Sơn tường màu ghi xám

Sơn tường màu ghi xám

Màu xám là một màu đặc biệt, bởi sự kết hợp của nó trong từng không gian sống rất đa dạng từ sắc đậm đến sắc nhạt. Chọn màu sơn xám cho thiết kế không gian ngôi nhà là rất phổ biến nhờ những tác dụng có được riêng từ mỗi sắc độ màu sắc. Sự biến hóa giúp gam màu này ” ghi điểm ” rộng rãi khi áp dụng trong nhà ở. Ngay sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về sơn nhà màu ghi xám đẹp nhất.

Sơn nhà màu ghi xám đẹp nhất
Sơn nhà màu ghi xám đẹp nhất

Xám được kết hợp từ màu đen – trắng, tùy theo nghiên cứu cán cân về gam màu nào chiếm chủ đạo thì màu xám sẽ nghiêng về xám trắng hoặc xám đen. Chọn màu xám đậm và nhạt cân bằng giữa hai màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng và có hiệu ứng tích cực cho không gian sống khi kết hợp trong nội thất.

Bạn đang xem: Sơn tường màu ghi xám

Kết cấu của màu trắng sáng

Sự chuyển biến sống động từ màu xám nhạt đến xám đậm đem lại cho không gian nội thất ý nghĩa và hiệu ứng khác nhau,… Màu xám nhạt, xám trắng nhẹ nhàng và tinh tế, hiệu ứng mở rộng hơn nhiều. Sắc màu này thường dùng cho nhà nhỏ, đem lại tác dụng ăn gian diện tích, tạo độ thoáng đãng và tự nhiên. Xám nhạt cũng giống như màu trắng, dễ phối màu với nội thất bởi đây là tone màu nhạt hài hòa và tạo được sự nổi bật cho gam màu làm điểm nhấn.

Kết cấu của màu trắng sáng
Ấn tượng với màu xám trong không gia nội thất

I. Sơn nhà màu ghi xám đẹp nhất

Nếu đã lỡ yêu thích sơn tường nhà màu xám, thì sau đây là cách để bạn biến hóa với ngôi nhà của mình.

Hầu hết ai cũng thích ngôi nhà mình với những màu sắc trẻ trung tươi sáng nên thường chọn màu sơn nước có độ màu óng ánh, rực rỡ. Tuy nhiên, cũng có tín đồ yêu thích gam màu tối như màu xám chẳng hạn. Màu xám trông rất sạch và nếu sơn tường màu này, gia chủ cũng không phải tốn nhiều công sức cho việc lau chùi. Nhưng lại không ít người lo lắng rằng với màu này không gian nhà mình sẽ bị u ám.

Màu sơn và phong cách tông xuyệt tông trong không gian nội thất

1. Cần kết hợp sơn tường màu xám với nội thất phù hợp

Trên thực tế, màu xám là màu được ưa chuộng trong các thiết kế nhà cao cấp hiện nay, bởi nó vừa mang tính hiện đại, vừa có chút cổ điển. Nếu bạn biết cách kết hợp các món đồ nội thất khác thì dễ dàng biến hóa ngôi nhà của mình thành nhiều phong cách mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Ấn tượng với màu xám trong không gia nội thất
kết hợp tuyệt vời với đồ nội thất

Xem thêm: Nuôi cua đồng trong bể xi măng

Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

  • Kết hợp với nội thất màu trắng: Các đồ nội thất có chất liệu thủy tinh, kim loại lấp lánh, bông hoặc bằng da được phối tinh tế sẽ giúp cho căn phòng của bạn trông sang trọng và nhẹ nhàng.
  • Kết hợp với nội thất màu vàng: Màu xám và vàng đã trở thành sự kết hợp quen thuộc trong thiết kế nội thất hiện đại vì nó mang lại sự sống động và mới lạ. Từ phòng ngủ đến nhà bếp, kết hợp này hoàn hảo cho mọi không gian.
  • Một bộ salon màu vàng rực rỡ kết hợp với màu xám tạo nên không gian phòng khách tràn đầy mùa xuân, vừa tươi sáng vừa tỉnh lặng. Nếu bạn trang bị một bộ bàn ăn bộ kệ kếp màu vàng trong phòng ăn bạn sẽ thấy mọi thứ thật khác biệt.
  • Khi bạn dành hầu hết thời gian trong phòng ngủ, hai gam màu này sẽ khoác lên phòng ngủ của bạn tấm áo nổi bật hơn. Bạn sẽ tha hồ thư giãn, tận hưởng sự ấm áp và dịu mát cho mắt.
  • Kết hợp với màu xanh: Nhiều nhà trang trí nội thất chuyên nghiệp cho rằng việc kết hợp giữa màu xám và màu xanh dương lại vô tình đem đến sự hòa hợp đáng ngạc nhiên. Họ không hề biết trước được sự kết hợp này lại ăn ý đến vậy. Sự trầm tĩnh của màu xám và sự dịu êm, tươi mát của màu xanh đem lại cái nhìn tổng thể hoàn thiện cho không gian.

2. Kết hợp các sắc độ của màu xám

Sơn nhà màu ghi xám đẹp nhất

Theo kinh nghiệm sơn nhà của tổng kho sơn Hà Nội, đội thi công cho rằng màu xám nên được kết hợp với nhiều sắc độ khác nhau sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trông nổi bật hơn hẳn, ví dụ như màu xám trắng, xám vàng hay xám xanh.

Điều này tương tự như việc bạn chọn đồ nội thất, việc pha trộn các gam màu với nhau không chỉ làm giảm độ ảm đạm của màu xám mà còn biến hóa thành gam màu hỗn hợp nhìn bắt mắt và phong cách.

Hơn nữa các pha màu sơn cũng không mấy phức tạp nên chúng ta có thể đặt màu tại tongkhosonhanoi mà không thể tốn chi phí thuê thợ.

3. Màu sơn xám mang tính thẫm mỹ cao

Màu sơn xám ghi thể hiện sự lạnh lùng nhưng sang trọng

Màu sơn và phong cách tông xuyệt tông trong không gian nội thất
Màu xám ghi thể hiện sự lạnh lùng nhưng sang trọng

Công trình nhà ở mang sắc sơn xám ghi khiến người nhìn tình cảm hận khí chất lạnh lùng toát ra từ ngôi nhà, và cũng là khí chất của chủ căn nhà. Màu sơn xám ghi lại cực kỳ phù hợp với những công trình hiện đại, xây dựng từ những khối vuông vức đơn giản tạo nên công trình sang trọng, mang sắc thái cao cấp

Màu sơn xám ghi hài hòa, trung hòa

màu xám ghi hài hòa , trung hòa

Màu sơn xám ghi được pha trộn từ màu trắng và đen – hai màu đối lập nhau theo tỷ lệ thích hợp nhấ định. Được tạo ra từ sự đối lập như sản phẩm của nó lại rất tuyệt vời, được coi là sự trung hòa giữa hai mãng màu tương phản.

Tạo điểm nhấn cho trang trí nội thất

kết hợp tuyệt vời với đồ nội thất
Tạo điểm nhấn cho trang trí nội thất

Có thể bạn quan tâm: 1 lit son dulux son duoc bao nhieu m2 tuong

Sử dụng màu sơn xám cho sơn tường trong nhà kết hợp với tường trong nhà kết hợp với màu nhạt, hoặc gam màu ở các chi tiết như phào chân tường tạo hiệu ứng màu sắc cao. Với màu sơn xám ghi, có thể kết hợp với các màu khác như be, kem,… mang đến hơi thở nhẹ nhàng, dịu dàng cho công trình.

II. Nơi có những tông màu độc và lạ của màu ghi

Hãy đến với chúng tôi để có những tông màu mới nhất lạ nhất, những tông màu bắt mắt và ăn khách nhất năm 2022 nhé.

Tổng Kho Sơn Hà Nội xin hân hạnh được phục vụ quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Xem thêm: [99] Mẫu sơn nhà màu xám- Sang trọng, tinh tế hợp thời đại năm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *