Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp

Trải qua 6 năm hoạt động, thiết kế thi công xây dựng hơn gần 500 căn biệt thự hiện đại, tân cổ điển, nhà phố lớn nhỏ khác nhau, Đất Thủ đã chứng minh được những điều chúng tôi nói, chúng tôi đã thực hiện được. Minh chứng cho điều đó là sự hài lòng đến từ các gia chủ.

Những lý do khách hàng đã lựa chọn dịch vụ thiết kế biệt thự tại Đất Thủ

Kiến trúc sư kinh nghiệm, thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Các kiến trúc sư làm việc tại Đất Thủ đều là những kiến trúc sư được đào tạo bài bản. Có năng lực thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao.

Bạn đang xem: Mẫu nhà vườn 2 tầng đẹp

Lên ý tưởng thiết kế biệt thự trước khi thực hiện bản vẽ

Mỗi gia chủ sẽ có sở thích, phong cách sống, lối sống khác nhau. Trước khi bắt tay vào thiết kế kiến trúc sư có nhiều buổi gặp gỡ, trao đổi với chủ công trình để khai thác hết các ý muốn của khách.

Có thể bạn quan tâm: Quầy bar đẹp trong nhà

Ngoài việc đạt được giá trị tối ưu về thẩm mỹ, công năng còn có thêm yếu tố phong thủy khoa học để giúp các thành viên trong gia đình sống thoải mái, vui tươi, tiền bạc được như ý nguyện.

Tư vấn thiết kế mẫu biệt thự đẹp theo nhiều phong cách kiến trúc

Luôn trau dồi kỹ năng nghề, nên các KTS tại Đất Thủ bắt kịp xu hướng để tư vấn cho các gia chủ theo nhiều phong cách khác nhau như: biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự hiện đại, biệt thự nhà vườn, biệt thự kiểu Pháp, biệt thự mái Thái, mái Nhât, biệt thự mái bằng, biệt thự hình chữ L, biệt thự hình chữ I…

Thiết kế đẹp hài hòa công năng sử dụng

Sống trong một ngôi nhà đẹp, tiện ích như ý sẽ làm các thành viên trong gia đình thấy hạnh phúc. Dựa trên yêu cầu về công năng sử dụng, kiến trúc sư sẽ phác thảo concept cơ bản để khách hàng có thể hình dung được vị trí đặt công năng mặt bằng như thế nào

Công năng phải thẩm mỹ và ngược lại: Chúng tôi thiết kế biệt thự hiện đại cho nên yếu tố thẩm mỹ cũng phải đi kèm với công năng. Đẹp và hữu dụng, tiện ích là tâm niệm mà các kiến trúc sư của Đất Thủ luôn đặt vào trong các công trình thiết kế.

Có đội ngũ thi công

Có thể bạn quan tâm: Trần nhà đẹp đơn giản

Khác với các công ty kiến trúc khác, Đất Thủ có đội ngũ kỹ sư sát công trình và thợ thi công chuyên xây dựng. Vì vậy, chúng tôi có thể đảm bảo mọi khâu từ thiết kế, thi công, hoàn thiện căn nhà, biệt thự cho gia chủ. Tiết kiệm cho công sức, chi phí, những lo lắng cho gia chủ.

Mời anh chị tìm hiểu thêm về dịch vụ thi công của Đất Thủ tại bài viết Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Tại Bình Dương.

Có đội ngũ pháp lý tư vấn nhà đất ,điện nước

Đất Thủ có đội ngũ tư vấn pháp lý hiểu biết về tính địa phương, thủ tục nhà đất tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Vì vậy, chúng tôi có thể giúp khách hàng giải quyết các thủ tục liên quan đến thổ cư, xin giấy phép thi công, hồ sơ điện nước,… liên quan đến công trình.

Nếu cần thêm thông tin hoặc nhận sự tư vấn của KTS, xin hãy để lại thông tin hoặc chat với Đất Thủ để được hỗ trợ.

Có thể bạn quan tâm: Cách luyện chữ đẹp tại nhà cho người lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *