Các mẫu nhà gỗ đẹp

Các mẫu nhà gỗ đẹp

Nhà gỗ đang là một xu hướng rất hot trong thị trường hiện nay. Có 2 hướng chính khi thiết kế nhà gỗ đẹp đó chính là phong cách hiện đại và phong cách truyền thống. Mỗi phong cách thiết kế nhà gỗ lại mang đến không gian nhà đẹp theo một cách riêng biệt. Nếu như nhà gỗ kiểu truyền thống mang lại những nét đẹp cổ truyền với sự ấm cũng, gần gũi nhưng cũng không kém phần sang tọng thì thiết kế nhà gỗ theo hướng hiện đại lại giúp bạn có được không gian nhà ở tiện nghi thoải mái hơn, toát lên được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Các thiết kế nhà gỗ với những loại gỗ khác nhau cũng mang những vẻ đẹp khác nhau. Mời bạn cùng skyhome chiêm ngưỡng 15 mẫu thiết kế nhà gỗ đẹp được chúng tôi và thi công, mong rằng nó sẽ giúp bạn định hướng được phong cách cho ngôi nhà gỗ của mình.

nhà gỗ

Bạn đang xem: Các mẫu nhà gỗ đẹp

Mẫu 1:Nhà gỗ 3 gian

Đây là thiết kế nhà 3 gian truyền thống, 3 gian và không có 2 buồng bên. Thiết kế này thường phù hợp cho những công trình kiến trúc nhà thờ họ hay nhà từ đường để thờ cũng tổ tiên. Thiết kế nhà gỗ đậm chất truyền thống này đem đến không gian đẹp, gần gũi, khi sử dụng làm các thiết kế nhà thờ tổ, nhà thờ họ sẽ mang lại sự uy nghiêm, trang nghiêm cho không gian thờ cúng của gia điình bạn.

nhà gỗ hiện đại

Mẫu 2: Nhà gỗ hiện đại

Đây là thiết kế nhà gỗ hiện đại theo phong các nước ngoài. Nhà gõ sử dụng những thanh gỗ tròn chứ không sử dụng gỗ tấm như nhà gỗ truyền thống. Thiết kế nhà gỗ hiện đại này rất phù hợp cho những gia đình mong muốn có được một ngôi biệt thự gỗ để nghỉ ngơi, thư giãn, Biệt thự gỗ này lấy cảm hứng từ những căn nhà mái ngói cao, với ống khói, mang một chút hơi hướng thiết kế nhà của các nước xứ lạnh. Cách thiết kế và sử dụng ánh sáng đèn vàng cũng rất phù hợp, giúp bạn có được không gian nhà gỗ ấm cúng và tiện nghi.

nhà gỗ phong cách hiện đại

Mẫu 3: Nhà gỗ 2 tầng

Đây tiếp tục là thiết kế nhà gỗ hiện đại. Thiết kế 2 tầng kết hợp với cửa kính đem lại cho không gian nhà gỗ thêm sàng sủa, với thiết kế mái ngói vẫn giữ được nét truyền thống. Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong cùng một thiết kế nhà gỗ mang lại sự hài hòa và đẹp mắt. Nhà gỗ hai tầng này rất phù hợp làm nhà ở, sử dụng trong cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày, Nhà gỗ được thiết kế chắc chắn với những loại gỗ chất lượng, có thể chịu được các tác động của thời tiết mà không bị ảnh hưởng đến các thớ gỗ.

nhà gỗ cổ

Mẫu 4: Nhà gỗ cổ truyền

Thiết kế nhà gỗ này skyhome thiết kế nhà ở cho một gia đình. Vì là nhà ở nên thiết kế chỉ cần 3 gian là đủ cho việc sinh hoạt của một gia đình ít người. Lựa chọn sống trong ngôi nhà gỗ truyền thống là một điều đáng trân trọng trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa như hiện nay. Thiết kế nhà gỗ cổ truyền này dựa trên nền tảng những giá trị văn hóa truyền thống được truyền lại từ đời ông cha ta ngày xưa, thiết kế nhà với những cột gỗ chống lớn ở giữa, hay cách sử dụng phản gỗ để phục vụ cho việc sinh hoạt.

nhà gỗ đẹp

Mẫu 5: Nhà gỗ đẹp hiện đại

Xem thêm: 10 Mẫu sơn nhà ống đẹp chuẩn xu hướng năm nay

Thiết kế này lấy cảm hứng từ nhà rông ở tây nguyên,sàn nhà cao, mái nhà nhọn và lớn. Tuy nhiên thiết kế mái nhà lợp tôn giả ngói chứ không phải là mái lá nhà rông hay mái ngói vảy rồng truyền thống. Thiết kế nhà gỗ này gây ấn tượng với người nhìn ngay ở ánh nhìn đầu tiên. Nhà gỗ sử dụng nguyên màu gỗ sáng, làm cho căn nhà thêm phần bắt mắt.

nhà gỗ đẹp nhất

Mẫu 6: Nhà gỗ tròn

Từng thanh gỗ tròn được ghép lại với nhau một cách rất hài hòa, đem lại thiết kế nhà gỗ vừa hiện đại lại sử dụng được những thân gỗ nhỏ, tiết kiệm chi phí so với dùng gỗ tấm lớn. Việc sử dụng những thanh gỗ tròn trong thiết kế nhà gỗ gần đây rất được các gia đình ưa chuộng, đem lại sự mới lạ và độc đáo cho căn nhà gỗ của mình.

nhà gỗ đá

Mẫu 7: Nhà gỗ kính

Sự kết hợp giữa kính và gỗ đem đến cho chúng ta một ngôi nhà gỗ vừa cổ điển vừa hiện đại, vừa truyền thống vừa cách tân. Thoạt nhìn chúng ta sẽ thấy một thiết kế nhà gỗ theo hướng cổ điển với cách thiết kế mái ngói, cách sử dụng màu gỗ cánh gián thường thấy. Kính gương được ứng dụng và kết hợp hết sức hài hòa, giúp cho ngôi nhà bắt sáng hơn, làm cho nó trở nên sáng sủa hơn và thu hút ánh nhìn của mọi người.

nhà gỗ 5 gian

Mẫu 8: Nhà gỗ từ đường

Mẫu nhà gỗ này được xây dựng với gầm rất cao, có cầu thang gỗ, được lấy cảm hứng từ các thiết kế đền chùa thời xưa, phù hợp với những nơi có khí hậu ẩm ướt. Thiết kế nhà gỗ từ đường này rất được các gia đình và dòng họ ưa chuộng và mong muốn thiết kế cho nhà từ đường của dòng họ mình. Những chiếc cột gỗ lớn đóng vai trò làm trụ cột cho cả ngôi nhà, chúng cần được lựa chọn loại gỗ cũng như thiết kế một cách cẩn trọng để đảm bảo độ bền và chắc chắn cho ngôi nhà.

nhà gỗ 3 gian

Mẫu 9: Nhà gỗ đẹp truyền thống

Nét đẹp truyền thống toát lên từ mái ngói vảy, từ đèn lồng trước cửa, từ cột gỗ to trước nhà. Đây là thiết kế nhà gỗ 3 gian từ gỗ lim chẩn theo thiết kế nhà gỗ cổ.

nhà gỗ từ đường

Mẫu 10: Mái nhà gỗ

Như bạn có thể thấy,nhà gỗ không chỉ quan trọng thiết kế bề ngoài mà các thiết kế dầm chống cũng được làm từ các thanh gỗ lớn, tròn, được sơn bóng đem lại cảm giác trở về thời xưa cũ với những chiếc cột gỗ chống ở giữa nhà.

Xem thêm: Không gian đẹp nhà cấp 4

nội thất nhà gỗ

Mẫu 11: Nội thất

Một căn nhà gỗ hiện đại hoàn toàn có thể sử dụng nội thất hiện đại, tuy nhiên việc kết hợp chất liệu và màu sắc thế nào cho hài hòa thì mời bạn liên hệ với skyhome để được tư vấn rõ hơn nhé.

nhà gỗ biệt thự

Mẫu 12: Nhà gỗ kiểu Nhật

Nhà gỗ 2 tầng kiểu Nhật với các thiết kế thanh gỗ không chạm khắc cầu kỳ, không hoa văn, gỗ chỉ được phun sơn bảo vệ rất giản dị. tạo nét hiện đại trong thiết kế với hệ thống cửa trượt tiết kiệm không gian. Thiết kế nhà ỗ này có điểm nhấn chính là hành lang gỗ

nhà gỗ kiểu mới

Mẫu 13: Nhà gỗ đẹp hiện đại.

Với thiết kế mái tôn giả ngói, với cửa kính khung gỗ, với tường thân gỗ tròn, với lan can đá, thiết kế nhà kiêu này đã hoàn toàn chinh phục được khách hàng với sự kết hợp hiện đại và truyền thống rất hài hòa.

nhà gỗ 2 tầng

Mẫu 14: Nhà gỗ đẹp

Đấy là thiết kế nhà gỗ lấy cảm hứng từ thiết kế của Trung Quốc. Với 2 cầu thang đối xứng 2 bên, các thiết kế đèn kiểu đèn lồng, thiết kế mái đối xứng tạo nên một ngôi nhà gỗ 2 tầng rất tiện nghi. Thiết kế nhà gỗ lớn này có thể sử dụng làm nhà thờ, từ đường hay nhà nghỉ để bạn có thể nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành, tránh xa những phồn vinh nơi đô thị với người, xe cộ và khói bụi.

nội thất nhà gỗ đẹp

Mẫu 15: Nội thất nhà gỗ hiện đại

Nhà gỗ hiện đại hoàn toàn có thể kết hợp các chất liệu khác trong nội thất để có được sự hài hòa với truyền thống. Trên đây là 15 mẫu nhà gỗ đẹp nhất đã được skyhome thiết kế và đi vào sử dụng. Nhà gỗ hiện nay được thiết kế rất đa dạng và phong phú, đa dạng về các loại gỗ được sử dụng, đa dạng về cách thiết kế, 3 gian, 5 gian, hay các thiết kế nhà gỗ hiện đại. Tùy vào mục đích sử dụng mà các gia đình có các sự lựa chọn khác nhau. Nếu như phục vụ mục đích thờ cúng tổ tiên cần lựa chọn các thiết kế truyền thống, ngoài ra có thể thiết kế các chi tiết hiện đại cho ngôi nhà thêm tiện nghi. Bạn có nhu cầu thiết kế nhà gỗ, nhà gỗ từ đường, nhà thờ họ xin mời liên hệ với skyhome để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

nha go dep 23
Nhà gỗ đẹp mẫu số 23
nha go dep 22
Nhà gỗ đẹp mẫu số 22
nha go dep 21
Nhà gỗ đẹp mẫu số 21
nha go dep 20
Nhà gỗ đẹp mẫu số 20
nha go dep 19
Nhà gỗ đẹp mẫu số 19
nha go dep 18
Nhà gỗ đẹp mẫu số 18
nha go dep 17
Nhà gỗ đẹp mẫu số 17
nha go dep 16
Nhà gỗ đẹp mẫu số 16

nha go dep 24

Có thể bạn quan tâm: Gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *