Khung sắt kệ de cây cảnh ngoài trời

Khung sắt kệ de cây cảnh ngoài trời

Ngày nay, nhu cầu trang trí nhà cửa bằng cây cảnh càng được mọi người quan tâm và chú trọng hơn. Kệ để cây cảnh ngoài trời là một vật trang trí giúp không gian bên ngoài thu hút hơn. Theo dõi bài viết này để tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu kệ cây cảnh đẹp mắt nhé.

Các mẫu kệ để kệ cây cảnh ngoài trời
Các mẫu kệ để kệ cây cảnh ngoài trời

1. Các mẫu kệ để kệ cây cảnh ngoài trời

Tham khảo ngay những mẫu kệ để cây cảnh ngoài trời được ưa chuộng hiện nay.

Bạn đang xem: Khung sắt kệ de cây cảnh ngoài trời

1.1. Kệ để chậu hoa 3 tầng

Loại kệ hoa ngoài trời này được thiết kế thủ công vô cùng tỉ mỉ. Kệ để chậu hoa 3 tầng có hình dáng vô cùng đẹp và nghệ thuật. Ngoài ra, kệ cũng rất vững chắc cứng cáp để có thể nâng đỡ chậu cây nặng.

1.2. Kệ cây cảnh hình bánh xe

Đây là một chiếc kệ có thiết kế khá là lạ mắt nên rất dễ tạo được ấn tượng cho người nhìn. Kệ này thích hợp cho những không gian mở như là sân vườn hay ban công.

1.3. Kệ vòng tròn chuyên để cây cảnh Bonsai

Thiết kế với các bậc thềm xen kẽ tạo kiểu đối xứng lệch của kệ này rất thích hợp để các chậu cây bonsai mini. Ngoài ra, loại kệ này cũng phù hợp cho các loại cây cảnh và chậu hoa khác.

Kệ sắt để cây cảnh
Kệ sắt để cây cảnh

1.4. Kệ sắt hai tầng

Thiết kế nhỏ gọn của kệ cây cảnh bằng sắt này phù hợp cho những không gian hẹp. Loại kệ này mang lại sự tinh tế, nhã nhặn cho không gian của bạn.

1.5. Kệ sắt tầng hình bậc thang

Kệ sắt hình bậc thang vừa có tính nghệ thuật vừa đảm bảo được sự tiết kiệm cho không gian. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho loại kệ để cây cảnh ngoài trời.

1.6. Kệ giá treo cây cảnh công suất lớn

Thiết kế của kệ có khả năng treo được rất nhiều chậu cây cùng một lúc. Vì vậy, loại giá để cây cảnh này thường được đặt ở ban công của những căn chung cư.

Kệ đặt chậu hoa đơn mini ở ban công
Kệ đặt chậu hoa đơn mini ở ban công

>>> Mời quý khách xem thêm những kệ trang trí phòng ngủ, kệ trang trí phòng khách đẹp giá rẻ nhất hiện nay

1.7. Kệ đặt chậu hoa đơn mini ở ban công

Kệ để cây ở ban công được thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch mà không tốn quá nhiều diện tích. Để cho ban công thêm lung linh và xinh xắn thì nên trang trí ban công bằng loại kệ này nhé.

1.8. Kệ hình tam giác

Loại kệ này thích hợp để trưng bày cây cảnh ở ngoài trời. Thiết kế của kệ đơn giản nhưng đem lại được cảm giác gọn gàng cho không gian.

1.9. Kệ để Bonsai dáng thác nước

Có thể bạn quan tâm: Top 8 nguồn cung cây cảnh mini giá sỉ uy tín hiện nay

Yêu cầu đối với loại kệ này là có bàn đỡ chậu cao hơn nhiều so với mặt đất. Đây là một thiết kế khá độc đáo dành cho dáng thác nước.

1.10. Kệ bàn gỗ

Kệ này giúp làm nổi bật được cây cảnh của bạn. Giá để cây cảnh bằng gỗ sẽ được thiết kế riêng để phù hợp nhất với chậu cây.

1.11. Kệ đặt cây cảnh tự chế

Tự làm kệ để cây cảnh cũng là một cách hay để trang trí cho chậu hoa, chậu cây cảnh của bạn. Loại kệ này bạn sẽ được thỏa sức thể hiện sự sáng tạo sao cho phù hợp với phong cách của mình.

1.12. Kệ sắt đa năng

Đây là loại kệ vừa có thể đặt cây cảnh vừa có thể trưng bày thức ăn trong những bữa tiệc. Bạn có thể sáng tạo ra các ý tưởng để phát huy đa công năng mà kệ cây cảnh bằng sắt mang lại.

Mẫu kệ để cây tối giản
Mẫu kệ để cây tối giản

1.13. Mẫu kệ để cây tối giản

Thiết kế của kệ này tuy tối giản nhưng mang được cảm hứng hiện đại. Loại kệ này phù hợp được với nhiều không gian khác nhau.

1.14. Kệ nghệ thuật cao cấp

Đây là loại kệ cao cấp được làm từ chất liệu đồng sáng bóng. Thiết kế của kệ vô cùng sang chảnh nên những gia đình có điều kiện thường mong muốn sở hữu nó.

1.15. Kệ sắt đa tầng

Thiết kế của giá kệ sắt đa tầng giúp chúng ta có thể đặt được nhiều cây cùng một lúc. Loại kệ này tạo nên sự thăng bằng mà không đánh mất đi sự tinh tế vốn có của nó.

Kệ sắt đa tầng
Kệ sắt đa tầng

>>> Tìm hiểu thêm những mẫu kệ trang trí độc nhất vô nhị tại Thanh Thảo

2. Lợi ích khi sử dụng kệ cây cảnh ngoài trời

Với thiết kế đơn giản, kệ để cây cảnh ngoài trời luôn được lòng những ai yêu thiên nhiên. Vậy hãy điểm sơ qua những lợi ích để tìm hiểu lý do kệ để cây ban công lại được nhiều người ưa chuộng nhé.

2.1 Độ bền cao

Mẫu kệ sắt để cây cảnh ngoài trời thường là chất liệu không gỉ, có khả năng chống oxy hóa cao. Bên cạnh đó, loại kệ này còn có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài ra, loại giá để cây cảnh bằng gỗ thường có đặc tính chống mối mọt hay côn trùng, và cũng có độ bền rất cao.

2.2 Giá trị sử dụng lâu dài

Xem thêm: Cây cảnh trồng chậu đẹp

Thời gian sử dụng khung sắt kệ để cây cảnh ngoài trời là hơn 15 năm mà vẫn luôn bền đẹp. Bởi chúng có những tính năng tuyệt vời như sơn tĩnh điện, tránh han rỉ, bong tróc.

2.3 Thẩm mỹ cao

Những mẫu kệ để cây cảnh ngoài trời luôn được thiết kế một cách duyên dáng với đường nét mềm mại, tinh tế. Ngoài ra, chúng còn có diện tích nhỏ gọn để phù hợp với mọi không gian. Sử dụng kệ hoa ngoài trời đem lại những điểm nhấn xanh vô cùng ấn tượng cho mọi không gian.

2.4 Tiết kiệm chi phí

So với những vật dụng trang trí khác thì kệ để cây cảnh ngoài trời luôn có giá thành vừa phải. Ngoài ra chúng còn có nhiều khoảng giá phù hợp để người mua lựa chọn. Chẳng cần phải tốn quá nhiều chi phí bạn cũng có thể sở hữu những mẫu kệ tuyệt vời để decor không gian sống.

Kệ để cây cảnh Thanh Thảo
Kệ để cây cảnh Thanh Thảo

>>> Tìm hiểu chi tiết các mẫu kệ trưng bày hoa tươi siêu rẻ được ưa chuộng nhất

3. Vì sao lựa chọn Thanh Thảo để làm kệ để cây cảnh?

Hiện nay, thú chơi cây cảnh đang dần trở thành xu hướng trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, rất nhiều người thường không biết mua kệ để cây cảnh ở đâu uy tín. Đáp ứng điều đó, Kệ sắt Thanh Thảo – chuyên bán kệ để cây cảnh, là lựa chọn hoàn hảo.

3.1 Có đội ngũ kinh nghiệm lâu năm

Thanh Thảo sở hữu đội ngũ nhân viên với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kệ sắt. Nhờ đó, khách hàng luôn được tư vấn nhiệt tình, đảm bảo lựa chọn được mẫu kệ ưng ý nhất.

3.2 Giá cả phải chăng

Đặc biệt Kệ sắt Thanh Thảo đem đến các mẫu mã đa dạng, mọi kích thước bạn cần. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

3.3 Đặt số lượng nhiều sẽ được chiết khấu tốt

Chúng tôi luôn có chương trình giảm giá cho đơn hàng có giá trị cao hoặc số lượng lớn. Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi để tri ân khách hàng thân thiết.

Không chỉ là đơn vị cung cấp kệ để cây cảnh thuộc hàng top, mà những thiết kế khác của Thanh Thảo cũng được sử dụng phổ biến như kệ để hàng siêu thị, kệ kho,…

3.4 Giao và lắp đặt hàng tận nơi trên toàn quốc

Hiện Kệ sắt Thanh Thảo cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nhà trên toàn quốc. Dịch vụ này sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được thời gian và có trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Nếu đang muốn decor không gian sống, hãy lựa chọn những mẫu kệ để cây cảnh ngoài trời phù hợp nhé. Hy vọng bài viết này Thanh Thảo đã cung cấp kiến thức giúp ích cho bạn về những mẫu kệ để cây cảnh.

Xem thêm: Cây cảnh để bậc cầu thang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *