Tấm xi măng ốp tường

Tấm xi măng ốp tường

Để trang hoàng cho ngôi nhà yêu quý và công trình cao cấp của bạn bạn sử dụng gì? Sơn nước ư, quá bình thường không đủ đẳng cấp; gỗ tự nhiên, quá tốn kém. Tấm xi măng ốp tường Smartwood sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Bạn muốn trang trí bức tường nhà mình nhưng chưa có ý tưởng hay đang phân vân nên sử dụng vật liệu gì để vừa đảm bảo thẫm mỹ vừa đảm bảo bền vững? Tấm xi măng ốp tường chống nóng, chịu nước ngoài trời Smartwood được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan của tập đoàn SCG là một giải pháp tốt nhất cho bạn.

Bạn đang xem: Tấm xi măng ốp tường

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Tấm xi măng ốp tường Smartwood là gì?

SCG SmartWood là thanh xi măng giả gỗ chất lượng cao được sản xuất bằng công nghệ Firm & Flex, với hệ thống hấp hơi nước áp suất cao (Autolave), đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm đạt chỉ tiêu chất lượng cao của tập đoàn Siam Cement (Thái Lan).

Tấm xi măng giả gỗ Smartwood là vật liệu lí tưởng cho các công trình thi công lót sàn, trang trí trong nhà cũng như ngoài trời. Các công trình ngoài trời, vật liệu Smartwood rất được ưa chuộng bởi có chất lượng tốt, độ bền cao bất chấp thời tiết, đa dạng trong việc sử dụng như: tấm lợp, mái hắt, lam che nắng, trần vách ngoài trời…

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Tấm xi măng ốp tường Smartwood không chỉ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ mà còn được ưa chuộng bởi khả năng chống nóng, chịu nước bất kể thời tiết và hoàn cảnh khắc nghiệt, rất phù hợp cho việc chọn lựa sản phẩm ốp tường trang trí của gia đình hay công trình của bạn dù là nội hay là ngoại thất.

Công dụng của tấm Smartwood như thế nào?

  • Tấm xi măng ốp tường Smartwood thân thiện với môi trường, không bám bụi, dễ dàng làm sạch bằng xà phòng, vòi nước. Tính ổn định về độ giãn nở giống với nhôm khi thay đổi nhiệt độ cũng như độ ẩm.
  • Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan được sản xuất với kiểu dáng tự nhiên giống gỗ, bền màu, chịu được nắng mưa và hình dạng ổn định khi đặt ngoài trời. Bề mặt và vân màu rất giống gỗ tự nhiên, đặc biệt bề mặt có chức năng chống trơn trượt. Vì vậy sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên khi chúng ta sử dụng.
  • Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan chỉ hấp thụ độ ẩm 5% sau 2 ngày ngập nước .
  • Khả năng chống phai màu, chống tia tử ngoại, và đặc biệt là khả năng chịu nhiệt độ cao do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.
  • Không chứa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Khả năng ứng dụng đa dạng trong các công trình như:

  • Làm lam che nắng trang trí
  • Bậc cầu thang giả gỗ;
  • Giàn hoa giả gỗ;
  • Sàn gỗ chịu nước ngoài trời;
  • Ốp tường giả gỗ trong nhà và ngoài trời;
  • Trần trang trí giả gỗ;
  • Hàng rào giả gỗ.

Những ứng dụng đa dạng của tấm xi măng ốp tường Smartwood sẽ giúp cho bạn sáng tạo nên không gian đẹp, thân thiện với môi trường mà chất lượng sản phẩm lại bền bỉ theo thời gian.

Tính năng ưu việt của tấm xi măng Smartwood:

Theo công nghệ Firm & Flex hiện đại, SCG Smartwood càng chứng minh cho chất lượng: Sử dụng nguyên liệu chất lượng cao. Bền chắc, khó nứt, gãy. Phù hợp cho cả trong nhà và ngoài trời. Dễ uốn (có thể uốn cong cho những thanh có độ dày dưới 12 cm). Không bị mối mọt, thời gian sử dụng lâu dài. Không co ngót, cong vênh.

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Áp dụng công nghệ Firm & Flex với hệ thống lò hấp áp suất cao, SCG SmartWood đặc biệt không bị co rút hay cong vênh, đạt được tiêu chuẩn vật lý quốc tế. Màu sắc và bề mặt giống như gỗ thật. Sản phẩm được sản xuất với bề mặt vân gỗ và mà sắc tự nhiên, có thể dùng cho nhiều ứng dụng khác nhau. Có nhiều độ dày, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng. Cưa, cắt, đóng đinh dễ dàng như gỗ thật. Không có A-mi-ăng (Chất gây bệnh ung thư-có hại cho sức khỏe).

Có thể bạn quan tâm: Bảng tính vật liệu xây dựng

Tấm xi măng Smartwood được kiểm nghiệm và công nhận đạt rất nhiều tiêu chuẩn quốc tế trong xây dựng. Độ trương khi ngấm nước chỉ ở mức 0.12%, chống thấm nước (ngâm trong nước 24h), chứng tỏ khả năng giúp công trình của bạn vượt qua mưa to gió lớn, mưa dầm nhưng không sợ hỏng công trình, nhà ở của bạn.

Hệ số hấp thụ nước đạt mức 34%, tỷ trọng đat 1.26kg/m3. Có khả năng chống cháy và không bắt lửa. Tỉ lệ cong vênh cũng chỉ đạt 0.04% (thí nghiệm sấy ở 600C trong 24h), sản phẩm dường như không bị biến đổi, biến dạng. Độ đàn hồi đạt 4500N/Sq.MM. Và vô số những tính năng khác nữa mà vật liệu mang đến cho công trình của bạn. Khả năng cách âm cao, giúp bạn thoải mái thiết kế các công trình vui chơi giải trí trong nhà, vừa sang trọng, ấm cúng đảm bảo không gây ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Giá thành phải chăng

Khí hậu tại Việt Nam phải đối mặt với năng nóng quanh năm, được sinh sống và làm việc tại những nơi chốn mát mẻ luôn làm mọi người thích thú, họ có thể thoải mái tận hưởng và tập trung hơn trong công việc.

Do đó, trong mỗi công trình xây dựng, việc tản nhiệt cho công trình luôn là công việc hàng đầu. Sản phẩm sử dụng cho việc này luôn cần được chú trọng và cân nhắc kĩ lưỡng; sản phẩm được chấp nhận luôn phải đáp ứng đủ các tiêu chí: tản nhiệt tốt, chất lượng cao và giá thành phải chăng.

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Song không phải vật liệu nào cũng đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí trên, lúc nào cũng cái được cái mất. Nhưng này đã có tấm xi măng ốp tường Smartwood giúp bạn giải quyết vẫn đề này, khả năng chống nóng, chịu nước cực tốt, phù hợp với những công trình xây dựng tại Việt Nam – quốc gia ở vùng cận nhiệt – luôn gặp phải những thời tiết nắng, mưa thất thường và có độ ẩm cao.

Với khí hậu như thế chắc hẳn, nếu là nhà thi công bạn sẽ không muốn lựa chọn gỗ tự nhiên – nơi sinh sống phù hợp cho các loại nấm mốc- đẻ rồi tốn khoản chi phí không nhỏ cho việc bảo trì. Đồng hành với chát lượng sản phẩm đã rất tốt, là khoảng thời gian bảo hành 30 năm, cho công trình của bạn sử dụng lâu dài.

Các chỉ tiêu chất lượng đạt được:

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Thông số kỹ thuật của tấm xi măng ốp tường Smartwood

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

  • Tham khảo ngay: Bảng giá tấm xi măng ốp tường Smartwood

Bộ đôi hoàn hảo: Tấm Smartwood – Sơn giả gỗ Lotus

Đi cùng với tấm xi măng ốp tường Smartwood thì sơn giả gỗ Lotus là chọn lựa tuyệt vời cho bức tường cực sang trọng của công trình. Dòng sơn Lotus Fiber Cement có độ cứng cao để chống trầy xước bong tróc, lau chùi rễ ràng mà vẫn đảm bảo được màu sắc tinh tế giống như gỗ thật đồng thời an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường.

gỗ nhân tạo SCG Smartwood

Có thể bạn quan tâm: Ke chuyen tuong tuong son tinh thuy tinh thoi nay

Màu sơn có độ bóng hoặc mờ tùy theo sở thích của người sử dụng. Màu sắc sau khi sơn phủ có bề mặt giống như gỗ tếch, gỗ sồi… Độ bền màu sơn với thời tiết tốt, đặc biệt độ bền màu sơn với thời gian tốt hơn các loại sơn thông thường, khả năng chống tia UV cao không bị bay màu nên sản phẩm nhìn luôn như mới. Mọi thứ “tốt đôi” luôn cho chất lượng tốt nhất.

SCG Smartwood Thái Lan với các tiêu chuẩn quốc tế, với chất lượng sản phẩm và thời hạn bảo hành lâu dài, cho công trình của bạn một sự chắc chắn theo thời gian. Khả năng chống nóng, chịu nước của tấm xi măng ốp tường Smartwood cũng là điều bạn cần cân nhắc, bởi không chỉ hiệu quả về thời tiết sản phẩm mang lại, mà còn cho hiệu quả về mặt thị giác với tính thẩm mỹ cao.

Tấm xi măng ốp tường Smartwood Thái Lan

Sử dụng SCG Smartwood Thái Lan để nâng tầm công trình đạt đến chuẩn cao cấp, sang trọng, mang theo tính chất của gỗ tự nhiên tạo phong thải cổ điển mà lại hiện đại tởi tính “xanh” của vật liệu. Tấm xi măng ốp tường Smartwood không chỉ mang lại không gian xanh, sạch đẹp, thân thiện với môi trường, mà còn không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng, đúng chất “vật liệu xanh”.

Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn xây lại nhà hay bạn sắp phải thực hiện thi công một công trình, và cần lắm một loại vật liệu 3 tốt: cách nhiệt tốt, chất lượng tốt, giá thành tốt. Tại sao không cân nhắc chọn lựa vật liệu Smartwood, để công trình bạn không chỉ đi theo thời gian mà còn khắc ghi chọn lựa thông minh của bạn.

Các loại vật tư – phụ kiện đi kèm:

Sơn hoàn thiện dành cho tấm ốp trang trí giả gỗ SCG Smartwood

Sơn là một công đoạn quan trọng liên quan đến việc thẩm mỹ cũng như bảo vệ bề mặt sản phẩm khỏi các tác động của yếu tố bên ngoài. Với bề mặt đặc trưng của sản phẩm là xi măng với vân gỗ nên yêu cầu về sơn chuyên dụng được xem xét như là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả công trình.

Sơn giả gỗ Lotus là dòng sơn chất lượng nhất hiện nay cho việc sơn phủ các sản phẩm gốc xi măng mà chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm thực tế tại nhiều công trình đạt kết quả tốt nhất với màu sắc đẹp nhất.

Sơn giả gỗ cao cấp Lotus

Dòng Sơn giả gỗ Lotus được sản xuất với công thức đặc biệt để đáp ứng các yêu cần kỹ thuật cần cho một sản phẩm giả gỗ là độ cứng cao, chống phai màu và bong tróc, không bám bụi bẩn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ giống như gỗ thật.

  • Các bạn xem chi tiết sơn Lotus tại đây: Sơn giả gỗ cao cấp ngoài trời Lotus dành cho tấm ốp tường trang trí

Keo xử lý đầu đinh – mối nối Lotus Filler:

Keo xử lý vết nối đầu đinh Lotus Filler ứng dụng che phủ các vết nối, đầu đinh khi thi công các thanh xi măng Smartboard, Smartwood làm trần, sàn, vách ngăn trang trí. Dễ thi công, đảm bảo tính thẩm mỹ và tinh tế cho mọi công trình.

Keo Xử Lý Vết Nối Đầu Đinh Lotus Filler

Có thể bạn quan tâm: Vật liệu xây dựng có mấy loại

  • Xem ngay: Keo xử lý đầu đinh vết nối Lotus Filler

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *