Sàn nhựa Galaxy

Sàn nhựa galaxy

sàn nhựa Galaxy giá rẻ Hà Nội

Sàn nhựa Galaxy màu sắc đẹp, tính năng vượt trội, giá thành rẻ,…Mua sàn nhựa Galaxy chính hãng tại Hà Nội liên hệ hotline: 0916. 422. 522

Bạn đang xem: Sàn nhựa galaxy

Sàn nhựa Galaxy được coi là sản phẩm có sự đột phá về công nghệ, mang đến cho người dùng sự đa dạng về chủng loại, màu sắc. Từ đây, người dùng sẽ không phải mất công tìm kiếm màu sắc, kiểu dáng mà mình yêu thích bởi tất cả đều có ở sàn nhựa này.

Sàn nhựa Galaxy chính hãng được làm bằng nhựa nên dễ dàng được nhà sản xuất tạo ra những kiểu hoa văn khác nhau giống như các vật liệu lát sàn khác: vân gỗ, vân đá, vân thảm. Chính vì thế, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong khâu lựa chọn hoa văn và kiểu dáng mà mình thích

Xem thêm: Sàn nhựa giả gỗ hà nội

Sàn nhựa Galaxy được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc gồm có 2 dòng sản phẩm:

Dòng sàn nhựa tự dán dày 3mm. Đây là dòng sản phẩm giá rẻ, phù hợp với những công trình sử dụng trong thời gian ngắn như cửa hàng, nhà trọ.

Dòng sàn nhựa hèm khóa cao cấp 4mm, 6mm, 10mm được sử dụng cho các công trình sử dụng lâu dài, có mật độ đi lại lớn như nhà ở, nhà hàng, khách sạn, bện viện, sân vân động …

Đặc điểm vượt trội của sàn nhựa Galaxy

Đặc điểm nội trội nhất ở sàn nhựa Galaxy cao cấp chính là khả năng chống cong vênh, phồng rộp. Chỉ số này của chúng cao hơn so với sàn gỗ ngoài trời hay sàn gỗ công nghiệp (vì có thành phần gỗ). Một vật liệu có độ bền cao hay thấp phụ thuộc vào khả năng chống cong vênh, bởi lẽ khi trên bề mặt sàn xuất hiện những hiện tượng đó thì việc thay thế chúng bằng những vật liệu mới là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên khi sử dụng sàn nhựa Galaxy thì người dùng sẽ không phải lo lắng về câu chuyện này. Tuổi thọ của chúng còn cao hơn cả sàn gỗ ngoài trời.

Sàn nhựa chống nước, khó biến dạng khi thời tiết thay đổi,…. Đây chính là đặc điểm nổi bật mà sàn nhựa khắc phục được các yếu điểm của sàn gỗ. Yếu tố này giúp sản phẩm luôn bền đẹp hơn ngay cả khi đã sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Xem thêm: Sàn nhựa SPC là gì

Với tính năng chống bám bụi, sàn nhựa Galaxy chính hãng giúp chị em thuận tiện hơn trong quá trình vệ sinh mặt sàn, tiết kiệm thời gian.

Đối với sàn nhựa hèm khóa thì việc tháo ra lắp vào rất dễ dàng nên khách hàng có thể hoàn toàn tự lắp đặt được để tiết kiệm chi phí.

Giá sàn nhựa Galaxy

Giá sàn nhựa Galaxy rẻ, dao động khoảng từ 150 – 300 nghìn đồng/m2. So với những vật liệu làm bằng gỗ, bằng đá thì mức giá này thấp hơn và khá phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, chi tiêu của thị trường nước ta. Sản phẩm ra đời vừa mang đến cái nhìn mới về những vật liệu hiện đại vừa giúp người dùng giải quyết vần đề về tài chính.

Mua sàn nhựa Galaxy tại Hà Nội, khách hàng có thể ghé qua những hệ thống showroom của Sàn Đẹp chúng tôi. Hoạt động hơn 13 năm trên thị trường Việt, chúng tôi tự tin là nhà cung cấp sàn nhựa chính hãng, giá tốt nhất cùng chế độ bảo hành yên tâm nhất. Sự đồng hành của Sàn Đẹp với người dùng sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi luôn là người bạn lắng nghe, sẻ chia và cuối cùng mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Sàn nhựa Galaxy – Sản phẩm bền, đẹp, giá rẻ – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất.

Xem thêm: Báo giá sàn nhựa Hàn Quốc- [TỔNG KHO sàn nhựa pvc giá rẻ]-2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *