186 Mẫu Biệt Thự Sân Vườn Đẹp Với Không Gian Xanh Mát

Biet thu san vuon

Biệt thự phong cách sân vườn

Mẫu biệt thự vườn là phong cách đang được yêu thích tại Việt Nam

Để sở hữu mẫu nhà biệt thự sân vườn đẹp đẳng cấp với không gian sống thật lý tưởng, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, công năng tiện nghi và thể hiện vị thế cho gia chủ. jQuý vị cần cân nhắc kỹ lưỡng khi tìm kiếm một đơn vị thiết kế biệt thự kết hợp sân vườn thật uy tín, chuyên nghiệp, nơi bạn có thể yên tâm giao phó tổ ấm. Vì không phải đơn vị thiết kế-thi công nào cũng thực hiện trọn vẹn dự án với cái tâm của người làm nghề. Nếu chủ quan lựa chọn một đơn vị có năng lực kém, Quý vị sẽ nhận được nhiều tổn thất lớn cả về thời gian, tiền của và tinh thần.

Bạn đang xem: Biet thu san vuon

Như cái cách riêng biệt mà biệt thự sân vườn chinh phục nhiều vị gia chủ, sự thăng hoa trong phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn nghệ thuật kiến trúc Nhà Xinh. Từ đó, “hạ gục” biết bao khách hàng với những công trình nhà biệt thự vườn đẹp tuyệt. Sở hữu nhiều công trình kiến trúc biệt thự đẹp, cộng thêm lượt theo dõi lớn từ, website, fanpage, youtube chính thức. Hơn thế nữa là sự công nhận của đối thủ cạnh tranh, bạn bè trong ngành và khách hàng trong và ngoài nước. Nhà Xinh đã và đang là một trong những top đơn vị thiết kế – thi công hàng đầu tại Tp HCM và các tỉnh trên khắp cả nước

Biệt thự sân vườn là gì?

Hiều về phong cách biệt thự sân vườn

Biệt thự sân vườn thể hiện sự đẳng cấp hòa hợp với cả thiên nhiên

Có rất nhiều khái niệm về biệt thự sân vườn, nhưng một cách nôm na và dễ hiểu dưới góc nhìn của Nhà Xinh để giúp Quý vị dễ hình dung như sau:

  • Là loại hình nhà ở hạng sang với đa dạng phong cách thiết kế như cổ điển, hiện đại, không gian mở, được xây dựng trên một khoảng đất rộng cho đến rất rộng.
  • Ngoài khối kiến trúc nhà ở đồ sộ, có thể nguy nga – lộng lẫy hoặc đơn giản – tinh tế thì bao quanh là sân vườn rộng rãi, thoáng mát.
  • Sân vườn có thể có một hoặc nhiều hơn các tiện ích như vườn cây, tiểu cảnh, hồ bơi, ao cá, đài phun nước, hồ phong thủy.
  • Thường xây dựng ở những vùng quê yên tĩnh, hay ở thành phố, vùng ngoại thành, nơi có phong cảnh đẹp.
  • Dành cho những gia chủ có điều kiện kinh tế và hướng đến không gian sống đẳng cấp.

Sở hữu một căn biệt thự vườn chứng tỏ gia chủ là một người có tài chính rất mạnh và có gu thẩm mỹ rất cao. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một nơi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Vậy lý do gì, ưu điểm nào khiến những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn rất được ưa chuộng tại Việt Nam thì tiếp tục theo dõi trong mục tiếp theo nhé!

Đặc điểm nổi bật của thiết kế biệt thự vườn

Đặc điểm biệt thự sân vườn

Biệt thự sân vườn có nhiều ưu điểm tốt cho gia chủ

Thiết kế biệt thự sân vườn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến nó trở thành loại hình nhà ở được săn đón nhiều nhất hiện nay. Đặc điểm của những mẫu biệt thự sân vườn như sau:

  • Diện tích sân vườn rộng: Ngoài không gian sống ở bên trong thì sân vườn rộng rãi, được đầu tư kỹ lưỡng, có thể bố trí ở trước, một bên ở sau hoặc bao quanh biệt thự.
  • Đa dạng ý tưởng thiết kế: Ý tưởng thiết kế sân vườn phải đồng bộ với ý tưởng thiết kế biệt thự sao cho phù hợp với sở thích của gia đình như: biệt thự vườn phong cách tân cổ điện, hiện đại, 1 tầng, 2 tầng…
  • Tích hợp nhiều tiện ích: Biệt thự sân vườn rộng rãi tích hợp nhiều tiện ích như ao cá, hồ bơi, hòn non bộ, hồ cá, đài phun nước, chòi nghỉ mát, sân golf…vv, tạo nên địa điểm vui chơi và thư giãn lý tưởng cho gia đình, người thân và bạn bè vào các dịp cuối tuần.
  • Tiểu cảnh mang tính chất tự nhiên: Tiểu cảnh sân vườn liên kết với thiên nhiên mang yếu tố đặc trưng của không gian xanh, hợp phong thủy.

Tuy nhiên, chi phí đầu tư cho loại hình nhà ở này khá cao, bởi quy mô diện tích lớn, thiết kế cảnh quan xung quanh phức tạp, cầu kỳ và cần đạt yêu cầu về thẩm mỹ cảnh quan lẫn yếu tố phong thủy. Nắm được các đặc điểm của mẫu biệt thự nhà vườn, Quý vị sẽ có được lựa chọn đúng đắn và chủ động dựa trên nguồn tài chính săn có nếu muốn sở hữu một căn biệt thự đẹp hoàn mỹ.

Những mẫu biệt thự sân vườn đẹp nhất của Công Ty Nhà Xinh

Với 20 năm kinh nghiệm, thì Nhà Xinh cũng sở hữu không ít công trình biệt thự sân vườn đẹp nổi bật từ Bắc vào Nam với đa dạng phong cách thiết kế: biệt thự sân vườn mini, mẫu biệt thự nhà vườn hiện đại, biệt thự nhà vườn chữ L, biệt thự sân vườn mái thái cho đến những mẫu thiết kế biệt thự vườn cổ điển, cách tân, hiện đại, mái bằng,…Dưới đây là một vài mẫu biệt thự mà Nhà Xinh đã tuyển chọn trong hơn 1000 mẫu thiết kế biệt thự sân vườn đẹp được các chuyên gia kiến trúc và đồng nghiệp Việt Nam xếp hạng và đánh giá là một trong những mẫu thiết kế biệt thự đẹp nhất năm 2021- 2022. Mời Quý vị cùng chia vui với chúng tôi qua bộ sự tập biệt thự vườn đẹp sau đây nhé!

Mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng

Thiết kế biệt thự sân vườn 1 tầng giúp tiết kiệm diện tích và chi phí xây dựng. Đặc điểm của loại hình này là tất cả các không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư điều được bố trí trên 1 mặt bằng công năng. Tạo ra sự hòa nhập và liên kết mạch lạc với thiên nhiên từ ngoài vào trong giúp gia đình giải tỏa căng thẳng mang lại cảm giác thoải mái, an lành, thanh bình và thư thái. Ngoài ra, với nhu cầu về công năng sử dụng không cao nhưng đầy đủ tiện nghi thì loại hình biệt thự 1 tầng này rất phù hợp với các gia đình có ít thành viên. Nắm bắt được xu hướng này, Nhà Xinh đã tuyển chọn mẫu nhà biệt thự vườn 1 tầng đẹp nhất. Xin mời các bạn tham khảo ngay sau đây:

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách hiện đại chị Thảo, quận 3

Mẫu biệt thự sân vườn 1 tầng chị Thảo

Mẫu biệt thự sân vườn tối gian tinh tế

Căn biệt thự sân vườn 1 tầng 3 hiện đại nhà chị Thảo tọa lạc tại quận 3 với diện tích lô đất rộng. Điểm đặc biệt của mẫu nhà biệt thự 1 tầng này chính là cấu trúc bê tông được thay thế bằng hệ lam gỗ bền đẹp và hệ tường kính khung thép chắc chắn. Đây là một trong những giải pháp kiến trúc nhà ở được ưa chuộng tại nước ngoài. Thiết kế vừa đủ vững chãi, vừa mang nét đẹp hiện đại vô cùng tinh tế của phong cách tối giản. Lối đi xung quanh nhà được lát gạch đá đan xen cây cỏ xanh mướt và những hàng cây xanh tươi, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể căn biệt thự.

Biệt thự sân vườn 1 tầng phong cách cổ điển của anh Thức tại Bình Dương

Mẫu biệt thự cổ điển sân vườn Anh Thức

Biệt thự sân vườn cổ điển phong cách Châu Âu

Căn nhà biệt thự sân vườn 1 tầng cổ điển Châu Âu luôn sở hữu những đường nét mang dáng vẻ sang trọng, đẹp hoàn mỹ. Kiến trúc được cân đối, đối xứng qua trục chạy qua mặt tiền kết hợp phần mái gọn gàng và đẹp mắt. Từng khu vực riêng lại có sự trang trí cân xứng giúp cho nó trông vừa duyên dáng, lại có sự bứt phá, sáng tạo, vượt ra ngoài khuôn khổ về thẩm mỹ. Kiến trúc sư Nhà Xinh đã kết hợp thiết kế sân vườn mang đậm phong cách Châu Âu tạo nên vẻ đẳng cấp và quý phái cho căn biệt thự của gia đình anh Thức ở tỉnh Bình Dương.

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng

Thiết kế nhà biệt thự vườn 2 tầng cũng là một trong những lựa chọn ưu tiên của nhiều gia chủ khi có nhu cầu xây dựng nhà ở với diện tích đất không quá rộng hình vuông. Các mẫu biệt thự này sở hữu quy mô không quá đồ sộ, công năng vừa đủ để gia đình có hai thế hệ cùng chung sống và sinh hoạt.

Biệt thự sân vườn 2 tầng hiện đại anh Tính tại Tân Uyên – Bình Dương

Mẫu biệt thự sân vườn Anh Tính

Mẫu biệt thự sân vườn hướng tới thiên nhiên

Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng phong cách hiện đại thiên về đường nét phóng khoáng, khỏe khoắn nhờ những khối, mảng, đường nét rõ ràng. Ngoài ra việc lông ghép thiên nhiên vào không gian sống giúp mang đến dáng vẻ duyên dáng – mềm mại – mộc mạc mà vẫn không hề mất đi sự hiện đại – sang trọng – tinh tế vốn có. Không gian bố trí khoa học, vật liệu hiện đại giúp không gian thông thoáng và rộng rãi. Kết hợp hoàn hảo giữa biệt thự nhà vườn và biệt thự hiện đại, căn nhà hiện lên với vẻ đẹp tinh tế cùng với thiết kế mở cho phép đón nắng, đón gió tự nhiên tối đa.

Biệt thự sân vườn 2 tầng tân cổ điển chị Dương tại Tp Thủ Đức

Mẫu biệt thự tân cổ điển sân vườn chị Dương

Phong cách tân cổ điển kết hợp sân vườn khiến càng thêm sang trọng

Mẫu biệt thự 2 tầng có sân vườn đẹp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với không gian ngoại – nội thất đẹp tiện nghi tọa lạc tại Tp Thủ Đực thuộc sở hữu của chị Dương. Căn biệt thự sân vườn đẹp sẽ là không gian sống lý tưởng khi sở hữu kiến trúc cổ điển lẫn hiện đại với sự kết hợp cảnh quan sân vườn được bày trí đẹp mắt, nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo hoàn toàn mới. Đây có lẽ là một trong số những công trình nhà ở đầy sáng tạo, thể hiện sự sang trọng và tinh tế một cách rõ ràng nhất.

Biệt thự sân vườn 2 tầng cổ điển sang trọng chị Kim Anh tại Tp Biên Hòa

Mẫu biệt thự vườn chị Kim Anh

Xem thêm: Cảnh quan sân vườn đẹp

Mẫu biệt thự cổ điển kết hợp thêm phong cách sân vườn

Lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ điển Châu Âu, mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng với cảnh quan thiên nhiên sinh động hài hòa mang đến không gian vô cùng đẳng cấp cho chị Kim Anh tại Tp Biên Hòa. Sự kết hợp đan xen với lối kiến độc đáo cùng sân vườn đẹp góp phần tạo nên mẫu biệt thự phong cách cổ điển sang trọng cho giới thượng lưu. Tổng thể căn biệt thự xét về kiến trúc mặt tiền toát lên được vẻ hoành tráng,lộng lẫy và tráng lệ. Đội ngũ kts Nhà Xinh đem lại sự hoàn hảo và sự tiện nghi cho không gian ngoại thất – nội thất. Công trình đảm bảo đầy đủ công năng và nhu cầu sử dụng, thể hiện sự bề thế của gia chủ và gu thẩm mỹ cao.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng

Với những gia đình có điều kiện về tài chính mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng đẹp là lựa chọn hàng đầu. Đặc trưng của những căn biệt thự này đó là, ngoài việc sở hữu mảnh đất có diện tích lớn và mặt tiền rộng thì không gian kiến trúc theo chiều rộng cũng đồ sộ và hoành tráng. Xu hướng thiết kế biệt thự nhà vườn theo đa dạng phong cách kiến trúc: mái thái, cổ điển tân cổ điển, và kiến trúc hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 3 tầng hiện đại anh Chiến tại Bình Tân

Mẫu biệt thự anh tính

Ngôi biệt thự hiện đại sân vườn ấn tượng với phong cách thiết kế

Mẫu biệt thự sân vườn hiện đại 3 tầng của gia đình anh Chiến với không gian sống đẹp đến ngỡ ngàng được các kts Nhà Xinh kiến tạo từ chính những khối hình vuông vức tưởng chừng góc cạnh và khô cứng. Nhưng bằng ý tưởng thiết kế độc đáo kết hợp chất liệu kính và khả năng sáng tạo tài tình, kts Nhà Xinh đã biến những khối hộp hình vuông – chữ nhật bằng phẳng thành một tổng thể kiến trúc vô cùng duyên dáng mới lạ và có chiều sâu.

Mẫu biệt thự sân vườn 3 tầng xa hoa lộng lẫy của chị Hạnh Quận 7

Mẫu biệt thự chị Hạnh Quận 7

Căn biệt thự tân cổ điển sân vườn màu hồng phấn gấy ấn tượng từ cái nhìn

Biệt thự sân vườn chị Hạnh tại quận 7 luôn đốn tim người qua đường bởi hình khối kiến trúc nhẹ nhàng thanh lịch khi khoác trên mình diện mạo tân cổ điển tinh tế không quá nặng nề. Sự đan xen vật liệu kính kết hợp khung nhôm trắng khiến căn biệt thự hài hòa. Màu sắc phối hợp ăn ý cũng không gian sân vườn và cổng tường bao quanh thật không thể nào không mất vài phút để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của căn biệt thự tại quận 7 này.

Mẫu biệt thự sân vườn hồ bơi

Biệt thự sân vườn có hồ bơi mang đến sự sang trọng đẳng cấp, đảm bảo không gian riêng cùng với thiết kế độc đáo và thực sự mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi trọn vẹn hay thể thao hàng ngày, tốt cho sức khỏe. Một không gian sống đẹp tiện nghi với bể bơi rộng rãi thiết kế đẹp mắt chắc chắn là điều đáng mơ ước của nhiều gia đình.

Biệt thự sân vườn hồ bơi sân thượng chị Phương Vũng Tàu

Biệt thự hiện đại sân vườn hồ bơi chị Phương

Mẫu biệt thự sân vườn với thiết kế ấn tượng và hoành tráng

Biệt thự sân vườn hồ bơi đẹp chị Phương được thiết kế theo phong cách hiện đại với quy mô 4 tầng hoành tráng. Điểm nhấn đặc biệt của căn biệt thự nhà vườn 4 tầng này nằm ở bể bơi vô cực trên tầng sân thượng vô cùng hiện đại. Nhờ hệ thống kính cường lực trong suốt, nhằm giảm tải trọng lực, mở rộng tầm nhìn và tạo ra cảm giác bể bơi kéo dài vô tận. Mẫu biệt thự hiện đại 4 tầng có hồ bơi sân thượng này không chỉ sở hữu ngoại thất ấn tượng mà còn thu hút bởi thiết kế cảnh quan xanh mát bên trong và trên sân thượng. Thiết kế hồ bơi biệt thự đủ rộng thoáng, đảm bảo an toàn để các thành viên yên tâm tận hưởng giây phút thư giãn cùng nhau.

Biệt thự sân vườn 4 tầng có hồ bơi hình L của anh Đại Bình Tân

Biệt thự hiện đại Anh Đại

Mẫu biệt thự sân vườn hồ bơi tạo nên khu nghỉ dưỡng thu nhỏ

Biệt thự sân vườn hiện đại 4 tầng tiện nghi đẳng cấp mang đến trải nghiệm chăm sóc sức khỏe bằng một mô hình hồ bơi L toàn diện về một không gian tự chăm sóc bản thân. Nhìn tổng thể, mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi đẹp không quá cầu kỳ nhưng toát lên một vẻ khỏe khoắn, vững chãi, cá tính được tạo nên bởi các khối hình kiến trúc hiện đại vô cùng vạm vỡ, có phần đơn giản. Cách kts Nhà Xinh sắp đặt các hình khối hợp lý, tạo ra những khoảng hiên ban công lớn giúp giảm bức xạ nhiệt trực tiếp của ánh nắng vào bên trong nhà. Đồng thời tạo nên những khoảng không gian rộng thoáng, gần gũi và đầy thú vị với cảnh quan sân vườn tuyệt đẹp.

Mẫu biệt thự sân vườn mini

Biệt thự sân vườn mini về cơ bản nó được xem là mô hình thu nhỏ của biệt thự sân vườn với quy mô diện tích lớn và đa tầng theo cách hiểu truyền thống (Villa). Chi phí đầu tư xây dựng cũng không quá lớn, giống với quy mô của những căn biệt thự bình thường. Trong đấy, kiến trúc ngoại thất kết hợp hài hòa với thiết kế cảnh quan sân vườn tạo nên sự đẳng cấp và có sự đầu tư về nội thất chuyên nghiệp. Thường là những căn nhà dành cho người có thu nhập cao.

Mẫu biệt thự sân vườn mini tân cổ điển chị Nga, Tp Thủ Đức

Mẫu biệt thự sân vườn mini tân cổ điển

Phong cách thiết kế tối giản tạo nên khoảng không sân vườn đẹp

Thiết kế biệt thự sân vườn mini 2 tầng đẹp với phong cách tân cổ điển tối giản kết hợp thiết kế cảnh quan sân vườn hiện đại với công năng đầy đủ được chị Nga lựa chọn để tiến hành thiết kế – thi công. Mẫu biệt thự sân vườn 2 tầng này được ghi nhận là một trong những mẫu nhà đẹp mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao, đáp ứng công năng đầy đủ giúp gia đình có một không gian sống hoàn hảo, thoải mái nhất. Chắc chắn phương án thiết kế biệt thự nhà vườn đầy khoa học và tươi mới sẽ phù hợp với đại đa số gia đình Việt cuồng phong cách tân cổ lẫn hiện đại.

Mẫu biệt thự phố sân vườn mini phong cách hiện đại chị Vân quận Tân Phú

Biệt thự chị vân

Căn biệt thự sân vườn mặt tiền đẹp ấn tượng ngày từ cái nhìn

Khả năng thích ứng của căn biệt thự phố sân vườn 3 tầng đã được nhiều hộ gia đình đánh giá cao về sự tiện nghi sang trọng của căn biệt thự. Không gian sống được thiết kế với bố cục phân tầng để cơi nới không gian sử dụng. Sự kết nối không gian bằng bức tường chung xuyên suốt từ trước ra sau tạo nên nét kiến ​​trúc riêng biệt cho gia đình. Công năng biệt thự nhà vườn phố mang đến một cách bài trí thích ứng dễ dàng với nhu cầu ở, vui chơi, giải trí, sinh hoạt và công việc. Thế nên chị Vân đã tìm đến công ty Nhà Xinh với mong muốn sở hữu một không gian sống làm mình hài lòng nhất.

Mẫu biệt thự sân vườn mái bằng

Mái bằng được sử dụng trong thiết kế biệt thự sân vườn mang đến sự phá cách trong thiết kế kiến trúc, được đổ bê tông chắc chắn, thiết kế xây dựng đơn giản và không chiếm nhiều diện tích thi công. Thường được kết hợp hài hòa với các phong cách hiện đại và kiến trúc xanh. Độ bền của kiểu mái bằng cao, cố định theo thời gian, chống cháy hiệu quả, khó bị hỏng hóc do tác động môi trường. Biệt thự sân vườn mái bằng tưởng chừng khô khan nhưng thực tế được biến tấu đa dạng phong cách khác nhau mang đến công trình mang tính thẩm mỹ cao và giá trị nghệ thuật độc đáo.

Mẫu biệt thự sân vườn mái bằng hiện đại anh Trí tại An Thuận – Thuận An

Mẫu biệt thự hiện đại sân vườn Anh Trí

Biệt thự vườn với thiết kế sáng tạo của các KTS

Chẳng mấy ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp của biệt thự vườn hiện đại 3 tầng thu hút cái nhìn đầu tiên. Theo phong cách hiện đại, căn biệt thự sân vườn này được đánh giá cao là một trong những phương án thiết kế biệt thự đẹp tại Thuận An. Đây còn được xem là một trong những xu hướng thiết kế sáng tạo vài năm trở lại đây của Kts Nhà Xinh cho chủ đầu tư anh Trí tại An Thạnh -Thuận An với sự hài lòng và đánh giá cao. Không chỉ sở hữu không gian ngoại thất ấn tượng mà không gian nội thất bên trong cũng sang trọng không kém.

Mẫu biệt thự sân vườn hiện đại mái bằng chị Mỹ Linh, quận 12

mẫu biệt thự sân vườn chị linh

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn trồng và cách chăm sóc cỏ sân vườn

Căn biệt thự sân vườn hiện đại với đường nét khỏe khoắn

Thiết kế kiến trúc biệt thự sân vườn mái bằng hiện đại 3 tầng với phối cảnh linh hoạt mang đến nét đẹp đầy cuốn hút. Biệt thự nhà vườn 3 tầng đáp ứng công năng sử dụng đầy đủ, khoa học, được kts của Nhà Xinh lên ý tưởng thiết kế và triển khai hoàn thiện cho chị Linh tại Quận 12, Tp HCM. Ngoài sở hữu sân vườn rộng, xanh mát thì căn biệt thự hiện đại này còn đốt mắt người đi đường bởi khối kiến trúc khỏe khoắn, phóng khoáng, vật liệu hiện đại và màu sắc hài hòa.

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách Châu Âu

Biệt thự nhà vườn phong cách châu Âu được các kts Nhà Xinh thiết kế với ngôn ngữ phóng khoáng mang đậm cổ điển hòa nhập với không gian sân vườn tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp. Kiến trúc nhà biệt thự sân vườn kiểu Châu âu xuất phát từ các điều kiện như: mùa Đông nhiều tuyết, lạnh yêu cầu bảo vệ môi trường cao của người Châu Âu. Vì vậy, thiết kế có các đặc thù riêng như: tường bao che dày, hệ thống mái dốc và cao, vật liệu sử dụng hoàn thiện bền đẹp lâu dài và không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên.

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách Châu Âu kiểu lâu đài ông Học, quận 8

biệt thự sân vườn phong cách cổ điển Ông Học

Mẫu biệt thự cổ điển sang trọng cổ kính xa hoa

Xu hướng mới trong thiết kế biệt thự sân vườn cổ điển sang trọng bậc nhất 3 tầng 1 tum của ông Học, quận 8 là công trình kiến trúc đồ sộ, nguy nga, tráng lệ, là nét đẹp thời gian còn đọng lại. Mẫu thiết kế đã chinh phục được nhiều gia chủ bởi ý tưởng sáng tạo mang phong cách châu Âu cổ kính. Công trình mang đậm kiến trúc cổ điển đẳng cấp có chút hoài cổ đáp ứng được nhu cầu về không gian sống cao cấp. Phối cảnh xung quanh tòa biệt thự trong như lâu đài luôn mang đến sức hút từ nhiều góc diện khác nhau. Không những thế, người xem còn ấn tượng, trầm trồ khen ngợi nhờ đôi bàn tay nghệ nhân đã tạo nên đường nét kiến trúc tinh xảo thể hiện sự xa hoa của kiến trúc Châu Âu.

Mẫu biệt thự sân vườn phong cách cổ điển Châu Âu cô Hiền Quận 2

Mẫu biệt thự cổ điển cô hiền

Độ quyến rũ của mẫu biệt thự sân vườn phong cách Pháp quá ngất ngây

Mẫu biệt thự cổ điển châu Âu kết hợp sân vườn hứa hẹn mang đến không gian sống hoàn hảo, đảm bảo sự hưởng thụ đẳng cấp cho giới thượng lưu. Từ không gian phối cảnh ngoại thất đến nội thất đều được được chăm chút tỉ mỉ. Sự quyến rũ của căn biệt thự đến từ kiến trúc lâu đài Pháp nguy nga đồ sộ và không 1 đối thủ nào hạ gục. Thiết kế kiến trúc cổ điển này khai thác triệt để tính đối xứng hai bên. Ngoài ra, cổng tường rào bề thế vững chãi, được dát vàng ở cổng sát toát lên thân thế cao sang – quý phái và đẳng cấp của chủ nhà.

Mẫu biệt thự sân vườn mái Thái

Những mẫu biệt thự sân vườn mái thái đang rất được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp trang nhã và có công dụng trong việc điều hòa không khí và rất hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Sở hữu hệ mái thái dốc gần gũi không gian sống đậm chất Á Đông mang đến cho các mẫu thiết kế biệt thự vẻ đẹp độc đáo mà lại không kém phần tinh tế. Thêm vào đó là khoảng sân vườn xanh bát ngát đem lại luồng sinh khí dồi dào, mát mẻ và trong lành. Từ đó, tạo nên nét đẹp riêng, nổi bật hoàn toàn khác biệt khiến không ít người xem phải trầm trồ và bị cuốn hút mạnh mẽ ngay.

Mẫu biệt thự sân vườn mái Thái chị Thu huyện Củ Chi

Căn biệt thự sân vườn chị Thu

Phong cách mái thái được kết hợp trong biệt thự sân vườn

Căn biệt thự sân vườn mái Thái phong cách cổ điển kết hợp sân vườn đẹp với các đồ nội thất bằng gỗ mang đến một không gian sống chất lượng, sang trọng và đẳng cấp. Không gian kiến trúc trở nên ấm cúng với tông màu vàng trên diện tường tầng trệt. Đặc biệt, nhà biệt thự vườn luôn gắn liền mạch thiết với yếu tố thiên nhiên như một thực thể tương tác với con người. Rất nhiều dự án của kts Nhà Xinh đã thể hiện được tinh thần đó, và biệt thự chị Thu cũng vậy. Với sân vườn rộng rãi, thiên nhiên gẫn gũi kết hợp kiến trúc cổ điển pha chút phong cách Thái cũng mang đến nét đẹp riêng cho căn nhà

Mẫu biệt thự sân vườn mái Thái anh Cường Nhà Bè

biệt thự sân vườn mái thái anh cường

Một mẫu biệt thự sân vườn mang lại vẻ thanh lịch và tinh tế

Ngoại thất biệt thự vườn mái thái hiện đại 3 tầng được thiết kế một cách đơn giản mang đến vẻ thanh lịch như mong muốn của chủ đầu tư. Rất nhiều vật liệu thân thuộc được dùng để tô điểm cho diện mạo của căn nhà. Nhờ phối cảnh kiến trúc tinh tế sự sang trọng vốn có trong phong cách mái thái, không thể phủ nhận mẫu nhà đẹp này đang đốn tim hàng triệu khách hàng. Sự hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút và thân thiên.

Các lưu ý quan trọng khi thiết kế biệt thự sân vườn

lưu ý khi thiết kế biệt thự sân vườn

Để thiết kế biệt thự sân vườn đẹp phải hiểu được các yếu tố cơ bản trong thiết kế

Thiết kế biệt thự sân vườn có nhiều ưu điểm nổi bật, đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư. Song song đó cần có phương án thiết kế hợp lý, phân chia không gian bố trí sân vườn, đảm bảo tính liên kết giữa kiến trúc và sân vườn. Ngoài ra, công việc thi công cũng khá phức tạp, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, biết quản lý và điều phối nhân công, quản lý tốt sử dụng vật tư vật liệu hợp lý và hạn chế tối đa lãng phí, hao hụt.

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự sân vườn:

  • Thứ nhất: thiết kế kiến trúc biệt thự phải phù hợp với kiến trúc cảnh quan sân vườn xung quanh. Gam màu ngoại-nội thất đều phải có sự ăn khớp và hỗ trợ cho nhau trong việc tạo nên vẻ đẹp toàn diện và tổng thể cho ngôi nhà.
  • Thứ hai: Kết cấu móng phải vững bền, bởi hình khối kiến trúc tổng thể của biệt thự nhà vườn này khá đồ sộ, do đó kết cấu móng phải đảm bảo bền vững, chắc chắn về kết cấu tải trọng chịu lực chung.
  • Thứ ba: những vị trí để đặt cảnh quan như sân, hồ nước, hòn non bộ nên được tính toán theo hướng, theo mệnh, theo tuổi của gia chủ để đảm bảo mang đến những điều tốt đẹp đảm bảo tối đa nguyên tắc “nhất vị nhị hướng” cho căn nhà.
  • Thứ tư: Không gian bên trong biệt thự sân vườn có thể sắp xếp và bố trí theo mong muốn cũng như sở thích riêng của các thành viên. Tuy nhiên, cần đảm bảo không có sự chồng chéo giữa các không gian như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ nên được thiết kế có sự tách biệt.
  • Thứ năm: Diện tích biệt thự rộng rãi, tuy nhiên không vì thế mà xây nhà quá lớn, cũng như ôm đồm quá nhiều chức năng, khiến không gian bị tù túng. Cần cân đối và phân chia tốt không gian cho nhà ở và không gian cho sân vườn để tạo sự hài hòa và tươi mát.

Vì sao nên chọn thiết kế biệt thự sân vườn tại Công Ty Nhà Xinh

Nên chọn Nhà Xinh để thiết kế biệt thự sân vườn

Tận tâm chuyên nghiệp là điều mà Nhà Xinh mang đến cho Khách Hàng

Tham quan các mẫu biệt thự sân vườn đẹp tại Nhà Xinh, khách hàng sẽ có nhiều sự trải nghiệm: sang trọng, cầu kỳ, xa hoa, mới mẻ và sự phá cách. Vì thế mà luôn tạo ra những dấu ấn rất riêng. Sở dĩ, Nhà Xinh khẳng định điều đó bởi chúng tôi có:

Kỹ sư giàu kinh nghiệm: Đội ngũ nhân lực mà Nhà Xinh đều là những người trẻ năng động, sáng tạo và hội nhập nên thường xuyên đưa ra những ý tưởng thiết kế biệt thự với nhiều phong cách không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo về công năng nhằm hướng đến chất lượng cuộc sống tốt nhất cho mỗi gia đình.

Chú trọng về nhu cầu của gia chủ: Đến với những mẫu thiết kế biệt thự sân vườn của chúng tôi, không phải chỉ những người giàu có mới có thể sở hữu căn biệt thự đẳng cấp hay hoàng gia. Chúng tôi luôn lấy yếu tố kinh tế làm đầu, dựa vào đó để đưa ra những mẫu thiết kế phù hợp với nhu cầu thị hiếu và khả năng tài chính của không ít người.

Tạo nên dấu ấn riêng cho gia chủ: Luôn cố gắng trau dồi để bắt kịp cùng xu hướng nhưng không vì thế mà lại đánh mất đi dấu ấn riêng của mình. Từ đó, tạo nên những công trình thiết kế biệt thự sân vườn vừa đề cao sự bề thế, cao sang mà vẫn không mất đi yếu tố thiên nhiên gần gũi và thân quen.

Phù hợp với cảnh quan: Xu hướng kết hợp biệt thự sân vườn xanh sẽ trở nên yên tĩnh, trong lành hơn bởi không gian thiên nhiên thông thoáng và tươi mát. Dù là lô đất của bạn rộng hay hẹp thì chúng tôi luôn biết cách thay đổi bản vẽ kiến trúc sao cho phù hợp nhất cả về ngoại thất lẫn nội thất.

Xem thêm: Những mẫu mái kính sân vườn đẹp nhất xem ngay với 50 mẫu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *