Tủ bếp nhựa tại hải phòng

Ngày đăng: 28/10/2022

Bạn đang có nhu cầu làm tủ bếp nhựa Hải Phòng. Nhưng bạn không biết nên chọn đơn vị thiết kế và thi công tủ bếp nào uy tín, có giá hợp lý. Đặc biệt là đơn vị này được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Để tìm được câu trả lời, bài viết dưới đây là gợi ý tốt nhất cho bạn tham khảo.

Bạn đang xem: Tủ bếp nhựa tại hải phòng

Nên đóng tủ bếp nhựa Hải Phòng ở đâu uy tín, chất lượng? Giá bao nhiêu?

Trước thực trạng, tài nguyên gỗ đang ngày càng cạn kiệt, việc sử dụng chất liệu nhựa hay gỗ công nghiệp làm nội thất tủ bếp là biện pháp tối ưu nhất vừa có giá thành rẻ vừa bảo vệ môi trường. Vậy tủ bếp nhựa Hải Phòng có những loại nào? Nên làm ở đâu? Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

1. Tủ bếp nhựa Hải Phòng có giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường tủ bếp nhựa được chia ra thành 2 chất liệu chính là tủ bếp acrylic và tủ bếp laminate. Phần cốt gỗ bên trong của 2 loại tủ nhựa này có thể là MDF lõi xanh chống ẩm nhập khẩu Malaysia hoặc bằng Picomat.

Những mẫu tủ bếp nhựa acrylic sở hữu bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn thể hiện vẻ đẹp tươi mới, hiện đại và rất trẻ trung. Mẫu tủ bếp laminate lại sở hữu bề mặt, đường vân và màu sắc giống với gỗ tự nhiên. Vì vậy có thể nói, mẫu tủ bếp nhựa Hải Phòng hiện nay đáp ứng đa dạng nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng của khách hàng khi muốn đóng tủ bếp.

Vậy tủ bếp nhựa Hải Phòng giá bao nhiêu? Dưới đây là bảng báo giá tủ bếp nhựa Hải Phòng do Hpro cung cấp:

Dựa theo bảng giá tủ bếp nhựa Hải Phòng ở trên, bạn thấy rằng:
  • Tủ bếp dưới cao 81 cm. Chiều cao này đã bao gồm chiều cao mặt đá. Lưu ý: giá tủ bếp không bao gồm mặt đá. Sâu 55cm đã bao gồm mặt cánh.
  • Tủ bếp trên cao 80cm đã bao gồm cả phào trang trí. Sâu 35cm

Lưu ý: Giá tủ bếp nhựa Hải Phòng trên chưa bao gồm phụ kiện và thiết bị tủ bếp.

Tủ bếp nhựa Hải Phòng có đặc điểm nổi bật gì?
  • Bề mặt acrylic bóng sáng mịn rất dễ vệ sinh, lau chùi, đảm bảo bộ sản phẩm luôn được sạch sẽ, tươi mới.
  • Tủ bếp nhựa có khả năng chống ẩm, chống thấm, chống trầy xước, chịu lực tốt, không bị co ngót, cong vênh hay biến dạng theo nhiệt độ, môi trường xung quanh mang lại độ bền vượt thời gian.
  • Tủ bếp nhựa Hải Phòng vừa thân thiện với môi trường vừa có giá thành hợp lý.
  • Tủ bếp acrylic và laminate mang lại vẻ đẹp tươi mới, tràn ngập ánh sáng.

>>> Bạn có nhu cầu đóng tủ bếp nhựa mà chưa tìm được thiết kế ưng ý? Tham khảo thêm: Bảng báo giá tủ bếp melamine giá rẻ, bền đẹp ở Nội thất Hpro.

2. Địa chỉ đóng tủ bếp nhựa Hải Phòng uy tín, chất lượng, giá tốt?

Xem thêm: Top 30 mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên chữ L siêu đẹp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ bếp nhựa. Với khách hàng tại Hải Phòng để tìm được 1 đơn vị nội thất uy tín, đảm bảo chất lượng tại địa phương không phải là điều đơn giản. Các đơn vị nhỏ lẻ tại Hải Phòng không được trang bị máy móc hiện đại, quá trình lắp đặt thủ công. Chính vì vậy, chất lượng sản phẩm sẽ không được chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị nội thất tại Hà Nội với hệ thống máy móc hiện đại để thiết kế và thi công.

Vậy trong số vô vàn các đơn vị nội thất tại Hà Nội, nên lựa chọn đơn vị nào uy tín? Nội thất Hpro chính là đáp án hoàn hảo cho bạn. Hpro với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực nội thất, là đơn vị hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận thiết kế và thi công nội thất tủ bếp nhựa theo yêu cầu tại các tỉnh thành trong miền Bắc. Với khách hàng Hải Phòng, khi đóng tủ bếp nhựa tại Hpro, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi sau:

2.1. Khách hàng được miễn phí 100% chi phí khảo sát và thiết kế

Khách hàng lo lắng do ở quá xa Hà Nội sẽ khó khăn cho công tác khảo sát và đo đạc kích thước thực tế. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này khi đến với Nội thất Hpro. Hpro sẽ cử nhân viên kỹ thuật về trực tiếp gia đình để tiến hành khảo sát và đo đạc thực tế. Đặc biệt, việc khảo sát – đo đạc này sẽ được MIỄN PHÍ 100%. Bạn sẽ không mất bất kỳ chi phí nào.

Ngoài ra, nhân viên của Hpro sẽ tư vấn đến bạn từng loại nhựa, phụ kiện – thiết bị tủ bếp đi kèm. Từ đó, khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn chính xác cho bộ tủ bếp của gia đình.

Không chỉ có miễn phí đo đạc công trình thực tế, Hpro còn miễn phí thiết kế ảnh 3D, 2D cho khách hàng dễ hình dung về kích thước, vẻ đẹp, kiểu dáng, công năng sử dụng của bộ tủ bếp nhà mình. Hơn nữa, để giúp khách hàng tiết kiếm được công sức và thời gian tìm đơn vị vận chuyển hay lắp đặt tủ bếp Hải Phòng. Hpro có chính sách hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt cho khách ngoại thành Hà Nội. Với chi phí tính là 15.000 đồng / 1km từ trung tâm.

2.2. Khách hàng được miễn phí 100% chi phí thiết kế tủ bếp nhựa Hải Phòng

Sau khi đã có kích thước thực tế. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ kết hợp với mong muốn của khách hàng để lên các phương án thiết kế phù hợp. Đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm với sự sáng tạo tài tình, luôn cập nhật những xu hướng thiết kế mới trên thị trường. Chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những phương án thiết kế đẹp, tiện dụng và phù hợp với không gian của gia đình. Hpro sẽ MIỄN PHÍ 100% chi phí thiết kế tủ bếp nhựa Hải Phòng. Chi phí thiết kế này sẽ không tính vào giá tủ bếp như với một số đơn vị khác trên thị trường.

2.3. Giá tủ bếp nhựa Hải Phòng do Hpro cung cấp cạnh tranh nhất thị trường

Nếu bạn đã tìm hiểu giá tủ bếp nhựa Hải Phòng do các đơn vị trên thị trường cung cấp. Bạn có thể thấy được giá tủ bếp do Hpro cung cấp là khá rẻ. Khi đóng tủ bếp tại Hpro chắc chắn bạn sẽ không phải qua bất kỳ 1 đơn vị trung gian nào.

Giá tủ bếp nhựa do Hpro cung cấp được niêm yết công khai trên website và trong các bảng báo giá chi tiết gửi khách hàng.

2.4. Tủ bếp nhựa Hải Phòng được Hpro bảo hành lâu dài, chu đáo

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp nhôm kính vân gỗ hà nội

Tủ bếp nhựa Hải Phòng được Hpro bảo hành trong thời gian 2 năm. Nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào, bạn hãy liên hệ với Hpro, đội ngũ nhân viên Hpro sẽ đến tận nhà để bảo hành.

Tủ bếp nhựa Hải Phòng được bảo trì trọn đời.

Lạ mắt với Top 100 mẫu tủ bếp gỗ xoan đào đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

3. Một số công trình tủ bếp nhựa Hải Phòng Hpro đã thi công hoàn thiện

Để bạn yên tâm khi lựa chọn Hpro làm đơn vị thiết kế, thi công nội thất tủ bếp trọn gói, dưới đây là những công trình mà Hpro đã hoàn thiện thành công. Bạn hãy tham khảo nhé!

Xem thêm video về công trình tủ bếp laminate kết hợp acrylic nhà anh Việt ở Hải Phòng

Video thực tế tủ bếp nhựa Hải Phòng nhà anh Thủy

Tuyển chọn 60 mẫu kệ bếp mini giá rẻ, đẹp và tiện dụng cho nhà nhỏ.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây về tủ bếp Hải Phòng sẽ giúp bạn lưa chọn được sản phẩm tốt và phù hợp với không gian nội thất nhà mình.

Có thể bạn quan tâm: Tủ bếp hiện đại 2021

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *