Sofa Tân Cổ Điển – Sofa Cổ Điển

Bàn ghế cổ điển

Sofa tân cổ điển hay sofa cổ điển là dòng nổi thất nổi bật, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian. Loại ghế này thích hợp với các căn nhà rộng rãi, bài trí theo lối thiết kế Châu Âu, hướng đến sự ấm cúng, sang trọng. Ngày nay, sofa tân cổ điển cao cấp được sản xuất theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Để mua được những sản phẩm tốt nhất, hãy đến với nội thất Hưng Phát Sài Gòn.

Tại sao mẫu ghế sofa tân cổ điển hiện đại được nhiều người lựa chọn?

Ghế sofa ngày nay có rất nhiều nhưng dòng tân cổ điển lại luôn được người tiêu dùng ưu ái. Khi sử dụng, bạn và gia đình sẽ được trải nghiệm một số lợi ích như sau.

Bạn đang xem: Bàn ghế cổ điển

Thiết kế đỉnh cao

Sofa cổ điển cao cấp được thế kế khá ấn tượng, nổi bật và tinh tế. Từng chi tiết được chạm khắc cẩn thận và tỉ mỉ nhằm đem đến những trải nghiệm độc đáo nhất dành cho khách hàng. Phần tay và viền lưng ghế thường được khắc hoa văn, họa tiết với tính đồng nhất cao. Qua đó làm gia tăng độ “sang chảnh”, khác biệt hẳn so với những mẫu sofa thông thường.

Sofa tân cổ điển được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thích hợp với phòng khách rộng lớn

Sofa tân cổ điển được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, thích hợp với phòng khách rộng lớn

Đệm mút sử dụng là đệm cao su hoặc đệm mút cao cấp với độ mềm mại tối đa. Vải bọc thường là da với độ bóng và độ đàn hồi tiêu chuẩn. Sofa tân cổ điển chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những giờ phút thư giãn thoải mái nhất.

Bền bỉ với thời gian

Chất liệu được dùng để làm sofa thường là gỗ và da cao cấp hoặc da nhập khẩu hoặc da tiếp xúc. Do đó, sản phẩm có giá trị thời gian sử dụng cao, phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Thời hạn sử dụng sản phẩm có thể lên đến vài chục năm. Ghế ít bám bụi, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vệ sinh hàng ngày. Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, bạn nên sử dụng khăn mềm mỗi khi lau chùi ghế.

Dễ phối với các đồ trang trí nội thất khác như thảm trải sàn

Tại sao nên mua sofa phong cách tân cổ điển? Đơn giản, nó không chỉ đẹp, không chỉ sang trọng mà còn rất dễ phối đồ. Những màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong phong cách tân cổ điển thường là màu vàng nhạt, màu trắng ngà, màu vàng đậm, màu nâu đậm, nâu sáng. Tùy vào cấu trúc căn nhà để chọn ra những loại phụ kiện thiết kế phù hợp nhất. Điểm chung của các loại phụ kiện này là được thiết kế tỉ mỉ, hoa văn rõ ràng, không rối mắt.

Ghế dễ sử dụng, độ bền cao và có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện đi kèm

Ghế dễ sử dụng, độ bền cao và có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện đi kèm

Những mẫu ghế tân cổ điển đẹp bán chạy nhất của Hưng Phát Sài gòn

Hưng Phát Sài Gòn mang đến cho bạn những mẫu ghế sofa cao cấp phong cách tân cổ điển với kiểu dáng ấn tượng, nổi bật chất. Chúng tôi sử dụng những chất liệu mang tính bền, vừa đẹp lại vừa sang, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình. Hưng Phát với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, hiện tại đang sở hữu tất cả 11 showroom nội thất và 3 xưởng sản xuất quy mô lớn.

Dưới đây là một số mẫu ghế sofa tân cổ điển giá rẻ bán chạy nhất tại Hưng Phát Sài Gòn bạn có thể tham khảo.

Ghế Sofa tân cổ điển gỗ hương đỏ M-61

Có những loại ghế tân cổ điển nào?

Sofa tân cổ điển ngày nay được chia thành nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng. Chẳng hạn như sofa giường, sofa đơn, sofa băng, sofa góc, sofa spa, cà phê, karaoke. Mỗi loại lại mang một đặc điểm riêng biệt.

Sofa giường tân cổ điển

Nếu nhà bạn có không gian chật hẹp thì những mẫu sofa giường chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ghế có thể kéo làm giường hoặc gập vào làm sofa tiếp khách đều được. Ưu điểm của sản phẩm là tính đa năng, dễ dàng di chuyển và có thể đặt tại mọi loại không gian khác nhau.

Sofa băng tân cổ điển cao cấp

Mẫu ghế sofa băng có dạng dài thường thiết kế với từ 2 đến 4 chỗ ngồi. Chất liệu làm ghế đa dạng, có hoa văn hoặc thiết kế đơn giản. Thông thường, những mẫu sofa cao cấp băng được sử dụng tại phòng khách của các gia đình, văn phòng làm việc hoặc tại các cửa hàng thời trang, tiệm nail… Ghế đi kèm đôn vô cùng tiện lợi.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa tân cổ điển với kiểu dáng đa dạng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa tân cổ điển với kiểu dáng đa dạng

Sofa đơn tân cổ điển sang trọng

Những mẫu sofa đơn mang tính đa năng có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Dù là dùng sofa phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, quán cà phê… đều rất phù hợp. Sofa đơn tân cổ điển với kiểu dáng sang trọng, hiện đại làm gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Sofa góc tân cổ điển

Có thể bạn quan tâm: Bàn ghế gỗ cổ điển

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc sofa tân cổ điển? Hãy thử tham khảo sofa góc. Ưu điểm của sản phẩm là tiết kiệm diện tích ở mức tối đa, gọn gàng mà tinh tế. Theo đó, bạn có thể tiết kiệm được không gian sinh hoạt, vừa tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp cho căn nhà của mình.

Sofa spa, cà phê, karaoke

Khi đến các quán cà phê, spa, quán karaoke bạn có thể sẽ bắt gặp những bộ sofa đơn, sofa góc, sofa băng hay những bộ sofa chuyên dụng. Chúng giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái khi sử dụng dịch vụ đồng thời giúp cửa hàng trở nên hiện đại hơn. Ngoài phong cách tân cổ điển, những mẫu sofa này thường được làm với kiểu dáng hiện đại, đơn giản hoặc phong cách Hàn Quốc.

Kích thước ghế sofa tân cổ điển là bao nhiêu?

Kích thước ghế sofa cao cấp phong cách tân cổ điển là bao nhiêu? Từng mẫu ghế, từng sản phẩm, diện tích sẽ có sự thay đổi. Khách hàng cũng có thể yêu cầu các đại lý sofa tân cổ điển thiết kế kích thước phù hợp nhất với không gian sống của gia đình mình. Dưới đây là một số kích thước phổ biến nhất của ghế sofa phong cách tân cổ điển.

Sofa cổ điển chữ U

Sofa chữ U là dòng sản phẩm có kích thước lớn, sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Để sử dụng được sản phẩm, phòng khách nhà bạn phải thật rộng rãi, khang trang. Kích thước phổ biến nhất của những mẫu sofa chữ U là 3m x 2.2m x 1.7m x 0.8m x 1m (chiều dài x chiều dài x chiều dài x chiều cao x chiều sâu).

Sofa băng cổ điển

Trong danh sách các loại sofa tân cổ điển phòng khách, sofa băng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các khách hàng. Ghế tiện lợi, hiện đại và dễ sử dụng, chia thành nhiều kích thước khác nhau nhưng được chọn nhiều nhất vẫn là loại 2 chỗ ngồi hoặc 3 chỗ ngồi. Kích thước tiêu biểu như sau:

Sofa tân cổ điển thường có kích thước lớn, phù hợp với các căn biệt thự phong cách Châu Âu

Sofa tân cổ điển thường có kích thước lớn, phù hợp với các căn biệt thự phong cách Châu Âu

  • Loại 2 chỗ ngồi: Chiều dài từ 1.6m đến 1.8m, chiều sâu từ 0.85m đến 0.9m và chiều cao từ 0.38m đến 0.42m.
  • Loại 3 chỗ ngồi: Đối với loại 3 chỗ ngồi kích thước sẽ lớn hơn. Chiều dài 2.2m đến 2.4m, chiều sâu từ 0.85m đến 0.9m còn chiều cao là 0.38m đến 0.42m.

Sofa chữ L

Sofa cao cấp góc chữ L là sản phẩm phổ biến, hiện đại và mang đến phong cách nổi bật. Không có một tiêu chuẩn nào về kích thước sofa chữ L. Kích thước chủ yếu thường là 2.6m x 1.6m x 0.8m với khoảng 4 chỗ ngồi. Những mẫu ghế lớn hơn hoặc nhỏ hơn, kích thước sẽ thay đổi.

Sofa đơn

Sofa đơn kích thước sẽ nhỏ và linh hoạt hơn. Kiểu dáng ghế vô cùng đa dạng, tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Hiện nay, chiều dài ghế phổ biến từ 0.85m đến 1.1m. Chiều rộng dao động trong khoảng 0.75m đến 0.85m còn chiều sâu là 0.8m đến 0.85m. Kích thước này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của các gia đình và các thương hiệu.

Chất liệu sofa tân cổ điển

Sofa cao cấp tân cổ điển có khung làm từ gỗ tự nhiên vô cùng chắc chắn. Bên ngoài, ghế được bọc bằng da hoặc các loại vải. Tất cả các chất liệu đều là hàng cao cấp nên sản phẩm mang tính bền, sử dụng được trong thời gian dài. Chính vì thế, những mẫu sofa này thường có giá cao hơn so với các sản phẩm thông thường.

Chất liệu được sử dụng thường là khung gỗ tự nhiên kết hợp với da bò cao cấp, vải nỉ hoặc vải nhung

Chất liệu được sử dụng thường là khung gỗ tự nhiên kết hợp với da bò cao cấp, vải nỉ hoặc vải nhung

Chất liệu da

Chất liệu da được sử dụng để làm ghế sofa thường là da bò cao cấp hoặc da bò nhập khẩu. Độ đàn hồi và độ bóng tốt, càng sử dụng, sản phẩm càng bền đẹp. Da được xử lý bằng công nghệ hiện đại, tạo độ nhẵn, mịn và rất ít bám bụi. Ngay cả khi gia đình bạn có nhiều trẻ nhỏ, các mẫu sofa tân cổ điển bằng da vẫn rất an toàn và sạch sẽ.

Chất liệu vải

Sofa vải đa dạng chất liệu hơn. Theo đó bạn có thể dùng vải nỉ, vải nhung, vải bố. Tuy nhiên, sofa nỉ tân cổ điển và sofa nhung là được ưa chuộng hơn cả. Chúng mềm mại, êm ái và rất sang. Sản phẩm sử dụng vài năm vẫn giữ được độ mới và hoàn toàn không bị lỗi mốt. Tuy nhiên sofa vải sẽ dễ bẩn và khó vệ sinh hơn sofa da.

Sofa da được ưa chuộng nhiều hơn so với các dòng sofa vải

Sofa da được ưa chuộng nhiều hơn so với các dòng sofa vải

Địa chỉ mua sofa tân cổ điển nhập khẩu giá tốt

Mua sofa tân cổ điển đơn giản tốt? Thực tế, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ chuyên kinh doanh dòng nội thất này nhưng không phải đỉa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm. Ghế có giá không hề rẻ, nếu như không chọn được đơn vị uy tín thì tiền vừa mất, ghế lại nhanh hỏng.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các khách hàng, nội thất Hưng Phát Sài Gòn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi có kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh nội thất, các sản phẩm làm ra không chỉ đẹp mà còn rất bền. Hiện tại Hưng Phát có tất cả 11 showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ. Ngoài ra, chúng tôi còn có 3 xưởng sản xuất quy mô lớn, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Những lợi ích khi mua sofa tại Hưng Phát Sài Gòn

Mua sofa tân cổ điển tại Hưng Phát Sài Gòn bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Các sản phẩm của chúng tôi mang nhiều ưu điểm vượt trội, độc đáo và tinh tế. Khi mua hàng, bạn sẽ được trải nghiệm các lợi ích dưới đây.

Mẫu mã đa dạng

Có thể bạn quan tâm: Giá bộ bàn ghế đá

Sofa đa dạng mẫu mã, hình dáng, kích thước. Không chỉ cung cấp sofa tân cổ điển chúng tôi còn có sofa đơn giản, sofa Hàn Quốc, Sofa cổ điển, sofa tân cổ điển mạ vàng Mẫu mã cam kết độc đáo, không đạo nhái lại bất kỳ sản phẩm đến từ thương hiệu nào. Hãy đến với Hưng Phát để có được cuộc sống hiện đại nhất.

Hưng Phát Sài Gòn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Hưng Phát Sài Gòn mang đến cho người tiêu dùng đa dạng nhiều dòng sản phẩm khác nhau

Chất liệu bền đẹp

Chất liệu những mẫu sofa tại Hưng Phát luôn được trau chuốt một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Toàn bộ các chất liệu được sử dụng để làm ghế đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hưng Phát cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giá thành hợp lý

Giá để mua sofa luôn cao hơn so với sofa thông thường. Tuy giá cao nhưng luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Đến với Hưng Phát, những mẫu sofa luôn được đặt ở mức giá hợp lý, thấp hơn mặt bằng chung. Đồng thời càng mua nhiều, càng nhận được giá tốt và các ưu đãi hấp dẫn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Bất kể khi nào bạn có nhu cầu mua sofa đều có thể liên hệ ngay với nội thất Hưng Phát Sài Gòn. Chúng tôi hỗ trợ bạn 24/24, bất kỳ thắc mắc nào của bạn cũng sẽ được giải đáp chi tiết và cẩn thận. Khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mời liên hệ theo số điện thoại 0916655119.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi

Hưng Phát hỗ trợ giao hàng tận nhà cho những khách hàng có nhu cầu. Chúng tôi miễn phí giao hàng cho những ai đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Các sản phẩm đều được bảo hành đầy đủ trong thời gian từ 1 đến 15 năm.

Kinh nghiệm chọn ghế sofa tân cổ điển bền, đẹp

Sofa tân cổ điển Châu Âu đẹp, hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn lựa thật cẩn thận, chu đáo, các đồ vật đi kèm phải hài hoà. Dưới đây là một vài lưu ý quan trọng.

Chọn khung ghế

Khung ghế đóng vai trò vô cùng quan trọng. Khung chắc chắn thì sản phẩm sẽ dùng được trong thời hạn lâu dài. Các loại gỗ được dùng thường là gỗ lim, gỗ đỏ, gỗ sồi… Một số sản phẩm kết hợp cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp nhưng tốt nhất vẫn là gỗ tự nhiên nguyên khối. Với các chất liệu này, sofa sẽ trở nên ấn tượng và bền bỉ hơn.

Khi mua hàng cần phải chọn những loại có phần khung và chân ghế chắc chắn

Khi mua hàng cần phải chọn những loại có phần khung và chân ghế chắc chắn

Để kiểm tra xem khung có chắc chắn hay không bạn có thể dùng tay gõ nhẹ lên trên bề mặt gỗ. Nếu cảm nhận được độ đặc và không phát ra tiếng kêu lạ thì đây là sản phẩm chất lượng tốt. Ngồi thử để cảm nhận độ chắc chắn. Ngoài ra, hãy thử quan sát các mối nối, các đinh vít xem có chắc chắn hay không.

Chọn chất liệu

Sofa làm bằng da được ưa chuộng hơn chất liệu nỉ. Da tự nhiên làm cho sản phẩm trở nên đẳng cấp, hiện đại và sang trọng hơn. Không chỉ chất liệu bọc mà đệm mút cũng là loại “xịn”, mềm mại vô cùng. Bạn có thể ngồi thử để cảm nhận được độ êm ái tuyệt vời của sản phẩm.

Lưu ý về chân ghế

Chân ghế cũng như khung phải thật chắc mới có thể chịu lực tốt. Chân được chạm khắc hoa văn, họa tiết cẩn thận để đem lại sự đồng nhất với tổng thể chung. Chân ghế bằng gỗ tự nhiên phổ biến và bền hơn so với chất liệu kim loại, liền với phần thân bên trên. Hãy quan sát xem chân ghế có bị gãy hay bị ghép nối hay không. Nếu có thì bạn không nên mua hàng.

Chọn kiểu dáng, kích thước phù hợp

Kiểu dáng và kích thước là hai yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của một căn nhà. Chẳng hạn như nhà rộng, ghế cũng phải có kích thước lớn, nhà hẹp thì chọn ghế nhỏ. Đối với sofa phong cách tân cổ điển, nó thích hợp nhất là để trong các căn nhà, căn biệt thự có diện tích rộng rãi. Lúc này việc lựa chọn đồ vật trang trí đi kèm cũng sẽ đơn giản hơn. Bước vào nhà, bạn như bước vào một cung điện lộng lẫy, nguy nga.

Chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng

Chọn kiểu dáng và kích thước phù hợp với diện tích của căn phòng

Về kiểu dáng, những chiếc ghế sofa tân cổ điển được ưa chuộng nhiều nhất là loại tay vịn bo tròn, phần lưng tựa cao, đi kèm với các loại gối phồng. Khi ngồi lên sản phẩm sẽ cảm nhận được sự sang trọng, quý phái và quyền lực.

Chọn màu sắc, hoa văn

Một chiếc ghế có đẹp hay không, ấn tượng hay không là nằm ở hoa văn và màu sắc. Màu sắc ghế cần hài hòa và đồng nhất với màu tường và những loại đồ nội thất khác. Họa tiết, hoa văn cũng phải tinh tế và sang trọng. Hoa văn càng tinh xảo, giá sản phẩm lại càng cao. Hãy cân nhắc để lựa chọn xem đâu là mẫu sofa phù hợp nhất cho căn nhà của bạn.

Sofa tân cổ điển là mẫu ghế đẹp, sang và bền. Nó làm cho không gian sống của gia đình bạn trở nên đẳng cấp, tiện nghi hơn. Khi có nhu cầu mua hàng bạn có thể tham khảo trên website https://hungphatsaigon.vn/. Hưng Phát Sài Gòn luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp cho bạn những mẫu ghế phù hợp, giá tốt nhất.

Xem thêm: Bàn ghế vintage giá rẻ

Hệ thống11 showroom toàn quốcKinh nghiệm20 năm trong ngành nội thấtBảo hànhlên đến 10 nămBảo trìtrọn đời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *