Bàn ghế cafe nhựa mẫu đẹp, giá tốt

Bàn ghế cafe nhựa

Bàn ghế cafe nhựa cao cấp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các mô hình quán trà sữa, cafe vỉa hè hoặc sân vườn. Ngày nay, những mô hình kinh doanh quán xá sang trọng, đắt tiền không còn thu hút sự quan tâm của giới trẻ nữa mà thay vào đó các quán ven đường lại được yêu thích hơn. Sau đây Smlife sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu bàn ghế đẹp và giá rẻ.

Tại sao bàn ghế cafe nhựa lại được ưa chuộng?

ban ghe cafe nhua mau 3 e1649219756630 | SMLIFE

Bạn đang xem: Bàn ghế cafe nhựa

Ngày nay mô hình kinh doanh trà chanh, trà sữa, cafe vỉa hè đang dần được nhiều người lựa chọn bởi cách thức đơn giản, không tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng hay thi công nội thất, công tác quản lý cũng đơn giản hơn. Đặc biệt đáp ứng nhu cầu thích uống cafe hè phố mát mẻ của giới trẻ hiện nay, họ ưa thích kiểu thiết kế quán đơn giản, không khí gần gũi thích hợp để trò chuyện với bạn bè.

Thời gian trước các kiểu quán cafe, trà sữa decor bắt mắt rất được mọi người ưa chuộng bởi menu đồ uống đa dạng, không gian sang trọng phù hợp để check-in sống ảo. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, người ta lại đổ xô nhau săn lùng các quán nhỏ ven đường, chỉ cần sạch sẽ, đồ uống ngon miệng là sẽ đắt khách ngay.

Chính vì vậy nên hình thức kinh doanh này dần trở thành xu hướng, được nhiều người đầu tư do đó dẫn đến sự ra đời của các sản phẩm bàn ghế cafe nhựa với nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau.

Xem thêm: Mẫu Bàn cafe chân sắt

Mẫu bàn ghế gỗ cafe mini

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế nhựa

Có thể bạn quan tâm: Kích thước bàn ghế gỗ phòng khách

ban ghe cafe nhua mau 2 | SMLIFE

Chất liệu

Nên mua những sản phẩm làm từ các chất liệu cao cấp, vừa thân thiện với người dùng vừa kéo dài thời gian sử dụng. Chẳng hạn như loại nhựa PP cao cấp, dẻo dai, bền màu và đặc biệt không gây hại cho sức khỏe con người, khả năng chống thấm nước cao. Lưng tựa và tay vịn phải chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kiểu dáng

Kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, có thể sử dụng linh hoạt ở các quán cơm, quán ăn hay cafe trà sữa giúp tối ưu công năng sử dụng. Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm diện tích, nhất là đối với các quán hoạt động ngoài trời, khi xảy ra sự cố hay thời tiết xấu có thể di chuyển nhanh chóng.

Bàn với thiết kế mặt tròn hoặc hình vuông nhỏ gọn, dùng để đặt thức ăn vặt và nước uống một cách tiện lợi và vừa vặn. Điều này giúp không gian quán rộng rãi, giúp nhân viên và khách hàng di chuyển không bị vướng víu.

Phù hợp với thời tiết

Sở dĩ những quán xá kiểu này được yêu thích bởi sự tận dụng không gian ngoài trời, vỉa hè hay các quán dạng rooftop (tầng thượng). Do đó nên chọn những kiểu bàn ghế nhựa thích hợp với thời tiết, nhất là TPHCM mưa nắng thất thường. Ngoài ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, chủ quán nên lựa chọn các loại bàn ghế cafe nhựa, sắt được phủ thêm sơn tĩnh điện hoặc bằng gỗ.

Dễ dàng vệ sinh

Số lượng khách tới lui quán sẽ khá đông, vì vậy bàn ghế cafe phải được vệ sinh thường xuyên nhất là trong lúc tình hình dịch bệnh vẫn chưa được cải thiện. Vì vậy nên lựa chọn các sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn, chất liệu chống dính để dễ dàng lau chùi.

Giá cả

Khác với các quán cafe sang chảnh, chủ đầu tư phải tiêu tốn hàng tỷ đồng cho thi công và thiết kế nội thất trong quán, những quán cafe nhỏ này không cần nhiều tiền như thế. Hiện nay trên thị trường có bày bán nhiều loại bàn ghế nhựa giá rẻ, nhiều màu sắc và mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.

Những mẫu bàn ghế nhựa cafe giá rẻ

Xem thêm: Cung Cấp ( Bán ) Bàn ghế học sinh cao cấp giá rẻ tại TPHCM – Kệ Sắt ANT

ban-ghe-cafe-nhua-gia-tot

Sau đây Smlife xin giới thiệu tới quý khách hàng những mẫu bàn ghế nhựa cao cấp, bắt mắt và đặc biệt là có giá cả cạnh tranh nhất nhì thị trường. Cùng tham khảo ngay nhé!

Bàn ghế nhựa cafe ngoài trời

Bàn ghế nhựa trà chanh

Bàn ghế nhựa tựa lưng

Bàn ghế nhựa gấp gọn

Mua bàn ghế cafe nhựa đẹp, giá rẻ ở đâu?

ban ghe cafe nhua 1 e1649218553449 | SMLIFE

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ bàn ghế đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng hãy tìm đến những địa chỉ sản xuất và kinh doanh nội thất uy tín. Chọn được một đơn vị uy tín sẽ giúp bạn sẽ an tâm hơn về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Trong trường hợp này Smlife sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn.

Ngoài những mẫu bàn ghế có sẵn tại các danh mục sản phẩm của smlife, bạn có thể đặt thiết kế và thi công theo yêu cầu phù hợp với không gian quán của bạn. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các giải pháp nội thất thông minh, hiện đại cho gia đình, văn phòng,…

Tại đây chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng chính sách bảo hành, đổi trả với thủ tục đơn giản. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nhà. Vui lòng truy cập trang chủ của smlife để biết thêm chi tiết.

Như vậy, Smlife đã giới thiệu đến bạn những mẫu bàn ghế cafe nhựa đẹp và giá rẻ. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Bàn ghế cafe sắt uốn tại hà nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *