Gạch giả gỗ nền sơn tường màu gì

Gạch giả gỗ nền sơn tường màu gì

Gạch lát nền màu gỗ với tông đậm nhạt khác nhau cùng với sự đa dạng kích thước đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia chủ hiện nay. Cùng xem những mẫu gạch lát màu gỗ được đánh giá là đẹp và sang trọng nhất của các thương hiệu. Và lựa chọn ngay một sản phẩm phù hợp cho không gian sống của mình nhé!

TOP mẫu gạch lát nền màu gỗ đẹp nhất

Gạch giả gỗ của các thương hiệu được sản xuất với nhiều kích thước, màu sắc đa dạng: nâu vàng, nâu đậm, xám nhạt, kem…phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể tham khảo một số mẫu gạch lát nền màu gỗ đẹp của Đồng Tâm, Prime, Viglacera… với nhiều tông đậm, nhạt ngay dưới đây:

Gạch lát nền màu gỗ tone nâu nhạt

Gạch vân gỗ tông màu nhạt hay tông nâu trung tính có kiểu dáng rất đơn giả. Gam màu này có thể phù hợp với mọi không gian nội thất, đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ kết hợp đồ nội thất.

Bạn đang xem: Gạch giả gỗ nền sơn tường màu gì

gạch lát nền màu gỗ đồng tâm 1

Gạch giả gỗ màu nâu trung tính 6060WOOD001 của Đồng Tâm có thiết kế rất chân thực, tự nhiên. Sản phẩm có kích thước 60×60, phù hợp với hầu hết các không gian nội thất hiện đại.

gạch lát nền màu gỗ prime

Mẫu gạch Prime lát nền màu gỗ 9502 có kích thước 15×60. Sản phẩm có gam màu nâu trung tính rất chân thực, giống với gỗ tư nhiên.

gạch lát nền màu gỗ prime 1

Gạch Prime 8917 mang tông màu nâu gỗ thiên về tông màu nóng. Gam màu này giúp đem đến nét đẹp nổi bật, đầy ấn tượng cho không gian nội thất.

gạch lát nền màu gỗ taicera

Gạch Taicera 15×60 có thiết kế rất tự nhiên, mang gam màu nâu trung tính. Sản phẩm có mã GC600x148-923, đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Tone màu nâu vàng là màu sắc của gạch giả gỗ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, hầu hết các hãng gạch đều sản xuất. Tuy nhiên, nếu so sánh thì bạn sẽ thấy với những dòng gạch cao cấp thì màu sắc và họa tiết sẽ sắc nét và tự nhiên hơn nhiều so với gạch rẻ tiền.

Gạch lát nền màu vân gỗ nâu đậm

Gạch lát nền màu gỗ tông nâu đậm thì lại tạo nên vẻ đẹp khác biệt với hơi hướng cổ điển. Các đường vân gạch và màu sắc giống màu gỗ cổ thụ rất độc đáo và ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm: Cách trộn xi măng láng nền

gạch lát nền màu gỗ prime 2

Mẫu gạch Prime 8968 có gam màu nâu gỗ tối. Tông màu này đem đến vẻ đẹp cổ điển, mang kiểu dáng phong trần, khác biệt cho căn nhà.

gạch lát màu gỗ viglacera 1

Gạch Viglacera 15×60 GT15603 có tông màu gỗ đậm rất tự nhiên và chân thực.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN NGAY BÁO GIÁ VỚI CHIẾT KHẤU SỐC

Màu nâu đậm là gam màu trầm nên rất phù hợp với những gia chủ hướng nội. Bạn có thể sử dụng cho cả phòng khách và phòng ngủ, với kiểu lát sáng tạo, mang đến sự độc đáo cho không gian.

Gạch lát nền màu gỗ xám đẹp hot nhất của Đồng Tâm

Độc đáo và khác lạ hơn khi sử dụng gạch lát nền màu gỗ xám. Tông màu xám tạo nên vẻ đẹp tối giản, rất dễ kết hợp với màu sắc của đồ nội thất. Có cả màu xám đậm và màu xám nhạt để các khách hàng dễ dàng lựa chọn.

gạch lát màu gỗ

Gạch lát nền màu gỗ xám Hoàn Mỹ 33022 cực đẹp với thiết kế tối giản.

gạch lát nền màu gỗ đồng tâm

Gạch Đồng Tâm 6060WOOD002 với tông màu gỗ xám rất đơn giản. Gam màu này phù hợp với các không giang mang phong cách nhẹ nhàng, cổ điển.

gạch lát nền màu gỗ taicera 1

Mẫu gạch vân gỗ Taicera GC600X148-921 có tông màu nâu xám đậm rất cổ điển và ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm: Tỷ lệ cát đá xi măng trong 1m3 bê tông

Sử dụng gạch giả gỗ màu xám đậm cũng là một nét chấm phá tuyệt vời cho không gian nhà bạn. Với tone màu trung tính này, bạn hãy kết hợp với đồ nội thất và màu sơn tường hoặc gạch ốp cùng tone sẽ giúp không gian trở nên hài hòa nhất có thể.

Gạch lát nền vân gỗ màu nâu kem

Nếu như trước đây người ta chỉ cho rằng gạch vân gỗ màu nâu và nâu vàng mới đẹp thì ngày nay với sự thay đổi quan niệm trong sử dụng màu sắc, gạch vân gỗ màu kem lại được người tiêu dùng ưa chuộng hơn hẳn. Bằng việc sử dụng màu gạch này, không gian trở nên hiện đại và ấn tượng hơn bao giờ.

gạch lát màu gỗ ý mỹ

Mẫu gạch Ý Mỹ N68033 có tông màu nâu gỗ trung tính. Sản phẩm có kiểu dáng rất đơn giản nên có thể hù hợp với mọi không gian nội thất.

gạch lát màu gỗ viglacera

Gạch Viglacera GT15601 có gam màu nâu gỗ sáng, cực cuốn hút và độc đáo, phù hợp mọi không gian

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ CÁC MẪU TRÊN

Lựa chọn kích thước gạch lát nền màu vân gỗ

Ngoài việc chọn gạch lát nền màu vân gỗ phù hợp với không gian thì bạn còn cần dựa vào diện tích để chọn kích thước cho phù hợp.

  • Với khổ gạch vuông, diện thích dưới 15m² thì nên dùng gạch 30×30 hoặc 40×40, trên 15m² chọn gạch 50×50, 60×60 cm là phù hợp. Với những kích thước gạch lớn như 80×80 hay 100×100 cm thường không sản xuất gạch họa tiết vân gỗ.

gạch lát nền màu vân gỗ

Gạch lát nền Đồng Tâm 50×50 5050GOSAN004 cho không gian rộng

  • Với khổ gạch hình chữ nhật như: 15×60 hay 40×80 thì bạn có thể thoái mái hơn trong việc sử dụng cho các không gian.

gạch lát nên màu gỗ đẹp 10

Gạch vân gỗ 4080GOSAN005 cũng là sự lựa chọn hoàn hảo

Hi vọng với những mẫu gạch lát nên màu gỗ đẹp của Đồng Tâm trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu phù hợp với căn hộ của mình. Nếu không muốn dùng gạch giả gỗ, bạn có thể chọn gạch giả đá, màu sắc và họa tiết phong phú hơn rất nhiều so với vân gỗ.

Xem thêm: Giá sơn tường hoa văn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *