Cây cảnh giống cây chuối

Cây cảnh giống cây chuối

Cây kiểng đại phú gia hợp mệnh gì ?

Mệnh Mộc nhé bạn đọc. Và trên thực tế, có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu xanh. Và tự nhiên đó cũng chính là màu mệnh của họ và những cây cảnh mang xanh lục sẽ giúp những người mệnh Mộc cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc mà.

đại phú gia hợp với mệnh nào vậy

Bạn đang xem: Cây cảnh giống cây chuối

Do vậy những cây thuộc hành Thủy nên đi kèm khác như: Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền*, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật…sẽ giúp vận tài lộc ào ào về cho gia chủ.

Xem thêm: Bán chậu cây cảnh hà nội

Cũng nên nhớ rằng người mệnh Mộc nên kiêng màu trắng vì màu trắng là màu tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì lại khắc Mộc. Nếu lỡ yêu thích màu trắng, các bạn hãy phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để có thể giảm bớt đi sự tương khắc. Mệnh Mộc nên chọn những cây màu xanh hoặc xanh đen hơn là sắc trắng.

Cây đại phú gia trổ bông có ý nghĩa gì ?

Ngoài ra cây đại phú gia với lá to bản, hình bầu dục tròn còn được ví như máy điều hòa không khí tự nhiên không tác dụng phụ rất tốt giúp đem đến không gian xanh tươi. Giúp kích thích đem lại sự cân bằng trong không gian sống cho cả gia đình.

Cây đại phú gia còn là một món quà vô cùng ý nghĩa khi gửi tặng người thân, gia đình. Đặc biệt là bạn bè, hay cho sếp nhân dịp khai trương, thăng chức, lễ tết.

Xem thêm: Nhà vườn cung cấp cây cảnh

Ngoài lề: Sản phẩm keo liền sẹo cho chuyên gia

Cách chăm sóc cây đại phú gia

kỹ thuật chăm sóc đại phú gia

1. Kỹ thuật chăm sóc định kỳ:

Nếu cây đại phú gia được dùng trong phòng có máy lạnh, thì thỉnh thoảng phải tiến hành đưa ra ngoài hứng nắng nhẹ. Trung bình 1 tuần khoảng vài lần, để có thể giúp cây quang hợp và cho lá xanh tươi hơn. Bên cạnh đó cần chú trọng việc tưới nước phải được thực hiện khoảng 5 ngày 1 lần cho cây. Thời gian đầu có thể chưa cần bón phân cho cây vội. Do vậy cứ nên đợi khoảng 1 tháng – 1,5 tháng thì nên mua phân về bổ sung dinh dưỡng trực tiếp sẽ giúp cây sống khỏe và xanh tốt hơn.

Quan trọng không nên để cây trong nhà, hay trong phòng kín quá lâu. Lưu ý bạn chỉ nên để cây nội thất trong nhà 2 tuần. Hoặc tối đa cũng chỉ 1 tháng là phải đem ra ngoài trời, nơi râm mát để cây hồi phục. Khi phát hiện cây có hiện tượng lá vàng cần hay lá bị đốm cần kiên quyết cắt bỏ và vệ sinh.

Xem thêm: Các thế cây cảnh bonsai

2. Kỹ thuật cắt tỉa, tạo hình:

3. Kỹ thuật bón phân cho cây đại phú gia

4. Phòng Trừ Sâu Bệnh Cho Cây Đại Phú Gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *