tuyết sơn như Thiên An hiện vẫn còn đang cung cấp.
  • Đá tuyết sơn xanh: là dòng đá phổ biến có giá thành bình dân.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu bàn ghế gỗ nguyên khối đẹp

Một bộ bàn đá tuyết sơn đen trắng có giá dao động từ 50 -100 triệu đồng, bộ lớn có thể lên tới vài trăm triệu.

Bàn Ghế Đá Đen Mun

Bàn ghế đá đen mun được hình thành từ 2 chất liệu đá rò rỉ vào nhau. Đây cũng là điểm đặc biệt của dòng đá này, với độ mịn đá tuyệt vời và dáng bàn đẹp. Bàn ghế đá đen mun giá dao động từ 10 – 30 triệu đồng.

Bàn Ghế Đá Nâu Mun Cẩm Thạch

Nâu mun cẩm thạch có màu sắc vân đá cực kỳ ấn tượng gây thiện cảm đến với khách hàng. Các loại bàn đá từ nâu mun rất ít khi có và đôi khi chỉ có 1 đến 2 bộ mà thôi.

Bàn Ghế Đá Lên Nu Ngọc

Trên đây chúng tôi đã đem đến cho quý khách 15 bộ bàn ghế chỉ dành cho người có tiền mới mua được. Trong thời điểm tôi viết bài này đôi khi những bộ bàn ghế đá cẩm thạch vẫn còn trong tổng kho. Để cập nhật những mẫu bàn ghế mới nhất khách hàng vui lòng liên hệ.

Chúc quý khách tìm được bộ bàn ghế ưng ý nhất!

Xem thêm: Bàn ghế gỗ xoan đào

Danh mục sản phẩm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *