Sơn tường màu xi măng

Sơn tường màu xi măng

Sơn tường hiệu ứng xi măng là một cách đơn giản, dễ đang nhất để các bạn có thể tạo cho mình một không gian sống trở nên đặc biệt hơn với phong cách cổ điển mà đơn giản. Việc sử dựng sơn tường xi xăng sẽ giúp mang lại cho bạn sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sơn tường xi măng và cách thi công sơn đúng nhất, hãy cùng Indochina Design chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết lần này.

Bạn đang xem: Sơn tường màu xi măng

Sơn tường xi măng là gì?

Sơn tường xi măng là phương pháp được gọi là sơn giả xi măng, sơn được dùng để trang trí nội thất, đây là loại sơn giúp bề mặt tường nhẵn mịn sạch sẽ, bằng cách phủ một lớp keo lên trên bề mặt nếu có vết bẩn thì bề mặt tường cũng dễ lau chùi hơn. Ngoài ra, nhờ đặc tính của việc sơn tường xi măng nên khi loại sơn này được ứng dụng vào thì công trình của bạn trở nên mát lạnh, sạch và ít vết bẩn hơn.

Với sơn tường hiệu ứng xi măng, bạn sẽ dễ dàng có được một không gian đẹp mà không cần trang trí quá cầu kỳ. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách mang hơi hướng cổ điển. Theo đó, quy trình thi công sơn tường hiệu ứng xi măng cũng có phần phức tạp hơn so với thông thường.

Đặc trưng dễ nhận thấy nhất của sơn tường xi măng là những mảng màu xám nhẹ nhàng. Tưởng chừng như rất mộc mạc nhưng những mảng màu này khi được kết hợp với nội thất sẽ mang lại cho bạn một không gian hoàn hảo. Chắc chắn ngôi nhà bạn sẽ gây được ấn tượng với bất kỳ ai ngay từ lần đầu ghé thăm.

Lý do bạn nên lượng chọn sơn tường màu xi măng

Sử dụng sơn tường xi măng mang lại những ưu điểm như sau:

  • Mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Gia tăng giá trị của tường xi măng.
  • Làm nổi bật không gian xung quanh.
  • Đa dạng về màu sắc cho khách hàng có thể tùy chọn.
  • Giá thành thi công tốt.

Quy trình sơn tường xi măng để có lớp sơn đẹp

Trước hết, bạn cần biết về quy trình thi công sơn tường xi măng để có thể tạo ra những lớp sơn đẹp nhất. Dưới đây là những bước thi công chi tiết

Bước 1: Mài đá. Sử dụng các miếng giấy, đá mài và dụng cụ chuyên dụng để mài lên bề mặt tường đã được trát phẳng trước đó. Việc làm này nhằm làm sạch bề mặt tường, giúp đánh bay các bụi bẩn, hạt cát, rác còn dính trên tường.

Xem thêm: Ex 150 xanh xi măng

Bước 2: Sơn lót. Sau khi trải qua công đoạn đầu tiên là mài đá người thợ sẽ lăn một lớp sơn lót lên bề mặt bờ tường.

Bước 3: Bả lớp một và bả lớp hai: Sở dĩ cần phải bả thành hai lượt để lớp sơn được lên màu đẹp hơn, hai lớp sơn sẽ giúp cho sơn bám chạt vào tường và giúp cho tường có những vết loang lổ như y bê tông thật.

Bước 4: Lăn sơn bóng: Đây là bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất để quyết định thành quả của sản phẩm. Việc lăn sơn bóng ngoài tác dụng giúp cho bờ tường có bề mặt nhẵn bóng mà nó còn giúp bảo về bức tường khỏa những tác nhân tác động bên ngoài.

Có thể nói, sơn hiệu ứng xi măng là một phương pháp mới được đưa vào sử dụng hiện nay và yêu cầu người thợ phải cần có kĩ năng chuyên môn tốt. Công việc thi công này cần phải trải qua rất nhiều công đoạn, mỗi một công đoạn đều có những chức năng riêng do đó không thể bỏ bớt hay thêm các bước nào trong quy trình.

Lý do bạn nên lựa chọn sơn giả bê tông của Indochina Design

Indochina Design với kinh nghiệm hơn 10 năm thi công các công trình giả đá, giả gỗ và hơn 5 năm kinh nghiệm thi công sơn giả bê tông. Trong suốt quãng thời gian đó, chúng tôi đã đạt được các thành tựu như thi công hơn 1000 công trình lớn nhỏ, có nhà máy sản xuất theo công thức của Ý tại Hoài Đức với sản lượng mỗi năm đạt trên 20.000m2.

Sản phẩm sơn giả bê tông của Indochina Design là sản phẩm đã qua rất nhiều kiểm định, thận thiện với môi trường, không mùi, không độc hại. Đặc biệt các sản phẩm sơn giả bê tông của chúng tôi bảo hành bay màu lên đến 15 năm (trong nhà) và 10 năm (ngoài trời) nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng sản phẩm sơn mà chúng tôi cung cấp.

son-gia-be-tong-3

Khác với các đơn vị thuần thương mại sơn khác trên thị trường, chúng tôi vừa trực tiếp nghiên cứu, sản xuất và thi công. Sự nghiêm túc và chỉn chu trong công việc tới từ việc thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng và kiểm soát chất lượng chặt chẽ đủ để chúng tôi tự tin khẳng định rằng mình có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất. Trong bản kế hoạch của một tương lai phát triển bền vững, chúng tôi đã vẽ ra lộ trình đào tạo những nhân công có kỹ năng tay nghề giỏi nhất thị trường, kèm theo đó là việc nghiên cứu và phát triển rất nhiều mẫu sơn hiệu ứng mới theo xu thế toàn cầu để cung cấp cho các kiến trúc sư, các khách hàng cá nhân và các tổ chức kinh doanh.

Hơn nữa, chúng tôi luôn luôn có các đợt đào tạo công nhận định kỳ để phát triển cũng như năng cao tay nghề, từ đó giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng luôn đáp ứng được tiến độ đề ra vầ cũng có được chất lượng tốt nhất. Bên cạnh có là một đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiêm, tâm huyết sẽ làm nhiệm vụ làm mẫu, test mẫu chỉnh sửa tone màu sắc sao cho đúng với yêu cầu của từng khách hàng đã đề ra, và cuối cùng đưa ra được quy trình sản xuất, thi công hợp lý giúp tiết kiệm thời gian với chi phí hợp lý nhất.

Báo giá thi công sơn giả bê tông

Có thể bạn quan tâm: Tấm sàn bê tông siêu nhẹ Cemboard  – Giải pháp tối ưu cho xây dựng

Indochina Design xin gửi tới quý khách hàng chi tiết báo giá thi công (cập nhật mới nhất: tháng 10/2020)

Chúng tôi nhận sơn hiệu ứng hoàn thiện từ với đơn giá 220.000đ đến 280.000đ/m2 tùy khối lượng và màu sắc.

Dưới 20m2 trọn gói 4.000.000đ / Dưới 10m2 trọn gói 2.500.000đ

  • Báo giá trên bao gồm vật tư tạo màu và công thợ.
  • Giá hoàn thiện có phát sinh thêm phụ thuộc vào vị trí (trần, tường, ngoài trời…) hay địa điểm (Sài Gòn hoặc các tỉnh lân cận).
  • Báo giá chưa bao gồm VAT
  • Báo giá trên áp dụng cho sơn hiệu ứng bê tông màu cơ bản

Đặc biệt, Indochina Design có phương án sơn trực tiếp cho tường mới tô, không cần trét xả lót mà chỉ phát sinh công đoạn vệ sinh mịn tường và lăn lót kháng kiềm là có thể sơn hiệu ứng được ngay.

Đối với các công trình, chúng tôi sẽ cử đội ngũ chuyên gia tới tận nơi khảo sát và tư vấn báo giá cụ thể (Có giá chiết khấu dành cho kiến trúc sư).

Chúng tôi nhận thi công tất cả các công trình trên toàn quốc do chính tay đội ngũ thợ được đào tạo bài bản thực hiện thi công mang lại sự hài lòng đến với mọi khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng có đội ngũ nhân công đông đảo chuyên thi công tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Anh chị có nhu cầu đặt lịch sơn vui lòng liên hệ theo số hotline: 0962190404

Hoặc để lại yêu cầu cụ thể theo form dưới đây để chúng tôi có thể tư vấn cũng như báo giá đến anh/chị chi tiết nhất:

Xin chân thành cảm ơn quý anh/chị.

Xem thêm: Gạch lát nền 60×60

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *