Mẫu sơn nhà vườn đẹp

Mẫu sơn nhà vườn đẹp

Thiết kế nhà vườn hiện nay đang được nhiều gia đình hướng tới không chỉ ở nông thôn mà còn ở các khu vực thành thị, vì nó có không gian xanh mát, đưa ta gần gũi với thiên nhiên để tận hưởng bầu không khí trong lành và đưa ta về với cảm giác thư thái, bình yên giữa bộn bề cuộc sống. Vậy những màu sơn nào để ngôi nhà vườn của bạn nổi bật giữa đất trời? Hãy tham khảo những màu sơn ngoại thất nhà vườn đẹp nhất năm 2022 sau đây để chọn được màu sơn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình nhé.

1. Nhà vườn là gì? Ưu điểm của nhà vườn

Nhà vườn là gì: nhà vườn được xây dựng trên một mảnh đất lớn, bên ngoài ngôi nhà trồng nhiều cây xanh, cây cảnh, hoa, cây ăn quả, rau xanh và khu chăn nuôi gia súc, gia cầm…để tạo nên khuôn viên xanh mát, không khí trong lành, thoáng đãng tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp đồng thời cung cấp nguồn thực phẩm sạch cho các thành viên trong gia đình. Không những vậy đây còn là nơi các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi thư giãn vào những ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ nhằm tăng sự gắn kết, yêu thương nhau giữa các thành viên trong gia đình.

Bạn đang xem: Mẫu sơn nhà vườn đẹp

sơn ngoại thất vườn nhà đẹp

Ưu điểm của nhà vườn: Nhà vườn những năm gần đây được rất nhiều người ưa chuộng vì những lý do sau đây:

Không gian cảnh quan bên ngoài ngôi nhà xanh mát, thoáng đãng: đây là điểm khác biệt của thiết kế nhà vườn với cái kiểu nhà khác, một ngôi nhà vườn với nhiều cây cối, hoa lá xanh mát là môi trường sống lý tưởng mà nhiều người mơ ước. Đặc biệt là ở thành phố đất chật, người đông không khí ô nhiễm thì mẫu nhà vườn là mơ ước của nhiều gia đình.

Có thể bạn quan tâm: Mẫu nhà 1 tầng đẹp

Với khuôn viên vườn rộng gia chủ có thể tùy ý trang trí theo sở thích của mình: gia chủ thích trồng rau có thể cải tạo một mảnh vườn để trồng rau sạch cung cấp thực phẩm xanh, sạch cho cả nhà, gia chủ thích trồng cây cảnh có thể trang trí tiểu cảnh, hòn non bộ…

Nhà vườn còn có thể là mô hình nghỉ dưỡng để các gia đình có thể bên nhau vào ngày cuối tuần, vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn lại vừa tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra nhà vườn cũng đóng góp một phần về mặt phong thủy giúp gia chủ vượng tài, nhiều tài lộc, may mắn.

2. Sơn ngoại thất cho nhà vườn cấp 4

Nhà vườn cấp 4 là kiểu nhà thường thấy ở nông thôn, thường có một tầng nên hầu như toàn bộ bề mặt ngôi nhà tiếp xúc với khoảng thiên nhiên bên ngoài nhà nên phải chọn màu sơn sao cho ngôi nhà nổi bật giữa không gian xanh để không bị che lấp.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 2

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 này nổi bật với sơn màu hồng phấn nổi bật giữa rừng cây xanh tươi mát, đặc biệt có hồ bơi để cả gia đình có thể thoải mái bơi lội. Đây chắc hẳn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các gia đình vào dịp cuối tuần.

sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 3Mẫu nhà vườn cấp 4 với màu trắng tinh tế điểm thêm màu vàng ở các viền cửa kết hợp với mái thái màu xám càng tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thanh thoát của ngôi nhà.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 4Ngôi nhà sơn màu xanh dương kết hợp với mái thái màu đỏ tạo cảm giác nhẹ nhàng, mà bình yên đến lạ thường.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 5

Xem thêm: Ngày đẹp chuyển nhà tháng 5 năm 2022

Bên cạnh những bồn hoa xinh đẹp đang khoe sắc một ngôi nhà vườn cấp 4 được sơn màu vàng chủ đạo kết hợp với cột màu vàng nâu làm ngôi nhà như được tỏa sáng, rạng ngời hơn.

Xem thêm: Sơn lót ngoại thất JYMEC bảo vệ tối đa cho ngồi nhà của bạn

3. Sơn ngoại thất cho biệt thự nhà vườn

Biệt thự nhà vườn là kiểu nhà đồ sộ được xây dựng trên một khoảng đất rộng lớn, biệt thự nhà vườn có thể 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng… với các phong cách chủ yếu là cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 6Biệt thự nhà vườn 1 tầng mái thái nổi bật với sự kết hợp ăn ý của sơn màu trắng với màu xám nhẹ mang đến cảm giác sạch sẽ, tinh tế vào thoáng đãng cho ngôi nhà, tôn lên vẻ đẹp tân cổ điển của ngôi nhà. Điểm nhấn của kiến trúc này là sảnh trước được thiết kế hệ cửa bằng gỗ tự nhiên cao cấp kết hợp với kính thiết kế công phu tỉ mỉ, phía trên là đèn chùm trang trí đặc biệt hệ trụ cột vuông phía trước nâng đỡ vương miện được chạm khắc phù điêu hoa văn tỉ mỉ rất sang trọng và đẳng cấp.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 7Một mẫu biệt thự 2 tầng được sơn màu ghi mang phong cách hiện đại, những bồn hoa nhỏ được trồng ban công càng tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 8Mẫu biệt thự nhà vườn 3 tầng phong cách tân cổ điển, những họa tiết hoa văn sang trọng kết hợp với sơn màu trắng bắt mắt toát lên sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế, nhẹ nhàng.

4. Sơn ngoại thất cho nhà vườn phố

Với những căn nhà vườn ở phố nơi có ít không gian thì những cây xanh thường được tận dụng trồng trên sân thượng hoặc ban công. Nhà sơn ngoại thất màu trắng tinh khôi kết hợp sơn giả đá màu nâu làm nổi bật vẻ tươi xanh của khu vườn, đây là nơi thư giãn, thưởng trà, tụ họp của gia đình sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi trở về.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 98Nổi bật giữa khu vườn xanh mát là ngôi nhà thơ mộng được sơn màu tím và tím hồng, kết hợp đường viền mái màu nâu và phần mái xanh tầng 1 càng làm cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng và mộng mơ.

sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 10Nổi bật giữa vườn cây xanh mướt, giữa những khóm hoa xinh đẹp là một viên ngọc lam đẹp đẽ, ngôi nhà được sơn màu xanh ngọc lam này toát lên vẻ nhẹ nhàng, tươi mát và căng tràn sức sống.sơn ngoại thất vườn nhà đẹp hình 11Trên đây là một số mẫu sơn nhà vườn đẹp được chúng tôi tổng hợp lại. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được màu sơn nhà vườn đẹp làm nổi bật kiến trúc thiết kế của ngôi nhà giữa vườn cây và hoa tươi mát. Đừng quên để lại ý kiến của bạn phía dưới phần bình luận nhé!

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hiên nhà đẹp với những ý tưởng cải tạo tuyệt vời

  • Top 6 loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay
  • Sơn lót ngoại thất có thực sự cần thiết không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *