100 mẫu kệ bếp đẹp đa năng, giá rẻ thiết kế thông minh cho mọi nhà

Ngày đăng: 05/11/2022

Bạn đang tìm kiếm mẫu tủ kệ bếp giá rẻ phù hợp cho không gian nội thất bếp nhà mình? Tham khảo ngay hơn 100 mẫu kệ bếp đẹp đa năng, giá rẻ hiện đang là xu hướng được yêu thích dưới đây.

Bạn đang xem: Tủ kệ bếp đẹp

100 mẫu kệ bếp đẹp đa năng, giá rẻ thiết kế thông minh cho mọi nhà

Kệ bếp đẹp đa năng, giá rẻ hiện nay rất đa dạng về vật liệu và kiểu dáng thiết kế, bố trí công năng để phù hợp với mỗi không gian nhà bếp khác nhau. Sau đây cùng Hpro tìm hiểu chi tiết về các loại tủ kệ bếp giá rẻ thông dụng nhất hiện nay và các mẫu thiết kế theo xu hướng mới được ưa chuộng nhất 2021.

1. Mẫu kệ bếp đẹp thông minh bằng gỗ

1.1. Kệ bếp gỗ công nghiệp

Chất liệu gỗ công nghiệp hiện nay đã được cải thiện dần về chất lượng để mang đến một không gian nhà bếp có độ bền đến 15 năm và tính thẩm mỹ cao theo thời gian. Gỗ công nghiệp hiện nay có 2 loại: gỗ laminate và gỗ acrylic. Mỗi loại gỗ lại mang đặc tính và ưu, nhược điểm riêng. Cùng Hpro tìm hiểu chi tiết hơn và tham khảo những mẫu kệ bếp giá rẻ gỗ công nghiệp được yêu thích nhất

1.1.1. Kệ bếp acrylic bóng gương An Cường

>>> 20+ mẫu tủ bếp xinh “chưa bao giờ lỗi mốt”

Chất liệu gỗ acrylic bóng gương an cường hiện nay là loại được yêu thích nhất trong các loại gỗ công nghiệp làm tủ bếp. Kệ bếp acrylic bóng gương mang những ưu điểm vượt trội:

– Bề mặt sáng bóng như gương cực kì thu hút, giúp không gian nhà bếp thêm tinh tế, sang trọng.

– Acrylic được dán trên bề mặt code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm bằng công nghệ dán không đường line cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của tủ bếp. Với công nghệ dán không đường line với keo dán chuyên dụng thì nước khó có thể ngấm vào code gỗ bên trong.

– Bề mặt phẳng mịn dễ dàng vệ sinh của mặt cánh acrylic giúp người nội trợ tiết kiệm được tối đa thời gian vệ sinh bếp sau mỗi lần nấu nướng.

– Acrylic có gần 50 màu sắc khác nhau, từ những màu trơn cho đến màu vân gỗ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn được màu sắc phù hợp nhất cho bộ tủ bếp nhà mình.

>>>> Mời bạn tham khảo thêm: 300 mẫu thiết kế tủ bếp đẹp được yêu thích nhất

Cùng chiêm ngưỡng sản phẩm kệ bếp acrylic an cường đã được Hpro thiết kế và thi công cho khách hàng ngay sau đây:

1.1.2. Mẫu kệ nhà bếp laminate sần chống trầy An Cường

>>> So sánh tủ bếp gỗ sồi nga và sồi mỹ

Chất liệu gỗ công nghiệp laminate đặc trưng bởi màu vân gỗ sang trọng và bề mặt sần chống trầy mang lại một không gian nhà bếp bền đẹp, sang trọng và tiện nghi. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của tủ kệ bếp giá rẻ bằng gỗ laminate An Cường mà bạn nên biết:

– Bề mặt sần có khả năng chống trầy cực tốt giúp tránh được những vết chầy xước thông thường trên bề mặt cánh tủ khi thực hiện công việc nấu nướng.

– Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao và chống ẩm tốt từ code gỗ MDF lõi xanh chống ẩm.

– Khả năng chống mọt cực tốt, khắc phục nhược điểm của gỗ tự nhiên.

– Đa dạng về màu sắc, từ những màu vân gỗ chủ đạo đến những màu trơn cực kì tinh tế và sang trọng.

Sau đây cùng chiêm ngưỡng mẫu tủ kệ bếp gỗ laminate được Hpro thi công hoàn thiện cho khách hàng:

Có thể bạn quan tâm: [Đánh giá] Top 7 loại tủ bếp gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay

>> Nếu không gian bếp nhà bạn nhỏ hẹp thì bạn không nên bỏ qua 20 mẫu kệ đẹp bếp giá rẻ chưa đến 20 triệu cho nhà nhỏ

1.2. Kệ bếp gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên hiện nay có rất nhiều loại được sử dụng làm tủ bếp với độ cứng, chắc cao mang lại độ bền dài lâu. Những loại tủ ke bep giá rẻ chất liệu gỗ tự nhiên thông dụng nhất hiện nay gồm có: sồi mỹ, sồi nga, xoan đào. Mỗi loại gỗ lại mang một đặc trưng và ưu điểm riêng.

Nếu những mẫu thiết kế kệ bếp sồi nga trên chưa phù hợp với không gian nhà bạn thì hãy xem ngay Báo giá và các mẫu tủ bếp bằng gỗ sồi nga đẹp tại Hpro.

2. Kệ bếp inox thông minh, bền đẹp

Khi nhắc đến kệ bếp inox, mọi người sẽ nghĩ ngay đến sản phẩm được làm 100% từ inox. Tuy nhiên, kệ bếp được làm hoàn toàn từ inox sẽ có độ bền cao nhưng tính thẩm mỹ lại không được đẹp và không hợp phong thủy. Do vậy, trên thị trường hiện nay các đơn vị sẽ cung cấp kệ bếp inox với khung thùng bằng inox và cánh là gỗ (tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp). Đây là kiểu kết hợp vừa mang đến độ bền sử dụng lại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian phòng bếp.

Dưới đây là một số mẫu kệ bếp inox thông minh Hpro đã thiết kế & thi công cho khách hàng của mình. Cùng tham khảo nhé!

3. Mẫu kệ bếp đơn giản

Kiểu thiết kế tối giản vẫn luôn luôn mang đến vẻ đẹp bền vững cho mọi không gian phòng bếp. Bởi nhà bếp là nơi để lưu trữ đồ đạc, vật dụng từ nhỏ đến lớn nhiều nhất. Bố trí đơn giản hợp lý sẽ mang lại sự tiện lợi, thoáng đãng cho căn phòng.

>>> 20 mẫu thiết kế kệ tủ bếp thông minh tiết kiệm tối đa diện tích bếp sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn có thể sở hữu một gian bếp nhỏ mà vẫn đầy đủ tiện ích

4. Kệ bếp treo tường bằng gỗ

Kệ bếp treo tường bằng gỗ thiết kế mở được sử dụng cho rất nhiều việc khác nhau như đựng các hũ gia vị, đồ dùng, hình hoa, đồ dùng trang trí … nhằm mang đến độc đáo, ấn tượng cho không gian phòng bếp của mình. Sử dụng gỗ mộc mạc tạo cảm giác thân quen và gần gũi.

Ưu điểm của việc sử dụng kệ bếp treo tường này là giúp cho mọi thành viên trong gia đình cũng như khách đến chơi nhà có thể thực hiện hoạt động bếp núc 1 cách thuận tiện nhất. Mọi món đồ đều được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

5. Mẫu kệ bếp nhỏ gọn

Thiết kế kệ bếp đẹp cho nhà nhỏ với không gian hạn chế chính là một trong những thử thách khiến các KTS vô cùng hứng thú. Bởi với họ, phá vỡ mọi giới hạn chính là thước đo giá trị nghệ thuật chuẩn nhất. Nếu gia đình bạn không may sở hữu căn bếp có diện tích nhỏ, không gian chật hẹp. Hãy tham khảo ngay các mẫu kệ bếp nhỏ gọn dưới đây của Hpro nhé.

>>> Chắc chắn bạn sẽ thích mê Các loại kệ gỗ bếp thông minh – giải pháp cho bếp nhỏ hẹp

6. Thiết kế kệ bếp hiện đại

Phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng, thịnh hành trên thị trường hiện nay. Đa số những gia đình trẻ đều lựa chọn thiết kế kệ bếp hiện đại sử dụng gỗ công nghiệp với bề mặt sáng bóng mang đến sự tươi trẻ, hiện đại cũng như vẻ đẹp riêng cho không gian phòng bếp.

7. Kệ bếp cao cấp

8. Kệ bếp đẹp phong thủy

Yếu tố phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh, tài lộc và sức khỏe của gia đình. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng bếp chủ già cần phải lưu ý đến hướng, vị trí bố trí của các thiết bị – phụ kiện trong nhà bếp. Dưới đây Hpro xin giới thiệu đến bạn 1 số mẫu kệ bếp đẹp theo phong thủy:

>>> Nếu bạn ưng ý với một trong các mẫu thiết kết trên thì hãy tham khảo ngay: Địa chỉ làm kệ tủ bếp giá rẻ cam kết 100% về chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp

9. Một số mẫu kệ bếp thông dụng khác

9.1. Kệ để bếp ga

Đây là đồ dùng rất cần thiết và vô cùng tiện dụng cho những người xa nhà. Phải đi thuê ở nơi đất khách quê người, diện tích phòng nhỏ cùng việc nhu cầu phải di chuyển nhiều thì kiểu kệ bếp này rất phù hợp. Dù có đi xa hay gần thì thao tác vận chuyển từ phòng này sang phòng khác đều rất dễ dàng, không hề vướng vịu gì,

Hơn nữa kệ bếp này có có ngăn ở dưới giúp bạn có thể sắp xếp lọ gia vị gọn gàng cùng bình ga tiện dụng dưới gầm mặt bàn bếp để ga.

9.2. Kệ bếp để lò vi sóng

Kệ bếp để lò vi sóng dường như đang dần trở thành một món đồ vật tâm điểm cho xu hướng thiết kế không gian bếp ngày nay. Việc lựa chọn một chiếc kệ để lò vi sóng cho mỗi gia đình cho phù hợp với không gian bếp rất quan trọng. Vừa giúp bạn có không gian bếp gọn gàng, ngăn lắp mà lại tăng thêm thẩm mỹ phòng bếp làm bạn yêu thích việc nấu nướng hơn.

9.3. Kệ gầm bếp đa năng

Kệ gầm bếp đa năng là một sản phẩm tiện ích được người tiêu dùng đánh giá cao về công năng và tính thẩm mỹ. Giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích dưới bàn bếp, bồn chậu rửa… hỗ trợ người nội trợ sắp xếp đồ dùng nhà bếp 1 cách gọn gàng, ngăn nắp.

Hơn nữa, với những căn bếp nhỏ không có nhiều ngăn để xoong nồi, giá vị hộp đồ khô thì chiếc kệ này sẽ giúp bạn điều đó. Nhỏ nhưng vô cùng tiện ích.

10. Bảng báo giá kệ bếp giá rẻ

10.1. Báo giá kệ bếp đẹp giá rẻ

Xem thêm: đơn vị đóng tủ bếp uy tín ở hà nội

Khi làm kệ bếp tại Nội Thất Hpro, khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi báo giá cơ bản và báo giá chi tiết từng hạng mục kệ bếp để khách hàng có thể nắm rõ được chi phí của công trình. Dưới dây là bảng báo giá cơ bản những chất liệu làm kệ bếp phổ biến hiện nay tại Hpro:

Lưu ý: Với những kệ bếp phần tủ bếp dưới làm bằng inox 304 hoặc picomat thì giá sẽ cộng thêm 1.500.000đ/m dài so với bảng báo giá ở trên.

10.2. Kích thước kệ bếp

  • Chiều cao tiêu chuẩn của kệ bếp Hpro cung cấp là: 225cm (tính từ mặt đất đến phào trang trí).
  • Tủ trên cao 80cm cả phào trang trí, sâu 35cm cả mặt cánh.
  • Tủ dưới cao 81cm – 85cm cả mặt đá, sâu 55cm cả mặt cánh, mặt đá sâu 60cm.

Lưu ý: Quý khách có thể đặt hàng theo kích thước phù hợp với không gian nhà bếp và yêu cầu thực tế ngoài kích thước quy chuẩn trên.

10.3. Báo giá kệ bếp phần phụ kiện

Để có thể sử dụng bộ tủ bếp một cách tiện ích nhất thì không thể thiếu được những loại phụ kiện cơ bản sau:

10.3.1. Mặt đá bàn bếp

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng đá chính được người tiêu dùng ưa chuộng đó là: đá granite tự nhiên và đá marble nhân tạo.

`

Video chi tiết về mặt đá marble vân mây tại Hpro

  • Đá granite tự nhiên có độ cứng, chắc chắn cao. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bề mặt chống trầy xước tốt do vật thể nhỏ gây ra. Tuy nhiên, loại đá này có nhược điểm là không đa dạng về màu sắc, chỉ có màu đen.
  • Đá marble nhân tạo có tính mềm dẻo, khả năng chịu lực ở mức trung bình. Đa dạng về màu sắc giúp quý khách có thể tha hồ lựa chọn được mã màu phù hợp với phong thủy, nội thất khác của gia đình.

Dưới đây là bảng mã màu và giá các loại đá Hpro cung cấp, mời bạn tham khảo:

10.3.2. Kính ốp tường bếp

Để đảm bảo cho không gian phòng bếp luôn sạch sẽ thì kính ốp tường bếp luôn là phụ kiện không thể thiếu. Kính có độ dày 8mm có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt mà giá chỉ 850.000đ/m.dài (đã gồm thi công lắp đặt tại Hà Nội). Với KH ở tỉnh khác thì giá là 1.500.000vnđ/m.dài (đã bao gồm vận chuyển và thi công lắp đặt).

10.3.3. Hệ thống giá kệ inox cơ bản

Trong bất kì gian bếp của người nội trợ nào cũng không thể thiếu được các loại sau: giá úp bát đĩa, giá để xoong nồi, giá để dao thớt và gia vị. Dưới đây là bảng báo giá các loại giá kệ inox cơ bản trên từ nhiều loại chất liệu (inox 304 – hàng nhập khẩu và inox 210 – hàng sản xuất) để bạn dễ dàng lựa chọn.

11. Nội Thất Hpro – địa chỉ làm, thi công kệ bếp đơn giản, chất lượng, uy tín hàng đầu?

Trên thị trường hiện nay rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất kệ bếp được mọc lên. Khiến cho nhiều gia đình khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị sản xuất uy tín. Nội Thất Hpro là một trong những đơn vị chuyên thiết kế & thi công nội thất hàng đầu tại Hà Nội, mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Sở dĩ Hpro có thể nói mình là địa chỉ thi công kệ bếp chất lượng là vì:

  • Hpro đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành nội thất. Là địa chỉ cung cấp kệ bếp giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường. Chất liệu gỗ mà chúng tôi sử dụng đều được nhập khẩu từ các quốc gia lớn, nhà cung cấp có tiếng trên thị trường. Đảm bảo chất lượng, độ bền tính ổn định lâu dài.
  • Hpro có hệ thống nhà xưởng rộng hàng trăm m2 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ Châu Âu. Phục vụ cho nhân viên trong quá trình xử lý gỗ nhanh, đúng kỹ thuật nhất.Cùng với đó là đội thợ thi công lành nghề, dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, hoàn hảo nhất.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo hỗ trợ hết mình cho khách hàng về các loại chất lượng gỗ, thiết bị – phụ kiện bếp mà Hpro cung cấp. Để từ đó quý khách hàng dễ dàng chọn lựa được cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất.
  • Hpro hỗ trợ 100% chi phí khảo sát, đo đạc công trình tủ bếp tại nhà cho mọi khách hàng ở tỉnh miền Bắc và một số miền Trung như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.
  • MIỄN PHÍ thiết kế 3D, 2D kệ bếp theo kích thước chuẩn và nhu cầu thực tế của gia đình. Sẵn sàng chính sửa bản vẽ nếu quý khách hàng muốn thay đổi 1 vài công năng, vị trí khoang tủ.
  • MIỄN PHÍ thi công lắp đặt tại nhà.
  • Bảo hành sản phẩm 24 tháng và bảo trì 1 năm.

Hãy đến ngay với Nội thất Hpro. Chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng 100% cho gia đình bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống Showroom:

CS1: Số 17 Ngõ 40 Trung Kính- Cầu Giấy- Hà Nội.

CS2: Số 509 Nguyễn Văn Cừ- Long Biên- Hà Nội.

CS3: 123 Đường 25/4 Phường Hòn Gai, Tp.Hạ Long, Quảng Ninh.

CS4: 1328 Hùng Vương – Tp.Việt Trì, Phú Thọ.

Hotline liên hệ: 096789.8688 (Mr.Hoàn) – 0917.346.883 (Mr.Nam) – 024.3236.3456 (số máy bàn cố định).

>>> Có thể bạn quan tâm: Giới thiệu 5 mẫu thiết kế kệ tủ bếp đơn giản nhưng vô cùng tiện dụng

Có thể bạn quan tâm: Bản vẽ thiết kế tủ bếp chữ i

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *